ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđVideo quảng cáo trò chơi: "Bóng râm của tôi" kết hợp với phong cách nghệ thuật tuyệt vời và giọng nói quyến rũ của Hannah Murray ("Game of Thrones" và "Skin"), và mang đến cho bạn một hành trình giả tưởng với sức mạnh truyền nhiễm.

ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđTrong "Đường mở", Tess và Opal đã mở một cuộc phiêu lưu du lịch đường cao tốc, khám phá ngành công nghiệp gia đình dài và khám phá bụi.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđHọ đang tìm kiếm những ký ức bị chôn vùi trong đống đổ nát, điều mà Opal đã cố gắng quên trong nhiều năm.

Người chơi chơi

ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđTrong tìm kiếm này, bạn không chỉ có thể tìm thấy sự thật của sự mất mát, mà còn lấy lại trái tim của đối thủ.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđCác tính năng: • 16 -yar -old Tess Devine đã đi cùng mẹ cùng với mẹ, để lại những kỷ niệm xứng đáng ở những nơi đó bị lãng quên bởi thời gian. Những điều này có thể được trải nghiệm trong câu chuyện về "Đường mở".ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđ• Tắm trong bầu không khí du lịch đường cao tốc cổ điển. Trên đường đến điểm đến tiếp theo, bạn có thể thư giãn trong xe, fiddish trên đài và trò chuyện với mẹ của bạn.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđ• Phong cách nghệ thuật đột phá kết hợp môi trường đầu tiên tỉ mỉ và các nhân vật hoạt hình thủ công tinh tế, làm cho cuộc hành trình phiêu lưu trở nên sống động hơn.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđ• Hệ thống đối thoại tương tác độc đáo và hấp dẫn đã thúc đẩy sự phát triển của câu chuyện, cho thấy những thiếu sót của các nhân vật, tiết lộ sự thật của bí mật và bị chôn vùi.

ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđ• Trò ​​chơi phiêu lưu du lịch trên đường mẹ và con gái này được sản xuất bởi Fullbright, một công ty trò chơi chiến thắng của trò chơi câu chuyện nổi tiếng "Gone Home" và "Tacoma".ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđTại triển lãm TGA 2020 hôm nay (11 tháng 12), tác phẩm mới của "Dragon Century" của Bioware đã công bố bản xem trước phi công mới nhất, hiển thị một số nội dung cảnh và chi tiết nhân vật, và không có tin tức nào được phát hành.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđTay cầm PS4 DualShock 4 một lần nữa trở thành phụ kiện tốt nhất và đánh bại tay cầm PS5 DualSense.

ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđDoanh số của thẻ nạp lại kỹ thuật số (thẻ trò chơi, thẻ trò chơi, ví PlayStation, thẻ EShop, v.v.) đã giảm 5,5%so với năm ngoái.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđVề thị trường phần mềm, tổng cộng 25,2 triệu trò chơi đã được bán với số lượng và thực thể, tăng 14,7%so với tháng 11 năm ngoái.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđThị trường kỹ thuật số là động lực chính cho sự tăng trưởng. Khối lượng tải xuống tăng gần 41%so với tháng 11 năm ngoái và phiên bản vật lý giảm nhẹ 2,9%.ườichơichơiDisảncủaHogwartshơn406triệugiờđểgiết225tỷphùthủyđThị trường lớn nhất cho doanh số chung của trò chơi vào tháng 11 là Vương quốc Anh, tăng 31,9%so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp theo là Đức (tăng 23,5%) và Pháp (giảm 0,5%).

Theo như phiên bản kỹ thuật số, Ý đã tăng gần 90%so với cùng kỳ năm ngoái, Pháp đã tăng hơn 85%và Anh đã tăng 78%.Sự gia tăng lớn về số lượng lượt tải xuống của phiên bản kỹ thuật số là do giới hạn của bệnh viêm phổi mới trên phiên bản vật lý.

Người chơi chơi

Nhà xuất bản lớn nhất vào tháng 11 là Ubisoft, được quảng bá bởi "Watch Dog: Corps" và "Assassin Creed: Hall of England". Ubisoft đã trở thành nhà xuất bản kỹ thuật số lớn nhất vào tháng 11, trong khi Nintendo giành được thực thể vật lý lớn nhất vào tháng 11.Về mặt lưu trữ, các trò chơi PS4 có thị phần lớn nhất (kỹ thuật số + thực thể).Doanh số bán trò chơi kỹ thuật số PS4 tăng 40,8%trong năm, nhưng khối lượng doanh số của trò chơi vật lý giảm 13,3%.Chuyển đổi doanh số trò chơi vật lý giảm 7,4%.

