òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạGiá bạc XAG = 1,2%, được báo cáo ở mức 16,72 đô la mỗi ounce và ngày cuối cùng giảm hơn 3%.

òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạMối quan tâm của thị trường về Thỏa thuận hạt nhân quốc tế đạt được bởi các vấn đề hạt nhân của thế giới là yếu tố chính ở mức cao nhất kể từ cuối năm 2014.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạTuần này, Trump nói rằng Hoa Kỳ sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran vào năm 2015, nhằm mục đích hạn chế năng lực vũ khí hạt nhân của Iran và sẽ thực hiện các lệnh trừng phạt kinh tế & rdquo cao nhất;

Trò chơi đua

òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạSau khi tin tức được công bố, giá dầu thô tăng mạnh.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạMột số nhà phân tích nói rằng vì các lệnh trừng phạt sẽ làm tăng độ khó của dầu thô xuất khẩu của Iran, nên nó có thể dẫn đến việc thắt chặt nguồn cung dầu thô toàn cầu.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạIran là thành viên của Trung Đông và là thành viên của Tổ chức Tổ chức Tổ chức Quốc gia Xuất khẩu Dầu khí (OPEC).òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạVào tháng 1 năm 2016, để đổi lấy các hạn chế của Iran đối với kế hoạch hạt nhân của mình, cộng đồng quốc tế đã hủy các lệnh trừng phạt đối với Iran và khôi phục tình trạng của Iran về xuất khẩu dầu thô chính của mình.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạMột yếu tố khác thúc đẩy sự gia tăng của giá dầu là hàng tuần do Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ công bố hôm thứ Tư cho thấy vào tuần 4 tháng 5, tai nạn hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm 2,2 triệu thùng.

òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạBáo cáo cũng cho thấy, được thúc đẩy bởi khai thác dầu đá phiến, sản xuất dầu thô trong nước ở Hoa Kỳ tuần trước đạt mức cao kỷ lục, đạt 10,7 triệu thùng mỗi ngày, chỉ đứng sau Nga.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạSản lượng hiện tại của Nga là khoảng 11 triệu thùng/ngày.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạBạch kim xpt = 0,8%, US $ 912,74 mỗi ounce.

òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạ= = D XPD = 0,6%tăng lên $ 975,50 mỗi ounce.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạ. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran không kích thích hàng rào để mua thị trườngòchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạTrong thời kỳ New York vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5), dữ liệu được công bố bởi Thông tin năng lượng của Hoa Kỳ (EIA) cho thấy hàng tồn kho dầu thô EIA của Hoa Kỳ vào tuần ngày 4 tháng 5 đã giảm 2,197 triệu thùng, dự kiến ​​sẽ giảm 719.000.000 thùng.òchơiđuaRedView2đượcpháthànhtạHàng tồn kho xăng giảm 2,174 triệu thùng, và dự kiến ​​sẽ giảm 450.000 thùng.

Hàng tồn kho dầu tinh chế giảm 3,791 triệu thùng và dự kiến ​​sẽ giảm 1,375 triệu thùng.Sau khi dữ liệu được công bố, hai loại dầu của Mebu đã lao lên, cao hơn ba năm, và sau đó giảm nhẹ.

Trò chơi đua

Hiện tại, dầu Mỹ hiện được báo cáo là $ 70,93/thùng, tăng 2,71%.Dầu Brent đã được báo cáo là $ 76,90/thùng, tăng 2,72%.Dữ liệu EIA của blog tài chính nổi tiếng cho biết rằng Tổng thống Mỹ Trump đã quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran và hàng tồn kho dầu thô API để giảm vượt quá mong đợi, tăng giá dầu WTI và dữ liệu EIA xác nhận sự suy giảm trong Dầu thô, xăng và dầu tinh chế, giá dầu, giá dầu, ngắn hạn là cao; tuy nhiên, sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ đạt mức cao mới và giá dầu giảm nhanh.Hình: Tổng quan về dữ liệu hàng tồn kho dầu thô ĐTM vào ngày 4 tháng 5 (Lưu ý: Số bên phải là quy mô, không phải dữ liệu) dữ liệu do Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) công bố cho thấy hàng tồn kho dầu thô thương mại của dự trữ chiến lược giảm Đến 2,197 triệu thùng đến 4,338 100 triệu thùng, giảm 0,5%.

