đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Kẻ hủy diệt: Eternal" PS4 và Switch So sánh Video: Phiên bản chuyển đổi của "Kẻ hủy diệt: Eternal" vẫn chịu trách nhiệm cho nút hoảng loạn, trước đây chịu trách nhiệm cấy ghép và trụ sở chính của Đức.

đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàĐồng thời, thời gian trước tải đã được xác nhận.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàViệc cài đặt trước trên Xbox One đã được mở (0 giờ sáng ngày 4 tháng 12) và đối với nền tảng PlayStation, nó sẽ được tải trước hai ngày trước khi phát hành trò chơi.

Tin đồn:

đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàĐối với phiên bản PC, nền tảng GOG của riêng nó được tải trước vào lúc 7 giờ tối thứ Hai, ngày 7 tháng 12 và Steam và Epic là 0 giờ sáng ngày 8 tháng 12.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàTất nhiên, nếu bạn có kế hoạch mua một phiên bản vật lý, bạn không cần phải xem xét vấn đề được tải trước. Tất nhiên, nếu bạn có thể nhận được trò chơi trước, CDPR cũng kêu gọi những người chơi này không bị hỏng.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Cyberpunk 2077" sẽ được ra mắt trên các nền tảng PS4, Xbox One, PC và Stadia vào ngày 10 tháng 12. Đồng thời, nó cũng có thể được phát ở hạ lưu thông qua PS5 và XSX/s.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàNó kể về trò chơi game nhập vai "Haven" của The Adventure và Life Story of cặp vợ chồng. Nhà phát triển trò chơi mà Bakers đã phát hành một video công khai để nó tạo ra một làn sóng phát triển.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Haven" Liệt kê video quảng cáo: "Haven" kể về việc bay đôi -flying, một cặp người yêu đã từ bỏ mọi thứ và chạy trốn đến một hành tinh bị mất.

đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàTrong trò chơi phiêu lưu này về tình yêu, chiến đấu và tự do, trượt qua nơi bí ẩn, khám phá một thế giới tan vỡ và đứng chống lại kẻ thù đã cố gắng tháo rời họ.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Haven" hiện có sẵn trên PC (Steam, GOG, Win10 Mall), PS5, Xbox Series và Xboxone. Điều này dự kiến ​​sẽ hạ cánh vào năm 2021.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Một ngành công nghiệp Halo cũng nói rằng hầu hết sự phát triển của" Halo: Infinite "đã được hoàn thành. Hiện tại, 343 Studio đang đánh bóng các chi tiết của trò chơi. Trò chơi được lên kế hoạch được liệt kê vào năm 2021.

đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Halo: Infinite" sẽ chính thức đăng nhập vào các nền tảng XSX/S, Xbox One và PC vào năm tới.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàNhà phát triển Thụy Điển Fatshark tuyên bố rằng "War Hammer: Plague 2" hiện đã được tối ưu hóa cho máy chủ mới Xbox Series X | S.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4vàTheo Fatshark, "War Hammer: End Fair Plague 2" hiện đang chạy mượt mà hơn bao giờ hết, nhận ra một số vụ giết người mịn màng và giống như lụa thực sự.đồnCallofDuty2023vẫnsẽđượcpháthànhtrênPS4và"Điều này có nghĩa là người chơi hiện đang chơi" Warhammer: End World Plague 2 "ở độ phân giải 4K cao nhất và 60fps.

"Warhammer: Trò chơi End of the World Ploules 2" hiện đang có trong dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass. Người chơi đang đăng ký có thể muốn thử nó.Starbreeze, một nhà phát triển và nhà xuất bản Thụy Điển, đã thực hiện một bước quan trọng khác trên vũng lầy tài chính, bởi vì công ty đã tiết lộ rằng họ đã hoàn thành việc thanh toán của hầu hết các chủ nợ.

Tin đồn:

Hai năm trước, Starbreeze đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng không phải là người không, và CEO Bo Andersson Klint cũng bị buộc phải từ chức.Để giảm tổn thất và nợ nần, Starbreeze đã dành một năm để tổ chức lại.Hiện tại, phần duy nhất của các khoản nợ đối với Nordea, cũng như những khoản có tài sản do các bros kỹ thuật số nắm giữ bằng cách mua nhà phát triển "Cross Fire" để tăng nợ liên quan đến trái phiếu chuyển đổi được sắp xếp trong cổ phiếu của Starbreeze.Trong hai năm qua, để trả nợ, Starbreeze đã bán "Internet Strange Soldiers 3", "10 vương miện", Dhruva tương tác và sa thải một phần tư.

