ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễKhông chỉ vậy, khối lượng bán hàng của PS5 tại thị trường Hoa Kỳ vào tháng 11 là doanh số và doanh số bán hàng nhiều hơn bất kỳ giao diện điều khiển nào trong lịch sử Hoa Kỳ.

ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTại TGA 2020 hôm nay (11 tháng 12), "Người sống sót cuối cùng 2" đã giành chiến thắng trong trò chơi hay nhất trong năm.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễCác trò chơi đề cử khác: "Bộ sưu tập!"Những người bạn động vật Mori", "Kẻ hủy diệt: Eternal", "Phiên bản làm lại Final Fantasy 7", "Soul of Malaysia", "Hades"

Unreal Engine tự mình

ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTại lễ trao giải TGA 2020 được tổ chức hôm nay (11 tháng 12), Trò chơi chiến đấu vòng quay của Liên minh huyền thoại "The Radorned King: League of Legends Legend" đã phát hành một đoạn giới thiệu mới.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễĐoạn giới thiệu: "The Rie King: League of Legends Legends ™" là trò chơi đầu tiên được Riot Forge ra mắt dựa trên vũ trụ "Liên minh huyền thoại".ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTác phẩm này được phát triển bởi Airship Syndicate Studio, và phong cách nghệ thuật đặc biệt của nó đến từ họa sĩ truyện tranh huyền thoại Joe Madureira (cũng là nhà sản xuất của Battle Chasers và Darksiders).ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTrong RPG dựa trên bước ngoặt này, bạn sẽ kiểm soát một nhóm bao gồm các nhân vật trong "Liên minh huyền thoại", tự do cấu hình đội hình, khám phá các đường phố và con hẻm của Bilgiwater, Đảo Shadow bí ẩn và Trải nghiệm Trải nghiệm hệ thống chiến đấu Bing Line.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễ"The Rie King: Liên minh huyền thoại huyền thoại" sẽ có sẵn trong Steam/Epic/PlayStation/Xbox/Switch vào năm 2021.

ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTại triển lãm TGA 2020 hôm nay (ngày 11 tháng 12), "Phiên bản di động quốc phòng thừa nhận" đã chính thức được công bố. Đây là một trò chơi di động góc nhìn xuống. Trong tương lai, nó sẽ có sẵn trên các nền tảng iOS và Android.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễHình ảnh "Just Defense Mobile Edition": Người ta hy vọng rằng quan chức này sẽ cung cấp thêm chi tiết trong tương lai.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTGA đã thêm giải thưởng "Lựa chọn người chơi" kể từ năm 2019. Sự lựa chọn của giải thưởng này được chia thành ba giai đoạn. Vòng bỏ phiếu thứ hai kể từ ngày 6 tháng 12 sẽ được chiếu trong top năm).

ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễMười trò chơi bước vào vòng thứ hai là: · Linh hồn của Malaysia -14%· Người sống sót cuối cùng 2-11%· Marvel Spider -Man: Melus Morales -10%· Chiến binh khu trục hạm: ETERNAL -10%HADIS -10%· Jacking!Animal Mori Friends -10%· Final Fantasy 7: Remake -10%· Demon Soul: Phiên bản làm lại -9%· Trong số chúng tôi của Malaysia "chiếm một lợi thế." Người sống sót cuối cùng 2 "theo sát. Người chơi quan tâm cũng có thể truy cập trang web chính thức để tham gia vào các hoạt động bỏ phiếu.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễĐính kèm danh sách 30 trò chơi ở vòng đầu tiên: · elf và firefly sẽ · Người sống sót cuối cùng 2 · Marvel Spider -Man: Mels Morales · Ghost of Malaysia · Assassin's Creed: Yingling Temple Đêm · Trong số chúng ta · Valant · Liên minh huyền thoại · Half -ight: Alice Set!Animal Senyou Club · Candie Bean People: Thử thách cuối cùng · Apex Hero · Destiny 2 · Thần gốc · Thế giới mỏ: Dungeon · Guandi Wolf 4: Thời gian đã đạt đến WORM Nhà hàng thức ăn nhanh · Call of Mission: Black Action War War · Demon Soul: Remake Edition · Cerida Warriors: Disaster RevelationựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễTrò chơi chiến lược hành động của "Harbins nhanh" được điều chỉnh từ loạt phim "Quick Harculation". Phiên bản PC của Epic Limited Time đã kết thúc. Nó đã được phát hành chính thức trên nền tảng Steam.) trong thời gian hiện tại.ựmìnhTombRaider6DarkAngelTrìnhdiễNgoài việc đăng nhập vào Steam, phiên bản của phiên bản Xbox One/Switch của tác phẩm cũng đã được ra mắt (phiên bản PS4 đã được ra mắt vào tháng 5 năm nay).

