各26điểmcủTheo tin tức mới được phát hành bởi Soudhpaw Games và Neowiz, "Skul: Hero Killer" sẽ kết thúc EA vào ngày 21 tháng 1 năm 2021. Phiên bản chính thức sẽ được phát hành. Hiện tại, một bản phát hành chính thức cũng đã công bố lý do cho việc hoãn lại của quan chức Phiên bản và các kế hoạch tiếp theo cho các kế hoạch tiếp theo. Tinh hoa

điểmCứuthếkhókhăNgoài việc thử phiên bản mới nhất của trò chơi, đối mặt với phản hồi từ nhóm phát triển, chúng tôi cũng sẽ mở một kênh đăng ký thời gian giới hạn để người chơi tham gia vào các hoạt động thử nghiệm theo dõi.各26điểmcủMáy chủ kiểm tra màu xám: Độ mở dài hạn là kế hoạch mới nhất của chúng tôi: Chúng tôi dự kiến ​​sẽ mở trong một thời gian dài (chẳng hạn như cuối tuần) kiểm tra máy chủ. Người chơi xoay giúp chúng tôi xác minh các thiết kế hoặc chức năng mới khác nhau.

各 26 điểm của Pramjey Yang Ace 99-82 Liberty Stuart 21 điểm Cứu thế khó khăn

điểmCứuthếkhókhăTheo cách này, bất kể có hoạt động thử nghiệm chính thức hay không, bạn có thể tiếp tục hiểu xu hướng phát triển của trò chơi.各26điểmcủSự phát triển của "biên giới" không thể tách rời khỏi sự hỗ trợ và tình yêu của bạn. Cuối cùng, cảm ơn các cầu thủ và bạn bè vì sự kiên nhẫn và chờ đợi lâu dài. Các hoạt động khác nhau. Vui lòng chú ý đến các hoạt động khác nhau. Vui lòng chú ý đến các hoạt động khác nhau. Thông tin mới nhất được phát hành bởi tài khoản chính thức!điểmCứuthếkhókhăSê -ri "GT Racing" có một đặc điểm là nó sẽ tạo ra rất nhiều đánh bóng chi tiết. Điều này rất quan trọng để theo đuổi các trò chơi thực sự.各26điểmcủCác đặc điểm của việc theo đuổi chi tiết này cũng được sử dụng trên "GT Racing 7" sắp tới.điểmCứuthếkhókhăTrong trận chung kết "GT Racing 2020" gần đây, Kazunori Yamauchi, loạt các nhà sản xuất "GT", đã nói về cách studio làm hết sức để chú ý đến các chi tiết và những nhượng bộ bằng không trong các chi tiết của "GT Racing 7".

各26điểmcủÔng nói: "Hãng phim đã duy trì trạng thái tốt nhất. Chúng tôi không muốn nhượng bộ về bất kỳ chi tiết nào. Mục tiêu của chúng tôi là trình bày điều tốt nhất cho người chơi.điểmCứuthếkhókhăĐây không chỉ là ý tưởng của tôi, mà còn là ý tưởng của hơn 200 nhân viên trong công ty.各26điểmcủHôm nay (ngày 21 tháng 12), Capcom đã chính thức tiết lộ hình ảnh của hình ảnh của rìu và thanh kiếm Trung Quốc bằng tiếng Trung Có thể bắt nguồn từ việc bắt nguồn từ việc bắt nguồn từ phong trào trở nên phong phú hơn.

điểmCứuthếkhókhăVũ khí với khả năng di chuyển tuyệt vời của rìu có chế độ AX có thể thực hiện một cú đánh nặng nề và chế độ kiếm nhanh hơn.各26điểmcủHiệu quả của việc thức tỉnh chai thông qua cuộc tấn công kiếm cũng có thể được chơi ở trạng thái Axe.điểmCứuthếkhókhă"Monster Hunter: Rise" Cắt hình ảnh hành động lo lắng: [Ch gia thập] Sức sống của Mặc Môn là sức sống của thanh kiếm. Trong khi di chuyển hướng của cần điều khiển, nó nhanh chóng phản ứng với khe cắt.各26điểmcủSau khi ra mắt, khe cắt sẽ không còn giảm trong một khoảng thời gian nhất định.

[Diamond Lianxian] Cuộc tấn công kim cương, trong khi tiến về phía trước để tiến về phía trước.Với hiệu suất khó khăn mạnh mẽ, bất kể bạn bị tấn công, bạn sẽ không bị nghiêng hoặc bị đánh.