Khoản lỗ tài chính của Starbreeze đã tăng lên 12 triệu đô la vào năm ngoái, nhưng vào cuối quý tiếp theo, các khoản nợ này sẽ giảm xuống còn 9,9 triệu đô la.Đầu ngày hôm nay, Casey Hudson, tổng giám đốc và tổng giám đốc của Bioware, và Mark Darrah, người tạo ra chính cốt lõi của "Dragon Century", đã rời khỏi hãng phim.Đây là lần thứ hai Hudson rời Bioware.Không rõ lý do tại sao nhân sự cao cấp thay đổi trong biware đã thay đổi, nhưng rõ ràng là sự ra đi của hai ông lớn này sẽ khiến người hâm mộ rất lo lắng, đặc biệt là tại Bioware hiện tại đang tiến hành nhiều dự án, bao gồm cả "Dragon Teng Century "Tác phẩm mới", các tác phẩm mới của Holy Song "2.0" và "Chất lượng".

Do sự ra đi của Darrah, Christian Tweetsey, giám đốc của Bioware Austin Studio, giờ đây sẽ lãnh đạo tác phẩm mới của "Dragon Century". Điều đáng nói là trước đó, Christian Tweetsey là người chính phụ trách "Holy Song 2.0 ".Vì vậy, "quảng cáo" của Tweetsey có nghĩa là "Holy Song 2.0" sẽ tạm thời bị trì hoãn?Về vấn đề này, Tweetsey nói rằng việc gia nhập nhóm "Dragon Century" là một lựa chọn khó khăn, nhưng bởi vì đội ngũ lãnh đạo tài năng và nhóm sẵn sàng, "The Holy Song" sẽ dễ thực hiện hơn.

Tin đồn:

Điều này có nghĩa là việc Bioware sửa chữa "Holy Song" của BioWare vẫn đang tiếp tục. Vào tháng 2 năm sau, nó sẽ là kỷ niệm thứ hai của sự ra mắt của Holy Song, nhưng không có dấu hiệu thực sự nào cho biết khi nào nó sẽ được đưa ra. .Đối với công việc mới của "Dragon Century", không có tin tức nào trong tương lai gần, bởi vì EA trước đây đã gợi ý về báo cáo tài chính rằng nó sẽ không được phát hành sau tháng 4 năm 20022.

Đôi khi Xbox Game Pass thực sự là một dịch vụ hiệu quả về chi phí, khiến mọi người cảm thấy hơi không thật.Bạn có thể chơi một lượng lớn các trò chơi cũ với giá rất thấp và đã liên tục được tham gia bởi các trò chơi mới.Không ai biết chuyến đi này có thể được duy trì bao lâu trên đường đua hiện tại, nhưng bây giờ chuyến tàu này chạy nhanh, có vẻ như nó đã không kết thúc vào năm 2020.Game Pass gần đây đã thông báo rằng tổng cộng 17 trò chơi sẽ có sẵn trên dịch vụ từ bây giờ đến ngày 10 tháng 12, bao gồm "Kiểm soát".Percy, người quản lý của Xbox Game Pass, gần đây đã đăng lại tweet của Giám đốc Tiếp thị Microsoft Xbox Greenberg, nói rằng Game Pass đã rất nóng cho kỳ nghỉ Giáng sinh, ngụ ý rằng một số lượng lớn trò chơi sẽ đăng nhập vào trò chơi Pass trong năm nay.Microsoft dự kiến ​​sẽ công bố nhiều kiệt tác hơn về trò chơi vượt qua TGA trong năm nay.

Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn tìm hiểu về thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào mọi người, tôi là tổng giám đốc của Misser Bioware và là nhà sản xuất điều hành của "Dragon Century" đã rời đi cùng một lúc ; "King of Fighters 15" sẽ là ngày 7 tháng 1 năm sau, ngày 7 tháng 1 vào năm sau, bản xem trước công khai của ngày; "Cyberpunk 2077" đã được mở khóa vào lúc 8 giờ sáng ngày 10 tháng 12.1. Tổng Giám đốc Bioware và nhà sản xuất điều hành của "Dragon Century" đã rời EA được công bố cùng một lúc, Casey Hudson, nhà sản xuất điều hành của "Dragon Century", Mark Darrah, nhà sản xuất điều hành của "Dragon Century", mặc dù một số người chơi đã bắt đầu lo lắng, nhưng EA nói rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến sản xuất trò chơi.

Tuy nhiên, từ quan điểm lịch sử, vẫn còn những nguy hiểm ẩn giấu.Trong 15 năm, đây là lần đầu tiên Casey Hudson của Giám đốc trò chơi "Hiệu ứng chất lượng" lần đầu tiên điều hành Microsoft, "hiệu ứng chất lượng" tiếp theo được đưa ra bởi Bioware là "Fairy"; khi người quản lý là người quản lý, công ty đang ném "The Holy Song" ... bây giờ Casey đã biến mất một lần nữa, một chút hoảng loạn.

Một khởi hành khác Mark Darrah đã làm việc trong Bioware trong hơn 20 năm, và luôn là một trong những lõi của loạt "Dragon Century".EA đứng dậy, bạn có thể.

2. Cảm ơn Hoàng tử Vương quốc Saudi!"King of Fighters 15" vào tháng 1 sẽ chính thức dự đoán rằng có nhiều tiền tình yêu hơn, và vẫn còn một vài ngày sau khi gia nhập SNK. .Tuy nhiên, "Vua của máy bay chiến đấu 15" này, được tiết lộ đột ngột đêm qua, không nói bất cứ điều gì quan trọng. Ngoại trừ trường hợp ban đầu của bối cảnh bóng tối ngay lập tức, Caoshi Jing và Red Pill ...) Người ta xác định rằng nhân vật chính thực sự của Shadow tức thì là 15, và cốt truyện sẽ theo 14. Trò chơi sẽ thêm vai trò mới. Đội sẽ thay đổi và trò chơi trước sẽ thay đổi. Sau đó, nó đã biến mất.Thêm tin tức SNK sẽ được công khai vào ngày 7 tháng 1 năm sau. Ngoài ra, vai trò của "Kiếm sĩ Yuehua" trong "Soul Soul: Xiao" Season Ticket 3 cũng sẽ được công bố đồng thời.Tin tức trong một câu 1. Thời gian trước của "Cyberpunk 2077" đã được công bố. Vào lúc 8 giờ ngày 10 tháng 12, trò chơi mở khóa "Cyberpunk 2077" xác nhận rằng họ sẽ mở khóa trò chơi vào ngày 8 giờ sáng ngày 10 tháng 12. Thời gian mở cửa cũng đã được công khai. Người chơi Xbox hiện có thể có sẵn và các nền tảng khác về cơ bản đã được khoảng hai ngày trước. Thời gian cụ thể đã được liệt kê. Không được nghỉ việc hàng năm của bạn.

GOG: 19:00 Vào ngày 7 tháng 12 Steam/Epic: 0:00 Vào ngày 8 tháng 12: Bây giờ là PlayStation được tải sẵn: 8:00 ngày 8 tháng 12, Epic Xiga 1: "Cave Story+", "Eternal Eternity vào tuần tới, Eternity "Pilts", "Tyrant: Golden Edition" Epic Xijia "Cave Story+" hiện đã được mở. Trò chơi miễn phí vào tuần tới là "Pillal Pillar" và "Tyrant: Gold phiên bản".3. Tôi không thể quên được tình yêu của bạn. Tất nhiên, nó là một cách khác.

"Duoduo self -wet" đã xác nhận rằng nó sẽ hạ cánh trên nền tảng wegame và đã mở một cuộc hẹn. Trò chơi di động được kết nối. Trò chơi vẫn được vận hành bởi Longyuan một cách độc lập.4. "Nữ thần các hồ sơ khác nhau 5S" sẽ ra mắt phiên bản châu Âu và người Mỹ vào ngày 23 tháng 2 năm sau và đăng nhập vào Steam!Phiên bản châu Âu và Mỹ của "Nữ thần khác nhau, các hồ sơ 5s" đã bị rò rỉ, và xác nhận rằng nó sẽ được ra mắt trong phiên bản châu Âu và Mỹ vào ngày 23 tháng 2 năm 2021 và hạ cánh trên nền tảng Steam!Video đã bị xóa, nhưng tin tức nên đúng.

