ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăVào phút thứ 78, cầu thủ Jianye đã cải tạo Wei Shihao ở khu vực hình phạt. Hình phạt của Wei Shihao đã bị ném ra và bắn vào đó. Evergrande 2-0.

ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonă[LEI Sports] Tiền đạo 23 tuổi Felipe Vizeu Incle Incle sẽ vắng mặt trong 20-35 ngày. Huấn luyện viên trưởng Ferrera phải tìm một ứng cử viên trung tâm mới.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăHiện tại, chỉ có CL & Eacute; tiền đạo tiền đạo của Ber, có thể là vị trí thứ 9. Ba cầu thủ khác của cùng một vị trí gần đây đã rời khỏi câu lạc bộ.

Mu Xia LA: Kane sẽ rất phù hợp với Bayern. Tôi muốn giành Cup châu Âu vào năm 2024

ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăMột mineiro khác, người có thể ra mắt, đã trở lại sân tập và có thể chơi sau khi hoàn thành sự cô lập mới.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăFelipe Vizeu cao 1,84 mét. Mùa này, tổng cộng 13 trận đấu được chơi thay mặt cho đội đã ghi được 2 bàn thắng để gửi 1 pha kiến ​​tạo.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonă.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăHuấn luyện viên trưởng Maur & Iacute; Ciobarbieri cũng vắng mặt.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăCâu lạc bộ Braggino RB đã không công bố thông tin về chẩn đoán, nhưng truyền thông Brazil đã nhanh chóng xác nhận rằng nhiễm trùng là thủ môn Casar.

ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăCessar là cầu thủ được chẩn đoán thứ tư của Braggino RB. Ba trường hợp được xác nhận khác là Vitinho, Lucas Evangelista và Brunotubar & Atrib; o, họ đã phục hồi.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăCessar đã 36 tuổi và chơi 6 lần trong mùa giải này. Đây là thủ môn số 2 của Braggino RB.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonă& rdquo; các thương tích khác trong đội hình: Defender -Karpov Nikia (Warsawaigia) -Fever Back -Rebus Reza từ Kronene là người duy nhất khỏe mạnh. Putchantz. Anh ấy đã không được chọn làm đội tuyển quốc gia trước đây.

ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonă. Liên đoàn quốc gia., Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nga Stannislav & Middot; Chelchessov đã công bố danh sách 27 đội tuyển quốc gia.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăTổng cộng có 24 người chơi cho Super League Nga. Trong số đó, 6 người ở St. Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nga Chel Chestov xác nhận rằng đội tuyển quốc gia sẽ không gọi Jiuba trong số này.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăBa cầu thủ chơi ở nước ngoài giải đấu là hậu vệ Kurdricia Solov từ Thổ Nhĩ Kỳ Super League Antalia Sports. & Middot; Milan Chuk.ẽrấtphùhợpvớiBayernTôimuốngiànhCupchâuÂuvàonăChỉ có hai tiền đạo tích cực trong danh sách năm nay của Nga. Ngoại trừ Jiuba, người tiền đạo Smolov, người đã chơi cho đầu máy của Moscow, cũng được chọn làm danh sách của năm nay. Đội. Điểm 14 bàn thắng.

Danh sách các đội tuyển quốc gia của đội tuyển quốc gia Nga là thủ môn: Gileel (đầu máy của Moscow), Janayev (Sochi) và hậu vệ Safonov (Klasino): Ricovov (St. Petersburg Zenit) ), Gijia (Moscow Sparta), Xiemunov (Grozney), Karavayev đặc biệt), Divyev (Quân đội Trung tâm Moscow), Yofegenyev (Moscow Dinamus) (Valencia), Ozdorv (St. Petersburg Zenit), Kuzyev (St. Petersburg Zenit), Alekse & Middot; Đầu máy), Mostovo (San Pengburg) Yev (Quân đội Trung ương Moscow), Obridokov (Quân đội Trung tâm Moscow), Liezoid (Moscow Desmo) Striker: Zaboroni (SOCHI), Sobov (Moscow Sparta)[Lei Sports] Vào ngày 10 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, theo danh sách mới nhất của đội tuyển quốc gia Ba Lan, Lavan đã dẫn đầu tổng cộng 16 người chơi từ năm giải đấu lớn.