各 26 điểm của Pramjey Yang Ace 99-82 Liberty Stuart 21 điểm Cứu thế khó khăn

Thanh kiếm lớn có thân hình thanh kiếm khổng lồ, và sức mạnh của việc cắt rất mạnh và phạm vi tấn công rộng.Cắt tiêu chuẩn sẽ tăng sức mạnh theo thời gian tính phí, và một cú đánh dữ dội nhất của nó có sức mạnh vô song."Monster Hunter: Rise" Hình ảnh hành động thanh kiếm lớn: [Tăng cường NATO] Giữ vết bẩn, hai con dao.Di chuyển dao cùng một lúc với tốc độ cao.

Cải thiện sức mạnh tấn công trong một khoảng thời gian nhất định.[Hunting Fighting Blade] Thanh kiếm lớn chia những đám mây và đang gây sốc.Tấn công cuộc tấn công trong khi nhảy về phía trước.Sau khi tấn công, anh ta cũng có thể thể hiện sạc mạnh hoặc đâm đâm vào không trung.

"Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.

各 26 điểm của Pramjey Yang Ace 99-82 Liberty Stuart 21 điểm Cứu thế khó khăn

Kinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.Công việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.

Trò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021. Nó sẽ cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức của Trung Quốc.Những con chó nghịch ngợm đã không có xu hướng mới kể từ khi phát hành "The Last Survivor 2". Nhiều người suy đoán rằng chúng có thể bắt đầu tạo ra "Biển 5" bí ẩn hoặc các tác phẩm khác.Gần đây, những con chó nghịch ngợm đã mở một số vị trí mới ở Lilia và phân khúc truyền thông nước ngoài suy đoán rằng những con chó nghịch ngợm có thể đang tuyển dụng các tác phẩm mới cho một người.Những con chó nghịch ngợm có rất nhiều vị trí tuyển dụng mới trong việc sử dụng, bao gồm: các nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh, nhà thiết kế trò chơi, nhà thiết kế UI, nghệ sĩ môi trường, nhà thiết kế cấp độ, lập trình viên AI, v.v., nhưng những nhu cầu tuyển dụng này gần như không có bối cảnh.Thật khó để nói liệu những con chó nghịch ngợm có đang tạo ra một trò chơi "Biển bí ẩn" mới hay không. Tuy nhiên, có một số dấu hiệu cho thấy chúng có thể tạo ra một cốt truyện duy nhất cho một tác phẩm mới.Trong số đó, vị trí của nhà thiết kế cấp độ cho thấy rằng nhà thiết kế cấp độ/môi trường là sức mạnh sáng tạo đằng sau nội dung cốt truyện của chúng tôi.

Họ sẽ thiết kế và tạo ra một loạt các cấp độ trong trò chơi để tạo ra trải nghiệm trò chơi quyến rũ.Yêu cầu: Trong hơn 3 năm, thiết kế cấp độ trò chơi đơn lẻ đã trải qua chú chó mới nghịch ngợm. Dự án mới vẫn chưa được biết, nhưng số lượng vị trí tuyển dụng cho thấy những con chó nghịch ngợm đang mở rộng trên quy mô lớn.

Điều này có thể có nghĩa là họ đang chuẩn bị cho các dự án lớn, và điều quan trọng nhất là công việc mới này có thể là một tác phẩm độc quyền của PS5."FIFA 21" nâng cấp phiên bản PS5 và XSX/S đã được phát hành.

Nâng cấp "FIFA 21" đã đưa thế giới trò chơi lên một tiểu bang mới.Đặc biệt là sự cải thiện công nghệ tóc, mỗi tóc được tạo hiệu ứng vật lý và tóc của người chơi trở nên giống như thật.

Người chơi có thể trải nghiệm tải nhanh và tăng cường các hiệu ứng thị giác, âm thanh và chuyển động của người chơi, cũng như bầu không khí của trò chơi bóng đá siêu thực.So sánh Video: Gần đây, Digital Foundry đã phát hành video để so sánh thế hệ tiếp theo của "FIFA21" với hình ảnh của phiên bản thế hệ này.Ngoài ra còn có một so sánh với phiên bản PS5 và phiên bản XSX trong video, nhưng có vẻ như cả hai không khác nhiều.Hãy cùng nhau xem video so sánh!Ảnh chụp màn hình video:

Hôm nay (21 tháng 12), D3P chính thức phát hành video quảng cáo bom thứ hai của "Maglam Lord", chủ yếu cho thấy một số nhân vật và cảnh chiến đấu trong trò chơi. Nền tảng."Maglam Lord" bom thứ hai Hình ảnh PV: Giới thiệu trò chơi: Demon King thực sự là loài có nguy cơ tuyệt chủng!Ngã tưĐừng bao giờ chấp nhận số phận này!Các loài ma thuật có nguy cơ tuyệt chủng với "Hôn nhân (hoạt động đám cưới)" Ngày và tình bạn mù quáng, tương đương với việc tạo ra các trò chơi hành động -chơi trò chơi của Magic Sword!Một tác phẩm mới hoàn chỉnh được tạo ra bởi dòng sản phẩm xa xỉ.