& gt; & gt; & gt; & gt; địa chỉ Steam Mall "Quick Harl Hex" là một trò chơi chiến lược hành động nhanh chóng.Trò chơi có nguồn gốc từ loạt phim được chuyển sang tốt. Người chơi đóng vai nhân vật chính của trò chơi và kẻ giết người chuyên nghiệp John Wick, suy nghĩ và bẻ khóa như anh ta.

Unreal Engine tự mình

"Quick Harl Hex" hợp tác chặt chẽ với nhóm sáng tạo của bộ phim và bối cảnh hành động được thiết kế cẩn thận.Ở dạng trò chơi video, bản chất của bộ phim gốc được trình bày, không chỉ là cuộc đấu tranh kung fu mang tính biểu tượng trong phim, mà còn là manh mối của câu chuyện của bộ phim.Người chơi phải chọn nhanh chóng, chọn mọi hành động và mọi cuộc tấn công, và cũng cần xem xét chi phí và hậu quả theo sau.Trước đó, Besselda đã xác nhận rằng "Kẻ hủy diệt: Eternal" sẽ hạ cánh trên nền tảng Nintendo Switch, nhưng chỉ có phiên bản kỹ thuật số.

Hiện tại, trang Switch Game Store "Kẻ hủy diệt: Eternal" đã được ra mắt và trang cửa hàng hiển thị "ảnh chụp màn hình máy thật" của phiên bản chuyển đổi trò chơi.Ảnh chụp màn hình như sau. Tôi tự hỏi nếu những người hâm mộ sắc bén đã tìm thấy bất kỳ vấn đề nào?Có vẻ như có một ảnh chụp màn hình trông "lạ".Đúng vậy, trong ảnh chụp màn hình thứ hai được hiển thị bởi cửa hàng, tôi không biết lý do thực sự hiển thị thanh tiến trình video!Ảnh chụp màn hình trò chơi:Các nâng cấp phiên bản "FIFA 21" PS5 và Xbox Series X | s đã được phát hành chính thức.

Nâng cấp "FIFA 21" đã đưa thế giới trò chơi lên một tiểu bang mới.Kết hợp với hiệu suất của thế hệ máy chơi game nhà mới và cải thiện động cơ Frost, người chơi có thể trải nghiệm tải nhanh và tăng cường các hiệu ứng thị giác, âm thanh và hành động của người chơi, cũng như bầu không khí của trò chơi bóng đá siêu thực.

Unreal Engine tự mình

"FIFA 21" tái tạo các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cho thế hệ máy chơi game nhà mới, và đã củng cố sân vận động toàn diện thông qua hệ thống kết xuất ánh sáng mới bị trì hoãn lấy cảm hứng từ các chương trình phát sóng bóng đá hàng đầu và hệ thống kết xuất ánh sáng và không khí.Trò chơi đặc biệt bao gồm hàng ngàn sự cổ vũ thực sự từ các sự kiện lớp thế giới, bao gồm Liên đoàn bóng đá Anh, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha A và Liên đoàn bóng đá hạng A của Đức. Mọi người có thể tiếp cận.

EA hôm nay đã công bố phiên bản nâng cấp thứ hai của "FIFA 21":Sau thông báo của Gal Gado và Buli Ralson để tham dự lễ trao giải TGA ngày hôm qua, Ủy ban tổ chức TGA cũng tiếp tục mở rộng đội hình của khách tại buổi lễ.Stephen A. Smith, một nhà bình luận thể thao nổi tiếng của Mỹ, sẽ xuất hiện trong phiên trao giải "Trò chơi thể thao/đua xe hay nhất" của TGA. Gần đây anh cũng đã tham gia vào buổi quảng bá "Marvel Spider -man: Melos Morales".Troy Baker, người đóng vai Joel trong loạt "Last Survivor", cũng sẽ tham dự lễ trao giải TGA.Ngoài ra, đầu bếp Thụy Điển từ "Phim bù nhìn" cũng sẽ xuất hiện tại buổi lễ.Trong những năm gần đây, nhiều nhân vật khác nhau của "Phim múa rối" đã là khách mời trong buổi lễ TGA.

