đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếShanxi: Cựu đẹp trai, Franklin, Liu Guanzen, Ren Junwei, Ge Zhaobao.

đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếĐể đảm bảo an toàn, VIDA đã được thay thế ở hàng tiền vệ và bắt đầu cô lập khỏi đội.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếVIDA sẽ được tách ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong vài ngày tới, và những người chơi và nhân viên khác sẽ đến Liên minh châu Âu để chơi sau kế hoạch chuẩn bị cho Stockholm.

Tin đồn!Nhập tịch của Li Kai vẫn chưa thành công, nhóm môi giới chính thức cho biết:

đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiế[Lei Sports] Vào lúc 20:00 ngày 11 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ 11 của mùa giải thường xuyên của CBA, Liêu Ninh và Jilin đã tổ chức cuộc chiến tranh Derby Đông Bắc.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếGuo Ailun và Han Dejun của nhóm Liêu Ninh trong chiến dịch này đang ở trong tình trạng nóng.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếTrong quý vừa qua, Guo Ailun đã nghỉ ngơi trước do sự khó chịu của mắt cá chân, nhưng động lực của việc liên lạc không bị ảnh hưởng. Dưới sự lãnh đạo của Han Dejun, Zhang Zhenlin và Zhao Jiwei, ông duy trì lợi thế hàng đầu đến cùng.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếCuối cùng, Liêu Ninh đã đánh bại Jilin 111-99 và đạt được hai chiến thắng liên tiếp.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếThống kê của hai bên trong trò chơi này: Liêu Ninh: Han Dejun 30 điểm và 20 bảng và 4 mũ, Guo Ailun 33 điểm 10 hỗ trợ, Zhang Zhenlin 10 điểm 11 bảng, Zhao Jiwei 15 điểm, 5 hỗ trợ, 5 lần nghỉ và 6 bảng.

đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếJilin: Jiang Yuxing 23 điểm và 6 hỗ trợ, Zhang Biao 25 ​​điểm, Cui Jinming 15 điểm và 9 bảng và 4 hỗ trợ, Dai Huai Bo 12 điểm, Đinh Haoran 10 điểm, Li A 8 điểm và 8 bảng.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếDanh sách hai bên trong trò chơi này: Liêu Ninh: Guo Ailun, Cong Mingchen, Liu Zhixuan, Wu Changze, Han Dejun.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiế& rdquo; Công ty truyền thông Serie A sẽ trở thành một phần quan trọng trong chuyển đổi giải đấu, & ldquo; sự hợp tác hiện tại giữa Serie A và Sky Sports không hài lòng. Về các điều kiện cần phải giảm 10-20%quyền phát sóng.

đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiế& rdquo;đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiế[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 19 tháng 8, mùa 1120 của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày đã ra mắt vòng thứ 11. Trong vòng 8 trận này, tổng cộng 33 bàn thắng đã được tạo ra.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếTrong một danh sách hàng đầu của danh sách, tiền đạo của Kawasaki đã giành được 5-2 trong hoa anh đào Osaka và mở rộng lợi thế hàng đầu của mình lên 10 điểm.đồnNhậptịchcủaLiKaivẫnchưathànhcôngnhómmôigiớichínhthứcchobiếTrong trò chơi này, tiền đạo của Kawasaki là người mạnh nhất. Cha mẹ Zhao Bo trở lại trong hai tuần của thỏa thuận ngừng bắn.

Hoa anh đào Osaka đã không lọt vào danh sách bắt đầu sau lực lượng chính của hoa anh đào. Ohno Koto đã nghỉ hưu từ hàng tiền vệ.Sau khi mở cửa, hai bên chơi một cách thận trọng hơn, và hoa anh đào đã thực hiện phòng thủ nhắm mục tiêu chống lại Tanaka Bi.

