ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbá.

ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbá.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáTrong trận đấu 1-5 Benfica trong nửa đầu của Famalikang, hai Aid Wald Schmidt mới ở Benfica và Everton đã tạo ra công đức trong hiệp một. Grim Meldo cũng ghi bàn ở phút thứ 42.

Capcom vẽ những bức ảnh nghệ thuật khổng lồ trên lễ kỷ niệm Hillside

ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáBian Bian một lần nữa, Everton đã hỗ trợ LAFA trong hiệp hai, Wald Schmidt đã biểu diễn Mei Kai hai lần trong phút thứ 66 để giúp đội bóng dẫn 5 bàn thắng.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáVào phút thứ 67, Rodriguez đã giúp Femalikang quay trở lại một thành phố, nhưng cuối cùng, Benfica đã thắng 5-1 với màn trình diễn tuyệt vời của hai AIDS mới.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáTrong trò chơi Gamalus 0-1 so với Lannisseus, hai đội đã chiến đấu 0-0 trong hiệp một, và hai đội đã chiến đấu một lần nữa. Lima đã gửi một hỗ trợ ở phút thứ 47. Giết Master Old Master, giúp Bi Lannces dẫn đầu 1-0 , và thay thế hai AIDS mới của Quarezma và Homm trong hiệp hai, nhưng cuối cùng, Gamariangs đã thua BI Lannisseus tại nhà và gặp phải mùa giải mới. Black.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbá[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 19 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, trận chiến khai mạc mùa mới của Bundesliga đã ở nhà của Hamburg để đối mặt với sự ra đi của Maldessel và Reaganburg thi đấu với Nieders ở nhà.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáDussendorv 2-1 trên Hamburg đã bắt đầu. Trong nửa đầu của chấn thương, chiếc burger có cơ hội phạt, và Trod đã thực hiện một hình phạt để giúp Hamburg dẫn đầu vào giờ nghỉ giải lao.

ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáTrong hiệp hai, Trod đã tổ chức một cấp độ thứ hai ở phút thứ 60. Vào phút thứ 90, Empama đã nhuộm màu đỏ từ người thay thế của Dusseldorf. Cuối cùng, Hamburg đã mở cửa với mận 2-1 của Trod 2-1.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáTrò chơi khởi đầu của Reaganburg 1-1, Nieders, trong nửa đầu hiệp một, với bàn thắng của Mussvilk trong hiệp một, sau khi đến hiệp hai, Pososhkov đã phạt một quả phạt đền trong 58 phút để giúp bóng. Cân bằng điểm số, và cuối cùng hai đội đã kết thúc trong trò chơi đầu tiên trong trò chơi đầu tiên.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáTrong trận bán kết Daily Cup, Leondero đã giúp FC Tokyo 2-0 loại bỏ tiền đạo Kawasaki với hai bàn thắng vàng.

ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáFC Tokyo của mùa này tập trung vào việc tăng cường tiền tuyến. Ngoài Lyondero, còn có xe tăng nặng, cùng với đội ban đầu rằng đội rất giỏi trong cuộc phản công, Kenye, Diego Olivilla và các lĩnh vực phát triển liên tục. Nhân viên Mặt trận Tokyo Dự trữ đầy đủ dự trữ.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbá[Lei Sports] Vào lúc 8:30 sáng ngày 14 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Chile sẽ đối mặt với Columbia tại nhà. Hiện tại, hai đội đã tuyên bố.ẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbáChile: 4-4-2 Thủ môn: Cordus Defender: Diaz, Sabatian, Sheletta, Tiền vệ Isla: Alangis, Biza, Bidar, Tama, Tama Joto về phía trước: Sanchez, Walgas Colombia đầu tiên: Formation 4-3-3 thủ môn: Walgas Defender: Mohika, Sanchez, Murio, tiền vệ Ramarez: Lema, Barios, Quanda Raduoduo Striker: Mulier, Sapata, RodriguezẽnhữngbứcảnhnghệthuậtkhổnglồtrênlễkỷniệmHillsideResidentEvil8đểbá[Lei Sports] Đầu ngày 14 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của vòng loại Nam Mỹ ở Brazil và Peru sẽ được dàn dựng. Hai đội đã công bố đội hình xuất phát trước trận đấu.

