ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốUBS cảnh báo!Giá dầu tăng lên 100 đô la sẽ kích hoạt suy thoái kinh tế của Hoa Kỳ

ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốNếu cảnh này được lặp lại, nó chỉ ra rằng sự suy giảm của chỉ số đồng đô la Mỹ có thể kéo dài đến năm 2024 và cuối cùng nó có thể ít hơn 70.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốVàng Sự chú ý của ngày hôm nay: Sự ác cảm với rủi ro bị mất vào đô la Mỹ Nợ Mỹ mạnh mẽ và bò đực.

Trận chiến Super League Trung Quốc: Pina Hong Pei Shuai Ping Ping

ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốVào thứ Tư (16 tháng 5), giá vàng tăng nhẹ, nhưng vẫn rất khó để đảo ngược chấn thương do sự lao dốc ngày hôm trước.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốVào ngày giao dịch trước đó, giá vàng giảm mạnh gần 23 đô la và mất 1.300 đô la.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốĐiều này chủ yếu là do lợi suất nợ của Hoa Kỳ tăng mạnh, vượt quá 3%trong một cú đánh giảm và đẩy đồng đô la Mỹ lên.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốTheo công cụ "quan sát được Fed" của Tập đoàn CME, xu hướng tương lai của Quỹ lợi ích liên bang ngụ ý rằng khả năng bốn lần tăng của Fed trong năm nay đã tăng lên 54%.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốLiên quan đến xu hướng tăng mạnh của sản lượng nợ của Hoa Kỳ gần đây, quan điểm của Wall Street khổng lồ Goldman Sachs là do sự mở rộng liên tục của thâm hụt tài chính của chính phủ Hoa Kỳ Áp lực đối với nợ.

ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốĐồng thời, do ảnh hưởng của việc giảm nợ của Fed, áp lực tiềm năng của nguồn cung vượt quá nợ của Hoa Kỳ được nhấn mạnh và chính phủ Hoa Kỳ phải tăng lãi suất để thu hút người mua.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốVà nhà phân tích Richard Perry, nhà phân tích thị trường của Hantec tin rằng lợi suất nợ của Hoa Kỳ vượt quá 3%trong một lần giảm, được thúc đẩy bởi sự lây lan của thị trường tiền tệ ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốBộ trưởng Bộ Năng lượng Nga nói rằng các Trưởng phòng Dầu quốc gia OPEC và Non -opec tham gia Thỏa thuận giảm sản xuất có thể quyết định dần dần thư giãn sản xuất và giảm sản xuất tại cuộc họp tháng 6.

ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốTheo hãng tin Tân Hoa Xã, Falia đặc biệt quan tâm đến ảnh hưởng của giá dầu ở các nước tiêu dùng như Trung Quốc và Ấn Độ vượt quá $ 80 mỗi thùng.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốTin tức trước đó báo cáo rằng Ả Rập Saudi đang hỗ trợ các biện pháp trong nước với mức giá 80 đô la mỗi thùng, dự kiến ​​sẽ giảm áp lực sản xuất.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốNhững báo cáo này đã giúp tăng giá dầu thô trong hai tháng qua.ậnchiếnSuperLeagueTrungQuốMatt Smith, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa của Clipperdata, nói rằng sau khi cấp độ tâm lý ở mức 80 đô la, giá dầu đã giảm ngày hôm qua. Hôm nay, bài phát biểu của Bộ trưởng Năng lượng Nga và Saudi chỉ làm trầm trọng thêm việc bán.

Các yếu tố kép của Iran và Venezuela đã tăng giá dầu. Tổng thống Hoa Kỳ Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân với Iran vào năm 2015 và khôi phục các biện pháp trừng phạt trừng phạt đối với nước này.Kể từ đó, thái độ khó khăn của chính quyền Obama đã gây ra lo ngại về sự gián đoạn nguồn cung của Iran, mặc dù Liên minh châu Âu đã làm việc chăm chỉ để duy trì thỏa thuận này.

Trận chiến Super League Trung Quốc: Pina Hong Pei Shuai Ping Ping

Đồng thời, sản lượng của Venezuela tiếp tục giảm, và tuần này một lần nữa được bầu làm Tổng thống Nimadro, khiến Hoa Kỳ thực hiện các lệnh trừng phạt mới.Venezuela bị mắc kẹt sâu sắc trong một cuộc khủng hoảng kinh tế tàn khốc, cản trở khả năng phát triển dự trữ dầu máu của Venezuela.Berkuz nói rằng vào tuần 25 tháng 5, việc khoan hoạt động của Mỹ tăng từ 15 đến 859, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.Việc tạm dừng giá dầu có thể là tin tốt cho các tài xế.

