ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíCách điều chỉnh tâm lý của đội, tôi tin rằng người chơi có thể tạo ra sự tự điều trị tốt. Bây giờ bạn có thể thấy một dữ liệu. Chúng tôi và Shenhua là đội có tỷ lệ sử dụng thấp nhất trong viện trợ nước ngoài trong 14 vòng, vì vậy tôi đã nhấn mạnh vào Giai đoạn. N gọn.

ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíVào tối ngày 16 tháng 9, trong cuộc thi với Bắc Kinh Guoan ở Hà Bắc, trong tình huống tốt của 3-1 dẫn đầu ở Bắc Kinh, Bắc Kinh Guoan đã gặp ba phút trong thời gian dừng lại. Sự thay đổi ba điểm trong tay. Sau trận đấu, Guoan Bắc Kinh đã quyết định kháng cáo hình phạt hình phạt vào giây phút cuối cùng của trận đấu. Sau vòng 11 của giải đấu, đội thứ sáu đã kháng cáo các vấn đề trừng phạt của trọng tài.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíTrong vòng thứ ba của Sư đoàn Dalian, người Dalian đã thua Suning, Jiangsu 1-2. Một khiếu nại sẽ được đệ trình lên Hiệp hội bóng đá Trung Quốc.

Buồn!Chỉ cần 21 phút Tottenham đi sau 0-5 phía sau Magpie

ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíTrong vòng thứ tư của Thượng Hải Shenhua chống lại Dalian, Long Dong và Qian Jie đã chạm đất xuống đất. Trọng tài Fu Ming đã có một hình phạt mà không cần lắng nghe ý kiến ​​của Trọng tài Var. Hình phạt sau trận đấu.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíTrong cuộc thi tiếp theo ở Thâm Quyến Jiazhaoye chống lại Shandong Luneng, đội bóng đá sâu cũng kêu gọi Hiệp hội bóng đá vì các hình phạt lặp đi lặp lại cho trọng tài Wang Jing trong cuộc thi.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíTrong vòng thứ bảy của Sư đoàn Tô Châu, Tianjin Teda thua Vuihan Zhuoer 1-2. Jin Jingyuan đã kêu gọi Banbu và Oscar trong cùng một trường hợp.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíTrong vòng 9 của Sư đoàn Tô Châu, khoảnh khắc cuối cùng của cuộc thi Thâm Quyến Jiazhaoye và Thượng Hải Shenhua, viện trợ nước ngoài sâu thẳm Maria đã bị trừng phạt bởi một thẻ đỏ do tranh chấp giữa băng ghế dự bị với lời kêu gọi của Hiệp hội bóng đá Shenhua.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíSau vòng 10 của Thiên Tân Teda thua cuộc thi đương đại Trùng Khánh trong vòng 10 của Sư đoàn Tô Châu, Thiên Tân Teda đã đệ trình một khiếu nại với lý do thủ môn đương đại của Khánh Khánh, deng Xiaofei di chuyển trước.

ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíCho đến nay, tổng cộng 6 đội đã kháng cáo các vấn đề trọng tài. Trong số đó, bốn đội của Dalian, Thượng Hải Shenhua, Shijiazhuang Yongchang và Bắc Kinh Guoan mỗi người, trong khi Thâm Quyến Jiazhaoye và Tianjin Teda.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phí[Lei Sports] Vào lúc ba giờ sáng, vòng đầu tiên của Khai sáng Pháp sẽ được đưa ra giữa Greater Paris và Mess.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíCuối cùng, Crasonadar đã có cơ hội tiến lên 2-1 trên sân nhà.

ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíTrong trò chơi của Red Burgal Bulls 1-2 Salzburg, Tellaviv Makabi là người đầu tiên phá vỡ bế tắc chỉ sau 9 phút khi mở màn. Điểm số.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíChỉ bốn phút trong hiệp hai của hiệp hai, Red Bull của Salzburg có cơ hội phạt. của Salzburg đã thành công 2-1.ồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phíPragus Laeia 0-0 Trung Quốc-Nhật Bản DelanồnChỉcần21phútTottenhamđisau05phí[LEI Sports] Jeonbuk Hyundai sẽ thi đấu với Thành phố South FC trong top 4 Cup Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc Top 4 tại Cup National of the State World Cup lúc 6 giờ tối ngày 23 tháng cho chứng từ nhập cảnh của trận chung kết Cup Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc.