Brazil ra mắt: 12-Vowaton, 2-Danilo, 3-Tiago-Silva, 4-Malginios, 6-Roddi, 5-casmiro, 8-Douglas-Louis, 11-Coutinho, 7-Richardon, 20-Philmino, 10-Neymarbas Thay thế: 23-Santos, 1-Edison, 22-Gabriel Monino, 15-- Felipe, 14-Rodrigo-Caro, 13-tryles, 17-Fabinho, 18-Gumanus, 16-Ribelo, 19-Everton 21-Rodrigo Peru's ra mắt : 1-Galese, 6-Tava, 2-ABLAM, 5-Zandabrano, 17-Adviscara, 13-Tabia, 16-Gona Gonza Rez, 19-Josno, 23-Aquino, 18-Carlolo, 10-Far Van Peru Thay thế: 15-Arajo, 14-Qatar, 21-Cavai, 3-Subjects Zuo, 8-Queva, 12-Kasida, 22-Lopez, 20-Penia, 7-Polo, 9-Rodriguez, 4-Santamaria, 11-SukarLei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay!Chính thức: Ronaldo được chẩn đoán bị nhiễm vương miện mới. Vào tối ngày 13 tháng 10, thời Bắc Kinh, Hiệp hội bóng đá Bồ Đào Nha đã chính thức tuyên bố rằng Ronaldo đã bị nhiễm virus vành mới và bị nhiễm trùng không có triệu chứng. Nó hiện đang bị cô lập.

Capcom vẽ những bức ảnh nghệ thuật khổng lồ trên lễ kỷ niệm Hillside

Cristiano Ronaldo cũng sẽ bỏ lỡ Bồ Đào Nha chống lại Thụy Điển.Hiện tại, người chơi cảm thấy tốt và không có triệu chứng và đang bị cô lập.Sau khi kết quả phát hiện vương miện mới của người chơi được xác nhận là tích cực, những người chơi khác đã trải qua các bài kiểm tra vương miện mới một lần nữa và kết quả là âm và được đào tạo tại căn cứ chiều nay.Đức Ping Ping Thụy Sĩ năm vòng thua liên tiếp, Tây Ban Nha đã thua 15 vàng bất bại của Ukraine vào sáng sớm ngày 14 tháng 10, thời Bắc Kinh, Liên đoàn châu Âu tiếp tục. Tây Ban Nha thua Ukraine.

Trong trò chơi 3-3 Thụy Sĩ ở Đức, chỉ 5 phút khai mạc Gavanovic đã phá vỡ mục tiêu giúp người lãnh đạo của Thụy Sĩ, và Semolovich đã giúp Froy ở phút thứ 26 để mở rộng tỷ số lên 2-0.Tuy nhiên, Đức đã đưa ra một cuộc phản công, và Verna đã nhận được sự hỗ trợ của Havve để phục hồi thành phố trong nửa đầu.Bian Bian một lần nữa, Havol đã phá vỡ mục tiêu trong hiệp hai để giúp Đức cân bằng điểm số. Gavanovic đã tổ chức lần thứ hai để mở rộng vị trí dẫn đầu trong 1 phút sau, trong khi Verna giúp Genabri ở phút thứ 60 để phá cửa để phá cửa. Cuối cùng, hai đội đã chiến đấu 3-3 và Đức có tất cả những người thua tất cả 5 trận liên tiếp.Trong trận đấu 1-0 Tây Ban Nha ở Ukraine, Ukraine đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu ở phút thứ 76 của hiệp hai của hiệp hai để đánh bại Tây Ban Nha cuối cùng. Golden bị phá vỡ.

Các điểm số còn lại như sau: Azerbaijan 0-0, Síp Laus, 0-1, Núi Malta, 1-2 Luxembourg Quần đảo 2-0 Antorlalieston 0-0 San Marinusalus đã phá vỡ cánh cửa để giải cứu Chúa; lúc 5 giờ sáng ngày 10 tháng 10 Thứ 14, vòng loại Nam Mỹ tiếp tục, Argentina đã lấy đi chiến thắng và Ecuador đánh bại Uruguay.Trò chơi Bolivia 1-2 của Argentina, vào phút thứ 24 của hiệp một, Bolivia đã giành chiến thắng với mục tiêu của Morino, trong khi Laitaro tổ chức điểm số trong hiệp một.

Capcom vẽ những bức ảnh nghệ thuật khổng lồ trên lễ kỷ niệm Hillside

Bian Bian một lần nữa, Raitaro đã hỗ trợ Correa ở phút thứ 79 để giúp Argentina đảo ngược đánh bại Bolivia.Chiến thắng này cũng là lần đầu tiên ở Argentina đánh bại đối thủ trong 15 năm qua.

