ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảĐồng đô la/đô la Úc giảm nhẹ 0,02%xuống 0,6863.

ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảGeorge Gero, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Hoàng gia Thị trường Thủ đô Canada (RBC Wealth Management), cho biết sự sụt giảm giá vàng sẽ thu hút người mua mới vào địa điểm này.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảVề tính thời vụ, vào tháng 11, tháng 12, trong mười năm qua, nó là một tình trạng suy giảm nhiều hơn. Trong tháng 6 đến tháng 10, hiệu suất vàng của vàng năm 2019 là hoàn hảo và thời vụ. Tinh hoa.

Popovic Talking Class Catert: Không buộc phải sản xuất đúng vị trí để cố gắng làm rõ vị trí phù hợp cho lớp văn bản.

ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảTrọng tâm của giá vàng trong tuần này là tình hình địa lý và đồng đô la Mỹ mặc dù Cục Dự trữ Liên bang gợi ý rằng việc giảm giá sẽ bị đình chỉ, nhưng giá vàng vẫn còn trên 1.500 đô la.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảCác nhà phân tích nói rằng đối với vàng, điều này có thể có nghĩa là nó đã sẵn sàng để chào đón "Spark" tiếp theo.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảXu hướng vàng tuần trước là một chút đáng ngạc nhiên, bởi vì dự trữ liên bang "đại bàng" cắt giảm lãi suất, nhưng giá vàng ở mức 1.500 đô la.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảChủ tịch Fed Powell cho biết Fed chưa sẵn sàng cắt giảm lãi suất hoặc tăng lãi suất trong thời gian ngắn.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảColin Cieszynski, chiến lược gia chính của SIA Wealth Management, cho biết: "Thị trường là tốt và giá vàng vẫn được tiêu hóa.

ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảMặt của nỗi sợ hãi đang mờ dần.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảTuy nhiên, tiền tệ (hỗ trợ) vẫn tồn tại.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảFed sẽ quan sát xem sự mệt mỏi của ngành sản xuất sẽ được lan truyền thêm cho ngành dịch vụ hay không.

ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảGần 70 % động lực của tăng trưởng kinh tế ở Hoa Kỳ đến từ tiêu dùng. Nếu không được xác nhận thêm bởi ngành sản xuất, sự quyến rũ của nơi trú ẩn rủi ro dự kiến ​​sẽ được cải thiện.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảLagarde phải cân bằng các bài phát biểu đầu tiên của Thống đốc mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu, thống đốc mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảThị trường tin rằng Lagarde sẽ giữ một vị trí tương đối cân bằng. Trong khi nhắc lại sự cần thiết của chính sách tiền tệ lỏng lẻo, nó cũng sẽ nhấn mạnh các tác dụng phụ cần được chú ý.ôngbuộcphảisảnxuấtđúngvịtríđểcốgắnglàmrõvịtríphùhợpcholớpvănbảNgân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã khởi động lại 2,6 nghìn tỷ euro của các kế hoạch mua trái phiếu sau khi giảm lãi suất vào tháng Chín.

Vào thời điểm đó, các nhà đầu tư đặt cược giảm lãi suất hai lần trước tháng 3 năm sau, nhưng khi sự khác biệt nội bộ của ngân hàng trung ương trong con đường lãi suất trong tương lai xuất hiện, các nhà đầu tư đã giảm kỳ vọng cắt giảm lãi suất.Người đứng đầu Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không tiếp tục cắt giảm lãi suất trong thời gian ngắn sau khi cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Trọng tâm của Ngân hàng Trung ương sẽ được đưa vào việc thuyết phục các nhà lãnh đạo chính trị của khu vực Euro để tăng kích thích.

Popovic Talking Class Catert: Không buộc phải sản xuất đúng vị trí để cố gắng làm rõ vị trí phù hợp cho lớp văn bản.

