ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháUnity đã hợp tác với nhóm của LEGO và quảng bá dự án mới Microgame -để xây dựng sự hợp tác thương hiệu với các khối xây dựng mang tính biểu tượng để giới thiệu các khái niệm về phát triển trò chơi liên quan đến một cách đơn giản và thú vị hơn.

ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháCả hai máy chủ đều cung cấp tốc độ và hiệu suất phát triển tiếp theo tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi mới bắt đầu khám phá những gì họ có thể làm, nhóm của chúng tôi rất háo hức để tiếp tục khám phá tất cả các chức năng của loạt Xbox Xbox X và Xbox S trong tương lai.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháMặc dù việc theo dõi ánh sáng sẽ đạt được thông qua bản cập nhật trò chơi tải xuống trên Xbox Series X, "Devil May Cry 5: Special Edition" sẽ không hỗ trợ theo dõi ánh sáng của loạt Xbox S.

Đoạn giới thiệu hiển thị chính thức

ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26thá"Phiên bản vật lý" Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt "sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 12 và hạ cánh trên các nền tảng PS5 và XSX.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháPhiên bản kỹ thuật số của XSX "Devil May Cry 5: Special Edition" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11 và phiên bản kỹ thuật số PS5 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháTheo thông tin của các bản vá ORBIS theo dõi dữ liệu, phiên bản kinh nghiệm của "Phiên bản Ultimate Dragon Dragon 11s" sắp được ra mắt trên PSN (có phiên bản trung bình) và theo hoạt động SE trước đó, thử nghiệm Phiên bản có khả năng có trên Xbox // ra mắt trên nền tảng PC.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26thá"Phiên bản Ultimate của Dragon Dragon 11s" chứa tất cả các nội dung của phiên bản gốc của "Dragon Dragon 11" và thêm các cảnh vai trò cụ thể bổ sung. Bạn có thể chọn phát nhạc phim gốc hoặc phiên bản nhạc dàn nhạc lớn. Chuyển đổi giữa chế độ đồ họa, chế độ đồ họa, Bạn cũng có thể chọn lồng tiếng Nhật Bản và như vậy.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26thá"Phiên bản Ultimate của Dragon Dragon 11s" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 4 tháng 12 năm 2020 và hạ cánh trên các nền tảng của Xbox One, Win10, PS4, Steam.

ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26thá"See Dog: Corps" sắp được phát hành chính thức vào ngày 29 tháng 10 của thật.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26thá"See Dog: Legion" và "Assassin's Creed: Slanges" London so sánh bước ngoặt của London: Trong video, bạn có thể thấy rõ "con chó xem: Legion" sau khi theo dõi ánh sáng của ánh sáng. Do nền của câu chuyện, toàn bộ Màu sắc của màn hình "Nhìn vào con chó: Legion" lạnh và hơi chán nản, điều này cũng có thể lặp lại chủ đề của câu chuyện.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháBạn có cảm thấy ngạc nhiên khi bạn thấy điều này không? Hoặc là không thể tin được? Thật vậy, sau hơn mười năm phát triển, công nghệ trò chơi đám mây đã bắt kịp ERA mạng 5G. Với 5G Networks, nó làm cho các trò chơi đám mây trở nên nhiều hơn.

ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháSự phổ biến của băng thông rộng trong nước 100m và Gigabit đã cung cấp một môi trường rất tốt cho trò chơi đám mây.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháVới mạng có tốc độ cao, trò chơi đám mây thực sự có sức mạnh cao hơn với các máy chơi game và PC truyền thống.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26thá"Gu Jian Qi Tan 3" có chất lượng trò chơi tuyệt vời, nhưng đưa ra các yêu cầu cao hơn cho phần cứng PC.ĐoạngiớithiệuhiểnthịchínhthứcUFC5đãđượcpháthànhchínhthứcvàongày26tháCấu hình được đề xuất chính thức là bộ xử lý i5 phát triển thứ 8, bộ nhớ 16G, card đồ họa GTX1060 và dung lượng lưu trữ đĩa cứng trên 40g.

Các yêu cầu cấu hình như vậy không thấp. Đối với các máy tính cũ có hiệu suất yếu hoặc người chơi tuyệt vời, họ không thể chơi.Tuy nhiên, với sự trợ giúp của các quán cà phê Palm Online, hiệu suất phần cứng của bạn cũng có thể được phát mà không cập nhật phần cứng.

