ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcô& rdquo; Điều đáng chú ý là ba cầu thủ của Bellshebarbar, Joshua, Louis Taha và Raz Rahamim, huấn luyện viên trưởng Abuksis và trợ lý Balda đã được chẩn đoán với vương miện mới, và ba cầu thủ khác Mariano Briero, David Keltins và David Keltins và David Keltins Và David Keltins và Eli Madmon cũng có nghi ngờ.

ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôTrò chơi này cũng là vòng thứ năm của La Liga.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôReal Madrid sẽ đối mặt với Levante ở vòng thứ năm và trò chơi này sẽ được thi hành bởi Montro.

Lampard: Tôi sẽ không ngạc nhiên khi Harland đã cố gắng đưa anh ấy đến Chelsea mùa này nhưng không thành công

ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôAtletico Madrid sẽ đối mặt với Villarreal tại nhà, và trò chơi này sẽ được thực hiện bởi & ldquo; God Blind & rdquo; Elnands.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôNgoài ra, trọng tài ở vòng tiếp theo của phương Tây và B cũng đã thông báo rằng Arias sẽ thực thi người Tây Ban Nha chống lại Savadel.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôTrò chơi này sẽ được tổ chức vào lúc 22:00 ngày 4 tháng 10, Giờ Bắc Kinh.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôKhi được hỏi khoảng 10 giây còn lại và một điểm còn lại, người sẽ thực hiện cú sút cuối cùng, Owen nói: & ldquo; tùy thuộc vào người mà chúng tôi cảm thấy tốt hơn vào tối hôm đó.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôKhông có vấn đề gì với một người độc thân chọn -và đơn trực tiếp.

ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôTôi luôn tự tin vào một cái gì đó. Tôi cảm thấy rằng tôi là lựa chọn tốt nhất trong cú đánh cuối cùng trong mỗi đội tôi đã ở lại.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôVà đối tác của tôi KD là lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi rằng khi tôi nhìn vào đồng đội của mình, tôi có thể yên tâm rằng anh ấy có thể ghi bàn mà tôi có thể ghi bàn.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcô41 -year -old Mikhail & Middot; Verkov bắt đầu sự nghiệp trọng tài của mình vào năm 2005, bắt đầu thực thi pháp luật Nga Super League năm 2010, và trở thành trọng tài FIFA vào năm 2012. Tuy nhiên, kể từ năm 2018, Mikhail & Middot; Bao gồm trong danh sách trọng tài quốc tế FIFA.

ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôTrong 272 trò chơi thực thi pháp luật, Mikhail & Middot; Verkov đã cho thấy tổng cộng 734 thẻ vàng, 19 thẻ đỏ, bao gồm 12 đội chủ nhà và 9 khách truy cập.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôDanh sách các trọng tài trong trò chơi này như sau: Trọng tài Master: Mikhail & Middot; Verkov (Navegorod) Trợ lý trọng tài: Constantine & Middot; Josephvic (Moskovic)) Alexander & Middot; Safonov (Moscow) Giám sát cạnh tranh: Edward & Middot; Yev Geecler Team: Su Su: Su Su: Su Su: Su Su: Su Su: Su Hoy & Middot; Alexeke & Middot; Vasilievic (Luberti) Middot; Valeri & Middot; Vladimrovich (UFA)ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcô[Lei Sports] Vào ngày 30 tháng 8, thời Bắc Kinh, Nike chính thức tuyên bố rằng họ sẽ đình chỉ hợp đồng tài trợ với Paris Saint -Germain Neymar.ôisẽkhôngngạcnhiênkhiHarlandđãcốgắngđưaanhấyđếnChelseamùanàynhưngkhôngthànhcôNike đã hợp tác với Neymar trong 15 năm. Bây giờ, Nike không chọn tiếp tục tài trợ cho nhà vua Brazil. Hợp đồng của họ sẽ chính thức bị đình chỉ vào ngày 31 tháng 8 năm 2020.

Neymar đã ký hợp đồng với Nike khi anh 13 tuổi.Nike đã gia hạn hợp đồng với Neymar vào năm 2011 và hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2022.

