ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâ"Call of Duty: Nhà hát" thực sự là một trò chơi PS4 tương thích với PS5 xuống dưới. Nó có thể cần phải được cấy lên PS5 đến 120fps.

ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâNhưng bạn có thể nhớ lại nó với giá trị niềm tin của bạn và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp của bạn.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâSau cái chết đầu tiên của anh hùng hoặc tuổi thọ, sẽ có hai kiệt tác của các di tích anh hùng: biểu tượng anh hùng và anh hùng.

Cựu Zhao Xuri và Zou Zheng quốc tế đã tham gia Ping Guo Hahuan, Quảng Tây

ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâNhững di tích này có thể giúp nền văn minh trong quá trình trò chơi tiếp theo.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâChúng có thể được đặt trong hai di tích anh hùng mới của tượng đài.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâCác nội dung mới khác: ● 24 người đàn ông vĩ đại mới, bao gồm nhà thơ Rumi (nhà văn vĩ đại), nhà nhân chủng học văn hóa Margaret Midd (nhà khoa học lớn), và kiến ​​trúc sư Ai Cập Emoohtip (kỹ sư lớn).ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâ● Sáu thành phố mới -states: Văn hóa, Công nghiệp, Quân đội, Tôn giáo, Công nghệ và Thương mại, mỗi người.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâ● Nhà nước thành phố mới sẽ mở khóa hai cơ sở cải tiến đặc biệt: "Đền Da" được xây dựng bởi bang Rotten Tuo City, nơi sẽ cung cấp giá trị công nghệ và nhà ở cao hơn.

ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâNó liền kề với một "Thánh địa", nó sẽ cung cấp nhiều giá trị niềm tin hơn; và mỗi "trường đại học" liền kề với nó, nó sẽ cung cấp nhiều giá trị công nghệ hơn.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâKhi "ngôi đền lớn" được xây dựng lần đầu tiên, một công nghệ sẽ được mở khóa ngẫu nhiên.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâĐiều này dường như không có bất kỳ công nghệ đen nào, chỉ là một phương pháp thu hẹp khác nhau.

ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâNếu quảng cáo có hiệu quả như hình trên, thì điều gì có nghĩa là không quan trọng.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâMSI cũng đã công bố một danh sách màn hình trò chơi hỗ trợ "Chế độ máy chủ" để hiển thị độ phân giải PS5 1440P: Tuy nhiên, xin lưu ý rằng tất cả các màn hình bề mặt ở trên được trang bị màn hình cực toàn.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâĐiều này bao gồm MPG Artymis 343CQR. MSI sắp tới cho rằng đây là màn hình "AI" 1000R đầu tiên của thế giới, với độ phân giải 3440x1440, 1 mili giây, HDR400, được đưa ra vào tháng tới.ựuZhaoXurivàZouZhengquốctếđãthamgiaPingGuoHahuanQuảngTâTuy nhiên, PS5 của Sony không hỗ trợ độ phân giải cực độ cực độ, như tất cả các máy chủ khác. Để duy trì tỷ lệ 16: 9 chính xác trên màn hình siêu toàn bộ, màn hình sẽ có hình ảnh đường viền màu đen hoặc kéo dài.

PS5 thêm một tính năng mới ẩn cho phép người chơi bỏ qua nó sau khi xem logo studio lần đầu tiên khi họ vào trò chơi.Ngay cả trong kho lưu trữ mới, nó sẽ giữ lại các cài đặt này.

Cựu Zhao Xuri và Zou Zheng quốc tế đã tham gia Ping Guo Hahuan, Quảng Tây

Lance McDonald nổi tiếng trong cộng đồng tương ứng do trò chơi Mod of the Soul Series. Cuối cùng, anh đã nhận được chủ nhà mới của mình và chia sẻ một số chi tiết, bao gồm cả chức năng ẩn của logo tự động khi bắt đầu trò chơi.Lance nói rằng một khi bạn bắt đầu trò chơi và xem logo của studio, nó sẽ không xuất hiện lần nữa vào lần sau.Anh ta nên đề cập đến "The Soul of the Devil", đây là một trò chơi đầu tiên, nhưng chúng tôi không chắc liệu điều này có áp dụng cho các trò chơi thứ ba khác không.Lance cũng cho rằng có thể có cách để thiết lập lại cài đặt này, nhưng cho đến nay, không có cách nào để thiết lập lại.

