độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàLãnh đạo lao động Jerry Cobin kêu gọi cuộc trưng cầu dân ý quốc gia thứ hai.

độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàChi tiêu tài chính của Mỹ vào tháng 9 là 291 tỷ USD, tăng 30%so với cùng kỳ năm ngoái, với doanh thu 374 tỷ đô la Mỹ, tăng 9%so với cùng kỳ năm ngoái.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàCuộc đình công của GM!Việc làm phi nông nghiệp mới ở Hoa Kỳ có thể làm giảm hàng chục ngàn người ở Hoa Kỳ vào tháng Mười.

Xung đột lớn đã bùng nổ!Các kênh của người chơi Santos và Lyon đẩy nhau vào nhau

độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàTheo dữ liệu được công bố bởi Thống kê Lao động Hoa Kỳ vào thứ Sáu, cuộc đình công lớn nhất kể từ năm 2003 đã đạt 47.700 cuộc đình công.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàĐây là một tin tức cau mày cho các nhà kinh tế đang cố gắng xác định liệu sự phát triển của việc làm sẽ chậm lại.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàTheo khảo sát, số lượng báo cáo việc làm phi nông nghiệp vào thứ Sáu có thể cho thấy số lượng việc làm mới trong tháng 10 chỉ là 90.000, mức thấp nhất kể từ tháng Năm.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàTrong báo cáo việc làm trước đây, Bộ Lao động đã đề cập đến tác động của cuộc đình công để giải thích số lượng việc làm trong các ngành công nghiệp cụ thể đã giảm đáng kể.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàThứ Sáu tuần trước, nhà kinh tế của Cục Thống kê Lao động Shane Haley cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại rằng dữ liệu việc làm và báo cáo đình công hàng tháng đã được chuẩn bị cùng một lúc, nhưng điều này không có nghĩa là đi đến một người.

độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàVí dụ, nếu cuộc đình công tham gia vào công việc thứ hai, hai số này có thể khác nhau.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàDo phản ứng chuỗi của toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty, tác động của cuộc đình công đến số lượng việc làm thậm chí có thể vượt quá 46.000.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàNgoài ra, các nhà lãnh đạo của các quốc gia EU đã phát biểu trong các hoạt động chia tay của Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi.

độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàDiễn giả bao gồm Christine Lagarde sắp ra mắt, Thủ tướng Đức Angela Dorothea Merkel, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, và chủ tịch của Ủy ban châu Âu Rongks.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàHiện tại, thị trường dự kiến ​​sẽ có bài phát biểu tại Ngân hàng Châu Âu Trung Quốc và Ngân hàng Châu Âu quyết định trong cuộc họp báo. Sẽ không có sai lệch lớn, nhưng các nhà đầu tư cần chú ý đến những nhận xét có liên quan từ người kế nhiệm người kế thừa, có thể có một số tác động đến Euro. Tinh chấtđộtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàThứ ba (ngày 29 tháng 10) Từ khóa: Tại Hoa Kỳ tháng 9, Chỉ số bán hàng đã ký chỉ số bán hàng và Chủ tịch Fed Australian Luowei phát biểu rằng có tương đối ít dữ liệu kinh tế vào thứ ba. Trong thời gian châu Á, các nhà đầu tư có thể chú ý đến người Nhật Dữ liệu CPI. Tuy nhiên, dữ liệu này thường nhỏ hơn.độtlớnđãbùngnổCáckênhcủangườichơiSantosvàLyonđẩynhauvàTrong thời gian châu Âu, các nhà đầu tư cần chú ý đến các bài phát biểu của Chủ tịch Fed Fed Luo Wei. Mặc dù Fed Australian đã công bố vào ngày 1 tháng 10 vào tháng 10 tuyên bố sẽ giảm lãi suất 25 điểm cơ bản như dự kiến, lãi suất thứ ba Cắt giảm lãi suất trong vòng 5 tháng, thị trường thường dự kiến ​​sẽ còn hơn nữa trong thời gian ngắn. Khả năng cắt giảm lãi suất thấp và đồng đô la Úc đã đưa ra xu hướng phục hồi. Vào ngày 18 tháng 10, Lowe nói rằng ảnh hưởng của tiền tệ toàn cầu Chính sách hiện đang suy giảm. Ý kiến, Úc là vô cùng không thể thực hiện lãi suất tiêu cực.

