重HoumesnóichuyệQuan chức của Greasia: 14 người xác nhận vương miện mới, bao gồm 11 cầu thủ, Câu lạc bộ Kenoa chính thức tuyên bố rằng số lượng vương miện mới trong câu lạc bộ đã tăng lên 14.

ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàAdrian & Middot; Merizevsky đã ra mắt trong Câu lạc bộ bóng đá Vivis Waka Purded ở Ba Lan.重HoumesnóichuyệNăm 2009, Adrian chuyển đến Câu lạc bộ bóng đá Ba Lan Warsaw.

重 Houmes nói chuyện trở lại đội tuyển quốc gia: Đây luôn là mục tiêu cuối cùng của tôi để thay thế. Tôi sẵn sàng

ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàKể từ đó, Adrian đã chuyển đến Ả Rập Saudi, UAE và Úc.重HoumesnóichuyệTrong mùa giải 2017/2018, anh không chỉ giúp Sydney FC giành chức vô địch mùa giải thường xuyên và nhà vô địch FA Cup, mà còn tham gia AFC Champions League. Anh cũng được chọn là cầu thủ có giá trị nhất trong Super League Úc.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàTrong mùa giải 2018, Adrian đã gia nhập Changchun Yatai, cho thấy 19 lần xuất hiện thay mặt cho đội, tích lũy 3 bàn thắng và 8 hỗ trợ; Adrian tham gia Lifan đương đại Trùng Khánh vào năm 2019, và đã tích lũy được 39 lần cho đến nay. Và 14 hỗ trợ.重Houmesnóichuyệ.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàManla 45 tuổi, người đã huấn luyện trong Liên đoàn bóng đá nữ trong 7 năm đầu tiên. Năm 2014, anh gia nhập đội huấn luyện Helsinki với cầu thủ Hernesie U17. đã được thăng cấp lên đội dự trữ cho đội dự bị. Huấn luyện viên.

重HoumesnóichuyệTrong tháng này, Lawniemi được ghi nhận tồi tệ đã mời Manila dẫn dắt đội. Lần này, Herbinky, cũng là lần đầu tiên Manila rời đội để chiến đấu chống lại chủ nhân cũ.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsà[Lei Sports] Trận tái đấu NBA tiếp tục ngày hôm nay, và Lakers đã mở ra những thách thức của Pacers.重HoumesnóichuyệBayern Munich đã giành chức vô địch giải đấu, Cup Đức và Giải vô địch Champions League mùa trước. Họ sẽ mở ra Super Cup châu Âu với Sevilla vào ngày mai. Nếu họ giành chức vô địch, họ dự kiến ​​sẽ tham gia World Cup. Vào sáng sớm Trong ngày, họ sẽ chào đón Super Cup Đức với Dortmund. Nếu họ giành được tất cả bọn họ, họ dự kiến ​​sẽ sao chép sáu vương miện cũ của Barcelona.

ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàSau khi nhượng quyền của SAE, màn trình diễn cực kỳ tốt. Hai cánh bao gồm Genabri tỏa sáng trong vòng đầu tiên của giải đấu. Dự kiến ​​sẽ sao chép huyền thoại về Robury trước đó. Ngoài ra, chấn thương của Lavan trở lại.重HoumesnóichuyệSevilla cũng phải đối mặt với tình huống chính vào mùa hè này. Nhóm Lõi của đội và đội trưởng của đội trưởng. Đây cũng là nhân vật chính của chức vô địch cuối cùng của đội mùa trước.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàSevilla đã thực hiện một đội hình để tăng cường vào mùa hè này. Quay trở lại không có visa của Rakitic lấp đầy các vị trí tuyển dụng do sự ra đi của Baya Ka. Thủ môn Bunu, người đã biểu diễn rất tốt trong mùa giải trước, cũng được mua bởi đội bóng. Ở Bồ Đào Nha, đã gia nhập hai tiền vệ lớn của Suso và Oscar Rodriguez.重HoumesnóichuyệSevilla luôn được biết đến với cái tên Division Iron Blood. Họ đã chơi giai đoạn thứ hai của Liên minh với Atletico Madrid mùa trước. Cực thấp hơn là khó khăn. Inter. Nó có thể cân bằng hoặc thậm chí đảo ngược điểm số trong tình huống của các tình huống lạc hậu lặp đi lặp lại.