Mu Xia LA: Kane sẽ rất phù hợp với Bayern. Tôi muốn giành Cup châu Âu vào năm 2024

Thủ môn: Fabianski (West Ham United), Skolopuski (Bolonia), Shrithni (Juventus) Defender: Leza (Krone), Bosewitz (Helen Fen), Grek (Benawo), Wak Lutz (Kaliari) Dinamo), Rebu Si (đầu máy của Moscow), Bednarek (Southampton), tiền vệ Gumani (OGSburg): Krjiak (đầu máy của Moscow), Pava (Novic) Hemantiski (Moscow Dinamus), Zelleus (Nales), Gelarski (Kalart), Kamiski (Boznan Lahe), người mẫu (Poznan Lahe), tiền đạo của Clez (Liz) Tháng này như sau: 11.12-Friendship Tourament-Polish vs Ukraine 11.16-Liên minh châu Âu-Italy vs Ba Lan 11.19-Liên minh châu Âu-Ba Lan VS Hà Lan[Lei Sports] Flamengo đã đánh bại Minero ở vòng 0: 4 ở vòng cuối cùng của giải đấu, và vòng trước là 1: 4 bị đánh bại ở St. Paul.Hai điểm số lớn đã trực tiếp tuyên bố huấn luyện viên Dominek & Middot; Torrent đã kết thúc.Totor, 58 tuổi, từ lâu đã là trợ lý của Guardiola trong một thời gian dài. Trong quá trình huấn luyện Guardiola, Barcelona, ​​Bayern và Manchester City, Tosett là cánh tay trái của Guardiola.

Do huấn luyện viên Flameno Keros Byburn cho huấn luyện viên Benfica Season, Toste phụ trách Flamengo.Dưới sự lãnh đạo của Torrent, Flajo hiện đang được xếp hạng thứ ba trong trận chiến.Được báo cáo rằng sau khi ra khỏi lớp sau giờ học, huấn luyện viên Fumaresa Chekney sẽ trở thành huấn luyện viên mới của Vladoro. Trong kỷ nguyên của các cầu thủ Chekney, anh ấy là một thủ môn huyền thoại. Mặc dù anh ấy đã ghi được hơn 100 bàn thắng, anh ấy đã ghi được hơn 100 bàn thắng.. Hai trận đấu. Sau thất bại, anh nhanh chóng chào đón hai chiến thắng liên tiếp và trở lại đúng hướng.

Mặc dù kỷ lục của Qingdao thậm chí còn tốt hơn, nhưng nó không chiếm nhiều lợi thế trong nửa đầu. Tình huống, Adams một lần nữa cho thấy khả năng cá nhân của mình và liên tục dẫn dắt đội ghi được 8 điểm để bước vào hiệp hai.Trong nửa sau của trò chơi, Tongxi đã chơi một cuộc phản công nhiều lần và đạt được một cuộc tấn công 9-0 trong lễ hội. Trong quý vừa qua, Qingdao đã không phụ thuộc vào hiệu suất của Aid Aid Adams.

Mu Xia LA: Kane sẽ rất phù hợp với Bayern. Tôi muốn giành Cup châu Âu vào năm 2024

Cuối cùng, Qingdao đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp với chiến thắng 118-104 ở Tongxi.Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Tongxi: Moldori 36 điểm, 13 rebound và 4 khối, West Heat River 27 điểm, 10 rebound, 9 hỗ trợ, Wang Zixu 20 điểm, 7 rebound, 6 hỗ trợ, Yang Haozhang 8 điểm và 2 điểm và 2 Rebound, Hoàng tử Qi 6 điểm, Li Shengdong 3 điểm và 2 rebound.

