ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấ. Mỗi người chiếm 50%vốn chủ sở hữu của công ty, Công ty TNHH TNHH Năng lượng Chiết Giang Greentown Co., và đại diện pháp lý là Zhang Yadong. Vào buổi sáng của Câu lạc bộ bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá. , Ltd. sẽ chính thức đổi tên Zhejiang Energy Greentown Club Co., Ltd.

ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấThống kê của cả hai bên trong trò chơi này: Clippers: Leonard 23 điểm và 14 rebound, George 32 điểm, 4 rebound, 4 hỗ trợ, Little Morris 12 điểm, 4 rebound và 3 hỗ trợ, Bellyi 7 điểm, 4 rebound và 3 hỗ trợ, Harrell 11 Điểm và 3 rebound, Luwei 10 điểm, 5 rebound và 3 hỗ trợ.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấNuggets: Jokic 32 điểm, 12 rebound, 8 hỗ trợ, 7 hỗ trợ, Murray 14 điểm, 4 rebound và 9 hỗ trợ, Harris 10 điểm, 6 hỗ trợ và 4 lần đánh cắp, Milsap 11 điểm và 2 rebound, gốm nhỏ 18 điểm và 10 rebound, Cấp 11 điểm và 3 rebound.

Sau khi bán chiếc Cutus vừa đội mũ, Ajax đã ở trong 7 trận đấu.

ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấ[Lei Su Sports] State of the Bai Sun God Striker Wuwu Daxiang đang hồi phục. Là một cầu thủ Nhật Bản đã ghi được nhiều J2 nhất mùa trước, sau khi gia nhập Bai Sun God, anh ấy đã là người thay thế cho Olenga, nhưng Liên đoàn Nhật Bản cuối cùng Tuần trong trận chung kết Cup 1/4 và vòng 14 của J1, tất cả Wuwu Daxiang đã ra mắt mục tiêu liên tục.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấTrong trường hợp không có Orrenaga và Christiano, Wuwu Daxiang đã trả lại niềm tin của huấn luyện viên Nurinho với hai bàn thắng.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấTruyền cảm hứng với Shimizu, đường Sanmaru Guangbian đã đưa bóng. Wuwu Daxiang đứng sau Zhongwei của đối thủ. Mở ra một khoảng cách, anh ta chỉ có thể thấy Wuwu Daxiang bắn chết bế tắc với một khó khăn với một sự trở lại cao.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấCốt lõi của tiền vệ của Bai Sun God, Jiang Ban Ren đánh giá Wuwu Daxiang là: một ý thức chống lại mạnh mẽ, một ý thức về bóng và một cảm giác nhạy bén. Đây là chất lượng mà chỉ có những game bắn súng hàng đầu có.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấWuwu Daxiang được sinh ra ở tỉnh Hyogo, tỉnh Osaka. Ông 26 tuổi. Sự phát triển ban đầu của sự nghiệp không suôn sẻ. Ông chỉ chơi 23 năm cho Osaka Steel.

ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấMùa trước, Wuwu Daxiang đã được thuê cho Nagasaki Navigation. Anh ấy đã chơi sự nghiệp tốt nhất theo điều chỉnh của cựu huấn luyện viên người Áo Handoshiko, và ghi được 22 bàn thắng trong 36 trận đấu trong giải đấu, đứng thứ ba trong danh sách bắn súng.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấTrong trò chơi này, Wuwu Daxiang sẽ bắt gặp Old Osaka Steel. Ban nhạc thép là câu lạc bộ đặc biệt nhất đối với anh ấy và là nơi mà Dream bắt đầu.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấLigue 1: Dolberry Double Lie Nice Hai chiến thắng liên tiếp và điều hành người Pháp một vòng thứ hai của Liên đoàn đêm qua hai trận đấu đêm qua. Renne, người đang ngồi ở nhà 2: 1, đã đẩy lùi Montpellier, và Nice, The Away Battle, là 2: 0 nhẹ nhàng lấy Sterasburg.

ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấRenne 2: 1 Montpellier Rennen Plus lier ở vòng 1: 1 ở vòng đầu tiên. Chiến dịch này mở ra đối thủ thứ hai Montpellier tại nhà.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấDo chấn thương, đội hình Montpellite của trận chiến Away không gọn gàng, và sự vắng mặt của đội trưởng Hilton và game bắn súng chính Drott có tác động lớn đến đội.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấVào phút thứ 22 của trò chơi, Raphael về phía trước Renne đã phá vỡ điểm mấu chốt và khiến hậu vệ Montpellite Le Tarlek lan truyền Oolong và Renn đã đạt được vị trí dẫn đầu lúc 1: 0.ánchiếcCutusvừađộimũAjaxđãởtrong7trậnđấVào phút thứ 43 của trò chơi, Montpellier đã trở nên tồi tệ hơn và hậu vệ Morett đã bị trừng phạt vì một thẻ đỏ vì phạm lỗi khắc nghiệt.

