ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốHợp đồng tháng 6 của Hoa Kỳ -Periodic GCCV1 giảm 0,2%xuống còn $ 1,289,40 mỗi ounce.

ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốGCCV1 tháng 6 của Hoa Kỳ đã tăng 0,1%lên $ 1,292,50 mỗi ounce.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốChỉ số đô la Mỹ .dxy giảm 0,2%xuống còn 93,478.

Xu Jie: Không thể để người hâm mộ phải thể hiện hiệu suất tốt

ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốChỉ số đồng đô la Mỹ đã tăng lên mức cao gấp năm tháng vào thứ Hai. Do tin tức về việc ngăn chặn các mối đe dọa thuế quan ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, các nhà đầu tư đã được thăng chức để giảm các vị trí trống đô la Mỹ.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốCổ phiếu châu Á đã mở rộng vào thứ ba, đã bị Hoa Kỳ và Trung Quốc đe dọa ngăn chặn thuế quan, và sự lạc quan tăng trưởng toàn cầu được thúc đẩy bởi sự tái lập; giá dầu tăng lên nhiều năm, bị ảnh hưởng bởi sự không chắc chắn chính trị của Venezuela và khả năng trừng phạt .ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốVới các vách đá của Hoa Kỳ và Trung Quốc trên bờ vực của Chiến tranh Thương mại Toàn cầu, và đồng ý thực hiện nhiều cuộc đối thoại hơn để thúc đẩy xuất khẩu của Hoa Kỳ, hai nền kinh tế lớn nhất thế giới trên thế giới tuyên bố hôm thứ Hai rằng đó là một chiến thắng.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốTổng thống Mỹ Trump nói rằng Trung Quốc đã hứa & ldquo; rất nhiều & ndquo; mua các sản phẩm nông nghiệp của Mỹ, nhưng ông không tiết lộ các chi tiết khác về lời hứa của Bắc Kinh.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốTuần trước, Hoa Kỳ và Hoa Kỳ đã tiến hành đàm phán thương mại.

ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốKhi thái độ của chính quyền Trump đối với Iran đã trở nên khó khăn, Hoa Kỳ yêu cầu Iran phải thực hiện một thay đổi toàn diện, bao gồm từ bỏ kế hoạch hạt nhân và rút ra từ Nội chiến Syria. Nếu không, nó sẽ phải đối mặt với các lệnh trừng phạt kinh tế nghiêm trọng.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốHarker, chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, nói rằng lạm phát gia tăng có nghĩa là Hội đồng Dự trữ Liên bang (Fed/Fed) nên tăng lãi suất hai lần hoặc thậm chí ba lần trong năm nay, càng sớm càng tốt để hành động vào tháng tới.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttố0604gmt, Gold XAU = giảm 0,2%xuống còn $ 1,301,65 mỗi ounce; ngày cuối cùng tăng gần 1%, tỷ lệ tăng tối đa trong một tỷ lệ phần trăm duy nhất kể từ ngày 11 tháng 4.

ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốGiá vàng vẫn dự kiến ​​sẽ ghi lại mức tăng hàng tuần.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốGCCV1 tháng 6 tại Hoa Kỳ đã giảm 0,2%xuống còn $ 1,301,40 mỗi ounce.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttố& ldquo; (Giá) Đó là bình thường đối với một số nút thắt lợi nhuận để kiếm một số lợi nhuận.ôngthểđểngườihâmmộphảithểhiệnhiệusuấttốTuy nhiên, giá vàng dường như chỉ giới hạn ở các biến động khoảng 1.300 đô la, đặc biệt là khi tình hình gần đây của căng thẳng địa chính trị nóng lên, & rdquo; nhà phân tích ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài, Barnabas Gan nói.

& ldquo; (Hoa Kỳ DPRK) Sự không chắc chắn của các cuộc đàm phán tiếp tục kéo dài, và nhu cầu phòng ngừa rủi ro sẽ đẩy giá vàng hơn nữa, & Rdquo; Gan nói.Đồng yên đã rơi vào đô la Mỹ từ mức cao hai tuần vào thứ Sáu. Triều Tiên nói hôm thứ Sáu rằng Triều Tiên vẫn sẵn sàng giải quyết vấn đề với Hoa Kỳ.

