ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấLàn sóng hồi phục hiện tại trong dầu thô Hoa Kỳ có thể kết thúc dưới mức 69,14 đô la Mỹ hoặc kết thúc dưới mức kháng thuốc là 69,14 đô la mỗi thùng, sau đó lấy lại mức hỗ trợ là 67,05 đô la.

ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấXAU/USD -0,06%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. áp lực nặng nề để đóng cửa vào tuần tới, hơn 1%so với tuần trước.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấTuần tới, thị trường sẽ mở ra giải quyết lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (cuộc họp báo của Khu bảo tồn liên bang không phải là liên bang) và thông báo về dữ liệu phi nông nghiệp tại Hoa Kỳ vào tháng Tư.

Đây có phải là khiêm tốn?Do sai lầm, bóng đã bị mất.

ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấThị trường dự kiến ​​sẽ mở ra một làn sóng biến động khác.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấVề xu hướng giá vàng trong triển vọng thị trường, Kitco đã công bố một cuộc khảo sát vàng hàng tuần do Kitco công bố vào thứ Sáu (27 tháng 4) cho thấy rằng sự gia tăng vàng của vàng trong tuần này là không tốt, quan điểm của thị trường về xu hướng tuần tới là một chút khác nhau, và những người được phỏng vấn vẫn sẽ được xem vàng vào tuần tới, trong đó các nhà đầu tư bình thường lạc quan hơn về triển vọng ngắn hạn.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấTrong một cuộc khảo sát của các chuyên gia Phố Wall, 23 người đã tham gia vào cuộc khảo sát, 12 người hoặc 52%nghĩ rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới, 52%, nghĩa là 22%nghĩ rằng vàng sẽ giảm vào tuần tới, 6 hoặc 26 % Vàng tin rằng nó sẽ được hợp nhất.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấNhững người tham gia thị trường bao gồm các đại lý vàng, ngân hàng đầu tư, thương nhân tương lai và các nhà phân tích kỹ thuật.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấTrong một cuộc khảo sát các nhà đầu tư thông thường, 903 người đã tham gia vào cuộc điều tra, với 522 người, hoặc 58%nghĩ rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới. 295 người, nghĩa là 33%vàng sẽ nghĩ rằng vàng sẽ giảm vào tuần tới , 86 hoặc 10% Người ta coi là vàng sẽ được hợp nhất.

ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấBill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, tin rằng mặc dù giá vàng hiện tại là một sự thất vọng, nhưng triển vọng của vàng rất đáng mong đợi.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấNgoài ra, nhà phân tích David Madden của CMC Market cũng lạc quan hơn về thị trường giá vàng. Ông tin rằng đồng đô la Mỹ đã đạt đến mức cao, nhưng giá vàng chỉ giảm xuống còn một tháng. Phụ thuộc vào việc đồng đô la có thể tiếp tục tăng cường.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấSPLE Silver XAG = 0,1%, 16,54 đô la Mỹ mỗi ounce và chạm mức thấp hai tuần là 16,41 đô la.

ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấCác nhà phân tích mong đợi giá trung bình của bạc điểm trong năm nay và tiếp theo là 17,28 đô la và 18 đô la.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấSPOT bạch kim XPT = 0,4%, US $ 909,10 mỗi ounce, kiếm được mức thấp 901 đô la Mỹ trong hơn bốn tháng.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấSPOT P XPD = 0,9%, US $ 986,20 mỗi ounce.ĐâycóphảilàkhiêmtốnDosailầmbóngđãbịmấ. Báo giá xpt = Báo giá vàng XPD Thấp, do đồng đô la Mỹ mạnh và năng suất nợ cao của Mỹ, năng suất cao trong sản lượng nợ của Hoa Kỳ

UK100 + 0,12%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm các vị trí khác để kết thúc DE40-0,53%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DBKGN-1.53%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DNB-0.28%từ danh mục đầu tư được thêm vào/ Xóa danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Cho đến khi kết hợp được chọn, vị trí bổ sung đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc* Chỉ số Stoxx 600 Pan Tỷ lệ, đồng euro đã giảm* hiệu suất tăng cường và DNB Reuters London, ngày 26 tháng 4, ngày 26 tháng 4, ngày 26 tháng 4, ngày 26 tháng 4 -thị trường chứng khoán châu Âu đã đóng cửa vào thứ năm, được thúc đẩy bằng cách khuyến khích hiệu suất của công ty và giảm Euro, nhưng hiệu suất đáng thất vọng được đưa ra Các cổ phiếu như Đức và các cổ phiếu khác.Chỉ số Stoxx 600 PAN -EUREALE .STOXX đã đóng cửa 0,9%sau khi hội nghị chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn không thay đổi, đồng euro đã giảm xuống thấp.

