ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháChara đến từ Ecuador. Trước đây anh đã được chọn làm đội tuyển quốc gia Ecuador. Trước khi gia nhập Don Po, anh chơi cho đội Mexico Tonuka, và đó là lực lượng chính tuyệt đối của đội.

ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháNgoài ra còn có Verati. Anh ta bị thương và bị tấn công, không phải chấn thương cơ bắp, vì vậy anh ta không mạo hiểm, nhưng anh ta sẽ cảm thấy đau.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháAnh ấy có thể chơi trong 120 phút không?Tất nhiên, chúng tôi sẽ quyết định liệu anh ấy có bắt đầu vào ngày mai không.

ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26thá& rdquo; phản đối Bayern Munich & ldquo; thành thật mà nói, trước khóa đào tạo cuối cùng của Bayern, tôi nghĩ rằng Paval sẽ bắt đầu bảo vệ trở lại, Kimish sẽ đến hàng tiền vệ, nhưng sau khi nhìn vào những bức ảnh đào tạo của họ, tôi không nghĩ họ hài hòa với họ. Chúng tôi chơi chiến tranh tâm lý, tôi nghĩ rằng họ sẽ duy trì cùng một đội hình.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháChúng tôi luôn tôn trọng đối thủ của mình. Tôi đã nói với thông tin và chi tiết chiến thuật liên quan của Bayern. Họ là những đội rất mạnh.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháChúng tôi cũng biết rằng trò chơi sẽ khó khăn.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháĐiều quan trọng trong trận chung kết là không sợ hãi và không phù hợp để thực hiện các điều chỉnh lớn.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26thá& rdquo; về Chung kết Champions League & ldquo; chúng tôi đã nói chuyện với Navas. Anh ấy có kinh nghiệm. Tôi cũng đã nói chuyện với Neymar và Di Maria vì tất cả họ đều giành chiến thắng tại Champions League.

ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháBayern đã chơi 11 trận chung kết Champions League, họ rất phù hợp cho một trận đấu như vậy.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháHọ là một đội tuyệt vời, nhưng đó không phải là một lợi thế rất lớn.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháSau chiến thắng vinh quang của Perth, trận đấu tiếp theo sẽ phải đối mặt với nhà vô địch mùa giải thường xuyên Sydney FC.

ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháSydney FC và Melbourne đã giành chiến thắng thứ nhất và thứ hai trong mùa giải thông thường, và họ trực tiếp bước vào bán kết playoff.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháHọ sẽ mở ra vòng đầu tiên của người chơi vào thứ Tư, và trận chung kết sẽ được tổ chức vào Chủ nhật tới.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26tháNăm ngoái, Sydney FC đã đánh bại vinh quang của Perth trong vụ xả súng phạt và cuối cùng đã giành được Cup thành công.ênbảncủatrailermớiđểbánvàongày26thá[Thể thao Lei] Oscar Janson, một Oscar & Middot;

Junson Thụy Điển đã gia nhập Olebru vào tháng 1 năm 2013. Thủ môn 29 -Year đã hoàn thành 4 con dấu trong mùa giải này. Đây là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong đội.Hợp đồng của Jensen với câu lạc bộ sẽ hết hạn sau khi kết thúc mùa giải, và các báo cáo truyền thông nói rằng anh ấy có khả năng rời khỏi đội vào mùa hè.

Oreulbru chưa hoàn toàn từ bỏ hợp đồng của mình với Jensen. Huấn luyện viên Labul cũ Axel & Middot; Karl nói: & ldquo; chúng tôi đang tiếp tục nói chuyện. Chúng tôi biết rất rõ và thảo luận.& rdquo;[Lei Sports] Vào lúc 20:30 tối ngày 23 tháng 8, thời Bắc Kinh, Farkenburg sẽ đối mặt với nhóm ban nhạc Thụy Điển Malmo. Phỏng vấn.Eklund cho biết trong một cuộc phỏng vấn: & ldquo; chúng tôi liên tục thử các đội hình khác nhau để chào đón những thách thức của đối thủ. Ngoài việc chiến thắng trò chơi, chúng tôi hy vọng rằng người chơi có thể tiếp tục tiến bộ trong trò chơi.