Dự kiến ​​Lowe sẽ duy trì một lập luận tương tự. Xem xét những kỳ vọng lạc quan về tình hình thương mại quốc tế, sẽ có một cơ hội nhất định để tăng triển vọng thị trường Úc.Trong thời kỳ New York, các nhà đầu tư cần chú ý đến hiệu suất của tỷ lệ hàng tháng của chỉ số bán hàng sau tháng 9 của Hoa Kỳ. Thị trường hiện tại dự kiến ​​sẽ tăng thêm 1,0%tháng. đã từ chối và dữ liệu bán hàng do Hạ viện ký có thể khó lạc quan và nó có thể bị kéo trên đô la Mỹ trong thời gian ngắn.

Xung đột lớn đã bùng nổ!Các kênh của người chơi Santos và Lyon đẩy nhau vào nhau

Các từ khóa vào thứ Tư (30 tháng 10): Hoa Kỳ trong quý thứ ba của dữ liệu GDP và giải quyết lãi suất của Fed vào thứ Tư là tương đối lớn. Trong thời kỳ châu Á, các nhà đầu tư cần chú ý đến một số dữ liệu CPI của Úc trong quý thứ ba. Đó là Dự kiến ​​sẽ cung cấp hỗ trợ cho đồng đô la Úc trong thời gian ngắn.Trong thời gian châu Âu, các nhà đầu tư cần chú ý đến dữ liệu GDP của Pháp trong quý thứ ba và tháng 10 của khu vực đồng euro. Hiện tại, các nhà đầu tư không lạc quan và có thể kéo đồng euro trong thời gian ngắn.Trong thời gian châu Âu, các nhà đầu tư cũng cần chú ý đến những thay đổi về số lượng việc làm ADP tại Hoa Kỳ vào tháng 10, sẽ cung cấp hướng dẫn cho báo cáo việc làm phi nông nghiệp vào thứ Sáu.Điều cần tập trung vào là giá trị ban đầu của mùa GDP hàng năm trong quý ba của Hoa Kỳ. Hiện tại, thị trường dự kiến ​​sẽ là 1,6%. Điều này tồi tệ hơn 2%trong quý hai. rằng hiệu suất của đồng đô la Mỹ sẽ bị kéo xuống trước khi dữ liệu được phát hành. Tất nhiên, tất nhiên, tất nhiên ,, tất nhiên, tất nhiên, Sub -data của dữ liệu PCE trong quý thứ ba và dữ liệu tiêu dùng trong Quý thứ ba cũng cần chú ý.

Trong thời kỳ New York, các nhà đầu tư trước tiên cần chú ý đến giải quyết lãi suất của Ngân hàng Canada và Chủ tịch Ngân hàng Canada Polz. Hiện tại, thị trường thường dự kiến ​​ngân hàng sẽ duy trì lãi suất hiện tại.Mặc dù những rủi ro do các yếu tố thương mại mang lại cho nền kinh tế toàn cầu vẫn còn cao, do dữ liệu tăng trưởng kinh tế ổn định của Canada và thị trường việc làm mạnh mẽ, so với các quốc gia lớn khác, đặc biệt là Để duy trì thái độ của Hawks. Dự kiến ​​sẽ cung cấp hỗ trợ cho Canada.Trong thời kỳ New York, các nhà đầu tư cần tập trung vào giải quyết lãi suất của Fed và cuộc họp báo của Chủ tịch Dự trữ Liên bang Cho thấy xác suất 25%giảm lãi suất của Dự trữ Liên bang lên tới 90%.Tuy nhiên, tương lai lãi suất cũng cho thấy xác suất 50 điểm cơ bản khi cắt lãi suất bằng không và hai lần cắt lãi suất của Dự trữ Liên bang trước đó đã tiết lộ sự khác biệt nội bộ của Cục Dự trữ Liên bang. Dự kiến ​​sự khác biệt giữa Các quan chức nội bộ được cho ăn có thể lớn hơn. Có thể có áp lực, nhưng xu hướng của đồng đô la Mỹ sau khi giải quyết lãi suất có một biến số lớn và thậm chí có thể có cơ hội dao động; xem xét các kỳ vọng lạc quan về tình hình thương mại quốc tế, giá của Vàng có thể phải đối mặt với một số lượng lớn giải quyết lãi suất của Fed sau khi giải quyết lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Rủi ro thấp.