Đây có phải là khiêm tốn?Do sai lầm, bóng đã bị mất.

"Theo quan điểm về sự suy giảm gần đây trong tăng trưởng kinh tế, lạm phát cốt lõi thấp, rất nhiều sự nhàn rỗi trong thị trường việc làm ở các nền kinh tế lớn và mối đe dọa của chủ nghĩa bảo hộ Mỹ, tôi tin rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu đã đưa ra lựa chọn đúng đắn."Giám đốc chung của Lazard Asset Management Ronald Temple, đồng bộ trưởng của bộ phận đầu tư tài sản.Xu hướng tỷ giá hối đoái và sự tăng cường do hiệu suất mạnh mẽ đã bao gồm các mối quan tâm của lợi suất nợ công tăng lên.Hiệu suất ngân hàng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Xu hướng trong đĩa dbkgn.de của Deutsche Bank đã được lặp lại và đóng cửa 2%trước đó, ngân hàng nói rằng nó sẽ khắc phục toàn diện việc kinh doanh ngân hàng đầu tư và sẽ giảm các giao dịch trái phiếu và giao dịch chứng khoán. Quý đầu tiên giảm 79%.Cho đến nay, giá cổ phiếu của Deyin đã giảm mạnh gần 25%, đây là cổ phiếu ngân hàng tồi tệ nhất châu Âu.Và ngân hàng lớn nhất của Na Uy DNB DNB.OL đã tăng 6,7%. Lợi nhuận ròng được ngân hàng công bố tốt hơn dự kiến.Các nhà tinh chế của Phần Lan Nestte Nest. Ông thông báo rằng doanh thu quý đầu tiên dễ dàng vượt quá ước tính phân tích, giá cổ phiếu tăng vọt gần 17%.

Lhag.de, Đức, đã giảm 5,5%và trước đó công bố tăng trưởng doanh thu.Chỉ số DAX của Đức .GDAXI đóng 0,63%.

Đây có phải là khiêm tốn?Do sai lầm, bóng đã bị mất.

Chỉ số FTSE cổ phiếu của Anh .FTSE đóng cửa tăng 0,57%và chỉ số CAC-40 của cổ phiếu Pháp tăng 0,74%.. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ/sau thị trường, triển vọng thị trường chứng khoán XHR/USCN Hoa Kỳ Cổ phiếu hàng đầu. Báo cáo thị trường chứng khoán Nhật Bản. Báo cáo thị trường chứng khoán TCN Hồng Kông. Báo cáo thị trường chứng khoán Trung Quốc .SCN Báo cáo thị trường chứng khoán Úc Chỉ số CAC-40 .FCHI Thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã sáp nhập vào Báo cáo thị trường tài chính Hàn Quốc. Vui lòng nhấp vào KRW/CN (biên dịch Li Jun; Review School Lat

XAU/USD-0,05%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,04%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng-0,49%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí có Đã thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-0,78%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Việc bổ sung/xóa được thêm vào danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Head Inch đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đầu tư.com -Ngày châu Âu sáng, giá tương lai của tương lai giảm từ đỉnh cao của ngày.Khi đồng đô la Mỹ và sản lượng Kho bạc Hoa Kỳ tiếp tục tăng cường, giá vàng đã bị triệt tiêu gần ba tuần.Kể từ thời điểm 16:54 của Bắc Kinh (04:54 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến hiện tại tháng 6 của COMEX đã tăng nhẹ ở mức 1.323,50 đô la/ounce.Vào thứ Tư, Futures Gold đã đóng cửa ở mức 1.321,20 đô la, giá đóng cửa tối thiểu kể từ ngày 6 tháng Tư.Trước đó vào thứ năm, mặc dù lợi suất của trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ vẫn tăng (liên quan tiêu cực đến giá vàng), vàng tương lai tăng nhẹ.Tuần này, sản lượng Kho bạc 10 năm của Mỹ đã tăng lên hơn 3%kể từ năm 2014, cho thấy thị trường có niềm tin vào triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ.

