ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóLợi suất của 10 trái phiếu tại Hoa Kỳ đã tăng lên một rào cản tâm lý quan trọng là 3%, đạt mức cao nhất hơn bốn năm vào thứ Hai.

ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóHình: Vào ngày 4 tháng 5, xu hướng giá vàng cũng đáng chú ý rằng một số ủy ban vé dự trữ liên bang đã có bài phát biểu vào thứ Sáu.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóTrong số đó, Chủ tịch Fed Fed Dudeli nói rằng ông sẽ rất vui khi thấy mục tiêu cao hơn 2%trong một khoảng thời gian. Dự kiến ​​lạm phát sẽ cao hơn một chút so với mục tiêu của Fed.

Haynes: The Blazers sẽ giải quyết việc ký kết thứ ba của giao dịch xung quanh nhóm Lillard

ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóChủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Atlanta, Bostek nói rằng Fed sẽ tăng lãi suất 3 lần trong năm 2018, và nó cũng có thể tăng lãi suất 2-4 lần trong năm 2018, sẽ phụ thuộc vào hiệu suất dữ liệu.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóWilliams, được cho ăn ở San Francisco, tin rằng tốc độ tăng trưởng của mức lương đang tăng lên, nhưng tốc độ tăng trưởng không cao.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóDự kiến ​​lạm phát sẽ không phát triển nhanh chóng trong tương lai.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóNgoài các yếu tố kinh tế, những thay đổi trong các tình huống địa chính trị cũng là một yếu tố chính ảnh hưởng đến xu hướng giá vàng.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóTheo nhà phân tích của Ngân hàng Thương mại Đức Daniel Briesemann, giá vàng có thể được hỗ trợ vào tuần tới vì các nhà đầu tư lo ngại rằng Hoa Kỳ có thể rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và kích hoạt sự hỗn loạn của Trung Đông.

ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóDaniel Briesemann nói thêm rằng ngay cả trước giai đoạn cuối của Hoa Kỳ đã công bố vào ngày 12 tháng 5, họ đã thông báo rằng thỏa thuận hạt nhân Iran đã được gia hạn, dẫn đến áp lực ngắn hạn đối với giá vàng.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóTuy nhiên, từ tình huống trong quá khứ, không thiếu giá vàng khoảng 1.300 đô la, vì vậy khả năng giảm giá vàng không cao.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóThúc đẩy thị trường phòng ngừa rủi ro đã tăng lên mức cao nhất kể từ năm 2018.

ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóNhà phân tích kỹ thuật của United-ICAP Brian & Middot; Laros nói rằng nếu đồng đô la Mỹ duy trì sự gia tăng, thì bất kể kết quả của thỏa thuận hạt nhân Iran, sự gia tăng của giá dầu sẽ là tạm thời vì yếu tố rủi ro lớn nhất là xu hướng của Hoa Kỳ Đô la.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóSự phục hồi nhanh chóng của giá dầu phù hợp với việc rút tiền dự kiến ​​của Hoa Kỳ khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran. Với thông báo của Tổng thống Mỹ Trump, họ sẽ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iraq.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóGiá dầu bắt đầu hồi phục.ẽgiảiquyếtviệckýkếtthứbacủagiaodịchxungquanhnhóTrump nói rằng nếu thỏa thuận hạt nhân Iran tồn tại, cuộc thi quân sự hạt nhân sẽ sớm xuất hiện ở Trung Đông. Theo sự suy giảm dần dần của thỏa thuận hạt nhân Iran, Iran không thể dừng lại.

Đồng thời, dữ liệu API đồng thời, Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) đã công bố dữ liệu cho thấy tuần trước, dầu thô Hoa Kỳ, hàng tồn kho xăng và hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm.API thông báo rằng vào tuần 4 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 1,85 triệu thùng xuống còn 430,7 triệu thùng. Các nhà phân tích ước tính rằng nó là 1,167 triệu thùng.

Haynes: The Blazers sẽ giải quyết việc ký kết thứ ba của giao dịch xung quanh nhóm Lillard

Hàng tồn kho dầu thô của Ku Xin tăng 1,653 triệu thùng.API đã thông báo rằng hàng tồn kho xăng đã giảm 2,55 triệu thùng vào tuần trước và cuộc khảo sát được ước tính sẽ giảm 1 triệu thùng.Tuần trước, hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm 6,674 triệu thùng, ước tính giảm 1,4 triệu thùng.Dữ liệu API cũng cho thấy việc nhập khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ tuần trước đã giảm 804.000 thùng/ngày xuống còn 7,4 triệu thùng/ngày.

Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu tăng ngắn hạn và phục hồi hầu hết các khoản giảm vào ngày hôm trước.Ngoài Hoa Kỳ, người là người da đen thúc đẩy sự vỡ của thỏa thuận hạt nhân Iran, mặc dù tin tức gần đây cho thấy Israel đã thù địch với Iran, Ả Rập Saudi thực sự là mối đe dọa thực sự đối với sự trở lại của Iran đối với nền kinh tế toàn cầu.Một báo cáo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế vào đầu tuần này cho thấy Ả Rập Saudi muốn đạt được sự cân bằng thu nhập và chi tiêu và đạt được cải cách cơ cấu kinh tế, vì vậy giá dầu phải tăng lên 88 đô la/thùng.Được biết, tầm nhìn về việc thực hiện năm 2030 của Hoàng tử Saudi Salman có thể yêu cầu Ả Rập Saudi đầu tư hơn $ hàng nghìn tỷ tiền, khiến cho thâm hụt ngân sách Saudi vẫn còn rất lớn.

Mặc dù thâm hụt của Ả Rập Xê Út đã giảm xuống còn 7%GDP trong năm 2018, với sự ra mắt của Kế hoạch Vision 2030, điểm lỗ lãi của Ả Rập Saudi đã tăng từ 70 đô la/thùng năm 2017 lên 88 đô la/thùng. Đây là lý do tại sao Ả Rập Saudi đã cố gắng duy trì sản xuất kể từ năm nay.Kể từ khi ký hợp đồng hạt nhân Iran, sản xuất dầu thô của Iran đã tăng hơn 1 triệu thùng mỗi ngày. Đồng thời, với thỏa thuận thăm dò và sản xuất mới được ký bởi Trung Quốc và Nga và người khổng lồ dầu thô châu Âu và Iran, Iran Sản lượng dầu thô sẽ trong tương lai, nó có thể tăng lên 4 triệu thùng/ngày, hoặc thậm chí gần 5 triệu thùng mỗi ngày, gây tử vong cho Ả Rập Saudi.

Haynes: The Blazers sẽ giải quyết việc ký kết thứ ba của giao dịch xung quanh nhóm Lillard

Nói một cách đơn giản, Ả Rập Saudi hy vọng rằng sản lượng dầu thô của Iran có thể trả lại dưới 3 triệu thùng mỗi ngày, trong khi Hoa Kỳ và Israel hy vọng rằng chính phủ Iran thiếu tiền. Dựa trên mục tiêu này, ba quốc gia đã thúc đẩy sự rạn nứt của Thỏa thuận hạt nhân Iran.Lý do cho sự gia tăng giá dầu phức tạp hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5), giá Gold Spot đã giảm xuống mức thấp mới. Mặc dù Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran để đẩy giá dầu, sản lượng nợ Mỹ tăng tăng đô la Mỹ.Ngón tay Hoa Kỳ leo lên tới 93,416 kể từ ngày 22 tháng 12 năm ngoái và lợi suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ đã tăng 3%.Tuy nhiên, phải mất ít nhất 180 ngày để khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran để khôi phục Iran và vẫn có thể đạt được các thỏa thuận khác trước đó.Phía châu Âu với các sàn giao dịch kinh tế và thương mại của Iran đã tiếp tục mở rộng, và nó không sẵn lòng dễ dàng phá hủy mối quan hệ với Iran.Tính đến thời điểm báo chí, tờ báo Gold SPOT là $ 1305,88 mỗi ounce, giảm 0,67%và làm mới mức thấp của 1304,34 đô la Mỹ/ounce kể từ ngày 3 tháng 5;Benjamin Lu, một nhà phân tích hàng hóa của Huili Futures, cho biết trong báo cáo nghiên cứu: & ldquo; việc nâng cấp căng thẳng ở Trung Đông sẽ khiến xu hướng thị trường tài chính bị hỗn loạn, đây là điều kiện tốt cho tài sản an toàn -haven.

& rdquo; Các nhà phân tích ngân hàng của Úc và mới Danielhynes cho biết: & ldquo; vàng bị mắc kẹt giữa rủi ro địa chính trị và đồng đô la mạnh mẽ.Việc mua hàng rào chắc chắn không mạnh mẽ như Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã dự đoán rằng Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran.

& rdquo; Theo Gerald Bailey, chủ tịch của Petroteq Energy Corporation, thương mại giữa các nước châu Âu và Iran đang liên tục mở rộng so với Hoa Kỳ và các nhà lãnh đạo châu Âu không sẵn sàng phá hủy mối quan hệ với Iran.Do đó, theo quan điểm về các mối quan hệ phức tạp đằng sau tình hình Iran, rất khó để đưa ra con đường cụ thể cho sự phát triển của tình huống.