Vào phút thứ 73 của Yibian, tiền đạo của Renne, Tereer cũng đã bị phạt khi anh ta ăn thẻ đỏ, nhưng tiền vệ thiên tài 17 tuổi Kamanga đã giúp Ren ổn định tình huống. Anh ta ghi bàn thắng và giúp đội 2: 0 dẫn đầu.Trước khi kết thúc, Montpellier đã dựa vào những người lao động tiền đạo để ghi một bàn thắng phục hồi khuôn mặt của anh ấy, và cuối cùng Renne 2: 1 đã giành được Montpellier.

Sau khi bán chiếc Cutus vừa đội mũ, Ajax đã ở trong 7 trận đấu.

Sterasburg 0: 2 Nice Strasbourg thua Lorion 1: 3 trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên. Chiến dịch mở ra vòng đầu tiên của Nice tại nhà.Khi bắt đầu trò chơi, hai bên bước vào cuộc chiến.Trong 36 phút trước trận đấu, hai bên đã nhận được 5 thẻ vàng. Vào phút thứ 36 của trò chơi, Nice đã bị phạt. Dorbury đánh một con dao và LED NICE 1: 0.Vào phút thứ 59 của Yibian, Dorbury đã ghi một bàn thắng khác và cuối cùng đã đánh bại Strasbourg 2: 0. Sau khi giành được hai chiến thắng liên tiếp, Nice cũng tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Sortburg xếp hạng ở phía dưới.

Báo cáo Siêu chiến của Nga: Moscow Sibada đã đảo ngược chiến thắng và tạm thời dẫn đầu các bảng xếp hạng ở vòng 6 của Super League Nga đêm qua. Moscow Sparta đã đảo ngược chiến thắng của nhà máy quân sự Tura khi ngôi nhà lạc hậu. bắt tay.Trước Moscow Sparta 2: 1 Tura Military Factory, Moscow Sparta 3 thắng và 2 trận hòa vẫn bất bại, và vị trí thứ hai ở Zenites đứng thứ hai.Trong phút thứ 36 của hiệp một, Tulla Arsenal đã dẫn đầu trong việc tạo ra những khó khăn.Chỉ 5 phút sau, tiền đạo Sonborov của Moscow Sparta đã trả lời để giúp đội bóng dẫn đầu.

Vào cuối hiệp một, Tulla Arsenal Postel, Lisov, đã được gửi ra cho thẻ vàng thứ hai vì sự tức giận và đã ăn. Điểm số.Bên dễ dàng chiến đấu một lần nữa. Trong hiệp hai, không có tòa nhà nào trong cả hai đội. Cuối cùng, Moscow Sibad đã thắng trận đấu lúc 2: 1. Trong trường hợp của một vòng của vòng đầu tiên, nó tạm thời vươn lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng.

Sau khi bán chiếc Cutus vừa đội mũ, Ajax đã ở trong 7 trận đấu.

Chính thức: Juventus đã ký tin chính thức của tiền vệ Schalke McKeni Juventus, tiền vệ của Schalke, McKenney đã thuê vào mùa hè năm 2021. Hợp đồng bao gồm mua điều khoản.Juventus chính thức thông báo rằng phí cho thuê là 4,5 triệu euro. Nếu hiệu suất đáp ứng một yêu cầu nhất định, điều khoản kích hoạt sẽ được kích hoạt. Giá là 18,5 triệu euro trong ba năm. Giá cao nhất có thể đạt 30 triệu euro.

McKenney, 22 tuổi, đến từ Hoa Kỳ. Mùa trước, anh đã chơi 32 trận thay mặt cho Schalke. Lần đầu tiên anh ra mắt 26 lần và đóng góp 3 bàn thắng và 1 hỗ trợ.Phương tiện truyền thông của Hà Lan: Van Delbeck sắp tham gia Manchester United, và phí chuyển nhượng là khoảng 55 triệu euro theo Telegraph của Hà Lan, tiền vệ Ajax Van Detbeck gần với việc gia nhập Manchester United.Van Delbeck, 23 tuổi, sẽ giải quyết các vấn đề trong tương lai của mình trong vài giờ tới. Tất cả các dấu hiệu đã cho thấy Van Delbeck đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Khoảng 10.000 euro.Chính thức: Hợp đồng kéo dài năm năm của Sevilla, khóa thiếu niên Real Madrid Oscar-Rodriggs Sevilla chính thức tuyên bố rằng cầu thủ Real Madrid Oscar Rodriguez đã ký hợp đồng 5 năm.Oscar 22 -y -y -old xuất phát từ khóa đào tạo thanh niên Real Madrid, và đã được thuê cho Leganes trong hai mùa trước.Trong hai mùa đầu tiên, Oscar đã chơi 64 trận và đóng góp 13 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo.

Theo các báo cáo trước đây của ABC, Seville sẽ trả khoảng 16 triệu euro cho Oscar để mua quyền sở hữu của kẻ tấn công Real Madrid Oscar Rodriguez.[Lei Sports] Vào chiều ngày 29 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ Gothenburg chính thức tuyên bố rằng hậu vệ đội Victor Wernersson đã có một thỏa thuận với câu lạc bộ để công bố sự ra đi và chuyển đến Mechllen.

