ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốChỉ số đồng đô la Mỹ tương lai với sáu xu hướng tiền tệ chính so với một rổ đồng đô la giảm 0,15%xuống còn 92,45.

ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốKhi viết, vàng điểm giảm nhẹ 0,04%xuống còn $ 1310,49 mỗi ounce, mức độ thấp một chút trong ngày hôm trước; COMX giảm 0,26%xuống còn $ 1310,6 mỗi ounce; chỉ số đô la Mỹ tăng 0,23%lên 93,06. Mới mới là 92.974 kể từ ngày 28.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốThomas Barkin, Richimon Fed của Hoa Kỳ, cho biết hôm thứ Hai, người đã có bài phát biểu về chính sách tiền tệ sau khi được bổ nhiệm vào thứ Hai rằng thị trường việc làm mạnh mẽ đã không dẫn đến áp lực lương quá mức.

Dự đoán chỉ số Mua hàng của Canada Ivey 52.0 tương đối 58.0

ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốÔng nói: & ldquo; Hiệu suất kinh tế hiện tại cực kỳ mạnh: tăng trưởng kinh tế cao hơn mức xu hướng, tỷ lệ thất nghiệp thấp và lạm phát ở cấp mục tiêu.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđố& rdquo; nhưng anh ta có thể không bình luận về Cục Dự trữ Liên bang nhiều lần trong năm nay.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốGiá dầu đã giảm từ ba năm rưỡi vào thứ ba. Các nhà đầu tư đã chờ Trump tuyên bố có nên khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran hay không, và sau đó là dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vào tháng Tư, sắp được công bố vào tháng Tư.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốNhà giao dịch nhóm MKS Pamp Sam Smilelin đã viết trong báo cáo: & ldquo; Mặc dù giá dầu và sự không chắc chắn của vấn đề Hoa Kỳ với vấn đề Iran hỗ trợ vàng, vàng vẫn tiếp tục dao động theo xu hướng đô la Mỹ, điều này đã ngăn chặn sự gia tăng liên tục Giá vàng.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđố& rdquo; Một thương nhân Hồng Kông đã nói: & ldquo; Tôi nghĩ rằng thỏa thuận hạt nhân Iran có thể là một yếu tố đảo ngược xu hướng.

ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốDầu khí có thể tăng và vàng có thể theo sau.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđố& rdquo; Vàng tại chỗ hoặc ghé thăm 1 tháng 5 1301,51 đô la Mỹ bằng vàng có thể khám phá thêm 1301,51 đô la Mỹ mỗi ounce vào ngày 1 tháng 5, vì nó đã không thành công trong việc phá vỡ mức kháng cự của 1317 đô la hai lần.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốOle Hansen, giám đốc chiến lược hàng hóa của Ngân hàng Saxo, nói rằng nếu Trump từ bỏ Thỏa thuận hạt nhân Iran, giá dầu toàn cầu có rủi ro. Nếu Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran, thì nó sẽ gây hại cho khả năng sử dụng giao dịch đô la Mỹ của Iran.

ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốÔng cũng nói thêm rằng khi các quốc gia thành viên OPEC khác không tăng sản lượng, nếu Hoa Kỳ áp dụng các lệnh trừng phạt đối với Iran một lần nữa, 300.000 đến 500.000 thùng dầu thô Iran đã rút khỏi thị trường hàng ngày.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốXuất khẩu dầu của Iran đạt mức cao hai năm và Hoa Kỳ đã khởi động lại các lệnh trừng phạt hoặc gây ra giá dầuựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốVào thứ Sáu (ngày 4 tháng 5) Châu Á, giá vàng dao động rộng rãi, nhưng vẫn bị ép dưới dòng 1320.ựđoánchỉsốMuahàngcủaCanadaIvey520tươngđốGiá vàng sẽ tăng sau khi đình chỉ đồng đô la Mỹ và sự không chắc chắn của địa chính trị mới kích thích nhu cầu ác cảm rủi ro.