Latther, chủ tịch mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ Sáu tuần trước, sẽ được đưa đến sự khác biệt giữa Đức, Hà Lan và Pháp, như các quỹ đủ như Đức, Hà Lan và Pháp.Đại diện của các quốc gia giàu có phản đối việc khôi phục sự phục hồi trái phiếu của Ngân hàng Trung ương châu Âu.Dragi, người vừa giao chủ tịch của Ngân hàng Trung ương châu Âu cho Lagarde, thừa nhận rằng do sự suy giảm của lợi tức đầu tư vào nền kinh tế, sự kích thích được cung cấp bởi lãi suất tiêu cực không tốt như trước.Việc giảm thêm những gì lợi ích kinh tế có thể mang lại khoảng 0,5%lãi suất tiền gửi là âm 0,5%là đáng nghi ngờ bởi các nhà đầu tư, và việc mở rộng việc mua tài sản đang phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ của một số quốc gia thành viên nội bộ.

Nếu các nhà lãnh đạo của khu vực đồng euro có thể làm tăng các kích thích tài chính, thì cũng dự kiến ​​sẽ giảm ác cảm rủi ro đối với việc giải quyết các mối quan tâm của thị trường.Vàng SPOT có thể tăng lên 1530 đô la và Vàng SPOT vẫn phải đối mặt với trách nhiệm nặng nề của việc đứng lên tới $ 1518. Đó là 61,8%sóng tăng ((iii)) được mở từ $ 1481.Nếu trạm giá vàng nằm trên 1518 đô la Mỹ, thị trường sẽ thách thức mức mục tiêu 80,9%là 1530 đô la..

Trên dòng Nhật Bản, giá vàng vẫn đang phải đối mặt với mức kháng thuốc $ 1525, là mục tiêu 150%của sóng (c).Sự hội tụ giá vàng quốc tế, các nhà đầu tư vẫn theo dõi tiến trình tình hình thương mại; "vụ cháy đầu tiên" của quan chức mới của Latugader có thể không quá mạnh

Popovic Talking Class Catert: Không buộc phải sản xuất đúng vị trí để cố gắng làm rõ vị trí phù hợp cho lớp văn bản.

Thứ Hai (4 tháng 11) Vàng T+D đóng cửa giảm 0,12%xuống còn 342,46 nhân dân tệ/gram; bạc T+D đóng cửa tăng 0,07%lên 4368 nhân dân tệ/kg.Vào thứ Hai, Vàng Vàng giảm nhẹ, và nó vẫn dao động khoảng $ 1510/ounce. Bị ảnh hưởng bởi một tình huống thương mại lạc quan hơn, các ưu tiên rủi ro thị trường đã được làm nóng hoàn toàn, thị trường chứng khoán toàn cầu đã tăng Sự hấp dẫn đã giảm.

Đầu ngày thứ Sáu của tháng 10, hiệu suất dữ liệu phi nông nghiệp của Hoa Kỳ tốt hơn rất nhiều so với dự kiến, đảo ngược những kỳ vọng trước đây của nền kinh tế Hoa Kỳ, nhưng PMI sản xuất ISM vào tháng 10 không như mong đợi, và nhu cầu tránh vàng vẫn còn đó.Vào ngày 4 tháng 11 năm 2019, báo giá giao dịch trao đổi vàng Thượng Hải ① vàng T+D đóng cửa giảm 0,12%xuống 342,46 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 87,396 tấn và giá trị giao dịch là 29,99 tỷ nhân dân tệ. tấn; ② mini vàng t+d đóng cửa giảm 0,08%xuống 342,72 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 6.1202 tấn và giá trị giao dịch là 298.2882746 Yuan. 18.896 tấn; , với khối lượng giao dịch là 9541,44 tấn, giá trị giao dịch là 41,593,438 triệu nhân dân tệ.Vàng giảm, tình hình thương mại rất lạc quan vào thứ Hai, vị trí vàng giảm nhẹ vào thứ Hai. Nó vẫn còn lơ lửng khoảng $ 1510/ounce. , Sản lượng nợ của Mỹ đã tăng lên, vàng thu hút sức hấp dẫn vàng giảm.Đầu thứ Sáu vào tháng 10 vào thứ Sáu, hiệu suất của dữ liệu phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ tốt hơn đáng kể so với dự kiến, điều này đã đảo ngược những kỳ vọng trước đây của nền kinh tế Hoa Kỳ. Tránh vẫn còn đó.Trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang tăng hiện tại, cơ hội giữ vàng ngày càng cao hơn, và có thể có một tình huống thanh lý đa lợi nhuận.Hiện tại, các vị trí tương lai và các vị trí ETF đã không tiếp tục tăng, và sự gia tăng liên tục của vàng vẫn chưa xuất hiện, nhưng nó được duy trì ở mức cao.