Hậu vệ Diego Carlos của Sevilla dự kiến ​​sẽ trở thành bước đột phá của Bayern. Hậu vệ Brazil đã nhiều lần trở thành một cuộc hôn nhân lớn trong giai đoạn loại trực tiếp của Liên minh châu Âu trước đây và trung bình một thẻ vàng mỗi trận đấu. phích cắm.Chấn thương: Bayern: Coman, người khóa chiến thắng cho đội, đã trải qua một cuộc kiểm tra cô lập do liên hệ với nhiễm trùng vương miện mới, và có thể không chơi.

重 Houmes nói chuyện trở lại đội tuyển quốc gia: Đây luôn là mục tiêu cuối cùng của tôi để thay thế. Tôi sẵn sàng

Viện trợ mới của Pháp, Quixi, người đang bảo vệ, đã vắng mặt do chấn thương.Ngoài ra, vị tướng của đội Alaba của nhóm chỉ trở về sau chấn thương, và nhà nước của cô trở nên đáng ngờ.Seville: Người chơi chính trong hai đội: Trong lịch sử của Super Cup châu Âu, đội Tây Ban Nha đã giành được con số lớn nhất, lên tới 15 lần và Sevilla đã giết Super Cup châu Âu trong 5 lần, nhưng chỉ giành chiến thắng Một khi vô địch.Seville đã giết Euchao Cup trong ba năm liên tiếp vào năm 2014-2016, nhưng cuối cùng đã thua Real Madrid Barcelona.

Đội tuyển Đức đã giành được tổng cộng 1 chức vô địch siêu cúp châu Âu. Là một bá quyền Đức, Bayern Munich đã tham gia Chao Cup châu Âu 4 lần trong bốn lần, nhưng chỉ loại bỏ Chelsea để giành chức vô địch trong quả phạt đền đầu tiên vào năm 2013.Bayern Munich là bậc thầy cay đắng của đội La Liga. Trong 60 lần qua, đội La Liga đã giành được 27 chiến thắng, 14 trận hòa và 19 trận thua, và ghi 96 bàn thắng và thua 81 bàn.Trong trận chung kết, đội Western thứ 3 đã giành chiến thắng 1 và 2 trận hòa.Seville đã không tận dụng kỷ lục của đội Đức. Trong 22 lần qua, đội Bundesliga đã ghi được 12 chiến thắng, 6 trận hòa và 4 trận thua, ghi được 31 bàn thắng và thua 19 bàn.

Cầu thủ cuối cùng của hai đội là trong trận đấu loại trực tiếp 1/4 của UEFA Champions League 2018. Bayern đã buộc Seville 0-0 trên sân nhà, và cuối cùng đã đánh bại đối thủ 2-1 để tiến vào bán kết.Lopeteji đã chơi đội hai lần trong quá khứ để đối mặt với Bayern. Trong thời gian huấn luyện Porto, anh đã đánh bại đối thủ của mình ở nhà, nhưng anh đã phải chịu thất bại 1-6 trong trận đấu trên sân khách. Được thực hiện, và Tiago, người đã thực hiện 3 bàn thắng một mình trong trận đấu đó, đã rời đội trong cửa sổ mùa hè. Levan vừa phục hồi vết thương và nghi ngờ.