Miễn là bạn sử dụng các hoạt động đơn giản, bạn có thể tận hưởng cảm giác về tốc độ!Lái vật liệu bộ sưu tập Warcraft mạnh mẽ và tạo ra một thanh kiếm ma thuật mới.Là nhân vật chính của [Demon of the Blade], anh ta sẽ đích thân biến thành [Kiếm ma thuật] và chiến đấu bên cạnh đối tác bằng cách sử dụng Magic Sword.

Kiếm ma thuật đã tạo ra ARPG "Maglam Lord" sẽ chính thức được phát hành vào ngày 18 tháng 3 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng PS4/Switch.Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"

Vào ngày 25 tháng 12, cuộc thi không đối xứng của The Tomb Adventure Theme (1V4) Trò chơi trực tuyến "Realm of Renren: Expor , đã hiển thị sơ bộ một màn hình mới mới. Hình ảnh của nhà thám hiểm.Ngoài ra, bản cập nhật này cũng sẽ mang đến rất nhiều trò chơi mới thú vị. Bạn không chỉ có thể vào các ngôi mộ thiên niên kỷ để trải nghiệm và kích thích gà mà còn có thể bắt đầu một chiến thắng kho báu khốc liệt, thời trang mới, hành động mới, phúc lợi mới và các Nội dung phong phú với cái chết của người đứng đầu người chết. Tham gia, tôi tin rằng nó sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm trò chơi mới! [Liu Chenggang! • Cuộc đối đầu máu nóng ", và nó đã được cập nhật với phiên bản gần đây đã phơi bày một số manh mối của nhân vật mới -adventer • Liu Cheng.Bạn phải biết rằng mỗi nhà thám hiểm của "Vương quốc của Renren: Thăm dò" không đơn giản. Ví dụ, Gu Yue, một nhà nghiên cứu cao cấp của một viện nghiên cứu y tế nước ngoài trong một Viện nghiên cứu y tế nước ngoài, một nhà nghiên cứu cao cấp của nghiên cứu y học cổ đại Viện văn hóa ngôi mộ chôn cất cổ đại. Christie, đứa trẻ hỗn hợp Trung -us, Anke, người thừa hưởng sự giàu có to lớn của cha mình, dường như có liên quan đến một sức mạnh bí ẩn nào đó của vương quốc.Nhà thám hiểm Liu Cheng, nhưng từ sự xuất hiện, có thể thấy rằng nó không nhàn rỗi.

Đồng phục tự trồng trọt, đôi mắt kiên quyết và hào quang mạnh mẽ khiến mọi người không thể không nghĩ về đại diện của "Đại học máu nóng", người đã bắt được nhiều chàng trai và cô gái trẻ vào thời điểm đó.Phiên bản mới của "The Realm of Renren: Thám hiểm" sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 12. Nhà thám hiểm mới Liu Cheng sẽ dẫn chúng ta đến Thế giới tuyệt vời chưa từng có và tiết lộ âm mưu ẩn giấu phía sau.

Người chơi có thể chú ý đến các nền tảng công cộng chính thức của Weibo và WeChat. Nội dung nhiều hơn về nền tảng, khả năng và kho báu của nhà thám hiểm Liu Cheng sẽ được tiết lộ lần lượt!墲 "Realm: Thăm dò là một trò chơi trực tuyến cạnh tranh không đối xứng dựa trên chủ đề của The Tomb Adventure. Trò chơi tích hợp nhiều cơ chế phổ biến như cạnh tranh không đối xứng 1V4. Người chơi cần bắt đầu một cuộc rượt đuổi vui vẻ và thoát khỏi chiến tranh trong bản đồ ngẫu nhiên.Trong trò chơi, bạn có thể chọn chơi nhà thám hiểm, và bốn người họ thành lập một đội tham gia cuộc phiêu lưu ngầm, hoặc đóng vai người bảo vệ ngôi mộ để chiến đấu một mình để ngăn nhóm phiêu lưu bắt giữ khả năng.

Lặn, tránh và trốn thoát, có nhiều khả năng trong thế giới ngầm chưa biết, và bạn sẽ hiểu sự thật đằng sau câu chuyện.Bán hàng đặc biệt mùa đông hàng năm sắp diễn ra. Tôi tin rằng nhiều người chơi sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt để mua trò chơi yêu thích của trò chơi yêu thích trong năm nay.