Lampard: Tôi sẽ không ngạc nhiên khi Harland đã cố gắng đưa anh ấy đến Chelsea mùa này nhưng không thành công

Nike cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển nhượng của Neymar từ Barcelona sang Paris Saint -Germany.Được biết, lý do tại sao hai bên chọn cách chia tay là họ không đạt được thỏa thuận về chi phí gia hạn.Neymar có khả năng ký hợp đồng tài trợ mới với Puma.Neymar hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở Ibisa.

Trong trận chung kết UEFA Champions League một tuần trước, Paris Saint -Germain do anh thua 0-1 trong trận chung kết trước Bayern Munich.[Lei Su Sports] Cuối tuần này, Focus Blim Blim chắc chắn là Flander Derbi ở Heng và Bruce, nhưng cuộc đấu tay đôi của Maribil Schott VA và danh sách tiêu chuẩn cũng đang thu hút sự chú ý. Danh sách đầu tiên là một trong những danh sách phổ biến nhất Câu lạc bộ ở Bỉ.Huấn luyện viên của Bill Schott VA, Losada hy vọng rằng các cầu thủ bị suy giảm -và không tự mãn vì thứ hạng hiện tại của họ.Ngoài ra, Lomatada nhấn mạnh hơn nữa sự khác biệt trong mục tiêu của hai đội. Danh sách tiêu chuẩn là đội vô địch. Đây không phải là kế hoạch của Bilshot Va. Không thoải mái khi chơi một số trò chơi tuyệt vời một cách tình cờ, chẳng hạn như đánh bại Brury vào cuối tuần trước.

Losada là người Argentina. Anh ấy sinh năm 1982. Anh ấy còn rất trẻ. Anh ấy độc lập với Argentina trong suốt cầu thủ này. Anh ấy cũng chơi cho Bỉ Andrecht, Bilshutt và Royal Lilles. Bóng đá Bỉ có những hiểu biết độc đáo của riêng mình.[Lei Sports] Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã công bố danh sách mới nhất. Danh sách lớn này được dẫn dắt bởi Ronaldo. Nhiều tướng lĩnh Premier League Dias, Fernandez và Belnado-Silva, và Atletico Madrid Libes được gọi.

Lampard: Tôi sẽ không ngạc nhiên khi Harland đã cố gắng đưa anh ấy đến Chelsea mùa này nhưng không thành công

Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với Tây Ban Nha vào ngày 7 tháng 10, và họ sẽ tham gia Liên minh châu Âu và chơi với Pháp và Thụy Điển.Danh sách Bồ Đào Nha như sau: Thủ môn: Anthony Lopez, Patrics, Roy Silva Defender: Cantonelo, Fengte, Roy, Semedo, Perro, Dias, Dias, Ruben-Camedo Merfive Olivara, tiền đạo Cava Ooli: Andre- Silva, Belnado-Silva, Cristiano Ronaldo, Ruota, Felix, Boddenus, Lafaya Silva, Trinkang

[LEI Sports] Vào lúc 3:00 ngày 7 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, ở vòng thứ sáu của Liên đoàn Hà Lan, Kanbul sẽ thách thức Haiermond. . 4. Dẫn đầu vòng đối thủ này 6 điểm, nhưng theo tin tức trước trận đấu, Kanbur đã gặp phải & ldquo; chấn thương & ndquo; Hermond chỉ có 4 người chơi thay thế để xoay vòng.Trong trò chơi này, Huấn luyện viên Kanbul Hengke & Middot; Danh sách lớn của De Rong sẽ thiếu nhiều cầu thủ chính, bao gồm cả tiền vệ chính Robin & Middot; nó vẫn còn trong quá trình phục hồi. sẽ được chơi vào cuối tuần, và Olatmanghon, Ladan và Akoi dài hạn hoặc bị thương và họ sẽ bỏ lỡ trò chơi. Tuy nhiên, quan chức đội đã không tiết lộ tên của hai người chơi & ldquo; chờ kết quả kiểm tra.& rdquo; Hengke & Middot; de Rong nói.Hai thủ môn Alex & Middot; Banggula và Pitter & Middot; Bos đã không tham gia đào tạo, điều đó có nghĩa là sẽ chỉ có hai thủ môn và 15 cầu thủ trong trò chơi này, vì vậy chỉ có 4 cầu thủ thay thế có thể có sẵn để sử dụng, nhưng tin tốt đó có phải là đội trưởng Eric & Middot; Shutton và game bắn súng số một Robert & Middot; Murren có thể chơi vòng này.Thủ môn chính Soni & Middot; Stevens cũng sẽ trở lại trong trò chơi này, & ldquo; Tôi có một số vấn đề ở hông, tôi bị viêm saccous, điều này hơi khó chịu nhưng không nghiêm trọng. Tôi đã được điều trị bằng thuốc. Stevens nói.[Lei Sports] Vào tối ngày 5 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã chính thức tuyên bố rằng tiền vệ Naples Fabian sẽ không tham gia vào trận đấu thân thiện quốc tế này và các sự kiện Liên đoàn châu Âu này do dịch bệnh nội bộ của câu lạc bộ.

