ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêBất kể đối thủ của trò chơi ngày mai là gì, chúng tôi làm hết sức mình và ra ngoài để chơi trò chơi.

ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêThủ môn chính Soni & Middot; Stevens cũng sẽ trở lại trong trò chơi này, & ldquo; Tôi có một số vấn đề ở hông, tôi bị viêm saccous, điều này hơi khó chịu nhưng không nghiêm trọng. Tôi đã được điều trị bằng thuốc. Stevens nói.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144Thanhtoántìnhyê[Lei Sports] Vào tối ngày 5 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã chính thức tuyên bố rằng tiền vệ Naples Fabian sẽ không tham gia vào trận đấu thân thiện quốc tế này và các sự kiện Liên đoàn châu Âu này do dịch bệnh nội bộ của câu lạc bộ.

ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêVào buổi sáng sớm của ngày này, chẩn đoán virus Crown mới xuất hiện trong nhóm Naples và Fabian đang bị cô lập.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêĐội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cũng ngay lập tức công bố tin tức rằng Fabian sẽ không báo cáo với đội trong khóa đào tạo này.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêFabian ban đầu được kêu gọi Erik trong danh sách này. Tây Ban Nha sẽ chơi trận đấu ấm áp với Bồ Đào Nha trong tháng này, và sau đó tham gia vào vòng bảng Liên minh châu Âu với Thụy Sĩ và Ukraine.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144Thanhtoántìnhyê[Lei Sports] Vào ngày 2 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, đội Anh Aklinkon chính thức tuyên bố rằng thiếu niên Chelsea Russell đã thuê đội nhượng quyền. Thời gian cho thuê là một mùa. Russell sẽ mặc áo số 8.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêRussell, người sẽ mở ra sinh nhật lần thứ 20 của mình trong tháng này, sẽ đến từ Chelsea Thanh niên Huấn luyện. Vào tháng 10 năm 2017, Russell và Chelsea đã ký hợp đồng nghề nghiệp đầu tiên. Avant -garde và eo lưng trong Premier League B 3 lần tại Premier League. Ngoài ra, anh cũng đã chơi hai lần trong Giải vô địch Liên đoàn Anh và đã chống lại trận đấu của Oxford ghi 1 bàn.

ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêSau khi gia nhập Aklington, Russell nói rằng & ldquo; sự cố này đã được sản xuất trong một thời gian dài, nhưng tôi rất vui khi hoàn thành giao dịch này. Điều này sẽ giúp tôi tiến bộ và để tôi cảm thấy một mức độ cạnh tranh cao hơn. Tôi hy vọng tôi có thể Chơi cấp độ của riêng tôi, người hâm mộ bất ngờ, để người hâm mộ cổ vũ cho tôi, tôi thích mục tiêu, tôi cũng tận hưởng những mục tiêu niềm vui, hy vọng rằng có thể giúp đội đạt được kết quả tốt thông qua những nỗ lực của chính họ.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144Thanhtoántìnhyê& rdquo;ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêSo với chơi với đội mạnh mẽ, Vera rất dễ thư giãn với các đối thủ với sức mạnh của mình.

ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêSmith chắc chắn sẽ được điều chỉnh trong các chiến thuật trong trò chơi này và thắt chặt tuyến phòng thủ.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêSouthampton chỉ thua một trò chơi ở trong 8 giải đấu gần đây, có thể được gọi là giải đấu Rồng.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêChâu Á đề cập đến dự đoán: Southampton +02, Newcastle vs Everton Everton có một tiền đạo xuất sắc Lewin. Đối mặt với Newcastle phòng thủ tồi tệ là một cơ hội tốt để ghi bàn.ựkếtthúccủacuộchànhtrìnhDịchvụquốcgiacủaTyraiađãmởrabảncậpnhật144ThanhtoántìnhyêKể từ khi tái đấu, Newcastle chỉ giành được hai nhà -Mome ở nhà, nó không đáng tin cậy (ít nhất 3 bàn thắng phải đối mặt với đội Big6 trong 3 lần qua).

Top bốn của Everton mùa này, trò chơi này sẽ diễn ra trong trò chơi này.Châu Á đề cập đến dự đoán: Everton-0.53, Tottenham vs Breatton Tottenham hàng tuần Liên minh châu Âu bị mất mát lạnh, nhưng nó không ảnh hưởng đến tinh thần của đội.

