费费⚽⚽Vào tháng 3 năm nay, Duncan đã giành chiến thắng trong đội với tư cách là một huấn luyện viên tạm thời, nhưng chiến thắng nằm dưới tài khoản của Huấn luyện viên Popovich.

费费⚽⚽& rdquo; Với sự xuất hiện của Raynier, tuổi trung bình trong sự hình thành DOT tiếp tục giảm. Ngày nay, chưa đầy 22 tuổi đã đạt tới 8 người: Zagar Dudu: 21 tuổi, Sang Qiao: 20 tuổi, Harland : 20 -year -old, Matu & Middot; Muriey: 20 tuổi, Reniel & Middot; Renez: 18 tuổi, Behnham: 17 tuổi, Rena: 17 tuổi, Muko: 15 tuổi: 15 tuổi: 15 tuổi: 15 tuổi: 15 tuổi费费⚽⚽[Lei Sports] Trong vòng thứ 16 của vòng thứ 16 của Han K United trước Daegu FC lúc 6 giờ tối ngày 16 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, đội Incheon United đã giành chiến thắng 1-0, và cuối cùng đã giành chiến thắng đầu tiên mùa này. Tuy nhiên, với đội bóng. Incheon Wing, người đã hồi phục, lại gặp rắc rối.

费 费 ⚽ ⚽: Felryi, Huang Zhengyu Jian Gong Shandong Taishan 2-0 Dalian

费费⚽⚽Tiền đạo chính Mu ge Sha trong đội đã buộc phải yêu cầu vào tháng tới & ldquo; Stop Business & rdquo ;.费费⚽⚽Người có liên quan phụ trách Cánh Incheon cho biết vào ngày 20: & Ldquo; Hiệp hội bóng đá Núi Đen quê hương của Mugosha gần đây đã cấp một tài liệu để thông báo cho anh về đội hình đội tuyển quốc gia của Đội tuyển quốc gia Cup Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).费费⚽⚽& rdquo; người có liên quan nói: & ldquo; Hiệp hội bóng đá Blackshan luôn thông báo cho các cầu thủ trở về nước trước đội thứ 30 & rdquo ;, & ldquo;费费⚽⚽Morgosa đã ghi được 10 bàn thắng trong 35 trận đấu trong đội tuyển quốc gia Heishan, đứng thứ ba trong các danh sách sagittarius trước đó.费费⚽⚽FIFA (FIFA) đã hủy trò chơi đội tuyển quốc gia dự kiến ​​vào đầu tháng tới.

费费⚽⚽Trong báo cáo của FIFA vào ngày 19, với lý do dịch bệnh New Crown, cuộc thi A -level ban đầu dự kiến ​​chơi từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 8 tháng 9 sẽ bị hoãn lại đến ngày 24 tháng 1 đến tháng 2 năm 2022 vào ngày 1, & LDQUO; .费费⚽⚽Do đó, đội tuyển quốc gia Hàn Quốc cũng đã hủy lịch trình giữa đội tuyển quốc gia và đội U23 Olympic dự kiến ​​sẽ diễn ra vào Thế vận hội Olympic thứ 4 và 8.费费⚽⚽Thủ môn: Zack Steffen (Thành phố Manchester), Ethan Horvath (Brury), Hậu vệ Chituru Odunze: Tim Ream, John Brooks (Wolfsburg), Matt Miazga (Andle Hit), Reggie Cannon, Antonee Robinson, Sergi & Ntilde; , Tiền vệ Chris Richards: Weston McKennie (Juventus), Sebastian Lletget (Los. Sideline Galaxy), Tyler Adams (Rypzh Red Bull), Johnny Cardoso (Brazil International), Richard Ledezma (PSV Eindhoven) . Tình bạn-wales vs chúng tôi 11,17 tình bạn quốc tế-người Mỹ vs panama

费费⚽⚽[Lei Sports] Đối thủ Johor của đối thủ của Evergrande, Johor Bahru, chính thức tuyên bố rằng đội sẽ không tham gia AFC Champions League 2020 tại Qatar.费费⚽⚽Câu lạc bộ Johor tuyên bố trong tuyên bố chính thức rằng do dịch bệnh vương miện mới, nó phải chịu những hạn chế đối với sự ra đi của chính phủ Malaysia và Johor đã không giành được sự cho phép bay tới Qatar để tham gia vào giải đấu AFC Champions 2020 còn lại.费费⚽⚽Sau khi Johor ra ngoài, Samsung Samsung, Quảng Châu Evergrande và tàu Kobe Shengli sẽ cạnh tranh cho hai địa điểm đủ điều kiện.费费⚽⚽[Lei Sports] Trong vòng đầu tiên của trận đấu loại trực tiếp Brazil Cup, đội Bayi Kuoya sẽ đối mặt với đội Baya Gramio tại nhà.