Ngoài ra, điều đáng chú ý là dữ liệu của doanh số trò chơi kỹ thuật số Nintendo bị thiếu trong báo cáo.Sau đây là số liệu thống kê của EMEAA GSD vào tháng 11: 20 trò chơi GSD (kỹ thuật số+thực thể) vào ngày 1 tháng 11 . "Spider -man: Mels Morales" 5. "Bộ sưu tập!Câu lạc bộ Animal Senyou 6. "GTA5" 7. "Mario 8 Deluxe Edition" 8. "Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa" 9. "Watch Dog: Legion" 10. "Super Mario 3D All -star" 11. "Dance Power 2021" 12. 20. "Thần chiến tranh""Cyberpunk 2077" đã chính thức hạ cánh trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One và hiệu suất của trò chơi này trên các nền tảng khác nhau cũng có lợi thế riêng.IGN đã so sánh các hiệu ứng hoạt động của "CyberPunk 2077" trên nền tảng PS4 và PS5.

Mặc dù phiên bản PS5 của "CyberPunk 2077" vẫn chưa được ra mắt, người chơi có thể sử dụng chức năng tương thích đi xuống trên nền tảng PS5 để chạy phiên bản PS4 của "CyberPunk 2077" và có thể nhận được một số lượng màn hình, tốc độ đọc và hiệu suất nhất định . Thúc đẩy.Video này đã được kiểm tra về hiệu ứng hoạt động của hai thế hệ máy chơi game song song. Phiên bản trò chơi được sử dụng là 1,02.

Người chơi chơi

Video so sánh:Twitter chính thức Twitter của Studio Chó nghịch ngợm cũng đã viết một lòng biết ơn ngày hôm nay, nói rằng anh ta đã được vinh danh.

"Cảm ơn bạn một lần nữa vì TGA một lần nữa trình bày trò chơi hàng năm, tường thuật hay nhất, hành động/phiêu lưu hay nhất, thiết kế âm thanh tốt nhất, đổi mới không có rào cản tốt nhất, hướng dẫn trò chơi hay nhất cho" Last Survivor 2 ", cũng như ban hành cho Abby Voices vì ​​đã lồng tiếng cho việc lồng tiếng Voices Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành màn trình diễn lồng tiếng hay nhất của nam diễn viên Laura Bailey! "Và dưới Twitter, một bức ảnh được cư dân mạng trả lời đã được thảo luận nồng nhiệt: Lưu ý:" Ghost of Malaysia Island "đã giành giải thưởng âm thanh của người chơi TGA. Số phiếu cuối cùng là 47%), giải thưởng được người chơi bỏ phiếu hoàn toàn.Trong số đó, PS5 đã lập kỷ lục ở các khu vực khác nhau, và Pháp cũng vậy.Theo Ludostrie, Sony đã bán 107.000 PS5 trong khu vực. Đây là giao diện điều khiển tốt nhất trong lịch sử Pháp. 90.000 hồ sơ.Microsoft đã bán 37.000 loạt Xbox trong khu vực, ít hơn nhiều so với 50.000 đơn vị Xbox One.Tỷ lệ và xu hướng này tương tự như một quốc gia châu Âu khác Tây Ban Nha, và quốc gia này có những tình huống tương tự. Sony đã tăng lên và Microsoft đã giảm.PlayStation, thương hiệu, luôn mạnh mẽ trên khắp châu Âu, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy doanh số của nó ở châu Âu. Điều đáng nói là hai máy chủ này có vấn đề về hàng tồn kho và cung ứng, và năm nay là nghiêm trọng hơn so với trước đây so với trước đây năm. Nếu năm nay là một năm bình thường, số liệu bán hàng có thể hơi khác nhau, nhưng tỷ lệ chung sẽ không khác nhiều.

Giám đốc điều hành của CDPR tuyên bố rằng họ sẽ chịu trách nhiệm cho tình huống lỗi đầy lỗi trong giai đoạn đầu của việc phát hành "Cyberpunk 2077".Theo Bloomberg, trong một email được gửi cho nhân viên, họ nói rằng bất kể đánh giá của trò chơi, nhân viên sẽ nhận được một phần thưởng đầy đủ.

Trước đó, các nhà phát triển CDPR đã được thông báo rằng họ sẽ nhận được tiền thù lao bổ sung theo hiệu suất trò chơi.Bản phát hành chính thức của "Cyberpunk 2077" chắc chắn đã phát nổ trên thị trường trò chơi. Khối lượng trước của trò chơi vượt quá 8 triệu. Mặc dù cơ chế và cốt truyện trò chơi đã được đón nhận, nhưng nó cũng bị tấn công do một số lượng lớn các vấn đề về lỗi.

