ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫTrước trận đấu, các huấn luyện viên đương đại Trùng Khánh và Viện trợ nước ngoài Cartak đã tham dự cuộc họp báo. Zhang Waulong nói rằng viện trợ nước ngoài của đội đã đến.

ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫMinala thực sự là một người chơi giỏi.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫ& rdquo; sau khi đội đi qua bốn vòng, làm thế nào các thành viên trong nhóm hồi phục?Vòng thi đấu này sẽ xem xét xoay vòng đội hình xuất phát?& ldquo; một cuộc thi như vậy là một lịch trình dày đặc. Đối với mỗi đội, sẽ có nhiều hiện tượng mệt mỏi hơn, và chúng tôi cũng vậy.

Microsoft (MSFT.US)

ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫTuy nhiên, sau khi tích cực điều chỉnh và thực hiện các biện pháp phục hồi tích cực, các thành viên trong nhóm vẫn phục hồi tốt.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫHiện tại, tình huống trong đội có thể tiếp tục và chúng tôi sẽ có một số vòng quay, nhưng mọi người đều muốn chủ động thể hiện nó trên sân. Mọi người đều muốn có một mong muốn mạnh mẽ để chiến tranh. Chúng tôi vẫn sẽ chọn người chơi nào có thể chọn theo đào tạo hôm nay.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫ& rdquo;ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫ[Lei Sports] Theo tin tức chính thức của Super League, do ảnh hưởng của mưa lớn ở Dalian, trò chơi giữa Dalian và Quảng Châu R & F sẽ được kéo dài vào lúc 20:00 tối nay.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫDo cơn mưa bất ngờ của Dalian, các trọng tài và giám sát cạnh tranh đã quyết định sau hai lần kiểm tra liên tiếp. Vì điều kiện trang web vẫn không phù hợp cho các cuộc thi, theo các quy tắc liên quan, trò chơi này sẽ buộc phải tiến hành một ngày, và thời gian và địa điểm trò chơi sẽ là được thông báo riêng biệt.

ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫ[Lei Sports] Tin tức chính thức của Super League, do mưa lớn, người Dalian sẽ hoãn thêm 30 phút nữa chống lại Quảng Châu R & F.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫVào lúc 19:40 hôm nay, quan chức Super League Trung Quốc tuyên bố rằng địa điểm này không phù hợp cho cuộc thi do mưa lớn, và lĩnh vực này sẽ bị trì hoãn tạm thời trong 30 phút theo các quy định cạnh tranh.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫHiện tại, hai người trợ giúp nước ngoài và SABA đã tham gia thực hành nhóm. Khi nói về tình hình của hai viện trợ nước ngoài, Fan Shuai nói rằng & ldquo; họ đã tham gia tập luyện của đội, có thể đáp ứng các điều kiện của trò chơi. Họ đều đang trong sự cân nhắc của tôi.

ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫ& rdquo; Trong trò chơi này, viện trợ nước ngoài Dembele sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương, & ldquo; về những chấn thương của Dembele, chúng tôi đã theo dõi mỗi ngày. Cạnh tranh bánh xe.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫNgoài ra, nhiều cầu thủ trong đội của chúng tôi là những cầu thủ trẻ. Họ không có nhiều kinh nghiệm trong Super League. Tôi làm việc với họ. Tôi cũng đầy đam mê.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫMọi người đều biết rằng việc trở thành một người chơi giỏi không có phím tắt. Bạn phải tích lũy đủ kinh nghiệm thông qua trò chơi để cải thiện. Bạn thấy vài vòng trò chơi trước đây của chúng tôi. Miễn là có cơ hội, tôi sẽ sắp xếp các cầu thủ trẻ chơi càng nhiều càng tốt . Hãy để họ cải thiện để giúp đội tốt hơn.ậnxétSángtạoAIvàbệnhnhânkiênnhẫ& rdquo; người hâm mộ Shuai nói.

[Lei Sports] 20:00 Vào ngày 9 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ tư của Super League 20120 trong mùa giải 20120 đã chính thức ra mắt. Với Ji Xiang đã tham dự cuộc họp báo, Olaroyo nói rằng đội đã không hồi phục trong vài ngày không có trò chơi. R & F là một đội bị đe dọa. Chúng tôi cần phải coi trọng từng trò chơi và nghiêm túc.& ldquo; Trong những ngày còn lại, đội vẫn tập trung vào sự phục hồi của người chơi để giữ cho họ về tinh thần và nâng cao, bởi vì đôi khi chúng tôi sẽ thư giãn trong trò chơi, điều này sẽ gây ra vấn đề và đối thủ R & F có huấn luyện viên mới. Với vở kịch mới, ngay cả khi kết quả không lý tưởng, họ sẽ cố gắng hết sức để chơi chúng tôi. Họ là một đội bị đe dọa, nhưng chúng tôi phải từng bước mà không có bất kỳ sai lầm nào. Loại sự kiện này chỉ có thể được thực hiện nghiêm túc và nghiêm túc. Sẽ có kết quả tốt.