Kể từ tuần 4 tháng 5, hàng tồn kho xăng EIA đã giảm 2,174 triệu thùng và dự kiến ​​sẽ giảm 450.000 thùng, và giá trị trước đó tăng 1,171 triệu thùng.Kể từ tuần 4 tháng 5, hàng tồn kho dầu tinh chế của EIA đã giảm 3,791 triệu thùng và dự kiến ​​sẽ giảm 1,375 triệu thùng, và giá trị trước đó là 3,9 triệu thùng.Tính đến ngày 4 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô EIA Oklahoma Curvant tăng 1,388 triệu thùng.Hình: Sau khi dữ liệu được công bố, xu hướng 5 min của dầu làm đẹp trong Dầu làm đẹp mạnh ngắn hạn là 5 phút báo cáo EIA theo xu hướng: xuất khẩu dầu thô của Hoa Kỳ giảm 271.000 thùng/ngày xuống còn 1,877 triệu thùng/ngày cuối cùng tuần.

Báo cáo của EIA: Ngoại trừ dự trữ chiến lược, dầu thô thương mại nhập khẩu 7,323 triệu thùng mỗi ngày vào tuần trước, giảm 1,226 triệu thùng mỗi ngày so với tuần trước.Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran sẽ thúc đẩy rằng giá dầu cao của Tổng thống dầu mỏ Trump tuyên bố rằng việc rút thỏa thuận hạt nhân Iran vẫn là trọng tâm của Trump, vẫn là trọng tâm của các nhà đầu tư dầu thô gần đây, đã tăng Nguy cơ xung đột ở Trung Đông, khiến Hoa Kỳ và Châu Âu ngoại giao và Châu Âu có sự khác biệt về lợi ích thương mại và mang lại sự không chắc chắn cho nguồn cung dầu toàn cầu.

Trò chơi đua

Các đồng minh châu Âu đã tuyên bố rằng thỏa thuận sẽ tiếp tục thực thi.Hoa Kỳ đã bày tỏ sự sẵn lòng đàm phán các thỏa thuận mới, nhưng không rõ liệu các đồng minh châu Âu có chấp nhận hay không, và Iran tuyên bố rõ ràng rằng họ sẽ không đàm phán bất kỳ sửa đổi nào.

Bộ trưởng Ngoại giao Pháp cho biết, "Thỏa thuận hạt nhân Iran chưa chết.Hoa Kỳ đã rút, nhưng thỏa thuận vẫn tồn tại. "Tôi không muốn hỗ trợ thỏa thuận hạt nhân Iran và Hamenei, lãnh đạo tối cao của Iran, người đã giữ những người hoài nghi Hoa Kỳ, cáo buộc Trump nói dối và nói thêm, "Trump, thay mặt cho người dân Iran, nói với bạn: bạn đã thực hiện một sai lầm. "Theo các bộ trưởng Ngoại giao Pháp, Tổng thống Pháp Macron sẽ có cuộc đàm phán với Tổng thống Iran Rouhani sau ngày hôm nay, và Iran cũng gợi ý rằng ông sẵn sàng nói chuyện.Sau khi liên lạc với Macron Rouhani, tuần tới có thể là một cuộc họp vào thứ Hai tuần sau (14 tháng 5) và các quốc gia tham gia sẽ bao gồm Iran, Pháp, Anh và Đức.Vào sáng sớm ngày 9 tháng 5, hàng tồn kho API, toàn bộ dòng thời gian Bắc Kinh, dữ liệu được công bố bởi Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho thấy Hoa Kỳ vào tuần của hàng tồn kho dầu thô API ngày 4 tháng 5 đã giảm 1,85 triệu thùng, dự kiến ​​sẽ giảm 1,167 triệu thùng.

Hàng tồn kho xăng giảm 2,55 triệu thùng, và dự kiến ​​sẽ giảm 1 triệu thùng.Hàng tồn kho dầu tinh chế giảm 6,674 triệu thùng, dự kiến ​​sẽ giảm 1,4 triệu thùng.

Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu tăng trong thời gian ngắn.Theo dữ liệu từ Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API), dầu thô của Hoa Kỳ, hàng tồn kho xăng và hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm vào tuần trước.

Hình: Tổng quan về dữ liệu hàng tồn kho dầu thô API vào ngày 4 tháng 5 (Lưu ý: Số bên phải là thang đo, không phải dữ liệu) API đã thông báo rằng vào tuần ngày 4 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm 1,85 triệu thùng xuống còn 430,7 tỷ thùng. Các nhà phân tích phân tích, các nhà phân tích ước tính giảm 1,167 triệu thùng.Hàng tồn kho dầu thô của Ku Xin tăng 1,653 triệu thùng.