Sun Xingzheng và Kane, những người trở lại giải đấu sẽ tiếp tục hỏa lực.Trong 5 giải đấu cuối cùng, không có đội nào có thể ngăn Kane hoặc Sun Xingzhang phá vỡ mục tiêu.Tottenham vẫn chưa giành chiến thắng trong ba trận đấu của giải đấu mùa này. Lần này đối mặt với sự thiếu sức mạnh, Breaton là một cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng đầu tiên.Châu Á đề cập đến dự đoán: Tottenham-0.754, Freiburg vs Leverkuson Ferburg hiệu suất tấn công và phòng thủ gần đây không tốt. May mắn thay, người đã gia nhập đội trong mùa giải này, cũng đã trở lại chấn thương. Trò chơi này có thể chơi để giảm bớt vấn đề yếu. Nhà máy dược phẩm đã hoạt động tốt trong mùa giải này. Cuộc đua là bất bại.

Cuộc đối đầu lịch sử giữa hai bên chủ yếu là sự hiện diện. Trong hai vòng của hai vòng mùa trước, Leverkuson đã có 1 chiến thắng và 1 trận hòa, và số lượng bàn thắng trong 5 lần qua là ít hơn 2 bàn thắng. Nhà máy dược phẩm sẽ thách thức các công nhân Bellseba sau 4 ngày. Và Freiburg rất giỏi chiến đấu tại nhà, vì vậy trò chơi này rất lạc quan rằng Freiburg là bất bại ở nhà.Trong trò chơi này, Hertel, người đang ở trong tình trạng nghèo nàn, rất lạc quan rằng Wolfsburg có thể tránh xa bất bại.Châu Á đề cập đến dự đoán: Wolfsburg +06, Spezia vs Juventus Petzia, với tư cách là một con ngựa khuyến mãi, hiện có sẵn trong kết quả giải đấu, và sản lượng cuối cùng tấn công tương đối ổn định, nhưng hiệu suất phòng thủ không tốt.Juventus đã đánh bại Barcelona trên sân nhà ở vòng cuối cùng của Champions League. Trong hai vòng cuối cùng, nó đã mất vô số chỉ số. Mùa này, ba trận đấu của đội vẫn bất bại.

Ngôi sao trưởng của đội, Cristiano Ronaldo, đã kết thúc sự cô lập. Trò chơi này có thể mở ra một sự trở lại, chắc chắn là một lợi ích tuyệt vời cho đội.Ở mức độ sức mạnh, có một khoảng cách nhất định giữa hai bên. Trong chiến dịch này, Spezia, người đang tham gia ba vòng đấu của giải đấu, có thể ghi được ba điểm.

Châu Á đề cập đến dự đoán: Juventus-1.257, vòng cuối cùng của giải đấu Torino Vs Lazio Torino, vẽ Susolo 3-3. Trong Cup, hai quả bóng chiến thắng đã giành được bóng để loại bỏ cuộc tấn công mạnh mẽ của đội. Mặc dù hai trận đấu trên sân nhà mùa này đã thua, nhưng tất cả họ đều có một cuộc thi nhất định. Họ có thể ghi được 2 bàn thắng trước Atlanta.Đội Lazio UEFA Champions League đã buộc Bruce cách 1-1. Trước đây, theo các phương tiện truyền thông, dịch bệnh mới của Crown đã nổ ra trong đội Lazio. Đội đã không theo dõi các cầu thủ chính của đội. Đội đã xuất hiện trên sân khách, và những tin đồn dường như được xác nhận.

Lazio có 1 chiến thắng và 2 trận thua trong 3 trận đi mùa giải này. Việc thiếu gãi trong trò chơi Away hiện đang bị dịch bệnh. Nó có tác động lớn đến sức mạnh của đội và tình trạng cầu thủ.Châu Á đề cập đến dự đoán: Turin +08, Roman vs Florence Rome đã buộc AC Milan 3: 3, ghi 11 bàn trong 4 vòng gần nhất, sức mạnh tấn công rất tốt.Mặt khác, Florence đã thua 10 bàn trong 4 vòng qua và hình dạng phòng thủ là ảo.Trong trò chơi này, điểm yếu phòng thủ của Florence có thể sẽ được Rome sử dụng. Lĩnh vực này rất lạc quan về việc Rome ghi được 3 điểm.Châu Á đề cập đến dự đoán: Rome-0.759, các đội của Naples vs Sassall là sự điên rồ tấn công của Serie A.Ngoài một tiêu cực 0: 3 với Juventus, Naples đã giành được tất cả 4 vòng chiến thắng giải đấu.