Trong trò chơi này của Ecuador 4-2 Uruguay, Ecuador trong nửa đầu đã ghi được 2 bàn thắng với các bàn thắng của Win-Na và Estrada.Sau khi bước vào hiệp hai, Estrada đã tổ chức một cấp độ thứ hai ở phút thứ 53 và Pratta, người đã chơi cho người thay thế, đã mở rộng tỷ số lên 4-0 trong 75 phút. Cú đá phạt hai lần, nhưng cuối cùng đã quá muộn, và Cuối cùng thua Ecuador.Tin đồn chính thức!Kết quả xét nghiệm thứ hai của Salavi là âm tính và bị nhiễm bệnh nhiễm virus mới là dương tính trong xét nghiệm vương miện mới. Kết quả của xét nghiệm vương miện mới là dương tính. , kết quả của xét nghiệm Salavi là âm tính và không xác nhận nhiễm virus Crown mới.Cuối cùng, phí y tế của đội Ý Reyti nói rằng Salavi có thể chơi thay mặt cho trận chiến của Ý bên cạnh Hà Lan.Chính thức: Bốn người trong Câu lạc bộ Yimengzha đã bị nhiễm vương miện mới, và tổng cộng 9 người bị câu lạc bộ Yimeng Zha chính thức tuyên bố rằng kết quả của bài kiểm tra New Crown mới của bốn người trong đội là tích cực.Số lượng nhiễm trùng của Câu lạc bộ Montza đã tăng lên 9, 7 trong số đó, 2 nhân viên.

4 người mới được chẩn đoán mới bị nhiễm bệnh sau khi xét nghiệm tuần trước, và họ là hai người chơi không hài lòng và hai nhân viên.Theo các quy định phòng ngừa dịch, chúng có thể được sắp xếp để được cô lập tại nhà.

Những người chơi không chủ ý khác sẽ tiếp tục đào tạo theo quy định.Monza đã giành chiến thắng hai trận hòa trong hai trận đấu trong mùa giải này, tạm thời xếp thứ 13 trong giải đấu. Tuần này, giải đấu sẽ đối mặt với Weichencha tại nhà.

[Lei Sports] Vào lúc 22:45 tối ngày 13 tháng 10, giờ Bắc Kinh, Nhật Bản sẽ chơi một trận giao hữu với Lữ đoàn châu Phi Kotidova. Trước trận đấu, hai bên đã công bố đội hình xuất phát.Buổi ra mắt đầu tiên của Nhật Bản: 23-Daniel-Schmidt, Nhà 3 phòng, 16-Fu'an Jianyang, 22-Yoshida Maki, 4-Nakayama Hiroshi, 6-Shibasaki, 9-Kamita Dadi, 14-Itong Chunye, 17-Jiu Bao Jianying, 24-Suzuki Music Tây Tạng thay thế: 1-Kawashima Yongyu, 12-Quarn Tian Xiu Yizong, 13-Pancai, 19-Sakai Hongshu, 20 20, 20, 20, 20 -onxi Xinghui, 21- 辉-Ariginal Vitality, 10-Nangong Takashi, 11-Tang Anli, 25-Sanhao Kang Earca Didova First: 16-Gobo, 2-Dionand ,, 2-Dionand, 21-Byli, 18-Audelung, 12 Mii, 8-Casey , 17-oliye, 11-Corne, 10-Greville, 19-Nicholas-pippe, 25 -steice Bench: 1-Tap, 30-Nikola-tie, 6-isme Traioror, 7-Akpa Akro, 13-Dornbia, 20- 20- SEREY DE

.Lyon đã thể hiện khá tốt trong mùa giải này. Hiện tại, anh ấy đã đạt được 9 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua trong giải đấu, xếp hạng đầu tiên trong giải đấu.Vào ngày 20 tháng 10, Lyon đã chơi các trận chiến tại nhà, cũng là một nước Mỹ nổi tiếng ở Mexico, nhưng vì việc cải tạo sân vận động Leon, trò chơi này sẽ được tổ chức tại sân nhà & Mdash của Neakaa; Aguascalienteds Sân vận động.[Lei Sports] Vào lúc 2:45 sáng ngày 14 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, nhóm số 4 của nhóm A -Class A của Liên minh châu Âu tiếp tục bắt đầu. Tây Ban Nha sẽ đi đến đội tuyển quốc gia Ukraine.