Chúng tôi biết rằng đối thủ tiếp theo Malmo là một đội mạnh mẽ, nhưng chúng tôi sẽ đi ra ngoài để đáp ứng thử thách.Chúng tôi hy vọng có thể tiến hành đào tạo chiến thuật hơn trước trận đấu và giúp Gustav & Middot; Gustaf Nilsson tích hợp vào đội.& rdquo; & ldquo; Trò chơi này rất vui khi mở ra Anel & Middot; Ahmedhodzic (Ahmedhodzic). Hiện tại tôi có nhiều người chơi xuất sắc hơn để lựa chọn.& rdquo; danh sách Farkenburg như sau: 1. John & Middot; Johan Brattberg 2. Gabriel Johansson (Gabriel Johansson) 4. Calle Johansson 5. Mohammed & Middot; Mohammad Ahmadi 6. & OUML; M) 11. John & Middot; Kibik 12. Christopher & Middot; Christoffer Carlsson 13. Marcus Mathisen 14 Matthew & Mi ddot; Matthew Garbett) 16. .

[Lei Sports] Valbery sẽ đối mặt với Olbru trong tuần này. Huấn luyện viên trưởng Qiao Jin & Middot; Pelson đã nói về trò chơi này trong cuộc phỏng vấn.Hai đội hiện có 17 điểm cùng nhau, xếp thứ 10 và đầu tiên trong giải đấu.

Pelson nói: & ldquo; Hiện tại, mọi người đều có hy vọng chơi trong trò chơi. Đối với Hans & Middot; Zuckeron, Joekim & Middot; Lindner và Kaan & Middot; sẽ có ít hơn.& rdquo; & ldquo; Orebul là một đội có kinh nghiệm.

Chúng tôi có cách làm việc riêng của chúng tôi. Đội luôn là nơi đầu tiên. Đây là tinh thần chuyên nghiệp như vậy.Những gì tôi muốn thấy là một đội đói, và điều quan trọng là sự thống nhất.& rdquo;[Lei Su Sports] Vào lúc 18:00 tối ngày 22 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 6 của giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Super League là thuộc Sư đoàn Tô Châu của Thiên Tân Taida.Trong nửa đầu, Zhu Jianrong đã mở kỷ lục đầu tiên của Thanh Lịch sử của đội.Huấn luyện viên mới của Qingdao Wang Baoshan đã nhậm chức là chương trình đầu tiên.

Khi bắt đầu trò chơi, trò chơi đã đến phút thứ 13 của hiệp một, và phía bên trái của Thanh Đau đã được truyền lại. Chì tạm thời; tiếp theo là phút thứ 23, các cầu thủ của hai đội đã ở Teda. Trong khu vực hình phạt, Volley của Zhou Juncheng để hoàn thành giờ nghỉ, giúp Qingdao mở rộng lợi thế điểm số ở thành phố tiếp theo và cũng giữ điểm số của 0-2 cho tiền vệ.Yibian đã chiến đấu một lần nữa. Vào phút thứ 55, Zhou Junchen bước vào điểm mấu chốt và đạt được mục tiêu và chạm Internet.

Ở phút thứ 66, đội bóng xứ Tedda, Jonathan, người có một cú đá góc, đã bị thiên vị không có ai. Trong thời gian còn lại, hai bên không có thành tích, và điểm số 0-2 cuối cùng đã qua.Vào cuối trò chơi, Thiên Tân Teda thua Qingdao Huanghai 0-2 và phải chịu bốn thất bại liên tiếp. Wang Baoshan nhậm chức khi ra mắt, và cuối cùng, Qingdao Huangl đã giành chiến thắng đầu tiên của đội với Zhu Jianrong và Zhou Juncheng.

[Lei Sports] AC Milan dự định ký hợp đồng với tiền vệ đầu máy của Moscow Aleky Miranchuk.Milan Churke quốc tế của Nga sẽ chiếm một vị trí quan trọng sau Charo Khan Lu nếu gia nhập AC Milan.