Một chi tiết khác được đề cập bởi Lance là kích thước tải xuống của ngày đầu tiên của phiên bản thay thế "The Soul of the Devil".Ban đầu anh ta được ước tính chỉ là 850MB, nhưng điều đó là sai.Bây giờ anh ấy cuối cùng đã có PS5, và anh ấy đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình xác nhận rằng bản vá vào ngày đầu tiên thực sự là 10GB.Tất nhiên, mặc dù bản vá lớn, trên thực tế, các trò chơi đơn lẻ không cần phải cài đặt và cập nhật.

Trò chơi nhiều người chơi trực tuyến cần được cập nhật.Video trình diễn "Black Huyền thoại: Goku" 13 phút được phát hành bởi Game Science đã trở thành một vòng tròn phổ biến. Trong khi tập phát lại đã phá vỡ kỷ lục, có vẻ như người chơi đã nhìn thấy hy vọng của các trò chơi trong nước.

Cựu Zhao Xuri và Zou Zheng quốc tế đã tham gia Ping Guo Hahuan, Quảng Tây

Tuy nhiên, sự phát triển của trò chơi là một công việc rất phức tạp và nó không xảy ra qua đêm, và vẫn mất vài năm để đánh bóng.Khi người chơi háo hức chờ đợi bản phát hành chính thức của News, một số người đam mê sử dụng Unreal 4 động cơ để bắt chước đoạn giới thiệu để thực hiện video hoạt động cảnh. Hiệu ứng này rất tốt. Hãy xem.

"Huyền thoại đen: Goku" bắt chước video: Video trên xuất phát từ một cư dân mạng của một "người hâm mộ huyền thoại đen" tại Station B. Anh ấy nói trong mô tả rằng đây là công việc thực hành của riêng anh ấy, điều này còn tồi tệ hơn nhiều so với các chi tiết của The Black Chuyện hoang đường.Hầu hết các tài nguyên được sử dụng là từ Quixel miễn phí và hoạt động của Goku cũng là từ Goku miễn phí trong "chủ nghĩa phi thực tế" không thực tế.Mặc dù hầu hết các tài nguyên đều miễn phí, nhưng bạn vẫn phải ngưỡng mộ. Video của video về thần thoại đen 13 phút là cực kỳ cao. được khôi phục. Tinh hoa"Huyền thoại đen: Goku" là một trò chơi đóng vai trò đơn lẻ duy nhất với chủ đề của hành trình về phía tây. Nó áp dụng mô hình thanh toán đơn lẻ cổ điển với việc mua một lần. Trong tương lai, sẽ có DLC và Mua nội bộ không có số lần. Nền tảng, thời gian phát hành sẽ được xác định.Hôm qua, bảng điều khiển trò chơi mới của Sony PS5 đã chính thức được liệt kê ở một số quốc gia.Do khả năng dịch và sản xuất, rất khó để đáp ứng sức mua của người chơi toàn cầu trong giai đoạn đầu, và cũng có những tình huống thiết bị không thể bật do vấn đề lưu trữ, nhưng có hai khía cạnh. Phiên bản kỹ thuật số, nhưng anh đã nhận được phiên bản ổ đĩa quang.

Nếu theo tuyên bố chính thức của Sony và trả 100 đô la mỗi PS5, thì người chơi sẽ để Sony trả 200 đô la.Người chơi này có tên Corey Cudney trước đây đã đặt hàng bảng điều khiển trò chơi PS5 kỹ thuật số thông qua kênh chính thức của Sony. Sau khi nhận được máy chủ được gửi bởi Liên bang Express, mặc dù bao bì bên ngoài vẫn là phiên bản kỹ thuật số màu đen, nó được trang bị giá tương đối giá. Một phiên bản ổ đĩa quang $ 100.

Mặc dù một số tai nạn, và anh ta đã tạo ra phiên bản kỹ thuật số vì sự xuất hiện tốt hơn của PS5 kỹ thuật số, Corey Cudney nói rằng anh ta có một số đĩa CD trò chơi PS4 có ích, và anh ta rất vui vì Sony đã sai."Phiên bản sai" của bảng điều khiển trò chơi này không dành riêng cho Corey Cudney.