5. Xem nó cho tôi. Macho Katos đã hạ cánh trong "Đêm pháo đài" vào Kui Meow Kui Meow từ "Kui Ye" trong "The God of War" Kosos đã tham gia "Đêm pháo đài" , Hãy cùng nhau thưởng thức điệu nhảy kỳ diệu của Kui Ye!"Khối lượng hội họa Đài Loan" chính thức phát hành một vấn đề mới về các video phát triển phía sau -Ste -Scenes hôm nay (ngày 4 tháng 12), chia sẻ việc tái thiết mã và nội dung liên quan đến chương trình với người chơi.

Đằng sau video phát triển cảnh: Lời giải thích chính thức về các cầu thủ của "Roll vẽ tranh Đài Loan", xin chào mọi người!Trong các video chia sẻ trước đó, chúng tôi đã chia sẻ một số nỗ lực của thuyền ốc sên trong quá trình hoạt hình và nghệ thuật trong quá trình phát triển khép kín của "Khối lượng sơn Đài Loan". Cảm ơn sự chú ý và nhiệt tình của bạn. Trong một loạt các bình luận và tin nhắn riêng tư, Nhiều người chơi đã nói rằng họ rất quan tâm đến việc tái thiết mã của "bức tranh Đài Loan". Chương trình của thuyền ốc, vì vậy trong video này, chúng tôi đã mời các đối tác của bộ phận chương trình chia sẻ với bạn trong quá trình thực hiện Phiên bản đầy đủ của "ĐàiWU PAINT". "Volume" thay đổi trong một số hiệu suất trong tương lai (vì đó là mã và dữ liệu thảo luận, có thể có một số "từ khó". Tôi hy vọng mọi người sẽ kiên nhẫn. Có lẽ bạn có thể thấy "Đài Loan Khối lượng vẽ "Từ các cấp dữ liệu này. Trong tương lai, những thay đổi trong trò chơi). Đồng thời, nếu bạn muốn hiểu bất kỳ nội dung nào liên quan đến sự phát triển đóng của chúng tôi, bạn có thể thông báo cho chúng tôi thông qua một tin nhắn hoặc tin nhắn riêng tư và Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ câu chuyện về sự phát triển đóng theo thời gian, và một lần nữa cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!Bản vá số 3 của "Cổng 3" đã được ra mắt. Trong bản cập nhật này, Larryan Studio đã thực hiện một số cải tiến trong hệ thống đồng hành. Jump, có nhiều thay đổi khác trong các khía cạnh khác.Video giới thiệu thay đổi: Một số chi nhánh ít được lựa chọn sẽ có sự trở lại tốt hơn ... các trò chơi của chúng tôi luôn cam kết thưởng cho những người chơi đầy sáng tạo và khám phá tinh thần, nhưng một số người chơi thiếu giá trị kinh nghiệm do con đường hòa bình gây ra. Thật thất vọng khi giải quyết các phần thưởng ít hơn cho các vấn đề của trò chơi trong trò chơi bằng cách sử dụng lối chơi chi nhánh hiếm.Bản vá số 3 giới thiệu giải thưởng để tránh bắt đầu chiến tranh. Người chơi có thể sử dụng đối thoại hoặc giải quyết các vấn đề bằng cách khám phá và sử dụng môi trường.

Bây giờ, những người chơi đang tiến lên con đường hòa bình có thể miêu tả một địa vị thực tế hơn trong suốt hành trình.Ngoài ra, nó sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các tình huống cụ thể.

Lời khuyên: 56%người chơi chọn tránh cuộc chiến phục kích với yêu tinh trên mái nhà.Bây giờ những người chơi này cũng sẽ nhận được phần thưởng thích hợp mà không bị buộc phải giết yêu tinh.

Tiền lương sẽ cảm thấy ... thân thiện hơn về hành vi, chúng tôi nhận thấy rằng những người bạn đồng hành của bạn đôi khi có thể mang lại một chút cảm xúc tiêu cực.Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp, và chúng sẽ không còn nhận hành vi của bạn thường xuyên và trở nên quan trọng hơn đối với tình huống chung.