àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíQuốc hội Anh đã ủy quyền cho cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12.

àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíTheo các cuộc thăm dò, trong quá trình đếm ngược của cuộc bầu cử, sự hỗ trợ của Đảng Bảo thủ do Johnson lãnh đạo lãnh đạo đảng đối lập chính của đảng đối lập chính. Đó là, không có đảng chính trị nào giành được đa số ghế quốc hội.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíMột phát ngôn viên của Johnson cho biết hôm thứ Hai rằng chính phủ phải tiếp tục chuẩn bị cho các khả năng khác nhau, bao gồm không có thỏa thuận vào ngày 31 tháng 1.

àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíBarnier nói rằng tất cả chúng ta nên cảnh giác và chuẩn bị đối phó với kết quả có thể này (không có thỏa thuận Brexit), và sự chấp thuận của Thỏa thuận Brexit sẽ mang lại "sự chắc chắn", không chỉ cho các doanh nghiệp và công dân EU.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíMột cuộc khảo sát gần đây cho thấy ngành dịch vụ Anh vào tháng 10 đã bị đình trệ, điều này ảnh hưởng đến các đơn đặt hàng mới do lo ngại về Brexit.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíSự nghi ngờ của Brexit đã đàn áp các mệnh lệnh của Anh cho nhiều cuộc khảo sát cho thấy nền kinh tế Anh bắt đầu vào quý IV năm 2019, và ngành dịch vụ bị đình trệ vào tháng trước. Mối quan tâm của Brexit đối với Brexit đã đàn áp các đơn đặt hàng mới và người tiêu dùng vẫn thận trọng.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíAnh đã được lên kế hoạch rút khỏi Liên minh châu Âu vào ngày 31 tháng 10, điều này đã thúc đẩy các công ty và gia đình đưa ra dự trữ hạn chế.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíNhưng Brexit hiện đã bị hoãn lại cho đến ngày 31 tháng 1 năm sau, và cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12 đã mang lại sự không chắc chắn hơn nữa.

àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíChỉ số quản lý mua hàng ngành dịch vụ tháng 10 của IHS Markit (PMI) đã tăng từ 49,5 vào tháng trước lên 50,0, một trong những mức thấp nhất kể từ thời kỳ kinh tế Anh năm 2009.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchí50 là đường phân chia vinh quang, đại diện cho sự tăng trưởng bằng không.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíCorbin trước đây đã nhấn mạnh rằng Hiệp định thương mại được ký bởi Thủ tướng Anh Bao Johnson với Trump có thể cho phép các công ty Mỹ có được Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS), do đó đẩy giá thuốc cao.

àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíTrump đảm bảo Farach trong chương trình rằng "sẽ không tham gia" và Hoa Kỳ đang cố gắng giải quyết các vấn đề dịch vụ y tế của riêng mình.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíNgược lại, thái độ của Trump đối với Johnson đã ca ngợi Great, nói rằng Johnson là "vĩ đại" và "một ứng cử viên phù hợp cho thời đại".àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíLiên quan đến chính Brexit, Trump nói rằng ngay cả người Mỹ cũng mệt mỏi khi nghe nó: "Mọi người mệt mỏi khi nghe 'Brexit', và chúng tôi thậm chí còn mệt mỏi khi nghe nó ở Hoa Kỳ.àsảnxuấtxácnhậnthờigianlàmnhiệmvụchíCorbin trở lại Trump trên nền tảng xã hội vào ngày 1 tháng 11, nói rằng nhà lãnh đạo Hoa Kỳ đã cố gắng "can thiệp" cuộc bầu cử Anh và để người bạn Boris Johnson được bầu.

Tuy nhiên, Trump cũng nói rằng theo thỏa thuận Brexit hiện tại, không thể đạt được thỏa thuận thương mại với Vương quốc Anh, điều này có thể không giúp ích gì cho cuộc bầu cử của Johnson vào tháng 12.Quốc hội Anh chấp thuận cuộc bầu cử đầu vào ngày 12 tháng 12. Nếu Đảng Bảo thủ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 12, thì việc kinh doanh tập trung vào các công ty Anh cũng sẽ cất cánh, bao gồm nhiều nhà xây dựng Hạ viện.

Với sự cải thiện triển vọng kinh tế, các ngân hàng Anh dự kiến ​​sẽ có một hiệu suất tốt.Bảng Anh có thể không phục hồi tất cả các khoản giảm kể từ $ 1,50 trước cuộc trưng cầu dân ý.Vào lúc 13:42 ngày 1 tháng 11, giờ Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ ở mức 1.2959 Trump phàn nàn rằng thỏa thuận Brexit có thể khiến Hoa Kỳ và Anh không tiếp cận thương mại.Trong thời kỳ châu Á vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ đã giảm năm năm liên tiếp và đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp hơn ba tháng. Sau sự thất vọng của một loạt các báo cáo kinh tế, các nhà giao dịch đã cắt giảm vị trí của họ trước khi Hoa Kỳ công bố Dữ liệu việc làm hàng tháng.

