àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháMức hỗ trợ ở mức $ 1293 và nếu nó giảm xuống dưới, nó có thể khám phá thêm $ 1281,76.

àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháTuy nhiên, ngày giao dịch cuối cùng đã ghi lại dạng sao chéo gần mức kháng thuốc quan trọng. Nếu đường âm đạo được ghi lại vào ngày giao dịch này, tín hiệu tăng giá ngắn hạn đã bị suy yếu. Trước khi phá vỡ vị trí, triển vọng thị trường dự kiến ​​sẽ Tiếp tục xu hướng tăng; điểm thấp tuần trước được hỗ trợ bởi gần 93,15. Nếu vị trí vô tình bị mất do tai nạn, nó sẽ tăng khả năng hình thành một địa phương & ldquo; Double Head & rdquo; thấp, nhưng vẫn cần được bảo vệ .àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2thá.

Retro Pixel Galaxy Demon City Game

àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2thá2. Vàng Spot: Phân tích: Đô la Mỹ tương đối mạnh. Sau khi ma sát thương mại trở nên trầm trọng hơn, hàng hóa thường bị suy yếu và giá vàng vẫn còn giảm rủi ro. Sự phục hồi nhẹ không thể được loại trừ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, cần phải chú ý đến những thay đổi về ác cảm rủi ro và cường độ mua ở mức mua thấp.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháCấp độ hàng tuần: Bạo lực và suy giảm trong hai tháng qua; Tín hiệu Fork chết MacD và KDJ đã tiếp tục, mất trung bình di chuyển ngắn hạn, giá vàng ban đầu giảm xuống dưới xu hướng tăng kể từ 1122. Hỗ trợ gần 1215,84 là 50%và 61,8% Trong số các cuộc biểu tình 1122-1366. Ngoài ra, cũng có một số hỗ trợ gần tuần ở điểm thấp 1236.10 vào ngày 15 tháng 12 năm 2017.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháHiện tại, giá vàng đã nhận được một số hỗ trợ vào khoảng 1275,73 và 38,2%cuộc biểu tình của 1122-1366 Retreat 1273.26 cũng ở gần vị trí này. Trung bình di chuyển 5 tuần là 1290,39, triển vọng thị trường bị sai lệch.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháNgoài ra, điện trở trung bình di chuyển 10 tuần là khoảng 1303,65.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2thá. Vàng ở thị trường phía sau có rủi ro giảm hơn nữa. Hỗ trợ ban đầu là gần ngày 26 tháng 12 năm 1273,20. Vào ngày 19 tháng 12, High Point đang hỗ trợ gần 1265,20. Vào ngày 14 tháng 12, điểm thấp được hỗ trợ ở 1250,41. Trong số 1236-1366 cuộc đua hồi quy là khoảng 1285,74. Nếu vị trí không thể được phục hồi nhanh chóng, giá vàng có thể kiểm tra lại hỗ trợ gần 1236.10.

àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháĐiện trở sơ bộ ở trên gần điểm thấp vào ngày 21 tháng 5, gần 1281,97 và diện tích 1287.83-1290 cũng có điện trở mạnh. Thị trường là đi xuống.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2thá.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháTôi tin rằng đây là một khởi đầu tốt.

àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2thá& rdquo; Kim Yingzhe là lần đầu tiên đến thăm Nhà Trắng sau 18 năm. Trump nói rằng ông là nhân vật quyền lực thứ hai ở Bắc Triều Tiên & ndquo;àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháTrump dự đoán rằng cuối cùng ông sẽ có được & ldquo; kết quả rất tích cực & ndquo; nhưng ông tin rằng nó không có khả năng tạo ra những bước đột phá trong cuộc họp của Singapore.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháTrump nói với các phóng viên trên bãi cỏ của Nhà Trắng: & ldquo; chúng tôi sẽ không ký hợp đồng vào ngày 12 tháng 6, và nó không có nghĩa là.àyramắtđượchoãnlạiđếnngày2tháChúng tôi sẽ bắt đầu một quá trình.