Vào buổi sáng sớm của ngày này, chẩn đoán virus Crown mới xuất hiện trong nhóm Naples và Fabian đang bị cô lập.Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cũng ngay lập tức công bố tin tức rằng Fabian sẽ không báo cáo với đội trong khóa đào tạo này.

Fabian ban đầu được kêu gọi Erik trong danh sách này. Tây Ban Nha sẽ chơi trận đấu ấm áp với Bồ Đào Nha trong tháng này, và sau đó tham gia vào vòng bảng Liên minh châu Âu với Thụy Sĩ và Ukraine.[Lei Sports] Vào ngày 2 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, đội Anh Aklinkon chính thức tuyên bố rằng thiếu niên Chelsea Russell đã thuê đội nhượng quyền. Thời gian cho thuê là một mùa. Russell sẽ mặc áo số 8.

Russell, người sẽ mở ra sinh nhật lần thứ 20 của mình trong tháng này, sẽ đến từ Chelsea Thanh niên Huấn luyện. Vào tháng 10 năm 2017, Russell và Chelsea đã ký hợp đồng nghề nghiệp đầu tiên. Avant -garde và eo lưng trong Premier League B 3 lần tại Premier League. Ngoài ra, anh cũng đã chơi hai lần trong Giải vô địch Liên đoàn Anh và đã chống lại trận đấu của Oxford ghi 1 bàn.Sau khi gia nhập Aklington, Russell nói rằng & ldquo; sự cố này đã được sản xuất trong một thời gian dài, nhưng tôi rất vui khi hoàn thành giao dịch này. Điều này sẽ giúp tôi tiến bộ và để tôi cảm thấy một mức độ cạnh tranh cao hơn. Tôi hy vọng tôi có thể Chơi cấp độ của riêng tôi, người hâm mộ bất ngờ, để người hâm mộ cổ vũ cho tôi, tôi thích mục tiêu, tôi cũng tận hưởng những mục tiêu niềm vui, hy vọng rằng có thể giúp đội đạt được kết quả tốt thông qua những nỗ lực của chính họ.

& rdquo;[LEI Sports] Vào lúc 2:00 ngày 7 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Nhóm Giải vô địch Anh sẽ tiếp tục. xếp thứ 4 trong giải đấu, ghi 4 bàn và thua 6 bàn. Sau 2-3 trong vòng cuối cùng, sau 2-3 trước Lincoln City, huấn luyện viên của huấn luyện viên Blackpu Krigley cũng bị nghi ngờ, nhưng Cricley đang ở trong một cuộc phỏng vấn trong một cuộc phỏng vấn trong một cuộc phỏng vấn trong một cuộc phỏng vấn trong một cuộc phỏng vấn trong một cuộc phỏng vấn , anh ấy nói rằng anh ấy sẽ tuân thủ phong cách huấn luyện của riêng mình và hy vọng sẽ cho người hâm mộ nhìn thấy những thay đổi của đội càng sớm càng tốt.Vì thiếu kinh nghiệm ở người chơi, Cricley cũng đưa ra ý kiến ​​của riêng mình, & ldquo; điều này phụ thuộc vào trải nghiệm được xác định. Đôi khi bạn gặp nhiều người chơi trên 28 tuổi, nhưng họ có thể không có kinh nghiệm, họ có thể không có kinh nghiệm Đây chỉ là tuổi của họ, và nhiều cầu thủ trẻ cũng có thể thực hiện rất nhiều kinh nghiệm.Tôi nghĩ rằng chúng tôi không nhất thiết phải trải nghiệm. Tôi hy vọng người chơi của tôi có thể kiểm soát trò chơi tốt hơn, nhưng điều này đòi hỏi một thời gian chuyển tiếp. Tôi sẽ nhấn mạnh vào khái niệm huấn luyện của mình và hy vọng rằng người hâm mộ có thể nhìn thấy đội càng sớm càng tốt.

