ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâTheo News News, kỷ niệm 10 năm của bộ sưu tập Trung Quốc "Bullet" Song sang kỷ niệm "Break Break" được xác định sẽ được liệt kê vào cuối tháng 3 năm 2021. Đặt hàng trước đã được mở. Sau đây là các chi tiết liên quan.

ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâTrên thực tế, người chơi đã cố gắng tạo ra một phiên bản "GTA: SA", nhưng video của họ đã nhanh chóng bị xóa bằng hai do các vấn đề bản quyền.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâVào sáng sớm ngày 1 tháng 1 năm 2021, Tencent Games bị xóa khỏi nền tảng điện thoại di động Huawei.

Người chơi Mỹ làm mới

ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâĐột nhiên, hai doanh nhân điện thoại di động Huawei nói với phóng viên "Tài chính" rằng họ không nghe thấy bất kỳ cơn gió nào trước đây và họ biết tin tức này.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâMột nhân viên của Tencent đã đề cập rằng "ngày hôm qua (ngày 31 tháng 12 năm 2020) vẫn đang chuẩn bị tiến hành phát hành trò chơi và thử nghiệm thử nghiệm cho Android.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâ"Huawei đã đưa ra một thông báo về vụ việc rằng điều này là do Tencent Games đơn phương thực hiện những thay đổi lớn đối với sự hợp tác giữa hai bên, điều này dẫn đến những trở ngại lớn đối với sự hợp tác. Huawei phải đình chỉ hợp tác liên quan theo yêu cầu đơn phương của Tencent.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâSau đó, Tencent chính thức đưa ra một tuyên bố nói rằng do nền tảng trò chơi di động của Huawei và "Thỏa thuận dự án quảng cáo trò chơi di động" của Tencent đã không gia hạn hợp đồng như dự kiến, các sản phẩm liên quan đến trò chơi đã bị Huawei loại bỏ.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâMột số người đã phân tích rằng lý do vì lý do là Tencent đã yêu cầu Huawei giảm tỷ lệ phân chia, từ 50%xuống 30%và Huawei từ chối.

ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâMột người trò chơi Tencent đã tiết lộ cho phóng viên "tài chính" rằng Huawei thực sự đã đồng ý giảm tỷ lệ điểm xuống 30%, nhưng thật không may là các thay đổi hợp đồng khác đã không đạt được thỏa thuận, đặc biệt là các điều khoản của thời hạn hợp đồng và chấm dứt hợp tác. "Việc ký kết trước đó là một thời gian dài. Ví dụ, 10 năm, Tencent muốn thay đổi thành các điều chỉnh ngắn hạn hoặc thường xuyên.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâ"Tuyên bố này chưa được xác nhận bởi người phụ trách Tencent.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâ-Players có thể cần sử dụng các dịch vụ để giải cứu cư dân.

ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâ-Lịch sử phong phú và tối tăm trong làng bao gồm câu chuyện về những cư dân được giải cứu.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâ-Nó cũng có thể chơi các trò chơi cùng nhau trên một màn hình.ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâẢnh chụp màn hình video:ườichơiMỹlàmmớiTheBestoftheLegendofZeldacủahọvới24phútvà15giâTheo thông tin công khai về nhà phát triển và nhà xuất bản ORUBE Game Studio, trang STEE Store trò chơi Adventure Adventure "Dwarf Journey" hiện có sẵn vào đầu năm 2021. Sau đây là giới thiệu chính thức về phần giới thiệu chính thức.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu ngắn gọn: "Chuyến tham quan hành trình lùn" là một trò chơi phiêu lưu hành động nền tảng. Người chơi sẽ đóng vai một nhân vật lùn trong trò chơi để tìm bí mật về cuộc sống vĩnh cửu.Sử dụng một lựa chọn sắt và rìu để khám phá thế giới, khám phá những bí mật trong các hầm ngục vô tận, và cuối cùng tìm thấy các vật thể thần bị mất để có được sự sống đời đời.

Người chơi Mỹ làm mới

Trò chơi Adventure Action Adventure "Hành trình Dwarf" hiện được ra mắt trên trang Steam Store. Trò chơi sẽ được phát hành vào đầu năm 2021. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Vì công việc, tôi thường tham gia vào một số triển lãm liên quan đến trò chơi.Khi có đủ thời gian để đến triển lãm, tôi đã tìm thấy một hiện tượng thú vị. Ngoại trừ những trò chơi nặng ký đó, sẽ có một sự kết hợp không thể thay thế.Sê -ri "Dance Power" là một "khách truy cập thường xuyên" rất phổ biến trong các cuộc tụ họp này.