Xu Jie: Không thể để người hâm mộ phải thể hiện hiệu suất tốt

Nhà phân tích chứng khoán FRX/CNARGONAUT Liu Xiaohui nói rằng bài phát biểu êm dịu của Triều Tiên đã làm giảm bớt một số lo ngại về cuộc khủng hoảng này và dẫn đến áp lực vàng.Trump đe dọa sẽ áp đặt thuế đối với những chiếc xe nhập khẩu, gây ra sự chỉ trích bạo lực từ trong và ngoài nước; các thành viên của tổ chức doanh nghiệp Hoa Kỳ và các thành viên Cộng hòa của ông đã cảnh báo rằng động thái này có thể gây hại cho ngành công nghiệp và tăng ., Do đó gây hại cho rủi ro lợi ích của Hoa Kỳ.Về mặt kim loại quý khác, XAG bạc SPOP = 0,4%đến $ 16,56 mỗi ounce, điểm bạch kim điểm (bạch kim) XPT = giảm 0,3%xuống 906 đô la mỗi ounce và mức cao nhất là 914,30 đô la kể từ ngày 14 tháng 5.SPOT P GOLD XPD = 0,1%đến $ 975 mỗi ounce.

Ba kim loại quý này dự kiến ​​sẽ ghi lại sự gia tăng hàng tuần..LCO-1,25%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.28%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm các vị trí khác để chấm dứt Cai Khánh Anh Đầu tư.com -cho những gợi ý của Nga để tăng năng suất, dầu thô giảm nhẹ vào thứ Sáu.Kể từ 14:21 giờ Bắc Kinh (02:21 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI WTI ở Hoa Kỳ đã giảm 0,31%xuống còn 70,49 đô la/thùng.

Brent, London tháng 7, tương lai dầu thô giảm 0,32%xuống còn 78,54 đô la/thùng.Tương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 đã giảm 0,75%xuống còn 479,40 RMB (khoảng 75,03 đô la).

Xu Jie: Không thể để người hâm mộ phải thể hiện hiệu suất tốt

Kể từ năm 2017, tổ chức Tổ chức Dầu khí (OPEC) và nhiều quốc gia sản xuất dầu không phải là Nga đã giảm sản lượng 1,8 triệu nhân dân tệ/ngày để tăng giá dầu và loại bỏ nguồn cung dư thừa.Tuy nhiên, Nga hiện đã cho thấy sự sẵn sàng kết thúc sản xuất.

Bộ trưởng Năng lượng của Nga Alexander & Middot; Novak cho biết hôm thứ Năm rằng nếu các quốc gia OPEC và Non -opec nhìn thấy sự cân bằng của thị trường dầu thô vào tháng 6, họ có thể nhẹ nhàng thư giãn các hạn chế sản xuất dầu thô.OPEC và một số quốc gia sản xuất dầu không sản xuất OPEC dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp tại Vienna vào ngày 22 tháng Sáu.Bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nhóm có thể bị rút khỏi thỏa thuận giảm sản xuất sẽ gây áp lực lên giá.Mặc dù Nga và OPEC đã được hưởng lợi từ giá dầu cao hơn, giá dầu thô đã tăng gần 20%kể từ cuối năm ngoái, trong khi Nga và OPEC đã tự nguyện giảm sản xuất, các quốc gia sản xuất dầu khác đã có cơ hội tăng sản lượng của họ lên thị phần giật.Trong hai năm qua, sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng hơn một phần tư lên 10,73 triệu thùng mỗi ngày. Chỉ có sản lượng dầu thô của Nga cao hơn mức này.Sản lượng của Nga là khoảng 11 triệu thùng mỗi ngày.

Rủi ro địa chính trị vẫn là yếu tố lớn nhất trong việc duy trì căng thẳng trong thị trường dầu thô.Các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran có thể gây ra tình trạng thiếu dầu thô vào cuối năm nay.

Iran hiện chiếm 4%nguồn cung dầu thô toàn cầu.Ngoài ra, do cuộc khủng hoảng kinh tế liên tục, sản lượng dầu thô của Venezuela đã giảm xuống còn 1,5 triệu thùng mỗi ngày vào tháng trước, mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ.

Do sự giảm cung cấp dầu thô ở Iran và Venezuela, OPEC và Nga có thể quyết định tăng sản lượng dầu thô vào đầu tháng 6.Bộ trưởng Bộ Năng lượng Nga gợi ý có thể làm tăng áp lực của dầu thô đối với dầu thô nhỏ.