Curoya được kéo dài bởi Kuja, hậu vệ Gustovvo (10 trận), Senna (14 Game 1 Goal), Tiền vệ Ferrara (15 trận 1 Goal), chuyển tiếp Marceinho (3 trò chơi 2 trò chơi 7 người chơi trong đó Trò chơi), và Jenison (2 bàn thắng), bao gồm 7 cầu thủ), đã chơi các câu lạc bộ khác trong mùa giải này mà các câu lạc bộ khác đã chơi ở Cup Brazil, vì vậy trò chơi này không thể xuất hiện.Gramio có rất nhiều nhân sự phong phú. Chỉ có những người bảo vệ Carneman (7 trận; Argentina) và Orehirra (15 trò chơi; Colombia) vắng mặt do các đội tuyển quốc gia.

费 费 ⚽ ⚽: Felryi, Huang Zhengyu Jian Gong Shandong Taishan 2-0 Dalian

Đối với trò chơi này, tư thế của huấn luyện viên Kuba Marcelo-Chamusca rất thấp: & ldquo; Gramio là người nổi tiếng trong trò chơi này. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để ngăn họ ghi bàn.[LEI Sports] Vào lúc 1 giờ sáng Bắc Kinh, Na Uy ban đầu phải đối mặt với Israel ở Oslo.Tuy nhiên, sức khỏe của Na Uy đứng đầu Bjunn & Middot; Gurdwog đã đến để ngăn chặn trò chơi vì có một trường hợp Crown mới trong hàng đợi Israel đã bị hủy bỏ để xem xét an ninh để xem xét an toàn.[LEI Sports] Vào lúc 19:35 tối ngày 11 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, bảng xếp hạng 3-4 của Super League Trung Quốc được tổ chức giữa Guoan và Shanggang Shanggang ở Bắc Kinh và Shanggang.

Alan đã phá cửa trong nửa đầu.Trong hiệp hai, Lopez đã đạt được số điểm để cân bằng điểm số. Kể từ đó, Thượng Hải đã lãng phí nhiều cơ hội trong nhiều lần. Cuối cùng, hai đội xếp ở mức 1: 1.Trong vòng đầu tiên của hai bên, Guoan đã đánh bại bàn thắng của Thượng Hải 2-1 với Banbu và Chi Zhongguo, và Li Shenglong đã ghi một bàn thắng cho Cảng Thượng Hải.Theo cách này, sau hai vòng, Guoan đã đánh bại Thượng Hải Thượng Hải với tổng số điểm 3: 2 và giành vị trí thứ ba của Super League Trung Quốc mùa này.

[Lei Sports] Trong vòng 18 của Liên đoàn Bada, Fumaresa sẽ tham gia trận đấu trên sân khách với Baya.Khác với quá khứ, Fumaresa sẽ thiếu huấn luyện viên Cheney của họ trong trò chơi này. Trước đây đã được Vlador đào đi.

费 费 ⚽ ⚽: Felryi, Huang Zhengyu Jian Gong Shandong Taishan 2-0 Dalian

Fedresa sẽ được chỉ huy bởi huấn luyện viên Monteneglo của Đội U23.Huấn luyện viên tạm thời Montenteglo cho biết: & sự ra đi của Cheney có tác động nhất định đến chúng tôi, nhưng là một cầu thủ, họ đã quen với việc thay đổi huấn luyện viên. Điều này không là gì. Tôi tin rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến trò chơi này & rdquo ;.