Hầu hết các tổ chức đã thấy dữ liệu việc làm phi nông nghiệp lần này và sự tăng trưởng việc làm của dữ liệu tổng thể và việc làm của khu vực tư nhân sẽ bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công xe chung sáu tuần một lần.Các nhà phân tích dự đoán rằng số lượng việc làm phi nông nghiệp trong tháng 10 sẽ chỉ tăng 70.000.Tiền tệ hàng hóa cao hơn đã tăng lên, bởi vì dữ liệu PMI của ngành sản xuất tài chính mới của Trung Quốc được công bố trong ngày tốt hơn đáng kể so với dự kiến.Gold Gold đọng lại vào khoảng năm 1510, chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp mới trong gần hai tuần, trong khi được hỗ trợ bởi việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và sự không chắc chắn xung quanh triển vọng của thỏa thuận thương mại, nó tăng cường sức hấp dẫn của việc tránh vàng.

Trọng tâm dữ liệu kinh tế ngày nay là việc làm phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ. Nếu không như mong đợi, kỳ vọng của suy thoái kinh tế Mỹ có thể ảnh hưởng hơn nữa đáng chú ý.Thị trường thời gian châu Á đã xem xét thời kỳ thị trường châu Á. Chỉ số đô la Mỹ giảm năm liên tiếp liên tiếp liên tiếp liên tiếp Trung Quốc liên tiếp liên tiếp. Tỷ giá hối đoái được báo cáo ở mức 97.2206, giảm 0,1%.

Đồng đô la Mỹ giảm xuống mức thấp hơn ba tháng. Sau một loạt các báo cáo kinh tế đáng thất vọng, các nhà giao dịch đã cắt giảm vị trí của họ trước khi Hoa Kỳ công bố dữ liệu việc làm hàng tháng.Hầu hết các tổ chức đã thấy dữ liệu việc làm phi nông nghiệp lần này và sự tăng trưởng việc làm của dữ liệu tổng thể và việc làm của khu vực tư nhân sẽ bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công xe chung sáu tuần một lần.

Các nhà phân tích dự đoán rằng số lượng việc làm phi nông nghiệp trong tháng 10 sẽ chỉ tăng 70.000.Tác động trực tiếp của cuộc tấn công của General Motor là khoảng 46K, nhưng tác động có thể lớn hơn theo phản ứng chuỗi của toàn bộ chuỗi cung ứng.Chỉ số đô la Mỹ Bloomberg tiếp tục giảm trong tuần này và các thương nhân đã tăng cược. Do suy giảm kinh tế và lo lắng về Cục Dự trữ Liên bang do thương mại, Fed sẽ khôi phục lại lãi suất.Trong thị trường châu Á, tiền tệ hàng hóa tăng và đô la Úc đã được báo cáo là 0,6904 so với đồng đô la Mỹ, tăng 0,15%; nhân dân tệ mới được báo cáo lên đồng đô la Mỹ ở mức 0,6432, tăng 0,3%.Báo cáo lạc quan về ngành sản xuất của Trung Quốc giúp bù đắp những cảm xúc khó chịu.Caixin/Markit đã cùng thông báo vào thứ Sáu rằng sau khi điều chỉnh theo mùa, Chỉ số Quản lý mua hàng sản xuất Trung Quốc tháng 10 (PMI) đã tăng lên 51,7, cao nhất kể từ tháng 2 năm 2017, cao hơn nhiều so với ước tính khảo sát truyền thông nước ngoài. 51; tháng trước 51.4.

Sự không chắc chắn của thương mại toàn cầu là đủ để tăng sự gia tăng nhỏ của thị trường trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang Úc một lần, nhưng thị trường tin rằng cuộc họp chính sách của Liên bang Úc vào ngày 5 tháng 11 là rất không thể di chuyển.Xác suất cắt giảm lãi suất trong tháng 12 là 24%và xác suất cắt giảm lãi suất vào tháng 2 năm tới đã tăng lên 48%.

Theo dữ liệu được công bố vào thứ Sáu, một vài lần cắt giảm lãi suất đã có ảnh hưởng đến thị trường bất động sản và giá nhà ở của Úc đã đạt mức tăng hàng tháng lớn nhất kể từ giữa -2015.Trong thị trường châu Á, Vàng Spot lơ lửng vào khoảng năm 1510. Giá vàng hiện được báo cáo là $ 1510,46 mỗi ounce, giảm 0,17%trong ngày hàng ngày.

Chỉ số đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp mới trong hai tuần qua và được hỗ trợ bởi việc cắt giảm lãi suất của Dự trữ Liên bang và sự không chắc chắn của triển vọng của thỏa thuận thương mại để tăng cường sự hấp dẫn của vàng. Kết quả là, kỳ vọng tiếp tục Để theo dõi xu hướng tăng giá trong khoảng thời gian tiếp theo đã được hợp nhất và con đường đến mục tiêu đầu tiên là $ 1535/ounce đã được mở ra.Michael Matousek, đại lý trưởng của các nhà đầu tư toàn cầu, nói rằng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất, có thể gây ra lạm phát. Do đó, mọi người nghĩ rằng việc cắt giảm lãi suất sẽ gây ra lạm phát, đó là nguyên nhân của giá vàng tăng.