Hai đội hiện đang đi đầu trong bảng xếp hạng. Các nguyên tắc cơ bản trên là chỉ số của 1,25 bàn thắng của cơ quan. Trong Naples trong một tuần, chỉ số này rất lạc quan về Naples và lĩnh vực này có xu hướng giành được Naples.Châu Á đề cập đến dự đoán: Naples-1110, SAMP so với cuộc đối đầu giữa Genova Sanpu và Genova được gọi là & ldquo; Lighthics, Lighthics & rdquo;

Reinaa luôn bị ảnh hưởng bởi vương miện mới. Trong ba vòng đấu vừa qua, 1 trận hòa và 2 trận thua và một mục tiêu không ghi bàn. May mắn thay, những người bị nhiễm bệnh trở lại. có thể được gửi.Trường này là lạc quan về Niali bất bại.

Châu Á đề cập đến dự đoán: Reina +0,511 và Royal Betis vs Elche đã chơi 10 lần trong 10 lần qua. Royal Betis đã đạt được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Royal Betis đã mở ra Petshou, nhưng tình hình hiện tại của đội Sự yếu đuối vẫn còn khó thay đổi. Đồng thời, Betis đã phải đối mặt với Elche trong 10 năm qua. Trong sự xuất sắc, ngoài sự thất bại của Hội Hoàng gia trong trận đấu đầu tiên, anh chỉ thua 1 bàn cho đến nay. Tóm lại, Tóm lại, Tóm lại, Tóm lại, Tóm lại, Tóm lại, Chúng tôi đề nghị rằng trò chơi này Elche mất tối đa một mục tiêu, và dự kiến ​​sẽ rút lui trên toàn bộ cơ thể.Châu Á đề cập đến dự đoán: Elche +112 và Selta vs Society đã chơi 10 lần trong 10 lần. Selta đã đạt được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. , nhưng đội vẫn cần phải dựa vào lối chơi của ASPAS. Khả năng chiến đấu vẫn còn tuyệt vời, đặc biệt là mặt trước của tiền tuyến đang bùng nổ. của trò chơi này 3 điểm.

Châu Á đề cập đến dự đoán: Hiệp hội Hoàng gia-0.2513, Granada vs Levant Granada vẫn bất bại trong 6 trận gần đây, nhưng thể lực thể chất là trở ngại lớn nhất của họ. Vì lý do cho các hoạt động hai dòng ba ngày của trận chiến.Levante đã rất khó giành chiến thắng trong bốn vòng qua. Hiện tại nó đang ở trong khu vực xuống hạng. Đối mặt với Granada với thể lực kém, đây là cơ hội tốt nhất của họ để có được điểm số. Lĩnh vực này bất bại ở Levante.Châu Á đề cập đến dự đoán: LAANDTE +0.2514 và Đội Vasia vs Herita đã chơi 10 lần trong 10 lần qua. Valencia vẫn có lợi thế ở nhà. Khả năng, gần 5 trò chơi Away đã bị thu giữ từng người khác, vì vậy nó rất lạc quan về Balencia bất bại trong trò chơi này.Châu Á tham khảo dự đoán: Balencia +0,25

[Lei Sports] Vào ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng cuối cùng của đội vô địch K1 Hàn Quốc đã kết thúc.Jeonbuk Hyundai đã đánh bại Daegu FC để giành chức vô địch giải đấu Four liên tiếp 2-0.

Ulushan Modern Home 3-0 tại Gwangzhou FC, đã giành được á quân giải đấu trong hai năm liên tiếp; sắt do Iron do Pu Xiang đánh bại Thương mại Shangzhou Shangwu 3-1 tại nhà và tiến tới AFC Champions League với giải đấu thứ ba.Do sự hạ cấp của Thâm Châu Shangwu, Daegu FC đã nhận được một AFC Champions League khác.