Giá trung bình của xăng thông thường của Mỹ đã tăng lên gần 3 đô la mỗi gallon, mức cao nhất kể từ năm 2014.Giảm thư giãn OPEC là bắt buộc?Dầu làm đẹp giảm hơn 4%và mất mốc 68LCO-1.18%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí. Các vị trí để kết thúc (truyền lại để xóa mã dư thừa) * tương lai dầu thô Brandt đã giảm 2,7% trong tuần này, tương lai dầu thô Hoa Kỳ đã giảm 4,9% * Nga và dầu Saudi để gặp nhau ở St. Petersburg. Tăng là lớn nhất-lớn nhất kể từ tháng 2-Bakhlus Reuters New York vào ngày 25 tháng 5, giá dầu đã giảm hơn 2 đô la vào thứ Sáu, Ả Rập Saudi và Nga đã thảo luận về việc thư giãn và giảm sản xuất.Với sự giúp đỡ của các hoạt động giảm sản xuất, giá dầu đã tăng lên cao nhất kể từ năm 2014.

Brant thô tương lai LCOC1 đóng cửa 2,35 đô la Mỹ, tương đương 3%, ở mức 76,44 đô la mỗi thùng.Tuần này đã giảm khoảng 2,7%, mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ đầu tháng Tư.

Trận chiến Super League Trung Quốc: Pina Hong Pei Shuai Ping Ping

Hợp đồng đã chạm vào mức cao nhất $ 80,50 kể từ cuối năm 2014.Hoa Kỳ tương lai dầu thô CLC1 giảm ở mức 2,83 đô la hoặc 4%, nhận được 67,88 đô la mỗi thùng.

Tuần này đã giảm khoảng 4,9%, đảo ngược xu hướng sau sáu tuần và ghi nhận mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ đầu tháng Hai.Dầu thô của Mỹ là hơn 8,60 đô la kể từ ngày 17 tháng 5, mức rộng nhất trong ba năm so với WTCLC1-LCOC1.Bộ trưởng Bộ Năng lượng Nga và Ả Rập Saudi đã gặp nhau tại St. Peter, và đã xem xét các điều khoản của thỏa thuận cung cấp dầu toàn cầu bắt đầu thực hiện 17 tháng trước tháng tiếp theo tại Vienna tại Vienna vào tháng tới.Các nguồn tin nói với Reuters rằng Bộ trưởng Năng lượng của Ả Rập Saudi, Nga và UAE đã thảo luận về sự gia tăng sản xuất khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày.Bộ trưởng Bộ Năng lượng Nga nói rằng các Trưởng phòng Dầu quốc gia OPEC và Non -opec tham gia Thỏa thuận giảm sản xuất có thể quyết định dần dần thư giãn sản xuất và giảm sản xuất tại cuộc họp tháng 6."Sau khi cấp độ tâm lý chạm vào mức 80 đô la, giá dầu đã giảm ngày hôm qua. Hôm nay, bài phát biểu của Bộ trưởng Năng lượng Nga và Ả Rập đã làm trầm trọng thêm việc bán hàng", Matt Smith, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa của Clipperdata nói.

Berkuz nói rằng vào tuần 25 tháng 5, giàn khoan hoạt động của Mỹ đã tăng từ 15 đến 859, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.. Hợp đồng chính CLC1 Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asia Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil TIN TỨC TIN TỨC TIN TỨC | Giá dầu chính thức quốc gia ở dạng tiếng Anh OSP/O: Giá chính thức của sản xuất dầu bằng tiếng Anh Báo cáo CRU/OSP (Biên soạn Mother Red; Review School Liu Jing) có thể kết nối lại

Do khiếu nại của Trump về giá dầu cao và mối quan tâm của thị trường về việc thiếu nguồn cung cấp dầu, Ả Rập Saudi và Nga có thể dẫn đầu trong cuộc họp tại cuộc họp tháng 6 để tăng sản lượng dầu lên 1 triệu thùng mỗi ngày.Nếu thỏa thuận giảm sản xuất dầu thực sự thoải mái, nó có thể trở thành một yếu tố dài hạn trong giá dầu xả rác.