. FOMC có thể là 12 trong 12 chính sách thư giãn hàng tháng hoặc tiếp tục vẫn giữ được khả năng ở một mức độ nhất định; dự kiến ​​Fed không cần phải điều chỉnh kỹ thuật đối với lãi suất dự trữ vượt quá và tuyên bố có thể không đề cập đến tạm thời/ Hoạt động thị trường mở thường xuyên, mặc dù Powell là sau cuộc họp sau cuộc họp. Những vấn đề này có thể được đề cập tại cuộc họp báo.Daoming Securities dự kiến ​​sẽ kiên nhẫn với quyết định hành động chính sách trong tương lai sau khi cắt giảm lãi suất vào tháng 10; dự kiến ​​Fed sẽ đình chỉ lãi suất sau đó, và sau đó khôi phục một cách kiên nhẫn trong quý đầu tiên. Giúp đồng đô la Mỹ phục hồi một phần tổn thất; ngoài ra, nó sẽ tiếp tục duy trì những kỳ vọng dự kiến ​​về đường cong của đường cong lợi suất kho bạc 5 tuổi và 30 năm ở Hoa Kỳ.

Xung đột lớn đã bùng nổ!Các kênh của người chơi Santos và Lyon đẩy nhau vào nhau

Ngân hàng Barclays hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ nhấn mạnh việc cắt giảm lãi suất tích lũy cho đến nay, điều này có thể được hiểu là người ra quyết định gợi ý rằng việc giảm lãi suất không chủ ý; Fed có thể nhấn mạnh sự phụ thuộc của nó vào dữ liệu bằng cách tham gia "một giờ Gặp gỡ "; nhấn mạnh vào việc tăng hệ thống, tăng hệ thống, tăng hệ thống để tăng hệ thống dự trữ ở Trung Quốc không giải quyết được vấn đề khan hiếm của bảng cân đối. Điều này sẽ cần phải hành động từ sự giám sát, nhưng nó không thể nhận ra Ngắn hạn.Từ khóa vào Thứ Năm (31 tháng 10): PMI Sản xuất tháng 10 Trung Quốc, Nghị quyết lãi suất của Ngân hàng Nhật Bản, CPI khu vực Euro vào tháng 10, GDP của Euro trong quý ba và dữ liệu kinh tế của PCE tháng 9 vào thứ năm, châu Á, đầu tiên Trong tất cả, cần phải chú ý đến dữ liệu PMI sản xuất chính thức của Trung Quốc vào tháng 10. Hiện tại, thị trường dự kiến ​​sẽ chỉ là 49,7. Nó có thể bị kéo trên tương lai dầu thô và tiền tệ hàng hóa dưới ranh giới của Rongku.