Tin đồn!Nhập tịch của Li Kai vẫn chưa thành công, nhóm môi giới chính thức cho biết:

Vào phút thứ 7, Montez đã đi qua Komo Kamosuke để phá vỡ bế tắc.Nhưng vào phút thứ 21, Sakai Dou Ren đá tự do Sakai Dou và ghi bàn trực tiếp.Trong phút thứ 42, mục tiêu của cha mẹ đã giúp Kawasaki dẫn đầu trong hiệp một.Trong Yibian một lần nữa, tiền đạo Chuanzaki tiếp tục tấn công. Vào phút thứ 53, Oshima đã chuyền bóng và Kobayashi đã mở rộng kết quả, 3-1.

Năm phút sau, Setu Boumeng theo đuổi tỷ số lên 2-3.Sự chậm trễ của hoa anh đào Osaka liên tục được thay thế bằng ba người chơi tấn công, Nishikawa Run, Kanaguya và Suzuki Hiroshi. Tuy nhiên, 75 phút và 77 phút, Sanji và Damion của băng ghế dự bị khóa tỷ số với tỷ số 5-2.Osaka Sakura chỉ thua 6 bàn trong 10 vòng đầu tiên, nhưng vòng này đã thua 5 bàn liên tiếp. Tôi phải than thở về hỏa lực tấn công của tiền đạo Kawasaki.Trong các cuộc thi khác, Shimizu đã khuyến khích 3-4 trên sân nhà để đánh bại Thủy thủ Yokohama và hai huấn luyện viên người Úc đã thực hiện hơn 7 người tấn công.

The Bai Sunshen đã giành được một con tàu chiến thắng 3-2 của Kobe, và Mishara Yajun bị truyền thuyết.Hiroshima ba cuộc đua buộc FC Tokyo 3-3.

Tin đồn!Nhập tịch của Li Kai vẫn chưa thành công, nhóm môi giới chính thức cho biết:

Nagoya Whale Tám đại dương 1-0 Hunan, 92 phút của Xiangnan bước vào một oolong.Sapporo Gonzanda được chia thành ba vị thần và Fernandez ghi được 89 phút.

Puwa Red Diamond 3-1 Osaka Steel, Leonardo ghi được 5 giải đấu liên tiếp liên tiếp.Yokohama FC1-0 Kashima Antlers đã ghi bàn thắng duy nhất trong khán giả.Cuối tuần này sẽ được tổ chức tại vòng 12 của Liên đoàn chuyên nghiệp hàng ngày, và trò chơi của Toriqi Shayan vs Sapporo Gonzo sẽ bị hoãn lại..Hiện tại, có ba hoặc bốn đội trong hai đội, và chỉ có hai khoảng trống với nhau.Mùa giải mới của Quảng Châu Evergrande có 4 trận thắng và 1 trận thua trong 5 vòng mùa giải này. Tất cả trong 3 trận gần đây đều có đội.

Jiangsu Suning thua Thượng Hải Shenhua 0-1 trong vòng cuối cùng của giải đấu, và vàng bất bại trong mùa giải mới đã bị phá vỡ.Trong vòng cuối cùng của phút thứ 42 của Quảng Châu Evergrande 3-1, Henan Jianye, Jianye Defender đã phạm sai lầm, và Paulinho đã quay sang phá cửa, Evergrande 1-0.

Vào phút thứ 78, cầu thủ Jianye đã cải tạo Wei Shihao ở khu vực hình phạt. Hình phạt của Wei Shihao đã bị ném ra và bắn vào đó. Evergrande 2-0.Trong 83 phút, Wei Shihao đã ghi một bàn thắng khác để khóa chiến thắng, Evergrande 3-0.

Vào phút thứ 85, Jianye đã phản công và Karaga chèn khu vực hình phạt để phá cửa, Jianye 1-3.Trong phút thứ 20 của cuộc thi Jiangsu Suning 0-1 Thượng Hải Shenhua, Peng Xinli đã chơi một quả bóng định vị. Feng Xiaoting lại trả lời.