Ngoài ra, các nhà đầu tư dự đoán sự bi quan của dữ liệu phi nông nghiệp vào buổi tối và hỗ trợ giá vàng.Trong thị trường châu Á, giá dầu quốc tế tăng và dầu Mỹ hiện được báo cáo là 54,45 đô la Mỹ/thùng, tăng 0,45%; dầu vải hiện được báo cáo là 59,75 đô la/thùng, tăng 0,22%.Giá dầu ổn định vào thứ Sáu, nhưng xu hướng này rất khó khăn trong tuần này. Sự gia tăng nguồn cung toàn cầu và nhu cầu trong tương lai đã giảm khoảng 4%.Chia tay với sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu và nhu cầu dầu tiếp tục bao gồm thị trường, Stephen Innes, một chiến lược gia thị trường ở khu vực châu Á -pacific, nói rằng hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng đáng kể và dữ liệu kinh tế xấu được công bố trong 24 giờ qua đã làm trầm trọng thêm cảm xúc tiêu cực này.

Một cuộc khảo sát cho thấy giá dầu có thể chịu áp lực hôm nay và ngày mai.51 nhà kinh tế và nhà phân tích đã được điều tra dự kiến ​​rằng giá trung bình của dầu thô Brent năm 2019 là 64,16 đô la mỗi thùng và giá trung bình của năm tới sẽ là 62,38 đô la.

Sự kiện tài chính dữ liệu tài chính và bộ phận kinh doanh: Nhóm kinh tế và thương mại của cả Trung Quốc và Hoa Kỳ đã duy trì giao tiếp chặt chẽ, và công việc tham vấn hiện tại đang tiến triển suôn sẻ.Hai bên sẽ tiếp tục thúc đẩy công việc và các nhiệm vụ khác theo kế hoạch ban đầu.

Các nhà lãnh đạo của hai bên sẽ gọi lại vào thứ Sáu này.Vào lúc 00:00 vào ngày hôm sau, Ủy ban bán vé thường trực FOMC và Chủ tịch Fed New York John Williams đã tham gia vào một cuộc đối thoại bàn tròn.

Ngày hôm sau lúc 01:00, Phó chủ tịch Fed Richard Clarida đã phát biểu.Ngày hôm sau lúc 01:00, Giám đốc Cục Dự trữ Liên bang Randal Quarles đã tham gia vào cuộc thảo luận về hệ thống giá.Ngày hôm sau lúc 02:30 Ủy ban bán vé thường trực FOMC và Chủ tịch Fed New York John Williams đã tham gia một cuộc thảo luận kinh tế để trả lời các câu hỏi từ các doanh nghiệp địa phương, các tổ chức phi lợi nhuận và các nhà điều hành giáo dục đại học.Tin tức từ thời đại châu Á xem xét các lệnh trừng phạt mới đối với Iran: Đối với ngành xây dựng và một loạt các vật liệu; ① Hoa Kỳ cho biết vào ngày 31 tháng 10 rằng ngành công nghiệp thương mại ở Iran và bốn vật liệu được sử dụng cho các dự án quân sự hoặc hạt nhân đã được thực hiện. .

Tuy nhiên, Hoa Kỳ đã từ bỏ một hình phạt khác cho phép các công ty nước ngoài tiếp tục thực hiện việc không điều trị hạt nhân ở Iran; Các lệnh trừng phạt để tăng Iran của Iran. Báo chí.Tuy nhiên, Hoa Kỳ đã vượt qua động thái sau để mở ra cánh cửa cho cuộc đối thoại với Iran, và nó cũng khiến Iran trở nên khó khăn hơn để phát triển vũ khí hạt nhân.

. với Hoa Kỳ sau khi rời Liên minh châu Âu với Hoa Kỳ đạt được thỏa thuận thương mại.Trump nói trong một chương trình phỏng vấn với nhà lãnh đạo Brexit Nigel Farage LBC. Nếu Johnson và Liên minh châu Âu kỹ lưỡng hơn, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh có thể đạt được thỏa thuận "lớn hơn"; Trump nói rằng "chúng tôi muốn Thương mại với người Anh, và họ cũng muốn giao dịch với chúng tôi. Theo một số khía cạnh của thỏa thuận (Brexit), chúng tôi không thể làm điều đó. Chúng tôi không thể giao dịch. Chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận thương mại với Vương quốc Anh.

Chúng tôi bị loại trừ trong một số trường hợp, đó là vô lý."Johnson hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận thương mại với Hoa Kỳ để cho thấy các cơ hội thương mại với các nơi khác trên thế giới sau khi rời thị trường duy nhất của Liên minh châu Âu.