& rdquo; Chiến lược gia cao cấp của Barclays ở Tokyo, Shin Kadota, cho biết: & ldquo; Báo cáo việc làm rất mạnh và các dữ liệu khác ở Hoa Kỳ gần đây cho thấy các nguyên tắc cơ bản rất mạnh, điều này đã giúp đồng đô la Mỹ phục hồi sự suy giảm đã trước đây được ghi lại do ác cảm rủi ro.Tuy nhiên, sự không chắc chắn của Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên vào tuần tới vẫn có thể ngăn chặn sự gia tăng của đồng đô la Mỹ.

Retro Pixel Galaxy Demon City Game

& rdquo; Vàng đốm hoặc ghé thăm lại vào ngày 21 tháng 5 1282,18 US $ 1282,18 vào ngày 21 tháng 5, US $ 1282,18 mỗi ounce, vì sự phục hồi của cấp độ này dường như đã kết thúc.Giá vàng đã nhiều lần cố gắng vượt qua một đường xu hướng giảm, đánh dấu sự kết thúc của sự phục hồi.Dòng suy giảm nguyên vẹn và tổn thất không hoàn chỉnh cho thấy sự suy giảm không đảo ngược.Trên thực tế, giá vàng có thể đã lấy lại được sự suy giảm.

Thị trường phục hồi được đề cập ở trên đã tăng lên đường viền cổ áo của mô hình kép -top trong khoảng thời gian từ ngày 25 đến ngày 15 tháng 5.Hình thức này chỉ ra rằng mục tiêu là gần $ 1241.Kháng chiến là $ 1302, và sau khi đột phá, nó có thể tăng thêm lên $ 1310.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, tại 20:56 Giờ Bắc Kinh, tờ báo Gold SPOT là $ 1296,94/ounce.

Hoa non -nonglikong, Vàng bị mất kinh tế chính trị toàn cầuGE + 0,49%Thêm/Xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Đã thêm các vị trí khác để kết thúc CL -1,54%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một inch. Về việc tăng sản lượng của đất nước, dầu thô giảm nhẹ vào thứ Hai châu Âu vào buổi sáng.

Retro Pixel Galaxy Demon City Game

Kể từ 17:14 giờ Bắc Kinh, dầu thô WTI ở Hoa Kỳ đã giảm 0,18%xuống còn 65,69 đô la/thùng, gần 1 tháng rưỡi.Tuần trước, dầu thô WTI đã giảm 3%tại Hoa Kỳ, tiếp tục giảm gần 5%của tuần trước.

GM (NYSE: GE) Berk Hughes Energy Service Company đã công bố vào thứ Sáu rằng báo cáo được sử dụng nhiều cho thấy vào tuần của ngày 1 tháng 6, Tập đoàn Năng lượng Hoa Kỳ đã thêm hai nền tảng khoan dầu mỏ mới để tạo ra tổng số nền tảng khoan dầu mỏ Nó đạt 861, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015, làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ.Kể từ cuối năm ngoái, sản xuất dầu thô của Mỹ đã tiếp tục tăng lên mức kỷ lục.Một báo cáo được công bố bởi Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho thấy vào tháng 3 năm nay, sản lượng địa phương của Hoa Kỳ đã tăng 215.000 thùng mỗi ngày lên 10,47 triệu thùng mỗi ngày, mức cao hàng tháng của một hàng tháng.Hiện tại chỉ có sản lượng hàng ngày của Nga vượt quá 11 triệu thùng.Tương lai dầu thô Brent của London đã giảm 0,31%xuống còn 76,55 đô la/thùng.Thứ Sáu tuần trước, dầu giảm 1%.

Khi thị trường lo lắng về việc tổ chức tổ chức Dầu khí (OPEC) và quốc gia sản xuất dầu không phải do Nga dẫn đầu, tháng đầu tiên sẽ quyết định tăng sản lượng hàng ngày lên 1 triệu thùng để lấp đầy khoảng trống có thể cung cấp ở Iran và Venezuela. Ngày giao dịch tiếp tục giảm.OPEC đã được lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp tại Vienna vào ngày 22 tháng Sáu.

Đồng thời, phí bảo hiểm của tương lai dầu thô Brent so với tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ là gần 3 năm, vượt quá 10 đô la mỗi thùng và một lần vượt quá 11 đô la vào thứ năm.Vì việc vận chuyển các đường ống dầu của Hoa Kỳ là không đủ để vận chuyển một lượng lớn dầu thô ra khỏi các khu vực nội địa của Hoa Kỳ, phí bảo hiểm sẽ được tăng gấp đôi trong vòng chưa đầy một tháng.