重 Houmes nói chuyện trở lại đội tuyển quốc gia: Đây luôn là mục tiêu cuối cùng của tôi để thay thế. Tôi sẵn sàng

Dự báo cuối cùng: Bayern: Formation 4231 Neuer/Elnands, Boateng, Juller (Alaba), Davis/Kimish, Glazka/Sane, Muller, Genabri/Levan Seville: Formation 433 Bunu/Navaas . Với độ dày của đội hình. Đồng thời, với tư cách là một bậc thầy về sắt và máu, Sevilla cũng có thể khuấy động tiềm năng của người chơi. Mặc dù Bayern đã dẫn đầu nhóm tấn công siêu mạnh của Levan, nhưng cuộc đối mặt cuối cùng của Paris đã không tiếp tục tiếp tục Thể hiện màn trình diễn mạnh mẽ của anh ấy, và vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của mùa giải mới là Schalke 04, đã giảm nghiêm trọng trong tầm nhìn trong những năm gần đây, vẫn chưa đủ để giải thích tình huống cụ thể của đội hiện tại của đội.Vì vậy, tôi lạc quan rằng Sevilla đã thua tới 1 bàn trong trò chơi này.

[Lei Sports] Theo xác nhận chính thức của Lazio, kết quả của xét nghiệm virus mạch vành của Vedat Muriqi của Vedat Muriqi là tích cực và dự kiến ​​sẽ vắng mặt cho đến giữa tháng 10.Trong cửa sổ chuyển nhượng, Lazio đã dẫn dắt game bắn súng số một Murich từ Fernebacch 18 triệu euro. Gần đây, anh trở về Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn thành thủ tục bằng văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng và tích cực sau khi nhận được bài kiểm tra Crown mới.Mặc dù anh ta không có triệu chứng, anh ta vẫn tuân theo trạng thái phòng ngừa dịch bệnh bị cô lập.Chương trình đầu tiên của Mulic sẽ bị hoãn lại. Mùa trước, các sự kiện khác nhau của Murica đã chơi 36 lần cho Fernebache và đóng góp 17 bàn thắng và 7 hỗ trợ.[Lei Sports] 15:30 Vào ngày 24 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Bộ phận Dalian của Super League Trung Quốc trong mùa giải 20120 sẽ bắt đầu vòng 13. Trận đấu của Henan Jianye với Shandong Luneng Taishan sẽ dẫn đầu sự lãnh đạo của cơ sở đào tạo bóng đá Dalian. Shandong Luneng Taishan đứng thứ ba với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Nó đã bước vào đội vô địch trước với mối quan hệ chiến thắng. Trước trận đấu, danh sách đầu tiên của trò chơi đã được công bố. Tiền tuyến, trong khi Luneng Shandong được ra mắt bởi Geders, Pellet và Qatar ba viện trợ nước ngoài.Sự ra mắt của Henan Jianye: 19-wang Guoming, 13-abu duwai-abu ti, 27-niu ziyi (U21), 31-Huang Chuang (U23), 8-Zhou Dingyang, 20-Feng , 28-MA Xingyu, 30-Khong Jinbao, 10-Basego, 12-Du Changjie (U23) Thay thế: 1-Shi Chenglong (U23), 2-Guo Jing (U23), 5- Gucao, 7-Kalanga, 15, 15, 15 -in Ni Yusong, 18-Song Haowang, 21-Chen Keqiang (U23), 22-Song Boxuan, 32-Yuan Ye Shandong Luneng's ra mắt: 14-Wang Dalei, 3-liu Junshuai, 4-Kadar, Wang Tong, 11 -Yang Yang, 39-39- Bài hát dài, 21-Liu binbin, 28-Chen Kerui, 9-Pellet, 23-Gener, 36-Duan Liu Yu (U23) Zezawa, 5- Zheng Zheng, 34- Huang Cong (U23), 35-Delin 10-Moidis, 13-Zhang Chi, 17-Wu Xinghan, 22-Hao Junmin, 29-Liu Chaoyang (U21) 7-GUO Tianyu (U21)

. 00, Jiangsu Suning sẽ là tên đầu tiên của Quảng Châu Evergrande Taobao tại sân vận động Vàng của Sân vận động Vàng Dalian. Bóng đá Dalian. Cơ sở đào tạo thanh niên.Hiện tại, Quảng Châu Evergrande Taobao đứng đầu tiên ở 31 điểm, Jiangsu Suning và Shandong Luneng Tongji 20 được xếp hạng hai hoặc ba. Trong số bốn đội, Shenhua hiện đang xếp thứ tư. Không vững chắc, và ngoại trừ Henan Jianye, người chỉ bỏ lỡ chức vô địch trước, người dẫn chương trình 11 điểm Dalian muốn tham gia đội vô địch cũng rất khó để tham gia đội vô địch. Không nhỏ. Trước trận đấu, danh sách Bốn trò chơi đã được công bố.