Đoạn giới thiệu hiển thị chính thức

Các đặc điểm của chéo cũng làm cho điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị khác trở thành một bảng điều khiển siêu trò chơi.Phần cứng hiệu suất cao trong các đám mây có thể chạy trò chơi thay vì phần cứng cục bộ.Các thiết bị cục bộ chỉ được sử dụng làm tiếp nhận và kiểm soát màn hình trò chơi.Theo cách này, khái niệm ở trên được đề cập ở trên giống như một trò chơi di động mọi lúc, mọi nơi.

Chức năng nút ảo của thẻ Palm -on có thể cho phép người chơi có được trải nghiệm trò chơi di động gần giống hơn. Đối với những người chơi thích hoạt động xử lý, họ cũng có thể kết nối tay cầm Bluetooth.Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với hoạt động của chuột và chuột, tùy thuộc vào cách người chơi thích.Tất nhiên, chức năng của các khóa ảo thuận tiện hơn và nó hỗ trợ người chơi tùy chỉnh các khóa.Trong màn hình trò chơi, vì đám mây cung cấp cấu hình phần cứng mạnh mẽ, người chơi có thể mở các hiệu ứng đặc biệt khác nhau trong trò chơi.

Đừng lo lắng về việc nói lắp và ghim.So với phần cứng trò chơi truyền thống, những lợi thế của phần cứng trò chơi đám mây đã được phản ánh tốt.

Đoạn giới thiệu hiển thị chính thức

Ngoài ra, khi chơi trên điện thoại di động, màn hình của kích thước điện thoại di động làm cho màn hình trò chơi trông tinh tế và tinh tế hơn.Hiện tại, Palm Internet Coffee cung cấp cấu hình phần cứng cao hơn cho người chơi lựa chọn.

Cần phải biết rằng mặc dù card đồ họa hàng đầu 30 mới nhất đã được phát hành, giá bình thường rất khó tìm và giá của card đồ họa 2080TI vẫn ở mức giá gần 10.000 nhân dân tệ.Nhưng cà phê Palm Internet cho phép tất cả người chơi trải nghiệm trải nghiệm trò chơi tuyệt vời do cấu hình phần cứng Fever -level mang lại.Lưu trữ có thể được mô tả bởi Massive.Gần 100 kiệt tác chính thống và đứng -một cách nhất định được đặt trước trong nền tảng.Không cần tải xuống và cài đặt người chơi.Nhìn thấy điều này, bạn có hiểu biết mới về trò chơi đám mây không? Nếu bạn quan tâm, bạn có thể muốn bắt đầu một hành trình trò chơi đám mây tuyệt vời trên điện thoại di động của bạn!

Theo tin tức được tiết lộ bởi nhà phát triển và nhà xuất bản Ryan có đầu óc Ryan, trò chơi phiêu lưu câu chuyện Punk Punk 2D "Giao hàng" sẽ được ra mắt trên Steam vào ngày 31 tháng 10 năm 2021 để hỗ trợ Trung Quốc đơn giản hóa tại phiên bản hiện tại.Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Hồ sơ trò chơi: "Giao hàng tâm hồn" là một trò chơi phiêu lưu câu chuyện 2D, tập trung vào khám phá, tường thuật và tương tác.

Trò chơi này không thách thức khả năng phản ứng của người chơi. Bất kỳ người chơi nào thích các câu chuyện khoa học viễn tưởng đều có thể dễ dàng thử.Hành vi và sự lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến tiến trình của câu chuyện.

Câu chuyện diễn ra trong một thành phố mạng trong tương lai. Bạn thức dậy sau khi ngủ và thấy rằng bạn là một robot làm việc không có trí nhớ, và ngay lập tức nhận được một nhiệm vụ không thể giải thích được: giao một gói mà không có tên của người nhận.Khi bạn khám phá từng bước này, chủ sở hữu đang tìm kiếm bưu kiện, một câu chuyện kỳ ​​quái về con người và AI từ từ mở rộng ... Các tính năng trò chơi: Thúc đẩy cốt truyện thông qua đối thoại, sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trò chơi.

Bạn có thể tải "ý thức" lên các cơ thể khác nhau và sử dụng các khả năng đặc biệt của cơ thể (không bao gồm trong bản demo) để quảng bá câu chuyện thông qua các câu đố giải quyết tương tác và giải đố.Mô hình 3D kết xuất 2D, các hiệu ứng hình ảnh trò chơi tinh tế được định hình với ánh sáng và bóng tối động.Không bao gồm bạo lực, bắn súng và các yếu tố hành động khó tính.Bất kỳ người chơi nào cũng có thể thử dễ dàng.