Qingdao: Adams 49 điểm, 10 rebound, 7 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp, thân cây 10 điểm, 7 rebound và 2 khối, Liu Chuanxing 10 điểm, 5 rebound và 3 khối, Shao Yinglun 6 điểm, 5 rebound và 3 hỗ trợ, Yang Jinmeng 8 Điểm và 5 rebound, Lin Weihan 5 điểm và 3 hỗ trợ, Wang Ruize 8 điểm và 3 rebound.Danh sách hai mặt trong trò chơi này: Tongxi: Moldori, Wang Zixu, Xijijiang, Li Shengdong, Wang Ziqi.Qingdao: Liu Chuanxing, Shao Yinglun, Adams, Yang Jinmeng, Zhao Tailong.[Lei Sports] Trò chơi thứ hai của Clipper và Lone Ranger hôm nay đã ra mắt một lần nữa. Bolzigis, người trước đây đã tuyên bố bị đau trên đầu gối, bắt đầu.Mặc dù trò chơi đầu tiên bị mất đầu tiên, nhưng Ranger đơn độc đã được chuẩn bị trong trò chơi này. Người kiểm lâm đơn độc trong câu thơ thứ nhất và thứ hai của phần thứ nhất và thứ hai đã chơi một người chơi rất hiệu quả để tấn công cơ hội thứ nhất, đặc biệt là quý thứ hai. Trung tâm đội Macanoovic màn trình diễn 5 bàn thắng đã giúp đội bóng dẫn 17 điểm.Tuy nhiên, cốt lõi của Lenard cốt lõi của Clippers luôn có thể đứng lên vào thời điểm quan trọng để có được điểm số để đảo ngược tình huống kịp thời. Mặc dù anh ấy đã ghi được 18 điểm trong hiệp một, anh ấy không tốt như Dongcic 22 điểm, nhưng Theo ổ đĩa của anh ấy, người chơi cũng có thể đóng góp. Các Clippers cũng đuổi theo từ bất lợi từ 17 điểm đến 5 điểm để kết thúc hiệp một.

Trong 10 phút đầu tiên của quý thứ ba, hai bên vẫn bế tắc trong trận chiến khốc liệt, nhưng trong 2 phút sau đó, ngọn lửa câm đột ngột của Clippers đã khiến tình hình quay thẳng. Cực khoái tấn công trực tiếp xác định xu hướng của trò chơi.Cuối cùng, Lone Ranger đã đánh bại Clippers trong trò chơi thứ hai và viết lại tổng số điểm lên 1-1.

Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Lone Ranger: Dongcic 28 điểm, 8 rebound, 7 hỗ trợ, Polzerzis 23 điểm và 7 rebound, Little Harda Vaita 17 điểm, 2 rebound, 3 hỗ trợ, Berke 16 điểm, 3 rebound, 2 steals , Ma Yang Novic 13 điểm và 9 rebound, Case Curry 15 điểm, 3 rebound và 3 hỗ trợ, Finney Smith 8 điểm, 4 rebound và 3 hỗ trợ.Clippers: Leonard 35 điểm và 10 rebound, George 14 điểm và 10 rebound, Little Morris 14 điểm, 8 rebound và 2 lần đánh cắp, Reggie 11 điểm và 4 rebound, Luwei 23 điểm, 4 rebound, 7 hỗ trợ, Harrell 10 điểm 2 rebound Essence Essence

[Lei Sports] Virus Crown mới đã lan rộng hơn nữa ở Mexico và Mexico League.Hôm nay, Massatland đã chính thức thông báo rằng trong thử nghiệm axit nucleic mới nhất của câu lạc bộ, 38 thành viên của đội hình U-20 và U-17 được chẩn đoán mắc virus Crown mới.

Vì dịch bệnh, vòng tiếp theo của Massatland sẽ bị hoãn lại với giải đấu Mo -super của Pacheka.MO Super League và Masteland chính thức tuyên bố theo dõi Oxymony Super League và các quy định phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế, và câu lạc bộ đã tiến hành một vòng thử nghiệm axit nucleic mới trên tất cả các thành viên của đội vào thứ Hai vào thứ Hai.Nhưng thật không may, kết quả của xét nghiệm axit nucleic cho thấy 38 thành viên của các thành phần U-20 và U-17 của Câu lạc bộ được chẩn đoán mắc virus vành mới.Trong số đó, có 18 cầu thủ và hai huấn luyện viên trong đội U-20.

Ngoài ra, 16 cầu thủ và hai huấn luyện viên đã được xác nhận trong đội hình U-17.Hiện tại, tất cả các trường hợp được xác nhận là nhiễm trùng không có triệu chứng.

Những bệnh nhân này hiện đang bị cô lập. Nhân viên y tế của câu lạc bộ sẽ quan sát các đặc điểm sức khỏe của 38 thành viên này và giúp những bệnh nhân này phục hồi sức khỏe càng sớm càng tốt.[Lei Sports] Vào tối ngày 19 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ St. Paul tuyên bố sẽ chấm dứt hợp đồng người chơi với đội bóng tiền đạo Pato. Pato sẽ rời khỏi đội trong vài ngày tới và quyết định tương lai của anh ấy.