Hiện tại, các phương tiện truyền thông về bản tóm tắt ghi điểm của "Cyberpunk 2077" được ghi 90 điểm trên Metacritic (chỉ 6.2). Mặc dù điểm số này cao, nhưng nó vẫn làm thất vọng các cổ đông.Nếu điểm số này giảm xuống dưới 90, nó có thể không còn đáp ứng ngưỡng phát hành tiền thưởng do CDPR đặt ra.

Adam Badowski, giám đốc và giám đốc sáng tạo của "CyberPunk 2077", đã viết trong một email cho nhân viên: "Đầu tiên chúng tôi có một hệ thống phần thưởng liên quan đến điểm trò chơi và ngày phát hành, nhưng sau khi xem xét, chúng tôi nghĩ rằng trong tình huống hiện tại, phương pháp này là không đẹp.Chúng tôi đã đánh giá thấp thời gian và sự phức tạp cần thiết cho thực tế để biến dự án "Cyberpunk 2077", mặc dù bạn vẫn thực hiện tất cả các nỗ lực của mình để tạo ra một trò chơi đầy tham vọng và đặc biệt.Một đại diện của CDPR đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của phóng viên từ Báo cáo Bloomberg.Hệ thống phần thưởng cho CDPR cho các nhà phát triển của "Cyberpunk 2077" rất phức tạp. Theo ba nhân viên hiện tại và cựu nhân viên, các nhà lãnh đạo nhóm của công ty sẽ phát hành các đồng tiền kỷ niệm được in bằng logo studio (Red Bird).

Nếu trò chơi đáp ứng một tiêu chuẩn nhất định, chẳng hạn như đánh giá trò chơi và bán kịp thời, các đồng tiền kỷ niệm này có thể được chuyển đổi thành tiền thưởng.Bây giờ, mặc dù "Cyberpunk 2077" đã bị hoãn nhiều lần và đánh giá trò chơi cũng được trộn lẫn, phần thưởng của các nhà phát triển sẽ được đảm bảo. Phần thưởng hiệu suất này sẽ được cấp trên cơ sở cổ tức hàng năm.

Bloomberg đã báo cáo vào tháng 9 năm nay rằng kể từ năm 2018, các nhà phát triển CDPR đã làm việc ngoài giờ không liên tục.Trong những tháng trước khi trò chơi được phát hành, công ty đã yêu cầu tất cả nhân viên làm việc trong 6 ngày một tuần.

Các nhà phát triển chỉ trích hệ thống tiền thưởng nói rằng điều này chắc chắn khuyến khích nhân viên làm việc thêm giờ vào ban đêm và cuối tuần để cho thấy rằng họ làm việc chăm chỉ.Mặc dù anh ấy đã trải qua nhiều phiếu bầu, nhưng những kỳ vọng của các cầu thủ của "Cyberpunk 2077" luôn luôn cao.

Trò chơi này đã trải qua một thời gian dài từ thông báo đến việc phát hành, nhưng việc phát hành chính thức của trò chơi không có nghĩa là kết thúc của cuộc tranh cãi.Một số phương tiện truyền thông đã tạo ra điểm số cực cao cho "CyberPunk 2077" và một số trong số chúng trực tiếp cho điểm số đầy đủ, nhưng những đánh giá này đều là từ phiên bản PC. phiên bản. Tinh hoaĐánh giá các phương tiện truyền thông không phải là không có lý do."Cyberpunk 2077" hiện đã hạ cánh trên toàn bộ nền tảng, phá vỡ kỷ lục bán hàng, nhưng trong dịp lớn, một số lượng lớn người chơi đã đổ vào trang web ghi điểm Metacritic để thể hiện sự không hài lòng của họ.

Trang web Metacritic có một cơ chế để ngăn chặn việc ghi điểm ném bom, và có một khoảng thời gian bảo vệ trong vòng 24 giờ của trò chơi trên toàn thế giới.Ngay bây giờ thời gian bảo vệ này đã trôi qua, ngay khi cổng mở ra, một số lượng lớn các đánh giá tiêu cực đã đổ vào.

Trong vòng chưa đầy 24 giờ, "Cyberpunk 2077" đã nhận được hàng ngàn đánh giá.Tính đến thời điểm báo chí, số lượng điểm của phiên bản PS4 của trò chơi là 1573 và nó vẫn tăng, với điểm trung bình chỉ là 2,0 điểm. Dải đánh giá xấu trong biểu đồ ghi bàn phát nổ.

Số lượng phiên bản Xbox One nhỏ (hơn 500), với điểm trung bình là 2,4 điểm.CDPR hiện đã nhận thấy những vấn đề này và đang làm việc chăm chỉ để sửa chữa nó, và đã ra mắt phiên bản 1.04 của bản vá nâng cấp vào đầu ngày hôm nay.