Vào năm 2006, Nintendo đã ra mắt Game Console Wii với thiết bị điều khiển Somatosensory, điều này đã kích hoạt xu hướng của các trò chơi somatosensory. Ubisoft ngay lập tức quyết định ra mắt một trò chơi somatosensory với bộ điều khiển somatosensory để theo dõi phong trào nhảy của người chơi.Vào năm 2009, "sức mạnh khiêu vũ" đầu tiên đã chính thức hạ cánh trên Wii và bắt đầu viết huyền thoại của bộ truyện.Ngày nay, doanh số của loạt "sức mạnh khiêu vũ" đã vượt mốc 70 triệu, trở thành một trong những trò chơi vật lý nổi tiếng nhất thế giới.Nintendo Switch, một bảng điều khiển trò chơi do Nintendo ra mắt vào năm 2017, tự nhiên gần với trò chơi tiệc tùng.

Điều này là do tay cầm Joy-Con có thể được tháo rời bất cứ lúc nào và có chức năng điều khiển somatosensory bất cứ lúc nào.Kể từ năm 2018, loạt "Dance Power Full Kai" cũng đã được cập nhật trên Switch hết lần này đến lần khác.

Người chơi Mỹ làm mới

Vào năm 2019, dưới sự giới thiệu mạnh mẽ của Tencent, sau Nintendo, sau "Máy ma thuật", anh trở lại thị trường trong nước với một công tắc chủ nhà mới trong một thời gian dài.Hôm nay, Tencent đã đưa phiên bản Ngân hàng Quốc gia của loạt "Dance Power" của "Dance Power Open" cho Ngân hàng Chuyển đổi quốc gia, và trong phiên bản đặc biệt này, nó đã bổ sung rất nhiều chức năng để tạo điều kiện cho người chơi Trung Quốc.

Vì vậy, loại Spark sẽ xuất hiện phiên bản của Ngân hàng Quốc gia nào lần đầu tiên?Nó tương tự như một máy nhảy di chuyển đến nhà. Người chơi chỉ cần đeo thiết bị somatosensory, và nhân vật nhảy trên màn hình "chiếu sáng muỗng vẽ tranh bầu", và có thể bắt đầu hoặc thậm chí tham gia trò chơi mà không cần đầu tư thêm chi phí học tập.Ngưỡng thấp đến NO là một trong những lý do cho doanh số bán hàng dài của loạt "sức mạnh khiêu vũ".Nhưng đối với loạt bài này, lý do tại sao người chơi thực sự thu hút người chơi tiếp tục mua các phiên bản mới là đó là thư viện cong hoặc "thư viện khiêu vũ"."Thư viện khiêu vũ" trong loạt bài này khác với một số lượng lớn các chuyến tham quan âm thanh để tạo ra "cấp độ" tương ứng theo nhạc địa phương.Trong "Dance Power", người chơi cần "bầu", đó là điệu nhảy MV tương ứng với bài hát, được ghi lại bởi vũ công thực tế và được ghi lại thông qua các phong trào trực tiếp nghiêm ngặt.

Do đó, những người chơi của phiên bản "Dance Power" quốc gia không thể được giới thiệu vào các bài hát địa phương của riêng họ như chơi các trò chơi âm thanh.Nhưng ngược lại, Tencent đã chuẩn bị rất nhiều nhạc khiêu vũ "cục bộ" cho người chơi.

Những điệu nhảy này được ghi lại bởi các vũ công chất lượng cao thực sự là "địa phương hóa".Phiên bản "Ngân hàng quốc gia của" Dance Power "chứa 49 bài hát nổi tiếng của Trung Quốc và nước ngoài, và có một số nhạc khiêu vũ với đủ" nguồn cung đặc biệt "và trình độ sản xuất.

Chủ yếu là "Big Bowl Wide Noodles" của Wu Yifan, "Quần áo mới" của Vava, "Công chúa" của Xiao Jingteng .Chúng tôi chủ yếu nói về "Big Bowl Wide Noodles" và "Rainbow Festival".