Jianbei Hyundai đã gặp Chengnan FC trong trận bán kết Cup Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc 2014. Sau khi thời gian thông thường được rút ra với Chengnan FC vào thời điểm thông thường, anh đã đánh bại miền Bắc trong loạt đá luân lưu. Trận chung kết Cup Association đã bị bỏ lỡ.Để rửa sạch sự xấu hổ 6 năm trước, Jianbei Hyundai bước vào trận chung kết bóng đá Hàn Quốc sau 7 năm (lọt vào trận chung kết năm 2013), và nó chắc chắn sẽ ra mắt trong trò chơi.

Buồn!Chỉ cần 21 phút Tottenham đi sau 0-5 phía sau Magpie

Đặc biệt là trong hai cuộc đấu tay đôi của K League mùa này, Jeonbuk Hyundai đã không đánh bại Chengnan FC với trận thua 1 và 1.Bởi vì trò chơi này là một loại trực tiếp, điểm quan trọng nhất của chiến thắng và thất bại trong trò chơi này là kiểm soát và ghi bàn thắng của tiền vệ.Hai lá bài màu vàng ở miền bắc Hyundai, "Chỉ huy tiền vệ", người đã không chơi với các thần tượng Busan vào cuối tuần trước, dự kiến ​​sẽ chiếm giữ tiền vệ này dựa trên hoạt động mạnh mẽ.Kết thúc tấn công quyết định chiến thắng và thất bại có lần đầu tiên chơi ở Cup Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc, tổ chức thành công một chiếc mũ, và thậm chí dự kiến ​​sẽ trở thành game bắn súng hay nhất của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc.

Sun Junhao, tiền vệ chính của North Hyundai, cho biết: "Người hâm mộ của chúng tôi rất háo hức với nhà vô địch Cup Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc, và các cầu thủ của chúng tôi cũng muốn đạt được điều ước này.[Lei Sports] Đường sắt Ulshan Hyundai và Puxiang sẽ bắt đầu East Coast Derby tại top 4 của Cup Bóng đá Hàn Quốc (FA) tại Tòa án bóng đá Uluska lúc 6:30 chiều ngày 23 tháng 3 của tháng này.Ulshan Hyundai đã đánh bại đối thủ trong mùa giải thường xuyên của mùa giải với Pu Xiang Iron.Trong cuộc đấu tay đôi đầu tiên, Ulshan Hyundai lần lượt giành chiến thắng trong đối thủ 4-0 và 2-0.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu lịch sử, Pu Xiang Iron đã gây rắc rối cho Ulshan Modern.Ulshan Hyundai đã tham gia trận đấu cuối cùng của mùa giải thường xuyên 2013 trong mùa giải Kamina Keda United ở Puxu Xiang do sắt, và trao chức vô địch cho đối thủ. Mùa trước, nó cũng bị đánh bại trước Pu Xiang Iron 1-4 trong 1-4 Trò chơi cuối cùng. Đội hiện đại đã trình bày chức vô địch.

Buồn!Chỉ cần 21 phút Tottenham đi sau 0-5 phía sau Magpie

Nếu Ulshan Hyundai có thể đánh bại bàn ủi của Pu Xiang lần này, thì nó sẽ không chỉ vào trận chung kết Cup Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc, mà còn thách thức ngai vàng vô địch ba năm, mà còn khuyến khích hiệu ứng tinh thần của đội trước khi thi đấu cho chức vô địch.Gần đây, thế giới bên ngoài "sẽ không sử dụng đầy đủ đội hình mạnh mẽ của đội" phê bình của huấn luyện viên trưởng hiện đại Ulshan cách để đặt câu hỏi.

Sau khi kết thúc cuối tuần trước, Kim Duke nói sau cuối tuần, "" Trong trận chung kết sắp tới của Handanya Cup, chúng tôi sẽ đi ra ngoài để đảm bảo rằng họ sẽ vào trận chung kết và "đừng che giấu quyết tâm của chúng tôi để giành chiến thắng chức vô địch.Cho dù game bắn súng chính Negillas, người không nếm thử mục tiêu của mục tiêu trên Hanyu Cup, có thể ghi bàn trong cuộc thi này.Pu Xiang Iron Make cũng không được bỏ lỡ Cup bóng đá.Mục tiêu của Pu Xiang Iron làm trong mùa giải này là giành được phiếu mua hàng của Giải vô địch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mùa tới.Phương pháp có thể tham gia vào Champion League là trong bộ sưu tập và quản lý các trận playoffs. Ngoài Shangzhou Shangwu, 3 cấp bậc hàng đầu hoặc giành giải vô địch Han Football Cup.Pu Xiang Iron hiện được xếp hạng thứ ba trong Liên đoàn K Hàn Quốc, nhưng theo 5 trận đấu còn lại của tuyển dụng và quản lý, bảng xếp hạng có thể thay đổi.