Đội chủ nhà Baya đang trong động lực của hai chiến thắng liên tiếp, nhưng lịch trình của đội rất dày đặc. Trò chơi này là trò chơi thứ ba trong vòng 6 ngày.Về đội hình, Bayia không gọn gàng. Tiền vệ Elias (8 trận) và Greg (16 trận) đã bị cấm. Cả hai đã ăn thẻ vàng thứ ba của mùa giải trong vòng cuối..North Maleon đã công bố danh sách Đại hội quốc gia 20 người tham gia cuộc thi. Chỉ có hai người chơi cho giải đấu trong nước. Tất cả những người chơi còn lại chơi ở nước ngoài. Trong số đó, 5 người trong số họ đã chơi năm giải đấu lớn, cụ thể là Liz United Tiền vệ Aristaki, tiền vệ Naples Elma Si, tiền đạo Genoa Pandif, tiền đạo Mallorca Terkovsky và tiền đạo Udnes Nestrovsky.Điều đáng nói là đội trưởng 37 -y -old của North Maleton đã ghi được 35 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong 113 trận đấu.Danh sách cụ thể là thủ môn: đã đánh cắp Dimitriievski, Martin Bogatinov (Azhi), Damjan Shishkovski (Catok Pipias) Hậu vệ: Stefan Ristovski (Atletico Lisbon), Visar Musliu (Mol Vidy) , Tiền vệ Egzon Bejtulai: Ezgjan Alioski (Leiz), Stefan Spirovski (AEK Lana), Boban Nikolov (Mol Vidy), Elif Elmas (Naples) : Goran Pandev, Ivan Trichkovski (AEK Lanca), Aleksandar Trajkovski (Mallorca), Ilija Nestorovski (Udnes), Vlatko Stojanovski (Shangbuli)

[Lei Sports] Vào ngày 11 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng 20 của Super League Trung Quốc 2020 tiếp tục thi đấu. Danh sách hai bên đã được phát hành, và Bắc Kinh Guoan đã gửi Alan đầu tiên. Shanghai Shanggang được dẫn dắt bởi Hulk. Trong trò chơi này, Guo Baolong sẽ là trọng tài.Sự ra mắt của Bắc Kinh Guoan: 1-Housen, 2-Kim Jie, 3-yuyang, 4-li Lei, 27-Wang Gang, 5-Augusto, 6-chi Zhongguo, 10-Zhang Chuchzhe, 11-Fernando, 9-Zhang Ying ( U23), băng ghế 19 Alan: 14-Zou Dehai, 25-Guo Quanbo (U23), 18-Jin Taiyan, 22-yu Dabao, Fan 24-Yang, 28-Jiang Tao, 26-LU Peng, 32-LIU Guobo . -Moza PA, 28-he Ji, 19-miyi, 9-milingo & Middot; Lopez, 10-Hulk, 11-LU Wenjun, 14-LI Shenglong thay thế: 22-SUN LE, 35-GUO TONG (U21), U21 . (U23), 24-Lei Wenjie (U23), 40-Chen Chunxin (U23), U23 (U23)

[Lei Sports] Vào ngày 14 tháng 11, vòng loại Cup châu Âu năm 2020 tiếp tục. Georgia sẽ đối mặt với Bắc Malaysia tại nhà, và trò chơi sẽ được chơi tại sân vận động Georgia Dili.Hiện tại, Georgia đã công bố danh sách đào tạo 29 tháng, trong đó chỉ có 4 cầu thủ chơi cho giải đấu trong nước, và 25 người còn lại từ nước ngoài, nhưng không ai trong số họ đến từ năm giải đấu lớn.

Danh sách cụ thể như sau: Giorgi Loria (Arnosunus famuligsta), Giorgi Makaridze, Lazare Kupatadze Defender: Guram Kashia (San Jose Earthquake), Solomon Earthquake) Grigalava (图拉兵) 、 davit khocholava (矿工 、 lasha dvali (费伦斯瓦罗茨 、 jemal tabidze (fa), mamuka kobakhidze, nikoloz mali Qazaishvili (trận động đất ở San Jose), Murtaz Daushvili Safamgsta), Valerian Gvilia (Warsawaigia), Nika Kvekveskiri, Giorgi Aburjania (Ovaro) Elia (Konia Sports ))[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 13 tháng 11, thời Bắc Kinh, Ecuador sẽ đi xa để thách thức Bolivia. Hiện tại, Ecuador đã công bố danh sách của đội.