Ngoài ra, Atlanta cũng rất quan tâm đến bàn chân của Nga. Ưu đãi ban đầu của Quân đoàn Blue và Black là một hình thức của người chơi+tiền mặt, nhưng việc mua nhiệt hiện tại đã giảm.Trong các mùa gần đây, Milan Chux cũng đã được sắp xếp để xuất hiện trên tiền đạo hoặc trái.Để đáp ứng lời đề nghị đầu máy của Moscow, Milan đang chuẩn bị cung cấp báo giá trị giá 20 triệu euro.Tuy nhiên, đầu máy của Atlanta và Moscow không thể phù hợp với mức lương do Milan cung cấp.

[Lei Sports] Theo tin tức chính thức của Câu lạc bộ Malmo, huấn luyện viên thể chất của đội Ben Rosen sẽ gia nhập Câu lạc bộ Copenhagen sau khi rời đội vào ngày 28 tháng 8.Quan chức câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì tất cả mọi thứ mà đội đã làm cho đến nay, và chúc anh ấy mọi thứ trong tương lai.

Ben Rosen nhanh chóng trở thành thành viên của đội huấn luyện viên của huấn luyện viên trưởng Ag & Middot; & aring; Gehareide sau tháng 1 năm 2014 gia nhập Malmer.Cho đến bây giờ, Rosen vẫn là một thành viên không thể thiếu trong nhóm huấn luyện viên Malmer. Với sự giúp đỡ của anh ấy, Malmer đã giành chức vô địch giải đấu và xuất hiện tại Champions League và UEFA Cup.

Rosen sẽ tiếp tục chơi cho Malmo cho đến ngày 28 tháng 8, và sau đó anh sẽ đến Câu lạc bộ Copenhagen.Trong khi phục vụ như một huấn luyện viên của Malmer, Rosen cũng làm việc trong đội tuyển quốc gia Đan Mạch, vẫn chịu trách nhiệm chủ yếu cho việc đào tạo thể chất của người chơi.

Malmer chính thức muốn Rosen bày tỏ lòng biết ơn, tôn trọng và ngưỡng mộ những đóng góp của anh ấy cho câu lạc bộ cho đến nay, và chúc anh ấy mọi thứ trong tương lai.[Lei Sports] Trang web chính thức của Malmo cho thấy chính phủ Thụy Điển đã công bố tại một cuộc họp báo được tổ chức vào thứ Sáu rằng bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm nay, một số người hâm mộ được phép tham gia trò chơi.Mức độ cao cấp của Malmer rất vui mừng về những tin tức mà người hâm mộ có thể xem.Malmer High -level Niclascarln & Eacute; n đã nói trong một cuộc phỏng vấn: & ldquo; Tôi rất vui vì chính phủ đã cho phép người hâm mộ vào địa điểm. Nó có ảnh hưởng lớn. Một mức độ nhất định. Hiện tại, chúng ta vẫn cần chờ xem liệu các hạn chế trong tương lai sẽ được giảm thêm.

& rdquo; Bộ Y tế Công cộng Thụy Điển tuyên bố: Vẫn là các biện pháp quan trọng để ngăn chặn hơn 50 người nhận được từ 50 người. Hiện tại, lệnh cấm vẫn tồn tại, nhưng các cơ quan chính phủ đã cho phép người hâm mộ tham gia. Mọi người hạn chế quản lý.[Lei Sports] Moscow Spartak đã cảnh báo Barcelona không nên cố gắng không ký hợp đồng với tiền đạo Jordan Larsson, sau này là con trai của huấn luyện viên mới của Barcelona, ​​Henrik & Middot; Ralson.

Moscow Spartak đã đưa ra một cảnh báo cho Câu lạc bộ Catalonia rằng trừ khi bạn trả tới phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, chuyển nhượng được miễn.Jordan & Middot; Ralson đã chơi trong đội bóng của Hernesburg và Beixue, đã ghi được 21 bàn thắng sau 52 trận.

Herte & Middot; Ralson đã chơi cho Barcelona từ năm 2004 đến 2006. Anh đã giành được chức vô địch La Liga và vô địch Champions League. Anh có tiếng tăm cao trong những người hâm mộ câu lạc bộ.Anh ấy đã từng làm huấn luyện viên tại 5 câu lạc bộ ở quê nhà, và là lần cuối cùng anh ấy huấn luyện Helsinkon vào năm 2019.