Tiền đạo 30 tuổi của Brazil Patto đã gia nhập Câu lạc bộ St. Paul Brazil trong cửa sổ mùa đông 2019. Anh ấy đã chơi 33 lần cho đội và đóng góp 9 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo.Trong 13 trận của đội mùa này, họ đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 2 pha chỉ thứ hai cho Bobro và Alves. Pattarto, với tư cách một mức lương cao, nhưng không có mức lương cao, nhưng không có mức lương cao nhưng không làm điều đó. Đội đã mang lại sự giúp đỡ lớn hơn cho kết thúc tấn công. Đồng thời, huấn luyện viên trưởng Dinitz đã giữ Pato trên băng ghế dự bị Anh ta không hài lòng với các giám đốc điều hành cấp cao của St. Paul, và tin rằng Pato, người hiện đang ngồi trên băng ghế dự bị, không có giá trị cao như vậy. Hợp đồng đã được dỡ bỏ vào thứ Tư.

Được biết, Pato đã không đến sân tập và các thành viên của nhóm để nói lời tạm biệt và đào tạo, nhưng rời câu lạc bộ trực tiếp sau khi nhặt hành lý của mình.Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của dịch bệnh vương miện mới hiện tại, Câu lạc bộ St. Paul tuyên bố rằng mức lương của Pato đã không trả Pato sẽ được trả theo các đợt trong tương lai và vì hai bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt, St. Paul sẽ không cần phải trả 35 triệu bản chất còn lại (tiền tệ Brazil) (tiền tệ Brazil)Hiện tại, Câu lạc bộ Jiazhaoye của Super League và Câu lạc bộ Milan quốc tế của Serie A rất quan tâm đến Pato. Liên đoàn để chơi bóng đá. Do đó, tương lai của Pato vẫn chưa được biết đến.[Lei Sports] Người khổng lồ La Liga Real Madrid chính thức tuyên bố rằng thiếu niên của đội Renil đã thuê để gia nhập Bundesliga Dortmund, và hai bên thuê hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2022.

Renil sinh năm 2002. Anh ta chỉ mới 18 tuổi trong năm nay. Anh ta có thể có khả năng trên sân và có nhiều vị trí như tiền vệ và mặt trái.Vào tháng 6 năm 2019, chương trình đầu tiên được hoàn thành trong Flamenco. Window Window chính thức gia nhập Real Madrid. Được báo cáo rằng phí chuyển nhượng là 30 triệu euro và hợp đồng có hiệu lực cho đến năm 2026.

Do những hạn chế của các địa điểm không phải, các mảng Real Madrid đã có ba người chơi không phải là người châu Âu ở Venus, Rodrigo và Mili Tang, vì vậy Real Madrid đã chọn thuê một thiếu niên.Raynier nói trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Domot: & ldquo; Tôi rất vui khi có thể tham gia Dortmund. Câu lạc bộ được biết đến vì đã chú ý đến các cầu thủ trẻ và làm cho họ tiến bộ. Tôi muốn học rất nhiều điều ở đây và giúp đỡ Đội để thành công. Có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc ở đây.

& rdquo; Với sự xuất hiện của Raynier, tuổi trung bình trong sự hình thành DOT tiếp tục giảm. Ngày nay, chưa đầy 22 tuổi đã đạt tới 8 người: Zagar Dudu: 21 tuổi, Sang Qiao: 20 tuổi, Harland : 20 -year -old, Matu & Middot; Muriey: 20 tuổi, Reniel & Middot; Renez: 18 tuổi, Behnham: 17 tuổi, Rena: 17 tuổi, Muko: 15 tuổi: 15 tuổi: 15 tuổi: 15 tuổi: 15 tuổi[Lei Sports] Trong vòng thứ 16 của vòng thứ 16 của Han K United trước Daegu FC lúc 6 giờ tối ngày 16 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, đội Incheon United đã giành chiến thắng 1-0, và cuối cùng đã giành chiến thắng đầu tiên mùa này. Tuy nhiên, với đội bóng. Incheon Wing, người đã hồi phục, lại gặp rắc rối.