Tổng thống Mỹ Trump và Tổng thống Trung Quốc Tập Cận Bình đã thảo luận về các vấn đề thương mại hiện tại vào thứ ba (8 tháng 5).Với tranh chấp sưởi ấm giữa các vấn đề thuế quan giữa hai nền kinh tế lớn của Trung Quốc và Hoa Kỳ, hai nước tiếp tục bắt đầu trận chiến.

Vàng Spot hoặc ghé thăm 1 tháng 5 mức thấp 1301,51 đô la Mỹ bằng vàng có thể khám phá thêm 1301,51 đô la Mỹ mỗi ounce vào ngày 1 tháng 5, bởi vì ba lần thử của nó đã vượt quá mức kháng cự 1317 đô la Mỹ.Mức điện trở trên là mức 76,4%của sóng C đường xuống và sóng C là sóng thứ ba trong chu kỳ Sanlang là $ 1366,07 vào ngày 25 tháng 1.Ba điều kiện của kháng chiến đã thất bại, chỉ ra rằng sự phục hồi của 1301,51 đô la kết thúc và giá vàng hối tiếc về sự suy giảm, và sự suy giảm có thể tiếp tục trong kênh giảm.Mục tiêu hiển thị kênh đường xuống là khoảng $ 1278.

Mục tiêu thực tế hơn có thể ở mức $ 1287, sẽ xuất hiện sau khi giảm dưới mức giá vàng $ 1302.Nếu nó giảm xuống dưới mức $ 1302, nó sẽ xác nhận mức mục tiêu là $ 1287 và biểu mẫu hàng đầu được hình thành bởi $ 1366, cho thấy mức mục tiêu là khoảng $ 1240.

Nếu giá vàng vượt quá $ 1317, nó có thể tăng lên $ 1326.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, thời gian Bắc Kinh là 16:48 và tờ báo Gold Spot là $ 1305,59/ounce.

Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran vàng nhưng không được khuyến khích, chỉ vì nó đã không chạm vào các điểm đau thị trườngDX + 0,07%được thêm/xóa từ danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí. Nó đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5) trước thị trường châu Âu, chỉ số đồng đô la Mỹ Rise trở lại, và năng suất của nợ Hoa Kỳ đang tiếp cận năng suất nợ của Hoa Kỳ tiếp cận năng suất nợ của Hoa Kỳ. Thúc đẩy 3%.

Trong số đó, đồng đô la Mỹ chống lại đồng yên tăng mạnh và tăng hơn 50 điểm trong ngày.Ngoài ra, giá dầu dao động mạnh vào ngày giao dịch trước đó và tăng hơn 2,5%vào thứ Tư. Nó chủ yếu được tăng cường bởi tình hình chưa biết ở Trung Đông và sự suy giảm bất ngờ của hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ.Tuy nhiên, sự phát triển của tình hình Iran đã không mang lại sự tăng cường như mong đợi, chủ yếu là do đồng đô la Mỹ mạnh mẽ có ảnh hưởng rõ ràng đến giá vàng.Lợi suất của 10 trái phiếu tại Hoa Kỳ tiếp cận mốc 3%một lần nữa, khi thị trường đang trở nên khẳng định hơn bởi quan điểm tăng tốc về lạm phát ở Hoa Kỳ.

Khi Tổng thống Hoa Kỳ Trump chính thức tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và tái lập các lệnh trừng phạt đối với Iran, quan điểm về tình hình của Trung Đông đang trở nên hỗn loạn hơn và thúc đẩy sự gia tăng của giá dầu, nơi đang chiếm giữ dòng chính của thị trường, và đã đóng một vai trò trong sự gia tăng của đồng đô la Mỹ tăng lên.Theo Bart Wakabayashi, giám đốc chi nhánh của State Street Tokyo, sau khi Hoa Kỳ tuyên bố rút tiền chính thức khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, sản lượng giá dầu và năng suất nợ của Mỹ đã đạt đến mức cao gần đây.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những người tham gia thị trường dường như nghi ngờ về việc sản lượng trái phiếu nợ của Mỹ vượt quá 3%trong một lần giảm, vì vậy khả năng đồng đô la Mỹ sẽ hỗn loạn hơn.Tuy nhiên, ảnh hưởng của lợi suất nợ của Hoa Kỳ đã bắt đầu lên men.

Điều đáng chú ý là mặc dù đồng đô la Mỹ vẫn tiếp tục tăng cường phần từ việc mở rộng sự chênh lệch của các nền kinh tế lớn khác.Tuy nhiên, một phần khác của các yếu tố không nên được đánh giá thấp. Ví dụ, các yếu tố chính trị như sự tái sinh bầu cử của Ý đã được tái tạo trong tương lai gần đã bắt đầu có tác động tiêu cực đến đồng euro.