Đây là lý do tại sao huấn luyện viên Pu Xiang Kim Ki -Dong đã loại trừ bài hát chính của Minkui và Jin Guangxi trong trò chơi với Shangzhou Shangwu vào cuối tuần trước.Yoshenko, tiền đạo chính của Yushenko, người đã không thể chơi trong tương lai gần trong tương lai gần, và Cui Jun, cốt lõi của tiền vệ này, dự kiến ​​sẽ chơi ở East Coast Derby trong tình trạng thể chất tốt.

[Lei Sports] Trong vòng 12 của Super League, bốn trận đấu đã chơi ngày hôm nay.Bắc Kinh Guoan đã giành được một chiến thắng tuyệt vời, Shanghai Shanggang đã giết Shijiazhuang Yongchang và Hàei Huaxia Hạnh phúc thương nhân Tianjin Teda.

Bắc Kinh Guoan đã thi đấu với Biển Vàng của Thanh Đảo. Vào phút thứ 14, Zhang Xianzhe đã đá vào góc đá và đá kỷ lục đầu tiên trong tiêu đề. Augusto đã được thay thế bởi Fernando do chấn thương. .Bian một lần nữa, Yinyaji đã phạm lỗi với Bakanbu bên ngoài khu vực hình phạt, và bị trừng phạt bởi thẻ vàng thứ hai, và Biela định vị bóng để phá vỡ khung thành.

Vào phút thứ 85, Banbu đã ghi bàn thắng thứ 10 của Super League Trung Quốc trước mùa giải này. Trong thời gian dừng lại, Popovich đã đưa ra một quả phạt đền, và cuối cùng Bắc Kinh Guoan đã đánh bại Qingdao Yellow Sea 5-1.Tianjin Teda hạnh phúc trước Huaxia Huaxia.Trong nửa đầu, Gaurate, Lima và Liu Ruoyu đã bỏ lỡ cơ hội, và cả hai bên đã không xây dựng một cái cây.Bên dễ dàng chiến đấu một lần nữa, phát súng của Memishevic đã bị từ chối; trong thời gian dừng lại, các cú đá của Huaxia Corner mở ra, và tiêu đề của Malkang đã phá vỡ bế tắc.

Cuối cùng, Hạnh phúc Huaxia Huaxia đã giành được Thiên Ta Teda 1-0 nhờ vào mục tiêu này.Trùng Khánh đương đại chống lại Vũ Hán Zhuoer.

Ở phút thứ 13, Silino đã bắn một phát súng dài trong một cú sút xa để giúp dẫn dắt đương đại của Trùng Khánh.Vào phút thứ 76, hai màu vàng của Nahar đã bị trừng phạt bằng một màu đỏ.

Trùng Khánh Khánh chiến thắng 1-0 trước Vũ Hán Zhuoer.Shijiazhuang Yongchang chống lại cảng Thượng Hải.

Liao Chengjian đã bị kết án một quả bóng điểm trong khu vực hình phạt, và Hulk đã phá vỡ bế tắc.Wang Zihao và Murich đã bỏ lỡ cơ hội.Cuối cùng, Thượng Hải Shanggang đã thắng 1-0 tại Shijiazhuang Yongchang..

Tiền vệ La Mã Diawara lần đầu tiên ra mắt trong trò chơi và được thay thế ở phút thứ 89.Diawara đã 23 tuổi vào tháng 7 năm nay, nhưng đã được đăng ký làm người chơi U22.

Diawara không nằm trong danh sách đăng ký đội đầu tiên của La Mã. Trong trò chơi này, Rome được coi là sử dụng những người chơi bất hợp pháp và trò chơi được đánh giá trực tiếp bởi 0-3.Tổng thư ký La Mã Long Ge đã phạm sai lầm và từ chức.

.Tiền vệ trung gian của Portland, Portland Diego & Middot; Diego Valeri đã được chọn là cầu thủ giỏi nhất trong tuần thứ 12 của Liên đoàn chuyên nghiệp Hoa Kỳ.