Cục Dự trữ Liên bang không tốt bằng kỳ vọng của thị trường và sự không chắc chắn của các cuộc đàm phán thương mại Trung -us là yếu tố chính để thúc đẩy sự gia tăng giá vàng. Trọng tâm của thị trường đang chuyển sang các báo cáo phi nông nghiệp.Hiện tại, giá của các giao dịch vàng tại chỗ là $ 1313,69/ounce, tăng 0,13%.

Dự đoán chỉ số Mua hàng của Canada Ivey 52.0 tương đối 58.0

Thị trường đã theo dõi kết quả của kết quả phi nông nghiệp của Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư hiện tại chủ yếu chọn kiếm lợi nhuận và chuyển sự chú ý của họ sang báo cáo việc làm phi văn hóa được công bố vào thứ Sáu. 189.000 việc làm trong tháng Tư.Trước đó, báo cáo việc làm của ADP Mỹ cho thấy số lượng việc làm trong khu vực tư nhân vào tháng 4 đã tăng thêm năm 204k.Hai tháng đầu tiên của trật tự là tương đối thấp.ADP được biết đến như một "phi nông nghiệp" nhỏ, có thể hướng dẫn gió phi nông nghiệp đến một mức độ nhất định.

Báo cáo này dường như phù hợp với sự tăng trưởng liên tục và tăng trưởng liên tục của thị trường lao động.Cụ thể, mặc dù chỉ số khảo sát sản xuất giảm nhẹ vào tháng Tư, dữ liệu không cho thấy bất kỳ động năng đáng kể nào bị suy yếu.Gần đây, việc làm phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ đã gần, vì vậy hiệu suất của dữ liệu tiền lương sẽ là ưu tiên hàng đầu.Đồng thời, tâm trạng dài của đồng đô la đã tăng lên, và nó cũng cung cấp một cơ hội cho sự phục hồi giá vàng.

Áp lực lạm phát tăng liên tục cuối cùng sẽ giữ lãi suất thực tế ở mức thấp.Vàng sẽ được hưởng lợi trong môi trường này, bởi vì là một tài sản không phải là tài sản, chi phí cơ hội của nó tương đối thấp.

Dự đoán chỉ số Mua hàng của Canada Ivey 52.0 tương đối 58.0

Vàng và các tài sản khác được mệnh giá bằng đồng đô la Mỹ rất nhạy cảm với đồng đô la Mỹ. Sự suy giảm của đồng đô la Mỹ làm cho giá vàng của những người giữ ngoại tệ rẻ hơn, do đó làm tăng nhu cầu vàng.Fed đã công bố một tuyên bố chính sách tiền tệ vào thứ Tư, điều này đã từng giúp giá vàng tăng.

Fed tuân thủ mức tăng lãi suất "tiến bộ" nhất quán của nó, mặc dù thừa nhận rằng tỷ lệ lạm phát là gần 2%.Mua vàng đã giảm xuống mức thấp nhất trong một thập kỷ. Báo cáo của Hiệp hội Vàng thế giới (WGC) trước đây cho thấy rằng mua vàng toàn cầu đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2008.Trong quý đầu tiên của năm nay, nhu cầu vàng toàn cầu đã giảm 7%so với cùng kỳ năm ngoái.Sự suy giảm nhu cầu đối với các thanh vàng và tiền vàng ở Ấn Độ và Trung Quốc đã dẫn đến sự suy giảm này.Theo kỳ vọng của sự đánh giá cao của RMB, các nhà đầu tư Trung Quốc đã từ bỏ vàng và đã giảm do sự suy giảm nhu cầu bảo quản giá trị. Kể từ cuối tháng 3 năm 2017, nhân dân tệ đã đánh giá cao khoảng 9%.So với tháng 3 năm 2017, doanh số của Golden Eagle Coins tại Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2018 đã giảm 83%.

Dữ liệu từ chính phủ Hoa Kỳ trong tuần này cho thấy doanh số bán tiền vàng ở Hoa Kỳ đã giảm từ năm 2007 xuống mức thấp nhất kể từ tháng 4, trong khi khối lượng mua tiền bạc trong tháng đã tăng 10%so với năm ngoái.Nguy cơ của Hoa Kỳ và Iraq gần với tình hình địa lý của Trung -u.s.