Khi sản lượng của dầu thô Hoa Kỳ tiếp tục tiếp cận mức độ của quốc gia sản xuất dầu lớn nhất thế giới, Nga, các thương nhân sẽ chú ý đến việc sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục tăng ở tốc độ nhanh. Tinh chất.Các nhận xét về xu hướng của các quốc gia sản xuất dầu lớn trên thế giới cũng sẽ nhận được sự chú ý chặt chẽ từ thị trường.

Dầu thô Châu Âu chảo hơi thấp hơn một chút giá dầu thô WTI ở Hoa Kỳ vượt quá 10 đô la MỹMặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi Nga đã bán trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ trong sáu năm qua, Putin đã tích cực mua vàng trong những năm gần đây, điều này chắc chắn đã làm nhiều người ngạc nhiên.Hiện tại, Nga đã tăng sở hữu trong tháng thứ 39 liên tiếp.Báo cáo truyền thông nước ngoài: & ldquo; Nga dường như đang làm mọi thứ chăm chỉ để chuẩn bị cho đồng đô la Mỹ không còn là thời điểm của tiền tệ dự trữ quốc tế.

& rdquo; Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Nga dường như không thỏa đáng về tốc độ của vàng dự trữ.Theo báo cáo truyền thông nước ngoài, công ty khai thác vàng chính của Nga có kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng vàng, điều này sẽ biến Nga trở thành nhà sản xuất vàng lớn thứ hai trên thế giới.

Đại học Địa kỹ thuật ở Moscow, Mikhail Leskov, Giám đốc điều hành đại lý, cho biết Nga hiện là nhà sản xuất vàng lớn thứ ba trên thế giới, chỉ đứng sau Úc và Trung Quốc, nhưng tình hình này sẽ thay đổi trong vòng 10 năm.Sự tăng trưởng của sản xuất vàng cũng sẽ khiến Nga trở thành một nhà xuất khẩu vàng lớn.

Theo dữ liệu từ Công ty tư vấn London Focus, năm 2017, Nga đã tinh chỉnh 8,8 triệu ounce vàng, chiếm 8,3%tổng sản lượng toàn cầu.Theo báo cáo, các mỏ vàng mới được phát hiện sẽ tăng một nửa khối lượng khai thác trong vòng 7 năm. Đến năm 2030, khối lượng khai thác dự kiến ​​sẽ tăng gần 8 triệu ounce.

Đầu năm nay, Rosgeo, một công ty khoáng sản thuộc sở hữu của nhà nước Nga, cho biết, việc khai thác khoảng 900 tấn vàng và bạc đã được tìm thấy tại Cộng hòa Bashkolostein ở Nga.Theo ước tính ban đầu, dự trữ vàng của khu vực là khoảng 87 tấn, đồng thời, dự trữ mỏ bạc được ước tính là 787 tấn.Trong 20 năm qua, lượng vàng trong ngành khai thác vàng Nga đã tăng gần gấp đôi.Theo Liên minh sản xuất vàng Nga, trong 10 năm qua, các doanh nghiệp sản xuất mỏ vàng Nga đã khai thác 2189 tấn vàng.

Có một số mỏ vàng lớn ở Nga, bao gồm cả các khu vực khai thác vàng hứa hẹn nhất thế giới.Có hai khu vực khai thác vàng lớn ở Krasnoyarsk của Trung Nga, cụ thể là mỏ vàng Olimpiada và mỏ vàng Blagodatnoye.

Trong khu vực Chukotka ở Viễn Đông của Nga, có một trong những mỏ vàng lớn nhất của Nga, vàng đồng và vàng Dvoinoye.Amur (Amur) và Magadan là sự phát triển nhanh nhất trong sự phát triển vàng của Nga và Irkutsk, thành phố Siberia, cũng là một trong những khu vực khai thác nổi tiếng nhất của Nga.

Vào tháng 3 năm nay, một tai nạn xảy ra tại thành phố Yakutsk Viễn Đông đã đưa ra tiêu đề thành phố.Máy bay chở hàng AN-12 mang theo kim loại quý đã mở ra bất ngờ tại cửa cabin khi cất cánh, khiến ít nhất 3 tấn vàng rơi trên đường băng.