Thuyền trưởng Shenhua Morino đã ghi bàn thắng trong trận đấu thứ 200. Anh ấy cũng đã giành được cầu thủ hay nhất trong vòng đấu với màn trình diễn tuyệt vời của mình.Jiangsu Suning Gold đã bị phá vỡ và mở ra thất bại đầu tiên trong mùa giải mới.Trước cuộc thi, huấn luyện viên trưởng của Quảng Châu Evergrande Okanavaro và cầu thủ nhập tịch Jiang Guangtai đã tham dự buổi họp báo trước. Canavaro nói rằng anh ta đầy thử thách cho trò chơi của Suning.& ldquo; Tôi nghĩ rằng bộ đôi Feinan không đủ để hỗ trợ 90 phút. Tất nhiên, chúng tôi cũng có những người chơi rất quan trọng để lặp lại, chẳng hạn như Taliska và Pauinho đã không đạt 100%cuộc thi.

Chúng tôi hy vọng sẽ để họ tìm thấy trạng thái cạnh tranh tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, tất nhiên, vòng quay vẫn sẽ được thực hiện.& Rdquo; Huấn luyện viên của Jiangsu Suning Oulao You và Gu Chao đã tham dự cuộc họp báo trước.

& ldquo; giống như tất cả các cầu thủ đội, Miranda sẽ có thời gian để điều chỉnh và nghỉ ngơi. Tôi không biết đó là trò chơi này hay trong trò chơi tiếp theo. Miranda là một người chơi rất quan trọng đối với chúng tôi. Backline của chúng tôi, đó là lý do tại sao anh ấy có nhiều lần xuất hiện hơn.Huang Zichang, giống như các cầu thủ khác, sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cho huấn luyện viên trưởng hay không, và sẽ không để anh ấy chơi vì anh ấy đã ghi một bàn thắng. chơi.

& rdquo; trò chơi rất có ý nghĩa đối với nhà lãnh đạo của Quảng Châu Evergrande, Zheng Zhi, có ý nghĩa rất lớn. Anh ấy sẽ mở ra sinh nhật lần thứ 40 của mình.Jiangsu Suning chỉ giành được một chiến thắng trong gần sáu lần khi đối mặt với Quảng Châu Evergrande. Mùa trước, Suning đã kết thúc cuộc tấn công bất bại 15 tuổi của Evergrande.

Tiền đạo của Quảng Châu Evergrande Wei Shihao đã ghi được 6 bàn thắng và là cầu thủ Frontcourt nóng nhất mùa này..Trong trường hợp không có anh, Johnny & Middot; Johnny Hayes hoặc Neil & Middot; Nial McGinn dường như rất có thể thu hút thành phố cho Aberin.Nhưng không ai trong số những người chơi này không có khả năng lên đường, vì vậy Abadin cũng cần phải dựa vào hiệu suất của Callum Hendry trên chiến tuyến.

Calham & Middot; Hendry đặt mục tiêu mới của sự nghiệp mùa trước, nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng.Trong trường hợp không có ai, Aberin có khả năng bị buộc phải dựa vào Hendry để hỗ trợ trò chơi gần nhất.

. Không mở ra cơ hội bắt đầu.Trong năm vòng của Super League Trung Quốc, Shanghai Shenhua tạm thời xếp thứ 4 trong Dalian với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Tạm thời thứ 6.

Ở giai đoạn mở đầu của trò chơi này, Thượng Hải Shenhua đã phát động một cuộc tấn công, và Salavi đã thực hiện một cuộc khủng hoảng ở vị trí tội phạm -Central, đe dọa mục tiêu R & F Quảng Châu trong 3 phút.Thượng Hải Shenhua, người không thể tấn công trong một thời gian dài, đã thua một bàn thắng ở phút thứ 23 của trận đấu. Sau sự hợp tác tuyệt vời của Quảng Châu R & F Middle Road, Zahawi quay lại và phá vỡ mục tiêu ở khu vực phạt.