ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãĐiền vào e -mailbox của bạn trong cửa sổ pop -up và ngay lập tức nhận hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận.

ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãĐồng thời, trang web chính thức của Sony cũng đã phát hành một blog mới giới thiệu các clip trò chơi Real -machine mới trong 12 phút này.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãVideo trình diễn: Thời gian tải giữa nexus và cấp độ rất nhanh. Có vẻ như mỗi vũ khí có một số lượng lớn các mục hoạt hình tấn công mới. Giới thiệu toàn văn: "Linh hồn của quỷ" lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009 , và sau đó trở thành một trò chơi hành động RPG được yêu thích và tự đánh giá cao trên PS3.

Chính thức: Cựu cầu thủ Manchester United Tu Anzebe đã tham gia Epswich

ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãHệ thống chơi của anh ấy là độc nhất và khó khăn để khiến mọi người cảm thấy đau khổ nhưng đầy cảm giác hoàn thành, và cấu trúc thế giới cũng dạy cho mọi người không thể quên. Những đổi mới tại thời điểm đó vẫn ảnh hưởng đến ngành công nghiệp trò chơi.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđã"Linh hồn của quỷ" sắp đăng nhập vào PS5 vào ngày 12 tháng 11.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãNếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm sự tinh chế của "Thung lũng Rotten", người đứng đầu của "Chạy Hiệp sĩ", hoặc để hoàn thành âm mưu của mắt từ đầu đến cuối, nó thực sự phải nói: Trò chơi này chắc chắn sẽ thỏa mãn Bạn.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãĐể cho mọi người trải nghiệm sự phấn khích của chúng tôi như thế nào, đây là để chia sẻ trạng thái 12 phút chơi đặc biệt -gavin Moore, giám đốc sáng tạo của Sie Worldwide Studios và mời bạn khám phá thế giới của tác phẩm này cùng nhau!Màn hình video:ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãGần đây, Galvin Whitlock, lập trình viên chính của "Nhìn vào chú chó: Legion", đã được phỏng vấn bởi WCCF truyền thông nước ngoài, nói về tiềm năng và thách thức của các máy chơi game tiếp theo của Sony và Microsoft.

ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãWhitlock tin rằng nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ máy chủ mới, họ cần xây dựng lại con đường để tạo ra một thế giới mở.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãWhitlock nói: "Để cho phép các trò chơi thế giới mở lớn chạy trên đĩa cứng cơ học (ổ cứng), chúng tôi có nhiều hạn chế cần được xử lý.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãHôm nay (ngày 5 tháng 11), GSE đã chính thức thông báo rằng phiên bản truyền thống của Trung Quốc của game nhập vai truyền thống mới "Lost Sphear" dự kiến ​​sẽ có mặt vào tháng 1 năm 2021. Sau đây là các chi tiết liên quan chính thức.

ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãKhái niệm về nhà máy RPG Tokyo là phản ánh sự quan tâm của game nhập vai Nhật Bản trong quá khứ theo phong cách hiện đại, và nó đáng chú ý đối với bầu không khí của JRPG trong những năm 1990 do hệ thống trò chơi, minh họa, nhạc nền, câu chuyện và các khía cạnh khác.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđã"Lost Field" là một game nhập vai với chủ đề "Lost". Nó mô tả sự tồn tại biến mất khỏi trí nhớ của mọi người và sẽ biến thành một hiện tượng kỳ lạ của sương mù trắng. Lost "Cứu thế giới và bắt đầu phiêu lưu.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđãSử dụng Trận chiến thời gian tích cực (ATB), người chơi có thể chiến đấu tự do hơn.ínhthứcCựucầuthủManchesterUnitedTuAnzebeđã-Các cốt truyện thế giới này là một thế giới được tạo ra bởi ký ức.

Miễn là mọi người sống, họ sẽ trở thành ký ức của hành tinh và tạo ra cấu trúc của thế giới này.Trong số đó, có những kỷ niệm từ lâu, cũng như thời điểm hiện tại của ký ức.

Chính thức: Cựu cầu thủ Manchester United Tu Anzebe đã tham gia Epswich

Khi bộ nhớ biến mất, sự tồn tại sẽ biến mất cùng nhau.Hiện tượng này được gọi là mất.Một khi một cái gì đó bị mất, con người không thể khôi phục nó.Đây là sự thật vĩnh cửu bất kể thời gian nào.