Có tin đồn về đội khởi hành của Wanerson ngay từ đầu một tháng trước. Trong giai đoạn này, Câu lạc bộ Gothenburg và Câu lạc bộ Mehllen đã đàm phán việc chuyển nhượng Wanerson. Hai bên đã đạt được thỏa thuận gần đây. , gia nhập Câu lạc bộ Mehlun.Câu lạc bộ Gothenburg bày tỏ sự hiểu biết về sự ra đi của Wanerson và mong anh ta trở nên suôn sẻ trong tương lai.

Sau khi Wanerson rời đội, Eriksson và AI-Carli trong đội đầu tiên có thể có thêm thời gian xuất hiện, có thể được mô tả như là kết quả đôi bên cùng có lợi cho cả hai bên..

Bài báo đã viết: & ldquo; chúng ta có thể thấy rằng câu lạc bộ liên tục thay đổi từ CEO, bộ trưởng thể thao, nhà tài trợ và các khía cạnh khác. Có thể nói rằng câu lạc bộ vẫn còn trong thời điểm đen tối.Nhưng trải nghiệm này sẽ giúp mọi người trong câu lạc bộ phát triển, điều này sẽ làm cho họ mạnh mẽ hơn.Có thể nói rằng Mialbi đã bực bội và phát triển trong vài năm qua. Thật khó để bạn tưởng tượng những khó khăn nào mà một câu lạc bộ sẽ gặp phải.Nhưng đây là bóng đá. Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là ý nghĩa của đội bóng yêu của chúng tôi. Trải nghiệm này sẽ trở thành cuộc gặp gỡ đáng nhớ nhất của các câu lạc bộ trong tương lai.

Khi câu lạc bộ gặp khó khăn này, chúng tôi sẽ trở thành một đội không sợ hãi và tất cả những khó khăn sẽ không đánh bại chúng tôi.& rdquo;

[Lei Sports] Vào lúc 20:30 tối ngày 30 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Zogonus sẽ đối mặt với các vị khách để đối mặt với Hernesburg. Trước trận đấu, Zogonis đã công bố danh sách trò chơi.Danh sách cụ thể như sau: 2. Jesper Nyholm5, Elliot K & AUML; CK6, Jesper Karlstr & Ouml; M7, Magnus Erikson8, Kevin Walker9, Haris Radetinac11, Jonathan Ring12 , ASLAK Witch17, Kalle Holmberg20, Emirr Kujovic21, Erik Berg23, Fredrik Ulvestad24, Curtis Edwards29, Oscar Petterson30, Tommi Vaiho, cầu thủ chính của đội. 1 Hỗ trợ) Xác nhận rằng nó sẽ vắng mặt do chấn thương.

[Lei Sports] Câu lạc bộ Hernesburg tuyên bố vào ngày 29 tháng 8 rằng câu lạc bộ đã nộp đơn xin tạm thời đình chỉ giải đấu cho Hiệp hội bóng đá Thụy Điển. Họ hy vọng sẽ tiếp tục tiếp tục giải đấu sau khi bị nhiễm trùng trong đội.Điều này cũng có nghĩa là việc chuẩn bị trước của nhóm đã bị hủy bỏ.

Nội dung cụ thể như sau: Hiệp hội bóng đá thân mến, Câu lạc bộ Hernesburg của chúng tôi sẽ đưa ra yêu cầu ở đây, hy vọng rằng Hiệp hội bóng đá Thụy Điển có thể tạm thời hoãn trận đấu giữa chúng tôi và Zogonus.Câu lạc bộ trước đây đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vương miện mới. Ít nhất 6 người trong đội trẻ đã xác nhận nhiễm virus New Crown và hai người chơi trong đội đầu tiên được chẩn đoán bị nhiễm trùng.Tình huống này đã dẫn đến việc đào tạo trước khi chơi trước trận đấu. Câu lạc bộ Hernesburg hy vọng sẽ tiến hành theo dõi dịch bệnh hoàn chỉnh để xác định nhiễm trùng cụ thể của đội.Điều này không chỉ chịu trách nhiệm cho người chơi và nhân viên câu lạc bộ, mà còn chịu trách nhiệm về sự an toàn của đối thủ của họ.

Câu lạc bộ hy vọng sẽ tạm thời đình chỉ và hoãn trận đấu với Zogonus vào ngày mai.. Liên đoàn.

Nếu Sydney FC giành chức vô địch cuối cùng, họ sẽ trở thành đội thứ hai giành chức vô địch kể từ lịch sử 15 năm của Liên đoàn, (Brisbane Lion Roar 2011 và 2012).Khác với họ, huấn luyện viên trưởng của Melbourne City Monbars sẽ đưa đội của mình đến thách thức lịch sử. Trong chín trận bán kết vừa qua, trận bán kết đã thua.

(Bao gồm cả tham vọng của người tiền nhiệm của đội Melbourne).Melbourne đứng thứ hai trong mùa giải thông thường và lập kỷ lục câu lạc bộ 47 điểm.