& rdquo; Krichley nói.& ldquo; Những gì chúng ta phải làm là duy trì tính nhất quán và khăng khăng làm những gì chúng ta tin. Tôi hoàn toàn tự tin rằng đội này sẽ biến màn trình diễn này thành chiến thắng.

& rdquo;[Lei Sports] Vào tối ngày 5 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ Sevilla đã chính thức tuyên bố rằng đội đã chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ tiền đạo kiềm của Hà Lan Idrissy. Hợp đồng đến nay.

Theo cập nhật của trang web Thị trường chuyển nhượng Đức, phí chuyển nhượng của Moro Geo International sinh năm 1996 sẽ đạt 12 triệu euro.Idridi gia nhập khóa đào tạo Thanh niên Feryoord năm 2012, và sau đó anh trở nên nổi tiếng ở Grononen.

Trong cửa sổ chuyển nhượng mùa đông năm 2018, Idrici đã tham gia kiềm từ Groonagen. Trong hai mùa của kiềm, Idlisi đã thể hiện khá tốt và là lực lượng chính tuyệt đối của đội.Mùa trước, Idrici đã chơi 36 trận thay mặt cho các sự kiện khác nhau của Alkmal và ra mắt sân cỏ. Anh ấy đã ghi được 16 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến ​​tạo, thực hiện đáng chú ý.[Lei Sports] Đội tuyển quốc gia Mexico đã công bố danh sách mới nhất. Danh sách lớn này được chọn bởi Raul Hedieniso và Rosano, và Ochoa, người chơi cho Ochoa, Mexico, vắng mặt vì chấn thương.Vào ngày 8 và 14 tháng 10, đội tuyển quốc gia Mexico sẽ đối mặt với Hà Lan và Algeria tương ứng.

Dưới đây là danh sách các đội tuyển quốc gia Mexico.Thủ môn danh sách Mexico: Kota, Ugo Gonzalez, Tallawara trở lại: Alvarez, Arajo, Atata, Caliad, Gomez, Montes, Ekk Tot-Morino, Louis-Rodrigue, Romo, Herch Sanchez, Sapervida Midfield Lean Zi, Roths Pesaro, Carlos-Rodriguez, Striker Corona: Raul Hedienis, Rosano, Henry Martin, Prilydo

[Lei Sports] Đội tuyển quốc gia Argentina đã công bố danh sách vòng loại Nam Mỹ thế giới tháng 10. Danh sách lớn này được dẫn dắt bởi Messi. Luo Gomez cũng được chọn.Vào ngày 9 và 14 tháng 10, Argentina sẽ thi đấu với Ecuador và Bolivia.

Dưới đây là thủ môn của đội tuyển quốc gia quốc gia của Argentina về đội tuyển quốc gia Argentina: Almani, Martinez, Muso, Andraida Defender: Fourt, Otoni, Newun Prester ,, Neuhn Perez ,, Neuhn Perez ,, Neuhn Perez ,, ở Neuhn Perez Perez ,, ở Neuhn Perez ,, ở Neulnes ,,, Neuhn Perez ,, ở Neuhn Perez ,,,, cho Nawan Perez ,, cho Naurin Perez ,, cho Naurin Presid ,,, Neuhn Perece ,,, Neuhn Perez ,, Neuhn Perez ,, đến Naurin Perez ,, Taliafiko, Faruno Miconne, Lucas Martinez, Montel Midfield: Akania, Dello, Roselo, Gado Rodrigers, PA Rids, Domingle, Ogatos, McCelister, Palacion, Salvio Striker: , Huajin -Creia, Arario, Luật về luật.[Lei Sports] Vào ngày 5 tháng 10, giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ Paris Saint-Riman đã chính thức tuyên bố rằng Porto Lamanolo Prara đã thuê một đội ngũ nhượng quyền sau thời gian thuê cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021. Điều khoản.