Sự gia tăng lợi suất trái phiếu đã khiến thị trường đặt cược vào Cục Dự trữ Liên bang để tăng lãi suất bốn lần trong năm nay, thay vì ba lần dự kiến ​​của các nhà hoạch định chính sách.Các tương lai chỉ số đô la Mỹ ổn định gần 3 tuần.

Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai được báo cáo cho Chỉ số đô la Mỹ tương lai 91,02 với sáu xu hướng tiền tệ chính.Đồng đô la Mỹ gần đây đã tăng cường, việc định giá vàng đối với đô la là tương đối đắt tiền cho người mua nắm giữ tiền tệ phi -us.

Ngoài ra, lợi suất kho bạc của Hoa Kỳ tăng thường khiến trái phiếu kho bạc của Hoa Kỳ hấp dẫn hơn vàng không tạo ra thu nhập lãi.Về mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,19%xuống còn 16,47 đô la/ounce; tương lai bạch kim đã giảm 0,2%xuống còn 910,90 đô la/ounce.

Thời gian đồng giảm 1,36%xuống còn 3,092 đô la/pound.Tương lai các tấm rebound Golden European yếu và bị đàn áp bởi đô la mạnh và lợi suất nợ cao của Hoa Kỳ.Thị trường dầu mỏ có thể đánh giá thấp sự phá vỡ thỏa thuận hạt nhân Iran và tác động của các biện pháp trừng phạt tái lập của Hoa Kỳ đối với Iran đối với giá dầu.Ehsan Khoman, một chiến lược gia chiến lược ở Mitsubishi Nhật Bản, dự đoán rằng nếu Hoa Kỳ áp đặt lại các lệnh trừng phạt đối với Iran, nó sẽ ảnh hưởng đến nguồn cung dầu thô Iran ít nhất 250.000 đến 35.000 thùng mỗi ngày.

Ông chỉ ra: "Đối với rủi ro đường lên của giá dầu, chúng tôi tin rằng giá dầu Brent sẽ vững chắc trên $ 80/thùng, và giá dầu thô WTI sẽ đứng trên $ 75/thùng.Chúng tôi tin rằng quy mô và mức độ của thị trường các lệnh trừng phạt đối với Iran đã không được coi trọng hoàn toàn.

"Hiện tại, tương lai dầu thô Brent nằm gần $ 74/thùng, trong khi tương lai dầu thô WTI là gần $ 68/thùng.Trong những tháng gần đây, giá dầu đã tăng.

Trước đây, do nguồn cung cấp quá mức của nguồn cung toàn cầu, giá dầu đã trải qua suy giảm lâu dài.Mặc dù OPEC và các quốc gia sản xuất dầu không phải là OPEC và Nga đã thực hiện giảm sản xuất, các sự kiện địa chính trị có thể phá vỡ sự cân bằng này.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​OPEC, vào tháng 4 năm nay, Iran đã sản xuất gần 3,8 triệu thùng dầu mỗi ngày, khiến nó trở thành quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba ở OPEC, chỉ đứng sau Ả Rập Saudi và Iraq.Trump sẽ quyết định có cần thực hiện lại khả năng vỡ thỏa thuận hạt nhân Iran đối với Iran vào ngày 12 tháng 5, điều này sẽ khiến Hoa Kỳ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Iran một lần nữa.Loại hành vi này ở Hoa Kỳ sẽ tạo ra nghiêm trọng ngành xuất khẩu dầu và sản xuất dầu của Iran, và có thể phá vỡ hành vi cân bằng của giá dầu ổn định OPEC.Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ quyết định có nên rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran vào ngày 12 tháng 5.

Trước đó, Trump nói rằng thỏa thuận này là "xấu".Ehsan Khoman nói rằng những căng thẳng địa chính trị cao ở Hoa Kỳ và Iran không phải là một dấu hiệu tốt cho thị trường dầu mỏ.

Ông nói: "Tình huống cơ bản mà chúng tôi gặp phải là Trump sẽ không ký thỏa thuận miễn trừ hạt nhân vào ngày 12 tháng 5.Cho dù trên Twitter hoặc các tuyên bố khác, ông đã bày tỏ quan điểm này.

"Ehsan Khoman nói thêm rằng vòng tròn" đại bàng "của Trump cũng khiến Hoa Kỳ có thể ngẫu hứng chống lại Iran.Tư vấn an ninh Nhà Trắng John Bolton và Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ được đề cử Mike Pompeo, cả hai đều kiên quyết phản đối Thỏa thuận hạt nhân Iran.