Các trọng tài trong bốn trò chơi như sau: 15:30: Giải đấu Henan Jianye vs Shandong Luneng Taishan & Mdash; & Mdash; Tang Shunqi (Hiệp hội bóng đá Thành Đô); Var & Mdash; & Mdash; : 00: Jiangsu Suning Tesco vs Quảng Châu Guangzhou Guangzhou Evergrande Taobao Tancing & Mdash; & Mdash; Himeli (Hiệp hội bóng đá Bắc Kinh); Yan (Cơ quan phía Bắc); Var & Mdash; & Mdash; Wang Jing (Hiệp hội bóng đá Quý Châu) 20:00: Quảng Châu R & F vs Thượng Hải Greenland Shenhua Tancing & Mdash; ; Fu Ming (Hiệp hội bóng đá Bắc Kinh). Mất mát, sau khi đánh bại Posplis Ba Tư 1-0 trong vòng cuối cùng, bảng xếp hạng đã tăng lên nhóm thứ nhất, dẫn đầu vị trí thứ hai trong Shatya 2 điểm. Hai đội đã chơi một lần vào tháng 2 và Dorha Dudi Hyren Phân tích 0-2 đi.

& ldquo; đây là trò chơi cuối cùng của vòng bảng, giống như trận chung kết giữa chúng tôi và Tahwin, & rdquo; huấn luyện viên Dogha Dudi Walid & Middot; Reagragi nói, & ldquo; trước hết, tôi đang chơi. Carrich & Middot; Sự trở lại của Budiav và Edryson rất vui. Họ có thể chơi một điều tốt cho đội. Đối với tôi, một đội muốn đi nhiều hơn trong trò chơi. .& rdquo; đồng thời, Reagraji cũng đưa ra đánh giá của riêng mình về hiệu suất gần đây của người chơi. Nguyên nhân của dịch bệnh đã bị hoãn lại trong một thời gian dài, nhưng chúng tôi cũng cố gắng hết sức để chơi tốt nhất ở mỗi đấu trường. Bây giờ, điều tương tự cũng đúng. Chúng ta cần tiếp tục cùng một tinh thần trong trò chơi tương lai với cùng một nhịp điệu.

& rdquo; cho Dohadu Haito, hiện đang đứng đầu trong nhóm 9 điểm, chỉ có 1 điểm trong trò chơi này có thể đủ điều kiện thành công.. Tình huống gần đây của Brectonawen là không tốt. Vào ngày 16 tháng 9, sau khi người Pháp Carteron trở thành huấn luyện viên mới của đội, đội 3 AFC Champions League đã bị đánh bại hoàn toàn. Vòng cuối cùng là 0-6. Mất mát. Trong trò chơi này, nó chống lại Dorha Dudi Hyller. Tiawin chỉ có thể giữ lại hy vọng của nhóm chỉ đủ điều kiện bằng cách chiến thắng.& ldquo; Trò chơi ngày mai giống như trận chung kết. Chúng tôi vẫn hy vọng sẽ tiến vào vòng tiếp theo, nhưng chúng tôi cần nhanh chóng điều chỉnh tâm lý của họ sau thất bại cuối cùng.& rdquo; Carteron nói.

& ldquo; với tư cách là một huấn luyện viên, cho dù trò chơi là chiến thắng hay thất bại, nó có liên quan chặt chẽ với bạn. Chúng tôi đã không thắng trong một thời gian dài, nhưng trò chơi tiếp theo cũng sẽ là một bài kiểm tra khả năng của người chơi sau khi thua trò chơi .Không chỉ vậy, ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng trong trò chơi trước, chúng tôi vẫn cần chiến thắng trò chơi này. Tôi hy vọng đội của tôi có thể làm tốt hơn và tìm thấy cảm giác chiến thắng.