Giờ châu Á cũng cần chú ý đến giải quyết lãi suất của Ngân hàng Nhật Bản. Hiện tại, thị trường thường dự kiến ​​sẽ duy trì lãi suất hiện tại, nhưng dự kiến ​​nó sẽ nhấn mạnh sự sẵn sàng hành động khi cần thiết.Hiện tại, nền kinh tế Nhật Bản vẫn ổn định. Xem xét rằng các công cụ có sẵn cho Ngân hàng Nhật Bản bị hạn chế, hành động cần phải kiên nhẫn và tăng thuế giá trị và sự suy giảm kinh tế toàn cầu mang lại rủi ro cho RE RE -Shrinking nền kinh tế.Người ta hy vọng rằng GDP mới và dự báo lạm phát sẽ được điều chỉnh đi xuống, điều này có thể khiến đồng yên phải đối mặt với rủi ro đi xuống nhất định trong thời gian ngắn.Trong thời gian châu Âu, các nhà đầu tư cần chú ý đến dữ liệu GDP của Vùng Euro trong quý ba và dữ liệu CPI vào tháng 10. .Các nhà đầu tư hôm thứ Năm cũng cần tập trung vào dữ liệu và dữ liệu PCE của thị trường việc làm của Hoa Kỳ. Trước đây chủ yếu là dữ liệu sa thải của công ty Challenger và những thay đổi về số lượng vàng không làm việc. Hiệu ứng tham chiếu tiềm năng.Đối với dữ liệu PCE của Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ vào tháng 9, đây là dữ liệu kinh tế mà liên bang được giám sát bởi Cục Dự trữ Liên bang, có thể cung cấp một tài liệu tham khảo cho chính sách tiền tệ của Fed. Các nhà đầu tư cũng cần tập trung vào sự chú ý.

Từ khóa vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11): Báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào tháng 10 và Hoa Kỳ vào tháng 10 Sản xuất PMI vào thứ Sáu, các nhà đầu tư cần tập trung vào báo cáo việc làm phi văn hóa tháng 10 vào tháng 10. Đây cũng là kinh tế Dữ liệu của giám sát chính của Cục Dự trữ Liên bang vì các dấu hiệu gần đây về việc làm chậm tốc độ tăng trưởng của dữ liệu phi văn hóa, sự chú ý của thị trường dữ liệu này đã "xuất hiện trở lại tuyệt vời". Hiện tại, thị trường dự kiến ​​là tương đối kém. Tốt cho đồng đô la Mỹ; tuy nhiên, thị trường hiện tại dự kiến ​​sẽ cải thiện mức tăng trưởng lương nhẹ và các nhà đầu tư cần chú ý đến hiệu suất cụ thể của dữ liệu tại thời điểm đó.Vào thứ Sáu, điều quan trọng là phải tập trung vào dữ liệu PMI sản xuất USSM vào tháng 10. Vào tháng 9, dữ liệu đã được ghi lại trong hiệu suất tồi tệ nhất trong hơn mười năm và rõ ràng là đồng đô la Mỹ.

Hiện tại, thị trường dự kiến ​​sẽ cải thiện một chút thành 49 và dự kiến ​​sẽ cung cấp một số hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ trước khi dữ liệu được phát hành; tuy nhiên, vì nó vẫn có thể được duy trì dưới ranh giới thứ 50, các nhà đầu tư vẫn cần phải cảnh giác .(Danh sách hiệu suất lịch sử của dữ liệu PMI về sản xuất ISM tại Hoa Kỳ) về mặt vụ việc), Richard Clarida, phó chủ tịch của "nhân vật số 2" của Fed vào thứ Sáu và Williams, Chủ tịch Fed New York của New York, sẽ nói. Các nhà đầu tư sẽ nói, các nhà đầu tư sẽ cần phải tập trung vào nội dung chính sách tiền tệ hơn nữa của Fed từ nội dung của bài phát biểu.

Cuối cùng, cần phải nhắc nhở rằng các nhà đầu tư vẫn cần phải chú ý đến tình hình thương mại quốc tế và tình hình Brexit trong tuần tới. Tin tức đột ngột có thể có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính.Ngày 28 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11