Cựu tiền đạo của Premier League Enshana Laurent, đội tuyển quốc gia đã ghi được 31 bàn 56 lần. Ngoài ra, tổng cộng 12 người đến từ Liên đoàn Quốc gia của họ. Đội bóng trẻ hơn, với độ tuổi trung bình là 25,8.Thủ môn: Alexander Dom & Iacute; Nguez (Sasfield), Pedro Ort & Iacute; Z (Emelack), Hern & Aacute; N Gal & Iacute; Ndez (Đại học Kiddo God) Arreaga (Seattle Supersonic), Beder Caicdo (Đội độc lập Jossen), Diego Palacios (Los Angeles FC), & Aacute; Ngelo Preciado, Pervis Estupi & Ntilde; & Aacute; . Đại học Đại học), Alan Franco (Atletico Manelo), Gonzalo Plata (Atletico Lisbon), Jos & Eacute; : Enner Valencia, Michael Estrada (Pull Renia), Leonardo Campana (Famalio) Ecuador của Ecuador trong tháng này như sau: 11,13-South Vòng loại Mỹ-Bolivia vs Ecuador 11,18-South Vòng loại-ECUADOR VS COLOMBIA[Lei Su Sports] Vào lúc 15:30 chiều ngày 11 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Quảng Châu và Bei Kong đã mở ra một cuộc thi mùa giải thường xuyên. Guangzhou 35 điểm trong Liaoning đã chịu hai thất bại liên tiếp và Beicheng thua SHANDONG. 3Trong quý đầu tiên của quý đầu tiên của cuộc tấn công kiểm soát phía bắc, dòng điều khiển phía bắc đã bị động. Trong quý thứ hai, bắt đầu bắt đầu bắt đầu bắt đầu bắt đầu Bắt đầu của hai vị trí dẫn đầu, và điều khiển phía bắc vẫn không hoạt động tốt. May mắn sau 6 điểm, nửa đầu của trò chơi đã kết thúc.

Trong nửa sau của trò chơi, tình huống kiểm soát lĩnh vực toàn diện Quảng Châu, cuộc tấn công 7-0 đã chơi trong nửa sau của quý ba của điều khiển phía bắc chỉ là để bù đắp cho một phần của Big Pit trước đây. Sự khác biệt đã được kéo đến 15 điểm để khóa chiến thắng sớm. Người hâm mộ Zhang cuối cùng đã ghi được 7 điểm để hy vọng của Beichang, nhưng Moore đã ghi được hai đĩa đơn liên tiếp để khóa trò chơi chiến thắng.Cuối cùng, Quảng Châu 92-80 đã giành được hai thất bại liên tiếp.

Thống kê của cả hai bên trong trò chơi này: Quảng Châu: Moore 25 điểm, 4 rebound, 3 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp, Guo kai 14 điểm và 11 rebound, có 10 điểm và 11 rebound, Sun Mingyang 9 điểm, 4 rebound và 2 assists, Chen Yingjun 5 điểm, 3 rebound, 8 hỗ trợ 3 lần đánh cắp 3 lần đánh cắp, Tian Yuheng 7 điểm và 2 hỗ trợ, Zhang Zhanwei 4 điểm và 3 rebound.Bei Kong: Joseph 31 điểm, 2 rebound và 5 hỗ trợ, Yu Changdong 11 điểm, 4 rebound và 2 hỗ trợ, Sun Tonglin 6 điểm, 6 rebound, 6 hỗ trợ và 4 lần đánh cắp, Hoàng tử Rui 9 điểm và 3 điểm, Li Gen 9 điểm và 3 rebound, Zhang Fan 9 điểm 2 rebound.

Danh sách hai bên trong trò chơi này: Quảng Châu: Chen Yingjun, Tian Yuheng, Zhu Mingzhen, Sun Mingyang, đã.Bei Kong: Wang Zirui, Joseph Yang, Hou Yifan, Yu Changdong, Sun Tonglin.