Đồng thời, các nhà đầu tư vẫn lo lắng về các cuộc đàm phán về các vấn đề thương mại của Sino -us và nhu cầu vàng đã xuất hiện trở lại.Phái đoàn Hoa Kỳ do Nuchin đứng đầu đã đến Trung Quốc vào thứ năm để đàm phán và sự chú ý của thị trường có thể quay trở lại các vấn đề thương mại.

Trong những tháng gần đây, những lo ngại về xung đột thương mại giữa hai nền kinh tế lớn trên thế giới đã khiến thị trường tài chính trở nên hỗn loạn.Phân tích kỹ thuật hiện được đặt gần $ 1314/ounce và xu hướng rất mạnh.

Đánh giá từ bản đồ hàng giờ, điểm đột phá của giá vàng liên tục tăng và hiện tại nó đang lơ lửng ở dòng đầu tiên là $ 1310 và độ phân giải của Fed tương đối tốt cho vàng.Vàng ngắn hạn đang hồi phục và các cú sốc giá vàng bị bắn phá trong giá ban ngày. Xác suất sẽ bị chi phối bởi rung động ngang trong phạm vi 1300-1320.Sau khi giá của bài kiểm tra vàng liên tiếp $ 1.300 không bị phá vỡ, đã có xu hướng hình thành đáy.Và phi nông nghiệp đang đến. Các nhà đầu tư thường có thái độ chờ đợi, và vàng có thể đang tăng lên.

Chúng tôi đề nghị nhiều đơn đặt hàng trong bố cục hàng ngày.Mức hỗ trợ dưới đây tập trung vào tiền tuyến 1307. Miễn là nó không bị phá vỡ, có thể có nhiều đơn đặt hàng trong DUP DIP.

Nếu nó bị hỏng, giá vàng có thể nằm trong đĩa ngang trong khoảng thời gian 1320-1332 để tìm kiếm những đột phá mới.Đồng thời, nhãn hiệu số nguyên 1300 vẫn là cấp độ hỗ trợ tập trung vào trọng tâm gần đây. Một khi tuyến phòng thủ bị giảm, nó sẽ mang lại áp lực bán nhiều hơn cho khoảng thời gian sốc 1366-1302 kể từ năm nay.

Sự chú ý hơn nữa đến $ 1290 dưới đây.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 10:22 ngày 4 tháng 5, thời gian Bắc Kinh, giá giao dịch vàng tại chỗ là $ 1314,31/ounce.

Nhắc nhở giao dịch vàng: Yinyun chính trị tổng hợp giá vàng.DX + 0,04%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. đối với danh mục đầu tư được chọn và thêm các vị trí. Dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ được công bố muộn; đồng đô la Mỹ ổn định và nó đã giảm sau mức cao trong năm 2018 vào đầu tuần này.0113gmt, Gold XAU = gần bằng phẳng ở mức $ 1,311,61 mỗi ounce.Tuần này, dự kiến ​​sẽ giảm trong tuần thứ ba liên tiếp.

Giai đoạn tháng 6 của Hoa Kỳ bằng phẳng ở mức $ 1,312,50 mỗi ounce.Chỉ số đô la Mỹ .dxy gần như không thay đổi và giao dịch là 92,449.

Thị trường chứng khoán châu Á ổn định vào thứ Sáu.Trọng tâm của sự chú ý của thị trường sẽ được đặt vào dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ. Báo cáo việc làm tháng 4 có thể nêu bật sự tăng cường của thị trường việc làm.

Theo các nhà phân tích khảo sát của Reuters dự đoán, Hoa Kỳ đã tăng 192.000 việc làm phi nông nghiệp vào tháng Tư, tăng 103.000 trong tháng 3.Nhân dịp đàm phán thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ tại Bắc Kinh, Tổng thống Mỹ Trump đã ca ngợi mối quan hệ của ông với Tập Cận Chúng tôi bắt nạt.