XAU/USD-0,16%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,07%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc bạc-0,74%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn để thêm inch đầu. đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt tình yêu tài chính Anh đầu tư.com & ndash; Thứ Sáu Châu Á, Đô la Mỹ so với tiền tệ châu Á lớn hơn .Kể từ thời điểm 13:28 của Bắc Kinh (01: 28 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 6 tương lai vàng đã giảm 2,4 đô la Mỹ hoặc khoảng 0,18%và báo cáo là 1.302.0 đô la/ounce.Đồng thời, chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai có xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ so với một giỏ đô la Mỹ tăng 0,16%lên 93,91.Vào thứ Tư, tương lai số tiền đô la Mỹ đứng ở mốc 94 năm nay, từng tăng lên 94,10.

Trump quyết định từ bỏ hội nghị thượng đỉnh dự định sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 6 với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un, một lần nữa có thể gây ra một tình huống địa chính trị căng thẳng trong khu vực.Vào buổi sáng của thời phương Đông vào thời phương Đông, Nhà Trắng đã cấp một lá thư cho Tổng thống Mỹ Trump cho Kim Jong -un. Trong bức thư, Trump nói rằng tuyên bố gần đây của Kim Jong -un & rdquo; kết quả là sự thất vọng của Triều Tiên và thế giới.

Vàng và các tài sản khác có giá bằng đô la Mỹ thường rất nhạy cảm với xu hướng đô la Mỹ.Đối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là -U.S., sự gia tăng của đồng đô la Mỹ sẽ làm cho vàng tương đối đắt đỏ, do đó làm giảm nhu cầu vàng của thị trường.

Về mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,3%xuống còn 16,635 đô la/ounce; tương lai bạch kim tăng 0,1%lên 911,2 đô la/ounce.Futures Golden Asia Drive giảm chỉ số USD chỉ số tương lai Test 94 Cấp độ

DX + 0,08%Thêm/Xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DXY + 0,12%từ việc thêm/xóa/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. đã phá vỡ 1.300 đô la mỗi ounce, bởi vì Tổng thống Mỹ Trump đã quyết định hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un, đã gây ra một khoản bảo hiểm rủi ro để mua.0100gmt, Gold XAU = 0,2%lên $ 1,302 mỗi ounce; ngày cuối cùng tăng gần 1%, tỷ lệ tăng tỷ lệ lớn nhất trong một tỷ lệ phần trăm duy nhất kể từ ngày 11 tháng 4.GCCV1 tháng 6 tại Hoa Kỳ đã giảm 0,2%xuống còn $ 1,301,90 mỗi ounce.Chỉ số đô la Mỹ .dxy tăng 0,1%lên 93,846; đồng đô la so với đồng Yen JPY = 0,2%, một khi đã đạt hơn hai tuần vào ngày cuối cùng.

Tổng thống Hoa Kỳ Trump tuyên bố hôm thứ Năm rằng việc hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh lịch sử do lãnh đạo Bắc Triều Tiên (Triều Tiên) Kim Jong -un nắm giữ, tuyên bố có "sự thù địch công cộng" ở Bắc Triều Tiên và cảnh báo rằng quân đội Hoa Kỳ đã thực hiện bất kỳ sự liều lĩnh nào Hành động ở Bắc Triều Tiên nên chuẩn bị.Trump đe dọa sẽ áp đặt thuế đối với những chiếc xe nhập khẩu, gây ra những lời chỉ trích bạo lực từ trong và ngoài nước; các thành viên của tổ chức doanh nghiệp Hoa Kỳ và các thành viên Cộng hòa của ông đã cảnh báo rằng động thái này có thể gây hại cho ngành công nghiệp và tăng cường chiến tranh thương mại toàn cầu đã nổ ra ., Do đó gây hại cho rủi ro lợi ích của Hoa Kỳ.

Đất nước ở trong thỏa thuận Iraq đã tổ chức cuộc họp đầu tiên của Trump kể từ khi rút khỏi thỏa thuận vào thứ Sáu.Tuy nhiên, vì Washington đã tuyên bố sẽ mạnh hơn Iran hơn bao giờ hết, các quan chức ngoại giao tin rằng phòng để tiết kiệm thỏa thuận bị hạn chế.

Các hồ sơ cuộc họp được công bố hôm thứ Năm cho thấy trong cuộc họp tháng 4 của các nhà sản xuất quyết định của Ngân hàng Trung ương châu Âu, sự tăng trưởng kinh tế của khu vực đồng euro có thể chậm lại, và sự không chắc chắn đang tăng lên, nhưng sự mở rộng của khu vực đồng euro vẫn ổn định và rộng.Nhà sản xuất vàng lớn nhất của Nga PLZL.MM cho biết hôm thứ Năm rằng sản lượng của nó trong năm 2018 có thể nằm trong phạm vi dự đoán là 237.5-24.2425 triệu ounces cân bằng vàng.