Microsoft (MSFT.US)

& rdquo; Oulaoju nói.Miễn là sự cạnh tranh của Suning được gắn với đối thủ, nó sẽ phá vỡ 16 hồ sơ lịch sử đội bất bại. Đối với hồ sơ này, Olaroju tin rằng trò chơi được chơi bởi người chơi. Câu hỏi này nên được người chơi trả lời và tôi có một sự tôn trọng chân thành Đối với sự kiên trì và hiệu quả chiến đấu của người chơi, và cùng một hồ sơ cũng được tạo ra trên tòa án.& rdquo; cho các chấn thương hiện tại trong đội hình hiện tại, Oulaloyy nói, & ldquo; mọi người đều biết trước Xie Pengfei, và căng cơ của anh ta vẫn mất thời gian để phục hồi. Ngoài ra, nhưng đây đều là những vấn đề nhỏ.& rdquo;

[Lei Sports] Vào lúc 3:00 ngày 10 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, mùa giải thường xuyên của NBA tiếp tục. Trò chơi này là một trận chiến quan trọng để hai đội cạnh tranh cho các trận playoff Western. Vượt qua mặt trời, xếp thứ 10 ở phía tây.Đánh giá về vòng cuối cùng: Pelicans đã chơi Wizards, hậu vệ Zhu & Middot; Hollydi đã thể hiện tốt. Anh ấy đã ghi được 28 điểm+3 rebound+6 hỗ trợ để giúp Pelicans đánh bại Wizards vào 118-107.Đối mặt với nhạc jazz khuyết tật trên cầu thủ dự phòng, trung tâm Pertel đã ghi được 19 điểm+10 rebound để giúp Spurs đánh bại Jazz từ 119-111.Người chơi nổi bật: Pelicans đã chơi Frank & Middot; Jackson thể hiện tốt. Anh ấy đã chơi trong 20 phút, ghi được 13 điểm+1 rebound+2 hỗ trợ về giá trị tích cực và âm+30 điểm. Đây là cao nhất trong mùa Pelicans mùa này tích cực và tích cực giá trị âm.

Hậu vệ của Spurs Derek & Middot; White ghi được 4 điểm+6 rebound+4 hỗ trợ trong 3 điểm trong 9 cú sút trong trò chơi với các trò chơi jazz. Anh ấy đã thực hiện hiệu suất toàn diện. Anh ấy ghi trung bình 11 điểm+3,2 rebound+3,5 hỗ trợ, đồng thời, đồng thời, Anh ta cũng có thể ngăn chặn từ số 1 đến số 4 ở cuối phòng thủ, điều này rất toàn diện.[Thunder Sports] Vào lúc 0:30 ngày 10 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, mùa giải thường xuyên của NBA vẫn tiếp tục. Trong trò chơi này, trò chơi này sẽ được chơi bởi các phù thủy thứ năm ở phương Tây. Một chiến thắng của khảm 1.

Microsoft (MSFT.US)

Trong vở kịch với Pelicans, Wizards, hậu vệ do bóng điều khiển Ismel Smith ghi được 18 điểm +6 rebound +10 hỗ trợ, nhưng hai đội quá lớn, và Wizards đã bị mất 107-118. Trò chơi thua chuỗi.Phỏng vấn sau trận đấu: Huấn luyện viên Thunder cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: & ldquo; hàng phòng ngự của chúng tôi rất tệ, có nhiều vấn đề về nhiều khía cạnh, và chống lại -Pick -noll là kém.

& rdquo; Thunder nên nỗ lực nhiều hơn về kết thúc phòng thủ.Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Paul nói rằng đội phải hồi phục trong trận đấu với Wizards và chủ động chịu trách nhiệm thua cuộc.Trưởng nhóm có thể chủ động để chủ động chịu trách nhiệm sau khi trò chơi thất bại. Tôi tin rằng trạng thái Thunder trong trò chơi này sẽ được cải thiện.Dự đoán bắt đầu: Thunder: Paul, Dolt, Alexander, Galnali, Nokic: Troy & Middot; Brown, Mel-Smith, BA Village, Isaac & Middot; ; Robbycais đã xác nhận sự vắng mặt: Gary Payton II, Karison Machius Lịch sử đối đầu: Thunder đã giành được 6 chiến thắng và 4 trận thua trong 10 trận gần đây với Wizards, nhưng Thunder đã kết thúc trong hai lần phát lại gần đây.[Lei Su Sports] Trong quý đầu tiên, ngôi sao bóng đơn độc East East Cage đã ở trong trạng thái nóng. Sau khi cô ấy đạt được ba điểm, cô ấy đã giết chết bên trong và giết nó. Sau đó, cô ấy đã hỗ trợ Smith ghi được ba điểm và dừng lại Bucks 13-4.Trong phần đầu tiên của quý đầu tiên, người anh em bắt đầu đuổi theo điểm. Sau khi bị bên kia phạm lỗi một cách độc hại, anh vẫn tấn công cuộc đời mình. Anh cũng đẩy lùi khóa trong vòng tiếp theo, và Bucks kết thúc quý đầu tiên Sau khi ba con số kết thúc.