Trò chơi Cyberpunk Story Adventure "Soul Delivery" sẽ được ra mắt trên Steam vào ngày 31 tháng 10 năm 2021. Nó hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Ảnh chụp màn hình trò chơi: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"

Ngày nay, các trò chơi VR, phần mềm và ứng dụng đã không nóng như VR trong năm đầu tiên của năm đầu tiên 4 năm trước. Vậy chính xác thì Sony nghĩ gì về PSVR của mình?Gần đây, Tổng thống Jim Ryan cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng kỷ nguyên VR (cao trào mới) là vô vọng trong năm nay. Các phương tiện truyền thông suy đoán rằng thế hệ PSVR2 tiếp theo có thể được đưa ra vào năm 2022, ít nhất là không có khả năng vào năm tới.· Jim Ryan nói rằng chúng tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi vẫn còn cách xa "tương lai của VR", nhưng Sony và PS luôn tự tin vào VR. Tôi cũng nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ đạt đến "tương lai VR", tương lai VR ", Mặc dù tương lai VR sẽ có trong tương lai, nó chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong ngành giải trí, nhưng nó không phải là năm nay hoặc năm tới.

· Mặc dù bài phát biểu của Jim Ryan hơi mơ hồ, nhưng dường như có thể xác định rằng mặc dù Sony không chú ý nhiều đến PSVR ở giai đoạn này, nhưng nó sẽ không từ bỏ hoàn toàn. Ít nhất sẽ không có hành động mới trong 2 vừa qua nhiều năm. Sau đó, thế hệ PSVR2 tiếp theo hoặc ra mắt vào năm 2022, nếu VR không bị giảm hoàn toàn tại thời điểm đó.Kể từ khi ra mắt "Tony Hawke Professional Skateri 1+2", người hâm mộ đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều bản đồ trượt ván tuyệt vời được xây dựng dựa trên những giấc mơ.

Gần đây, Redditor High Redditor Skramblez đã đưa Lâu đài Hogwarts của loạt phim Harry Potter vào trò chơi và tạo ra nó thành một thiên đường trượt ván.Skrambell không chỉ tái tạo lâu đài ma thuật hoành tráng này mà còn cả những người chơi trung thành của "Tony Hawk Professional Skateboard" cũng tạo ra một số nhân vật tùy chỉnh dựa trên bản gốc.Mặc dù các công viên tùy chỉnh trong "Tony Hawk Professional Skate" sẽ bị hạn chế về chi tiết và phạm vi, lâu đài Hogwarts này vẫn sẽ bao gồm các địa điểm mang tính biểu tượng như tháp, sân trong và hội trường.Và đây không phải là bản đồ tùy chỉnh đầu tiên của anh ấy. Anh ấy cũng đã sản xuất Lâu đài Taozi trong "Super Mario 64", "City Escape" trong "Sonic Adventure 2", v.v.

Đối với người chơi PC, nếu bạn quan tâm, bạn có thể thử bản đồ do Skramblez tạo ra trong "Tony Hawkek Professional Skateri 1+2". Người chơi máy chủ thậm chí còn rất đáng tiếc hơn và có lẽ nó chỉ có thể được xây dựng bởi chính anh ta."Empire ERA 3: Phiên bản quyết định" đã gặp nhiều vấn đề kể từ khi phát hành, chẳng hạn như rò rỉ bộ nhớ và sụp đổ.

Mặc dù các bản sửa lỗi chính thức đã được phát hành chính thức, nhiều người chơi gần đây đã báo cáo trên diễn đàn rằng các lỗi lớn xuất hiện trong trò chơi và thông tin đĩa cứng đã bị xóa, điều này cũng khiến nhiều người chơi phàn nàn.Nhiều người chơi đã chạy đến diễn đàn chính thức của "Đế chế" để báo cáo rằng thông tin máy tính của họ đã bị xóa.

Một số người chơi chỉ ra rằng khi họ muốn chơi một trò chơi nhiều người chơi, trò chơi đột nhiên tắt và không để mình mở. Sau đó, anh ta đóng Steam và khởi động lại, và thấy rằng Steam không thể chạy.Sau đó, anh ta khởi động lại máy tính và thấy rằng tất cả các tập tin trên máy tính để bàn của anh ta biến mất!Một số người chơi nói rằng toàn bộ thư mục người dùng Windows của họ đã bị xóa.