[LEI Sports] Vào ngày 13-19 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Đội tuyển quốc gia Iceland sẽ mở ra cuộc chiến cuộc sống và cái chết với các sự kiện Cup châu Âu của Hungary và Liên đoàn châu Âu chống lại Đan Mạch và Anh. Gần đây, huấn luyện viên Iceland Eric & Middot đã công bố The Danh sách các đội tuyển quốc gia.Cầu thủ nổi tiếng nhất trong đội tuyển quốc gia này là từ tiền vệ của Everton West Gudeson, người chơi cho hậu vệ Lagner Smesson của Copenhagen là cầu thủ nhiều nhất thay mặt cho đội. Hiện tại 96 lần và ghi được 5 bàn thắng.Bởi vì kết quả của bài kiểm tra Giải vô địch mới trong mảng của Malmo là tích cực, nên tiền vệ Truston sẽ vắng mặt ở Hungary. Trước đây, Truston đã ghi được 5 bàn thắng của đội 37 lần. Tiền vệ Xigersen (76 trận đấu 24 bàn) đã dẫn dắt ba người từ Premier League, và hai người đến từ Quân đội Trung tâm Moscow ở Super League Nga. Chỉ có 3 người chơi cho Liên đoàn Quốc gia.Tuổi tổng thể của đội tuyển quốc gia Iceland rất cao và 16 trong số 23 người trên 30 tuổi, trong đó có 5 người ở hàng tiền vệ và hậu vệ.

Danh sách các đội tuyển quốc gia Iceland là thủ môn: Haldoron (Valul), Lunarsson (Arsenal), Chris Tingsong (Olympiakos) hậu vệ: Sevarsson (Valul), Lagner- West Yuerzson (Copenhagen), Hermanson (Buron Derby) , Inkatonia (Saisaloniki), Ejelev (Rosenburg BK), Magnusong (Quân đội Trung tâm Moscow), tiền vệ Skura (Oscala) Jones (Astana), Gudmondson (Berneley), tiền đạo của Genttonalsson (Arabi) sơ bộ vào ngày 13 tháng 11 3:45 Hungary vs Iceland Liên minh châu Âu 3:45 Đan Mạch vs Iceland Liên minh châu Âu 3:45 Anh vs Iceland vào ngày 19 tháng 11 ngày 19 tháng 11Xiangnan Ocean vs Yokohama Thủy thủ bắt đầu Hunan South Ocean Formation: 3142 Thủ môn: GU Yaosheng Hậu vệ: Konaki, Ishihara Hiroshi, Tanaka Congfield: Okamoto Yao, Kakada Yosheng, Golden OKIY Floating Island Min Yokohama Waterman formation: 433 goalkeeper: Gaqiu Yangping defender: Matsuhara, Tiago Martinus, Nakamaka Auxi, Kobayaka Taro forward: Kita Takuya, Hetian Takuya, Tenmo Pure striker : Matsuda Yongtaro, Confucius, Eric coach: Perstecorgru, Perskuru, Nangan Hunan Đội hình đại lục 3421. Huấn luyện viên Fudshima bị loại trừ với cùng một sự khởi đầu của vòng trước khi đánh bại Yokohama FC.

Yokohama Waterman Thông thường 433 hình thành, dung dịch phụ của tuyến phòng thủ phía sau, phần còn lại của ba người, ba người còn lại không thay đổi, tiền vệ Fang Guihong Run, Tianyanchun và Hetian Takuya cũng bắt đầu. chơi.[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 13 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Bolivia sẽ đối mặt với Ecuador tại nhà. Hiện tại, Bolivia đã công bố danh sách của đội.

Cựu trợ giúp nước ngoài của Super League, Morro đã dẫn đầu. Hiện tại, đội tuyển quốc gia đã ghi được 19 bàn thắng sau 77 trận. Ngoài ra, Sausseo kỳ cựu 41 -y đã được chọn và ghi 7 bàn sau 15 trận.Thủ môn: Carlos Lampe, Javier Rojas Iguaro, Jimmy Roca (Quốc gia Posos) Hậu vệ: Gabriel Valverde, Jos & Eacute; Sagredo, Jos & Eacute; Mar & iCute; mạnh nhất), Leonardo Zabala (Palmera), Sa & Uacute; L Torres (người mạnh nhất), Jes & Uacute; Brucho (Brucho) ,, Guimer Justiniano (Parry), Luis Demiquel (người mạnh nhất) Diego Wayar (người mạnh nhất), Christian & Aacute; Rabe (Alave Chuẩn bị), Boris C & Eacute; , Jaume Cu & Eacute; Llar (Spara), Ericin Junior S & Aacute; Orozco, Carlos Saucedo (Parry), C & Eacute; Sar Menacho (Bruch), Fernando Sald & Iacute; As (Palm Athletic) Bolivia trong tháng này như sau: 11.13-South Vòng loại Mỹ-Bolivia vs Ecuador 11.18 Paraguay vs Bolivia Bolivia