Quay trở lại quý hai, hai bên đã phát động một cuộc kéo.Vào giữa quý thứ hai, Bucks đã thổi vào góc của cuộc phản công. Sau khi Middleton và Daluo nở rộ 8 điểm liên tiếp, Doro đánh ba con số ở bên trái và bên phải để vượt qua điểm số.

Sau hai lần ném miễn phí của các chữ cái, ba đầu của vòng cung là ba vòng cung.Khi Midelton ghi được 2+1 trước khi kết thúc giờ nghỉ giải lao, Bucks đã kết thúc hiệp một với 71-62 trước 9 điểm.

Yibian đã chiến đấu một lần nữa, người anh em đã nhận được sự hỗ trợ của Middon, cú ném miễn phí thứ ba của vòng cuối cùng của vòng cuối cùng để cứu khuôn mặt.Sau đó, bạn đến và đi, và sự khác biệt đã được duy trì ở khoảng 5 điểm, nhưng trong phần đầu tiên của quý đầu tiên, Tombohawk của Lone Ranger Bolzigis đã bị vênh. Lone Ranger đã vượt qua 2 điểm trong quý thứ ba.

Trong quý vừa qua, Lone Ranger sẽ cảm thấy nóng bỏng và một làn sóng cao trào 8-2 đã ngăn chặn Bucks.Người chơi Buck đã xấu hổ và sau đó trả lại một làn sóng 9-3 để ngăn chặn người kiểm lâm đơn độc.Sau khi đình chỉ, Kles Bell đã bắn Daluo trong một ba điểm. Da Luo không sẵn lòng. Đầu tiên anh ta ghi được 3+1 khi đối mặt với Klesberg, và anh ta đã lên đỉnh vòng cung trong cuộc phản công.Trong quý vừa qua, có ba phút, và Bucks đột nhiên chơi một cao trào tấn công và chơi một làn sóng tấn công 9-0 để chuẩn bị cho việc thu hoạch.

Nhưng ai biết rằng cuộc tấn công sau khi Bucks đột nhiên tắt điện, Ranger đơn độc đã nắm bắt cơ hội. Sau khi bên trong Dongcic giết chết dòng bên trong, phạm lỗi đã bị phạm lỗi và 2 bị phạt.Trong trò chơi ngoài giờ, Bucks vẫn không cảm thấy trở lại. SMITH của đội Ranger Lone cảm thấy bốc lửa. Sau khi hỗ trợ Hadawei đạt ba điểm, anh ta cũng đạt được hai ba điểm liên tiếp.

Bucks chỉ có thể được hỗ trợ bởi các chữ cái của bức thư.Cuối cùng, trò chơi kết thúc và Lone Ranger đã đánh bại Bucks để giành được Bucks 136-132.

Dữ liệu Bucks: Yangni Aditonbo 34 điểm, 13 rebound và 1 hỗ trợ; Chris Middleton 21 điểm 6 BASTETS ​​VÀ 11 HERST; .Dữ liệu Lone Ranger: Luca-Dongcic 36 điểm, 14 rebound và 19 hỗ trợ; Finney Smith 26 điểm, 11 rebound và 5 hỗ trợ; Polzeris 26 điểm và 11 rebound; Klesbel 15 điểm; Trey Birk 10 điểm; 10 điểm 3 hỗ trợ.

Bucks: Sốc não của Sanocation-Aditiku không có.Lone Ranger: Bệnh tật của Michael Kid-Gilker không có; lý do cá nhân của Wili-Cori-Stan bị mất tích; bê của Cotty Lee bị thương và bị bỏ lỡ; chấn thương gân.[Lei Su Sports] Vào chiều ngày 9 tháng 8, vòng 9 của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày tiếp tục, và ba mũi tên của Hiroshima ngồi ở nhà để đối mặt với Nam Hunan Ocean.Có hai người chơi ở vùng biển Nam Hunan trong trò chơi này, cụ thể là câu chuyện cũ bị thương Heng và Meizaki.

Masaki là người chơi chính ở miền nam Hunan. Anh ấy đã bị thương trong quá trình tập luyện vào ngày 8 tháng 6 và dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng Chín.Zetian Heng là một người chơi thay thế trong Xiangnan và thời gian phục hồi sẽ được xác định.

Đội hình ba -arrow của Hiroshima đã hoàn tất, mọi người đều có thể chơi và tiền vệ Bo Haowen đã trở lại trong vòng cuối cùng của giải đấu.[LEI Sports] 6 người chơi ở Shangwu, Thân Châu, người xếp thứ 4 (25 điểm về điểm), sẽ được chuyển vào ngày 27 tháng này.

Shangzhou Shangwu là một đội bóng đá thuộc Lực lượng Thể thao Quân đội Quốc gia Hàn Quốc.Sau khi bước vào đội Shangzhou Shangwu sau khi lựa chọn lớp, người chơi cũng có thể chơi các trò chơi giải đấu chuyên nghiệp trong khi phục vụ trong nghĩa vụ quân sự.