Gần đây, các nguồn tin cho biết, Ả Rập Saudi và Nga đang thảo luận rằng sản lượng dầu của các nước sản xuất dầu OPEC và không phải là dầu đã tăng khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày.Bộ trưởng OPEC nói rằng các khiếu nại của Tổng thống Mỹ Trump về giá dầu cao đã kích hoạt ý tưởng tăng sản lượng của các quốc gia sản xuất dầu.

OPEC có thể xem xét tăng sản lượng dầu thư ký OPEC -General Mohammad Barkindo rằng Tổng thống Trump đã chỉ trích OPEC trên Twitter để đẩy giá dầu và OPEC bắt đầu thảo luận về cách giảm bớt việc giảm sản xuất.Không có gì lạ khi Hoa Kỳ áp dụng áp lực lên OPEC. Một số thư ký năng lượng của Hoa Kỳ đã yêu cầu các nhà sản xuất dầu phải hành động để giúp giảm giá dầu.Ả Rập Saudi và Nga cho biết vào ngày 25 tháng 5 rằng hai nước đã sẵn sàng thư giãn và giảm sản xuất để giảm bớt những lo ngại của người tiêu dùng về tình trạng thiếu cung.Khalid al-Falih nói rằng bất kỳ biện pháp nào để giảm dần sản xuất đều dần dần, để không gây ra tác động trên thị trường.

Khi được hỏi về việc tăng 1 triệu thùng mỗi ngày, Falia nói rằng ưu tiên hàng đầu là đảm bảo việc cung cấp thị trường dầu mỏ.Thị trường dầu mỏ là năng động và tình hình địa chính trị có tác động đến thị trường dầu mỏ.

Ông chỉ ra rằng người tiêu dùng đang bắt đầu lo lắng về tình trạng thiếu dầu tiềm năng, vì vậy họ cần đảm bảo rằng nguồn cung cấp dầu là đủ và tiếp tục giảm hàng tồn kho trong phần còn lại của năm nay.FAEH cũng nói rằng trong tương lai, các ý kiến ​​của cuộc tham vấn với đất nước với việc giảm sản xuất sẽ không được xác định cho đến tháng 6 để tăng sản lượng 1 triệu thùng mỗi ngày, hoặc cần phải điều chỉnh con số này.

Hiện tại, thị trường lo ngại rằng giá dầu đã tăng quá nhiều, bởi vì giá dầu đã tăng lên 80,50 đô la trong tháng này, mức cao nhất kể từ cuối năm 2014.Trong trường hợp này, việc tăng sản lượng sẽ làm giảm bớt việc thực hiện nghiêm ngặt các thỏa thuận giảm sản xuất trong 17 tháng.

Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak nói rằng do sự suy giảm sản lượng dầu của Venezuela, sản lượng dầu giảm hàng ngày lên tới 2,7 triệu thùng.Nếu tất cả các quốc gia giảm sự đồng ý của đất nước có thể tăng nguồn cung dầu từ quý thứ ba của năm nay.Ông chỉ ra rằng thư giãn và giảm dần sẽ dần dần.Venezuela ban đầu đồng ý giảm sản lượng 1,8 triệu thùng mỗi ngày. Việc giảm sản lượng thực tế cao hơn 1 triệu thùng mỗi ngày so với mức này.

Tuy nhiên, Novak từ chối tiết lộ liệu OPEC và Nga đã quyết định tăng sản lượng dầu lên 1 triệu thùng mỗi ngày tại một cuộc họp tháng Sáu.Ông tin rằng nếu đó không phải là mối quan hệ giữa dầu đá phiến, giá dầu có thể vượt quá $ 100/thùng.

OPEC sẽ quyết định có nên tăng sản lượng tại cuộc họp tháng 6 rằng Ả Rập Saudi, Ả Rập Saudi, người đứng đầu dầu mỏ của Nga và giám đốc dầu mỏ UAE sẽ tiến hành các cuộc đàm phán ban đầu ở St. Petersburg trong tuần này.UAE sẽ là chủ tịch xoay vòng của OPEC năm nay.

Từ ngày 22 tháng 6 đến 23 tháng 6, OPEC và Non -opec sẽ tổ chức một cuộc họp ở Vienna và đưa ra quyết định cuối cùng.Vì lo ngại về tình trạng thiếu nguồn cung, giá dầu tăng lên $ 80.