Nguồn gốc của "Big Bowl Wide Noodles", nghệ sĩ Wu Yifan của rap ngẫu hứng trong một chương trình tạp kỹ, câu gốc, "Bạn thấy khuôn mặt này, nó dài và rộng, giống như cái bát này, nó rất lớn."Sau khi vụ việc được lên men, Wu Yifan đã giải quyết cơn bão của dư luận bằng một "mì rộng lớn" do chính anh ta tự sáng tác, và thậm chí còn làm thành công nhiều cư dân mạng "người hâm mộ".Bài hát khiêu vũ "Big Bowl Wide Noodles" trong Ngân hàng Quốc gia "Nhảy Power" đã củng cố hiệu suất trực quan thông qua MV đầy màu sắc và tái tạo yếu tố phong cách quốc gia trong bản cover bài hát gốc -Bowl Celadon. Phong cách quốc gia tuyệt vời.So với "Big Bowl Wide Noodles", người dùng Station B có thể quen thuộc hơn với một "lễ hội cầu vồng" khác.

"Rainbow" là bài hát chủ đề của Bilibili Dancingfestal) 2020, không chỉ mời nhiều khu vực khiêu vũ để chụp MVs cao trong nhiều khu vực khiêu vũ, mà còn chia rẽ nhịp điệu.Tuy nhiên, thậm chí so với các chủ sở hữu UP trong khu vực khiêu vũ trong MV gốc, "máy ghi âm" MV của phiên bản "Quyền lực nhảy" quốc gia có mức độ phổ biến cao hơn.

Rốt cuộc, chúng là linh vật của trạm B -22 và 33.Vâng, các diễn viên trong bài hát khiêu vũ "Rainbow" là trạm hình ảnh ảo 22 và 33.

Khi Lễ hội Rainbow đang ở cao trào, thậm chí sẽ có một loạt các màn hình toàn màn hình, sẽ cổ vũ cho người chơi, và nó hoàn toàn đạt đến cấp cao nhất với "khí đất".MV chất lượng cao là một trong những lý do cho sự thành công của loạt "sức mạnh khiêu vũ", có nghĩa là chi phí cao.

Do đó, trong những năm gần đây, mặc dù sê -ri "sức mạnh khiêu vũ được mở hoàn toàn", mặc dù sự thay đổi trong hệ thống trò chơi không thay đổi nhiều, nhưng nó chỉ liên tục ra mắt nhạc khiêu vũ mới, nhưng nó cũng cho phép người chơi nói rằng "mua nó. "Để tạo điều kiện cho việc mở rộng "Thư viện khiêu vũ" của người chơi Trung Quốc, phiên bản "Dance Power" của Ngân hàng Quốc gia dựa trên phiên bản cơ bản của 49 Dance Music và cũng cung cấp dịch vụ đặc biệt "Không giới hạn sức mạnh khiêu vũ"."Unlimited Dance Power" là một dịch vụ thành viên có thể được mua thêm. Người chơi hiện đang mua phiên bản "Dance Power" quốc gia có thể tự động có được một tháng kinh nghiệm.Khi "sức mạnh khiêu vũ không giới hạn" có hiệu lực, người chơi không chỉ có được hơn 100 nhạc khiêu vũ cho các trò chơi, mà còn thưởng thức nhạc khiêu vũ và nội dung được cập nhật mỗi tuần.

Đây cũng là một trong những dịch vụ "thơm" nhất của phiên bản "Dance Power" quốc gia.Nhưng trên thực tế, phiên bản Ngân hàng Quốc gia của "Dance Power" có nhiều dịch vụ "nhang thực sự" hơn.

Ví dụ: vì bản thân công tắc ngân hàng nhà nước có thể bị ràng buộc với WeChat, trò chơi này cũng cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt hơn cho người chơi xung quanh các chương trình WeChat Mini, chẳng hạn như bộ điều khiển mở rộng "Dance Power Open của WeChat Mini.Bằng cách sử dụng applet, người chơi không chỉ có thể chia sẻ điểm số của trò chơi mà còn tương tác với bạn bè thông qua bảng xếp hạng đồng bộ theo thời gian thực. Họ cũng có thể sử dụng "công nghệ đen" để sử dụng điện thoại di động làm chi tiêu Joy-con.

Rõ ràng, Tencent đã nỗ lực rất nhiều để làm cho "sức mạnh khiêu vũ mở" của người hâm mộ quốc gia dễ dàng được các cầu thủ Trung Quốc chấp nhận hơn.Ngoài những gì tôi đã đề cập trước đó, chẳng hạn như các bài hát được yêu thích bởi những người trẻ tuổi, "Thư viện khiêu vũ" được cập nhật mỗi tuần và các chương trình nhỏ tiện lợi hơn, nó cũng bao gồm "nhóm khiêu vũ quốc gia" có thể là PK trên toàn quốc, cũng như trong tương lai. Nó sẽ được ra mắt để tăng các hoạt động khác nhau của người chơi.