Đồng thời, Tây Ban Nha đã đánh bại Ukraine 4-0 trên sân nhà và thiếu niên Faty ghi bàn thắng đầu tiên của đội tuyển quốc gia.Dịch bệnh vương miện mới ở Ukraine rất nghiêm túc. Trợ lý huấn luyện viên tham gia danh sách lớn. Trong trận đấu thân thiện quốc tế và Liên đoàn châu Âu tuần trước, Ukraine lần đầu tiên thua 1-7 ở Pháp và thua Đức 1 đến 2 tại nhà. đã bị đàn áp hoàn toàn.

Sau khi thua Tây Ban Nha 0-4 tại Liên minh châu Âu vào tháng trước, Ukraine đã chịu chuỗi 3 trận thua trong các sự kiện khác nhau.Ba vòng đầu tiên của Liên minh châu Âu 1 thắng và 2 trận thua, và hiện đang xếp thứ 3 trong nhóm.

Có báo cáo rằng vào ngày trò chơi đội tuyển quốc gia này, do ảnh hưởng của virus Crown mới, tổng cộng 8 người chơi trong đội Ukraine đã bị nhiễm bệnh và không thể tham gia vào trò chơi. Ngoài ra, sáu người chơi bao gồm Jinqinke đã bị ảnh hưởng bởi Chấn thương. Tổng cộng có 14 cầu thủ vắng mặt ở Ukraine trong trận đấu thứ hai, bao gồm hai thủ môn Lu Ning và Ban Kiff.Điều này cũng làm cho sự lựa chọn của huấn luyện viên Shepuqinke. Nó đã từng nói rằng chỉ có 19 cầu thủ trong tay họ có sẵn.

Các tướng lớn vắng mặt như vậy có thể được cho là lý do chính cho màn trình diễn kém của Ukraine. Ngay cả trợ lý huấn luyện viên và huấn luyện viên thủ môn 45 của đội Shavkovsky cũng tham gia vào danh sách của đội.Điều đáng nói là màn trình diễn tại nhà của Ukraine ban đầu rất mạnh. Mất nước Đức là thất bại đầu tiên trong gần 12 trận đấu trên sân nhà ở Đức. Đối với 12 trận liên tiếp, hiệu quả chiến đấu tại nhà không thể được đánh giá thấp.Con ma Tây Ban Nha đứng đầu, cảnh tượng đã buồn tẻ ở Liên đoàn châu Âu tuần trước, Tây Ban Nha phải đối mặt với Thụy Sĩ tại nhà, và Oasavar đã giúp đội ở phút thứ 14 để giúp đội cuối cùng giành chiến thắng.Sau khi đánh bại Thụy Sĩ, Tây Ban Nha vẫn bất bại trong 2 trận thắng và 1 trận hòa của Liên đoàn Châu Âu này, xếp hạng đầu tiên trong nhóm thứ 4 A.

Sau trò chơi này, Tây Ban Nha cũng tăng các trò chơi bất bại lên 15 trò chơi và kỷ lục rất ổn định.Hai danh sách lớn các cuộc thi quốc tế của Erick được thiết kế để tập thể dục những người mới đến. Ngôi sao siêu mới của Barcelona đã tổ chức một chương trình đầu tiên của đội tuyển quốc gia và ghi bàn thắng trong trận đấu với Ukraine, trở thành người trẻ nhất trong bóng lịch sử Tây Ban Nha.

Cũng tổ chức chương trình đầu tiên của đội tuyển quốc gia và ghi bàn thắng đầu tiên là Aid Ferlan Torres mới của Manchester City.Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh của Wolves Adima-Trore cũng hoan nghênh lần ra mắt của đội tuyển quốc gia vào tuần trước.

Với Thụy Sĩ, Osa Valt 23 tuổi đã phá vỡ cửa và đâm vào trụ cột. Thay mặt cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, mặt trận Tây Ban Nha hiện đang có một con ma nhỏ. Nhiều ngôi sao mới trong tương lai đã mang theo biểu ngữ của Bulls.Tuy nhiên, tôi phải đề cập đến bối cảnh hiện tại của các cuộc thi của Tây Ban Nha tương đối buồn tẻ. Về mặt chơi chiến thuật, nó đã dần từ bỏ lối chơi kiểm soát truyền thống, và nó thực dụng hơn.