Sau khi Corey Cudney đăng tin tức, đã có những người chơi PS5 kỹ thuật số được đặt khác nói rằng họ thực sự là phiên bản truyền động quang học. Có vẻ như Sony sẽ mất thêm vài trăm.Là một người chơi, mọi người có thể đã biết rằng bạn đến Epic Mall để thu thập các trò chơi miễn phí từ Epic Mall mỗi tuần, nhưng trên thực tế, nó sẽ thường xuyên trình bày các nguồn lực phát triển của các động cơ ảo ảnh trong Trung tâm thương mại Epic.

Gần đây, Epic đã thông báo rằng nó sẽ được mở miễn phí cho trò chơi trò chơi phiêu lưu nổi tiếng "Edddy's Memory" và bất kỳ người dùng EPIC nào cũng có thể tải xuống và sử dụng nó miễn phí.Địa chỉ tải xuống: Bấm để nhập tài nguyên trò chơi "Bộ nhớ của Edddy" miễn phí, tất cả đều có hơn 3.000 tài nguyên trò chơi, tất cả từ nhà phát triển của trò chơi Annapurna.Nếu bạn muốn sử dụng các trò chơi này để phát triển tài nguyên, bạn chỉ cần mở Trung tâm thương mại Epic để tham gia thị trường Illusion Engine để bắt đầu miễn phí.Tài nguyên của hơn 3.000 "Edison" bao gồm các mô hình cảnh, vật liệu và một số dự án liên quan đến động cơ ảo tưởng trong trò chơi.

Trước đây, Epic cũng đã gửi các tài nguyên phát triển trò chơi của "Blade Blade" và "Fantasy Part". Sử dụng các tài nguyên này, có lẽ bạn cũng có thể phát triển một trò chơi.Nhóm giả lập PS3 RPCS3 đã phát hành một video mới giới thiệu tiến trình mới nhất của trình giả lập, bao gồm bản vá tối ưu hóa hiệu suất của "GT5" và "God of War 3".

RPCS3 chạy "GT5" và "God of War 3": Theo nhóm giả lập, "God of War 3" có thể được chơi trên trình giả lập, và trò chơi không bao giờ sụp đổ.Dưới 5.0GHz dưới i9 9900K, người chơi PC có thể chạy "God of War 3" một cách trơn tru dưới 1440p/50 khung hình ảnh. Để đạt được trình mô phỏng hiệu ứng này, nó cũng cần được cải thiện.

Tuy nhiên, người chơi có thể khóa tốc độ khung hình ở 30 khung hình và họ có thể chạy độc quyền PS3 này trên PC.Người chơi cũng có thể chờ phiên bản cao hơn của trình giả lập chạy ở 60 khung hình.

Ngoài ra, một bản vá mới cũng có thể mở khóa tốc độ khung hình của "GT5", cho phép người chơi PC chạy trò chơi với tốc độ 60 khung hình. Người chơi có thể tải xuống bản vá hiệu suất này thông qua Trình quản lý bản vá RPCS3.Màn hình video:Trước đó, chúng tôi đã thông báo rằng họ sẽ phát hành túi DLC -Babylonian thứ tư vào ngày 19 tháng 11.Hôm nay, chúng tôi đã phát hành bộ phim "Xem bộ phim" Người đầu tiên của Babylon Hammurabi ".

Dưới đây là một số thông tin quan trọng liên quan: "Văn minh 6: Vé kỷ nguyên mới", Giới thiệu túi DLC -Babylon thứ tư: Hammurabi là vị vua thứ sáu của triều đại Babylon ở Cuba. Và cũng được biết đến.Đây là bộ luật hệ thống đầu tiên trên thế giới, không chỉ giải thích cách phạm tội và hình phạt một cách chi tiết, mà còn làm rõ nguyên tắc "giả định vô tội" trước khi nghi phạm tỏ ra có tội.

"Thần Babylona" của Babylon sẽ cho phép Yurica mở khóa trực tiếp công nghệ, nhưng giá trị khoa học được tạo ra trong mỗi vòng sẽ giảm.Khi khu vực đặc trưng đầu tiên được xây dựng, các khả năng "Niru IH Lulu-Schrut" của Hammurabi sẽ làm cho tòa nhà chất lượng thấp nhất trong khu vực này tự động hoàn thành miễn phí.

Khi một khu vực tùy ý khác được xây dựng lần đầu tiên, khả năng này cũng sẽ cung cấp 1 kiệt tác miễn phí.Khả năng này không nhắm mục tiêu khu vực "Quảng trường thành phố".