Nhưng trong thế giới này, một thiếu niên có thể sử dụng sức mạnh của bộ nhớ xuất hiện.Anh ta được đặt tên là Peter.Đối với thế giới, đó là ánh sáng của hy vọng, hay một sự tuyệt vọng hoàn toàn mới?Không ai có thể biết bây giờ.Nhưng phía bên kia sắp đặt chân ngay bây giờ. Điều này có một hành trình về ký ức, điều này chắc chắn sẽ có tác động đến thế giới này.

-Trong cuộc phiêu lưu trong nền văn minh hợp nhất, tìm thế giới biến mất!Người chơi di chuyển và chơi ở nhiều vùng thông qua "Bản đồ thế giới".Vào thời điểm này, giai đoạn trò chơi được sản xuất theo bộ nhớ được kết hợp với các nền văn minh khác nhau, có thể phiêu lưu. Trong quá trình phiêu lưu, họ sẽ có được "thuyền" có thể di chuyển ở các khu vực khác nhau. Nhân vật chính, phục hồi ký ức về "sự mất mát" và làm cho thế giới tái sinh.

Chính thức: Cựu cầu thủ Manchester United Tu Anzebe đã tham gia Epswich

-Pher Trận chiến thời gian động trưởng thành hơn (ATB) 2.0!Người chơi sử dụng hệ thống Battle Dynamic Battle (ATB) độc đáo của Square Enix RPG để thêm hướng dẫn lựa chọn và căng thẳng tức thì. Mặc dù bạn có thể di chuyển vị trí của nhân vật, vị trí thuận lợi của trận chiến trước, v.v.-Những người sử dụng vũ khí cơ học "Cài đặt máy" và "mô hình -Driven" để chơi mạng của kẻ thù!Khi thực hiện "cài đặt máy" do nền văn minh cổ đại để lại, bạn không chỉ có thể cải thiện khả năng của nhân vật mà còn sử dụng "ổ đĩa mô hình" của chức năng vốn có của máy. Ngoài trận chiến, bạn cũng có thể tiêu diệt những trở ngại khi di chuyển. Sưng.

Mỗi ký tự sẽ sử dụng các cài đặt máy khác nhau. Khi đi xe, tất cả hành động sẽ tiêu thụ năng lượng (EN) và khi năng lượng (EN) là 0, nó sẽ được mở khóa bởi máy. Do đó, quản lý quản lý là trọng tâm của trò chơi trò chơi.-Các các trận chiến độc đáo của bạn với "Fa Shi"!Khi cuộc đấu tay đôi sẽ ảnh hưởng đến sự ra mắt của kỹ năng, "Đá Pháp" sẽ được chia thành "phương pháp kỹ năng" quyết định vai trò của vai trò của nhân vật. "Đột nhiên" hiệu ứng.Người chơi có thể kết hợp tự do và chiến đấu theo cách riêng của họ.Phiên bản truyền thống Trung Quốc của game nhập vai truyền thống mới "Lost Sphear" dự kiến ​​sẽ có mặt vào tháng 1 năm 2021. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thông báo chính thức.Về PUBG trở nên phổ biến, ngành công nghiệp trò chơi châu Âu và Mỹ có một khái niệm về "PVPVE".Trong cùng thời kỳ, một số sản phẩm phổ biến, bao gồm "Dayz", "H1Z1", "Ark: Survival Evolution", cả hai người chơi, nhưng cũng để chơi quái vật xung quanh, kết hợp trò chơi PVP và PVE, để khái niệm này đã giành được rất nhiều Chủ đề Tinh chất

Sự nổi tiếng của PUBG đã phá vỡ nhịp điệu của các trò chơi như vậy.Trong một thời gian dài, các trò chơi cạnh tranh chiến thuật tập trung vào một trò chơi PVP duy nhất và xóa nội dung PVE. Từ "Ăn gà" được bao phủ hoàn toàn PVPVE.

Nhưng sau đó, không có trò chơi nào mà không có trò chơi.Ví dụ: "Escape From Takov" chưa bao giờ xóa trại NPC, liên tục cố gắng và lỗi, và cuối cùng đã tức giận; "Hunting: Duel" của Crytek cũng kết hợp những con quái vật Chase và sáp nhập với các thợ săn tiền thưởng khác trong chiến tranh. Phiên bản được đặc biệt khen ngợi trên Steam.