Hiện tại, vàng vẫn không có các yếu tố theo xu hướng. Hiện tại, thị trường có sự hỗ trợ của một số yếu tố lạm phát cường điệu cho giá vàng.George Gero, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Hoàng gia Thị trường Thủ đô Canada (RBC Wealth Management), cho biết sự sụt giảm giá vàng sẽ thu hút người mua mới vào địa điểm này.

Về tính thời vụ, vào tháng 11, tháng 12, trong mười năm qua, nó là một tình trạng suy giảm nhiều hơn. Trong tháng 6 đến tháng 10, hiệu suất vàng của vàng năm 2019 là hoàn hảo và thời vụ. Tinh hoa.Trọng tâm của giá vàng trong tuần này là tình hình địa lý và đồng đô la Mỹ mặc dù Cục Dự trữ Liên bang gợi ý rằng việc giảm giá sẽ bị đình chỉ, nhưng giá vàng vẫn còn trên 1.500 đô la.

Các nhà phân tích nói rằng đối với vàng, điều này có thể có nghĩa là nó đã sẵn sàng để chào đón "Spark" tiếp theo.Xu hướng vàng tuần trước là một chút đáng ngạc nhiên, bởi vì dự trữ liên bang "đại bàng" cắt giảm lãi suất, nhưng giá vàng ở mức 1.500 đô la.

Chủ tịch Fed Powell cho biết Fed chưa sẵn sàng cắt giảm lãi suất hoặc tăng lãi suất trong thời gian ngắn.Colin Cieszynski, chiến lược gia chính của SIA Wealth Management, cho biết: "Thị trường là tốt và giá vàng vẫn được tiêu hóa.Mặt của nỗi sợ hãi đang mờ dần.Tuy nhiên, tiền tệ (hỗ trợ) vẫn tồn tại.

"Các nhà phân tích đã thận trọng trong thời gian ngắn, ngụ ý rằng trừ khi một" tia lửa "địa chính trị lớn trừ khi có một" tia lửa "chính trị địa lý lớn, giá vàng không có khả năng dao động.Cieszynski chỉ ra rằng giá vàng có thể ở lại khoảng 1.500 đô la trong tuần này.

Chúng tôi đang ở giữa.Không có đủ sức mạnh để thúc đẩy vàng trong cái này hay cái kia, nó có khả năng là xu hướng theo chiều ngang.

Trọng tâm của tuần này sẽ là tiêu đề của các khía cạnh địa chính trị và Hoa Kỳ.Những người tìm kiếm vàng cần một kích thích các yếu tố cơ bản để thúc đẩy họ để tránh rủi ro mạnh mẽ hơn, để mua thêm vàng.

Mặc dù hiện tại không có rủi ro địa chính trị lớn, nhưng chúng có thể sớm xuất hiện.Đồng đô la Mỹ sẽ là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu suất của vàng.Nếu dữ liệu kinh tế suy yếu, đồng đô la Mỹ có thể tiếp tục giảm và mang lại lợi ích cho vàng.Tương tự, sự tiến bộ của âm mưu Brexit có thể tiếp tục dẫn đến sự gia tăng giá và giá vàng tại Euro.

Quan điểm về thể chế: Bạc sẽ phổ biến hơn với InvestingHaven mà thị trường bạc đã thay đổi và thị trường tăng giá đã được thiết lập, và tốc độ của thị trường tăng tốc sẽ dần dần tăng tốc.Họ hy vọng rằng bảy năm tới sẽ là một năm vàng cho các nhà đầu tư bạc và giá bạc sẽ đạt mức cao kỷ lục.

Trong những ngày đầu của thị trường Bull, vàng thường dẫn đầu xu hướng khai thác kim loại bạc và quý giá.Từ tháng 5 đến tháng 8 năm nay, Gold hoạt động mạnh mẽ và sự suy giảm tiếp theo không đáng kể.

Mặc dù môi trường thị trường quốc tế đã trải qua những thay đổi (không còn giảm lãi suất để thúc đẩy giá vàng), nhưng vàng dường như vẫn háo hức duy trì sự vững chắc.Điều này xứng đáng được chú ý.