[Lei Su Sport Trọng tài wang di; sau đó, bảng xếp hạng 5-8 của đội vô địch, đương đại đương đại và Thượng Hải Shenhua sẽ được thực thi bởi Xing Qi.Ngoài ra, đây là trò chơi thứ ba liên tiếp của Shen Yinhao để tham gia vào nhóm trọng tài.

Các thỏa thuận cụ thể cho trọng tài Super League: 15: 30 Nhóm xuống hạng 9-12 vòng tròn của Jianye vs Quảng Châu R & F trọng tài: Wang Di (Thượng Hải) Vòng tròn Trùng Khánh Đương đại VS Thượng Hải Trọng tài: Xing Qi (Chiết Giang)[LEI Sport F. Ở giữa, Henan Jianye đã đánh bại đối thủ 2-1, và khởi nghiệp của hai bên của trò chơi đã được công bố. Toàn bộ lực lượng chính, toàn bộ lực lượng chính, chiến đấu.Sự ra mắt của Henan Jianye: 17-Wu Yan, 6-Wang Shangyuan, 13-Abu Duki-Abu Ti, 23-Schunich, 27-Niu Ziyi (U21), 34-Luo Yan, 20-Feng Boxuan (U23), 28, 28, 28 , 28, 28, 28, 28 -MA Xingyu, 30-Zhong Jinbao, 7-Karana, 10-Basor thay thế: 1-Shi Chenglong (U21), Guoming 19-Wang, 3-Zhang Wentao, 5-Gu CaO, 31 -Huang Chuang (U23), U23, U23, U23), U23, U23), U23 (U23) ,, U23), U23 (U23), U23, U23), 31-Huang Chuang (U23), U23, U23) , U23 (U23), U23 ,, U23), U23 (U23) ,, U23), U23 (U23), U23, U23), U23, U23), U23 (U23), U23 (U23) , 9-Durado, 12-du Changjie (U23), 21-Chen Keqiang (U21) Quảng Châu R & F: 22-Han Jiaqi (U21), 3-Tosic, 18-Dang Teng, 20-Tang Miao, 25-Chen Zhechao, 36-Huang Zhengyu (U23), 6-Adrian, 8-Deng Belle, 13-ye Chungui, 23-LU Lin, 9-Ritovic thay thế: 1-Cheng Yuelei, 5-LI Songyi, -Zhang Jinliang (U23), 42-wang Huapeng (U23), 15-li Tixang, 21-Chang Feiya, 30-Wang Peng (U23), 32-Chen Zhizhao, 11-Reina Dinino, 28-Wu Chengru (U21) , 29 bài hát Wenjie[Lei Sports] Vào lúc 14:00 vào ngày 1 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của cầu thủ vô địch K League, Pu Xiang Iron -caking chống lại Shangzhou Shangwu.

Luật làm sắt Pu Xiang (4231): Thủ môn: 31-Jiang Xianmao Bảo vệ: 13-Jiang Xiangyou, 5-Hechanglai, 4-Quanxuan 洸, tiền vệ hoàn chỉnh 14 tường: 7-Shen Dongyun, 6-Cui Rongjun, CUI Rongjun Cui Rongjun, 16-li Shengmian, 47-Wu Fanxi, Tiền đạo quy tắc Yan 12 bài hát: Phát triển 10-Shengwu (3421), Yousshenko Shangzhou (3421) Xiangzheng, tiền vệ tiền vệ Jingyuan 15-Quan[Lei Su Sport , nhưng với việc đăng ký thành công viện trợ nước ngoài Moldori, Tongxi đã cải thiện sức mạnh của đội.

Trong nửa đầu của trò chơi, Quảng Châu đã không giữ được vị trí khi bắt đầu. Ngọn lửa đột ngột của dòng bên ngoài của Tongxi đã đảo ngược tình huống. Họ đã thực hiện 9 trong số 17 cú sút trong một nửa trận đấu. 1 giúp đội vượt qua 5 Điểm để kết thúc nửa đầu.Trong nửa sau của trò chơi, quý thứ ba, Quảng Châu đã đảo ngược tình hình trong sự hợp tác giữa viện trợ kép.

Tuy nhiên, quý vừa qua đã được đảo ngược một lần nữa. Quảng Châu đột nhiên tắt nguồn sau khi bắt đầu bắt đầu. Layup.Cuối cùng, sự kết thúc của Tongxi đã đảo ngược và thực hiện một layup ở Quảng Châu để giành chiến thắng trong trò chơi.