Trong vài năm qua, khái niệm son môi hơi của PvPVe đã không được khoanh tròn, nhưng khả năng của nó đang dần được chứng minh.Theo khái niệm này, một trò chơi gần đây đáng được chú ý là "Scavengengers", trước đây đã công bố một video quảng cáo. Từ quan điểm, trò chơi rất đáng mong đợi.

Trò chơi này đến từ Midwinter Entertainment, một studio mới được thành lập vào năm 2016, nhưng các thành viên phòng thu đều là những cựu chiến binh trong ngành.Josh Holmes sáng tạo chính, đã tham gia vào việc sản xuất loạt "Halo" năm 2009, từng là giám đốc sáng tạo của "Halo 4" và là người đứng đầu 343 Studio.Danh sách các thành viên của studio bao gồm loạt trò chơi bắn súng nổi tiếng như "Halo" và "Battlefield", được trải nghiệm."Người nhặt rác" của họ cũng là một trò chơi bắn súng sinh tồn kết hợp PVP với PVE Gameplay và cho thấy một số đặc điểm riêng của nó về khái niệm PVPVE.

Đây là một trò chơi nền Sci -fi.Cài đặt câu chuyện là tiểu hành tinh nghiền nát mặt trăng, trái đất trở nên đông lạnh và nhiệt độ cực kỳ thấp. Bởi vì virus do tiểu hành tinh tràn lan, con người chỉ có thể sống bên ngoài AI "mẹ" , Thỉnh thoảng. Bạn cần quay trở lại bề mặt và thu thập tài nguyên để nhận phần thưởng của mẹ.

Về mặt thiết lập cơ chế, một trò chơi duy nhất yêu cầu ba người chơi phải nhóm, với tổng số 60 đội và 60 người. Nó có khả năng cạnh tranh với chế độ hỗn hợp của hộp cát PVE và cấp độ PVP. Để đối phó với mối đe dọa của thổ dân hiện tại mọi người.Thiết kế PVPVE này được kết hợp với hệ thống "người nhặt rác" sinh tồn, chủ yếu chia trải nghiệm trò chơi duy nhất thành ba giai đoạn: thăm dò, săn bắn và trốn thoát.

Giai đoạn đầu tiên là thăm dò, được hiểu rõ, nghĩa là người chơi thường nói "chọn rác".Tuy nhiên, trong "những người nhặt rác", người chơi không chỉ phải thu thập nguồn cung cấp mà còn phải đối phó với thời tiết xấu để đảm bảo giá trị sinh tồn của nhiệt độ cơ thể, đói và sức khỏe.

Trong giai đoạn thứ hai, săn bắn là một giai đoạn quan trọng để phân biệt giữa "Scavengngers" và các trò chơi tương tự.Việc săn bắn như vậy bao gồm cả đối thủ của Hunter và săn bắn kẻ thù AI."Scavengers" có ba trại AI: người đàn ông "ra ngoài -of -oarth" trên trái đất, con người "Vụ nổ" bị nhiễm virus và các động vật hoang dã như hươu, sói và gấu.Vì nhà phát triển Midwinter Entertainment thuộc về một công ty công nghệ, không thể thực hiện được, công cụ phát triển trò chơi của nó, hỗ trợ tạo ra AI thông minh hơn trong các bản đồ liền mạch. 300 đối thủ AI tương đối thông minh.

Mục tiêu của nhóm phát triển thực sự kết hợp trò chơi PVP và PVE sâu hơn.Một mặt, đội hy vọng rằng chiến thuật của người chơi có một mức độ tự do nhất định, bạn có thể chọn chơi quái vật hoặc bạn có thể chọn cạnh tranh với những người chơi khác; mặt khác, làm sâu sắc thêm sự phong phú của chiến thuật thông qua hội nhập trò chơi là Cũng là một mục tiêu chính của nhóm phát triển.

Theo cuộc phỏng vấn của nhà phát triển, một trường hợp chiến thuật tốt là bạn có thể sử dụng AI.Mặc dù không thể đặt một con diều lên bản đồ, người chơi thực sự có thể thu hút sự chú ý của AI và dụ chúng như một cái bẫy để bức hại đối thủ của họ.

Đây là một điểm chơi, có lẽ là một điểm bán hàng trực tiếp.Cho dù đó là chiến đấu với AI hay cạnh tranh với người chơi, cuối cùng nó sẽ bước vào giai đoạn thứ ba của một trò chơi duy nhất và thoát khỏi.