& rdquo; Đối với đối thủ Dorhadinhery trong trò chơi này, Carteron nói rằng & ldquo; công việc của tôi là tìm một giải pháp để làm cho sự cạnh tranh của braTa hơn. Đó là 1-0 để đánh bại Tái tạo là tên đầu tiên của nhóm. Chúng tôi đã phân tích hiệu suất của họ Trong vài trận đấu vừa qua. Đồng thời, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để giúp đội giành chiến thắng.& rdquo;

[Lei Sports] Chris & Middot; Trung tâm của Kumajer, cao 2,24 mét, sinh năm 1996. Anh đã ký hợp đồng ba tháng với các sinh viên đại học và dự định đến Madrid trong tuần này.Chris & Middot; Kuma Jie sẽ trở thành cầu thủ cao nhất trong bóng rổ phương Tây. Mùa trước, anh ấy đã chơi cho Telawa Blue Jacket (đội của Liên minh phát triển NBA76). trò chơi.

Chris & Middot; Kumajie sẽ tham gia khóa đào tạo sinh viên đại học sau khi vượt qua kỳ thi y tế có liên quan.[Lei Sports] Vào ngày 24 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Chung kết NBA East tiếp tục. Trong trò chơi này, Heat đã chơi với Celtics. Cuối cùng, Heat đã đánh bại Celtics 112-109 và giành chiến thắng trong trò chơi.Trong trò chơi này, Heat Hero hoạt động tốt. Anh ta đã thay thế trong 35 phút và bắn 14 trong số 14 cú đánh, trong đó 37 điểm 10 điểm ghi được 37 điểm cao nhất+6 rebound+3 hỗ trợ.Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được ít nhất 30 điểm trong lịch sử NBA. Anh chỉ mới 20 tuổi trong năm nay.

[Lei Su Sports] Vào ngày 24 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, theo Truyền thông trong nước, huấn luyện viên trưởng của Vũ Hán Zhuoer, Holy, chính thức đã hoàn thành. Có sự tham dự của nhà lãnh đạo Ponumana.Hiện tại, trong 12 vòng của Super League Trung Quốc, Wuhan Zhuoer đứng thứ 6 với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua, và xếp thứ 6. đặt câu hỏi rằng giải đấu bốn người chỉ ghi một điểm, và xếp hạng đội đã giảm xuống còn thứ 6 của sư đoàn. Đây cũng có thể là lý do quan trọng nhất đối với anh ta Sa.

Hese & Middot; Gonzalez sinh ngày 14 tháng 10 năm 1966, 54 -Yy -5 -kold Jose & Middot; Gonzaarez đã thay thế Li tie vào tháng 1 năm nay với tư cách là huấn luyện viên mới của Wuhan Zhuoer. Huấn luyện ngắn gọn đội tuyển Tây Ban Nha Maraga và Granada. Vào tháng 11 năm 2016, anh trở lại Trung Quốc Super League để làm huấn luyện viên Bắc Kinh Guoan nhưng đã bị sa thải vì kết quả kém. Không bao giờ thu hoạch chiếc cúp.Thật trùng hợp, thời gian huấn luyện của Holy, đội Super League Trung Quốc đã ở lại 12 trận. Mùa giải 2017 với huấn luyện viên Bắc Kinh Guoan là 12 vòng và đạt được 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua. Đó là 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua.

Vào lúc 20:00 ngày 25 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Wuhan Zhuer sẽ mở ra vòng 13 của Super League Trung Quốc để mở ra thử thách hạnh phúc của Huaxia ở Hà Lan.[Lei Sports] Vào lúc 23 giờ tối ngày 24 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Nhóm E E E đã được mở ra ở vòng cuối cùng. Hiện tại, nhóm đã tạm thời tích lũy 4 điểm và bỏ lỡ động lực của Iran.