API đã thông báo rằng hàng tồn kho xăng đã giảm 2,55 triệu thùng vào tuần trước và cuộc khảo sát được ước tính sẽ giảm 1 triệu thùng.Tuần trước, hàng tồn kho dầu tinh chế đã giảm 6,674 triệu thùng, ước tính giảm 1,4 triệu thùng.Hàng tồn kho dầu thô EIA đã giảm mạnh 2,197 triệu thùng, và cuộc khủng hoảng của Hoa Kỳ và Iraq tăng giá dầu caoVào thứ Tư (ngày 9 tháng 5), Gold đã đánh bại mức thấp mới trong gần một tuần, trong khi chỉ số đô la Mỹ đạt mức cao mới hơn bốn tháng và ngày tăng gần 0,4%.

Mặc dù Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng sau khi quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, đồng đô la Mỹ đã bị sốc, nhưng sau đó giá dầu đã tăng trở lại để thúc đẩy sự gia tăng lợi suất trái phiếu công cộng của Mỹ và các chỉ số đô la Mỹ ổn định và phục hồi.Tổng thống Hoa Kỳ Trump tuyên bố rằng việc Mỹ rút thỏa thuận hạt nhân quốc tế được ký kết với Iran đã làm tăng nguy cơ xung đột ở Trung Đông và nguồn cung dầu toàn cầu cũng đã bị che giấu trong sự không chắc chắn. Tình dục.

Tuy nhiên, với lợi nhuận dài hạn của đồng đô la, ngón tay Hoa Kỳ đã xóa sạch tất cả sự gia tăng trong ngày và giá vàng tăng trở lại.Tính đến thời điểm báo chí, chỉ số đồng đô la Mỹ giảm nhẹ 0,04%xuống còn 93,035 và giá trị cao nhất của việc viết lại vào ngày 22 tháng 12 năm ngoái là 93,416; vàng điểm giảm 0,49%xuống 1308,19 đô la Mỹ/ounce. Thấp mới 1304,34 đô la Mỹ mỗi ounce trong gần 5 ngày giao dịch.

Thị trường cơ bản là vững chắc, và đồng đô la Mỹ không sợ sự hỗn loạn bên ngoài, nhưng lợi suất của nợ Mỹ vẫn còn bướng trong việc tiêm nền kinh tế thành một lượng lớn kích thích tài chính.Lợi suất nợ công cộng 10 năm tăng hơn 3 điểm cơ bản lên 3,011%.

Nếu nó tăng lên 3.033%vào ngày 25 tháng 4, tài sản sẽ đạt mức cao mới kể từ đầu năm 2014.Ngoài ra, giá dầu thô đã tăng hơn 3%để viết lại vị trí cao nhất trong ba năm rưỡi qua, tất cả đều tăng đồng đô la.Lukman Otunuga, một nhà phân tích nghiên cứu FXTM FXTM FXTM FXTM, tin rằng kỳ vọng lạm phát tăng và sự lạc quan về dữ liệu kinh tế của Mỹ đã giúp chúng tôi tăng lãi suất, và đồng đô la Mỹ có chỗ tăng thêm.Từ quan điểm kỹ thuật, chỉ số đô la Mỹ trên bản đồ hàng ngày là rất tăng.

Miễn là chỉ số bị phá vỡ thông qua điểm số 93 trong cùng một ngày vào cùng một ngày, triển vọng thị trường dự kiến ​​sẽ truy cập 93,50.Cũng có những nhà phân tích rằng sự gia tăng ba tuần của đô la Mỹ hầu như không có dấu hiệu suy yếu.

Làn sóng này đã đảo ngược sự suy giảm của đồng đô la trước đồng đô la.Christin Tuxen, một nhà phân tích thị trường ngoại hối tại Ngân hàng Đan Mạch Danask, cho biết: & ldquo; Đây là sự tiếp nối của sự gia tăng trong vài tuần qua mà chúng tôi đã thấy. Có lẽ có một số quỹ ác cảm rủi ro. Vị trí này có liên quan.

& rdquo; Châu Âu và Iran hứa sẽ tiếp tục tuân thủ Thỏa thuận hạt nhân. Chính phủ hứa sẽ tuân thủ Thỏa thuận hạt nhân Iran vào thứ ba; đây cũng là một nguyên nhân quan trọng của spoiler của vàng tại chỗ.Chiến lược gia cấp cao của Barclays Shin Kadota cho biết: & Ldquo; Quyết định của Trump đã không mang lại những tai nạn đáng kể vì có rất nhiều báo cáo trước đó.