Vào thứ Sáu (25 tháng 10), sự kết thúc của thành phố châu Âu, đồng bảng bị bay hơi với đồng đô la Mỹ và hạ thấp mức thấp hơn 1.2809, và Brexit rơi vào tình trạng bế tắc một lần nữa. Các quan chức của EU nói rằng họ không vội vàng Phê duyệt Anh của Brexit. Việc tái tạo có thể khởi động lại quá trình đàm phán, để thị trường về cơ bản đã loại trừ việc làm mát dự kiến ​​của Brexit không hợp lý.Ủy ban châu Âu nói rằng các quốc gia EU 27 đã đồng ý mở rộng Brexit về nguyên tắc, nhưng chưa được xác định.Các nhà ngoại giao EU có kế hoạch quyết định thời gian mở rộng Brexit của Brexit trước thứ ba.Đại sứ EU sẽ gặp nhau tại Brussels vào thứ Sáu để thảo luận về yêu cầu rằng thời kỳ Brexit đã mở rộng đến Brexit đến ngày 31 tháng 1 năm 2020.

Quan chức này nói rằng Liên minh châu Âu dự kiến ​​sẽ đồng ý mở rộng Brexit về nguyên tắc, nhưng nó vẫn chưa xác định được thời gian dài.Quốc hội Anh sẽ bỏ phiếu vào thứ Hai tuần sau (28 tháng 10) có nên tổ chức một cuộc bầu cử trước vào ngày 12 tháng 12 hay không.

Thủ tướng Anh Johnson cho biết chúng ta nên rời Liên minh châu Âu vào ngày 31 tháng 10 và chờ Liên minh châu Âu quyết định những gì họ muốn làm.Nếu cuộc tổng tuyển cử được phê duyệt, thời gian sẽ được đưa ra cho Brexit tranh luận.

Nếu Đảng Lao động phản đối cuộc tổng tuyển cử vào ngày 12 tháng 12, chính phủ sẽ không tham gia vào Nghị viện vô nghĩa & ldquo; Học tập Brexit & ndquo;Các quan chức Lao động Anh nói rằng Thủ tướng Anh Johnson kêu gọi một cuộc tổng tuyển cử, điều này không thực tế.

Trước tiên chúng ta phải nhận được xác nhận mở rộng Brexit.Daoming Securities chỉ ra rằng Liên minh châu Âu có thể quyết định mở rộng Brexit tại hội nghị thượng đỉnh khẩn cấp hôm nay hoặc thứ hai tới.Theo báo cáo, Pháp và một số quốc gia nhỏ khác hy vọng sẽ kéo dài trong 2-3 tuần để cho phép Quốc hội Anh thông qua Đạo luật Brexit và hầu hết các quốc gia sẵn sàng kéo dài thời kỳ Brexit đến ngày 31 tháng 1 vào năm tới.Báo cáo chỉ ra rằng các quan chức Pháp tuyên bố rằng họ sẽ hỗ trợ thời kỳ Brexit kéo dài chỉ khi họ đề xuất cuộc bầu cử.

Đồng thời, lãnh đạo của Đảng Lao động Anh, Corbin, có thể quyết định vị trí của đề xuất của Đảng Lao động do Johnson đề xuất hôm nay.Kim Mundy, một ngân hàng liên bang của Ngân hàng Liên bang Úc, nói rằng Liên minh châu Âu vẫn tranh luận về các yêu cầu của Anh đối với Brexit bị trì hoãn. Trọng tâm của lập luận dường như không trì hoãn việc trì hoãn Brexit nữa, mà là trì hoãn thời gian Brexit.

Liên minh châu Âu sẽ đưa ra quyết định vào đầu tuần tới, và trước đó, bảng Anh có thể tiếp tục dao động gần 1.2800.Dữ liệu mới nhất của Tập đoàn trao đổi hàng hóa Chicago (CME Group) cho thấy đồng bảng Anh đã tăng 459 bàn tay vào thứ năm, tăng trong ngày thứ hai liên tiếp và khối lượng giao dịch tăng khoảng 7,700 tay, giảm trước khi kết thúc.

Theo phần mềm Yihui kinh tế kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, thời gian Bắc Kinh là 21:22 và đồng bảng đã được báo cáo cho đô la Mỹ 1.2821/23.Liên minh châu Âu dường như vội vàng phê duyệt sự chậm trễ ở Brexit và bảng Anh là 1,28;