Lễ trao giải TGA 2020 sẽ được tổ chức chính thức vào lúc 8 giờ sáng ngày 11 tháng 12, thời gian Bắc Kinh. Vào thời điểm đó, chúng tôi sẽ phát sóng kênh Douyu Channel 610588.Nền tảng trò chơi khối mang lại những lợi ích mới cho người chơi. RPG "Angel Empire 2" dựa trên lượt được đưa ra bởi Daewoo Information hiện đã được mở miễn phí.

& gt; & gt; & gt; & gt; "Angel Empire 2" Đã nhận được trò chơi địa chỉ Giới thiệu: "Angel Empire 2" là một trò chơi do Daewoo Information Co., Ltd. ra mắt vào cuối năm 1994.Nó thú vị hơn thế hệ đầu tiên. Trò chơi sử dụng màn hình chiến đấu hoạt hình đầy đủ; hệ thống NPC và các điều kiện vượt qua được giới thiệu trên chiến trường; tất cả các lệnh được thêm vào và chuột được hỗ trợ trong suốt quá trình.

Có 5 ngành nghề chính của Đảng Cộng sản Trung Quốc, hơn 10 tập phim, trò chơi được chia thành bốn loại khó khăn: vượt qua cấp độ, phù hợp, khó khăn và khó khăn.Câu chuyện nền: Trò chơi kể một nhóm các cô gái vô tội và đáng yêu trên một lục địa cổ đại.

Một ngày nọ, chị gái của Nữ hoàng sống ở phía bên kia của đại lục đã phát động một cuộc chiến và muốn sáp nhập toàn bộ lục địa.Do đó, những cô gái yên bình này phải mặc áo giáp, nhặt vũ khí và bảo vệ đất nước của họ.Con chim lớn và con rồng bay mà họ đang bay tham gia vào trận chiến.Trong chiến tranh, các cô gái tất nhiên bị hư hại, nhưng họ cũng được thực hiện. Kinh nghiệm của họ tiếp tục phát triển, hiệu quả chiến đấu tiếp tục tăng và nó có thể được nâng cấp: từ những người lính bình thường thành pháp sư, chiến binh kiếm, Knight Flying Dragon, Iron Chiến binh bọc thép hoặc bản chất bắn súng

Mọi người chơi đội hình trên chiến trường, hoặc chiến đấu mạnh mẽ, bắn cung hoặc sử dụng lửa hoặc sử dụng ma thuật.Một cuộc chiến đã tối.

Sau khi trải qua những trận chiến ly kỳ hết lần này đến lần khác, cuối cùng anh ta đã đánh bại kẻ thù.Hóa ra, chị gái của Nữ hoàng đã bối rối bởi các pháp sư xung quanh cô, và sau đó đã phạm một sai lầm lớn như vậy.

Cuộc chiến đã kết thúc, và nhóm những cô gái chăm chỉ và tốt bụng này đã sống một cuộc sống hạnh phúc và yên bình một lần nữa.Trong "Ba vương quốc 14 Phiên bản tăng cường sức mạnh", Glory Turus đã thêm chiến tranh cố hữu cho một số tướng. Hôm nay (ngày 5 tháng 12) một vai trò khác được mở -Hoàng đế phát triển thứ hai Liu Chan của Shu Han, cũng là công chúng trước khi trò chơi là Phát hành. Vai trò cuối cùng của thông tin chiến tranh.

Phương pháp chiến đấu vốn có của Liu Chan là "liền mạch", có thể gắn liền với giá trị trí tuệ để giảm tinh thần của quân đội nhiều kẻ thù và khôi phục lại những người lính bị thương của quân đội của họ.......... Nhưng trí thông minh của anh ấy chỉ là 9 oh ... "Ba vương quốc 14 Phiên bản tăng cường sức mạnh" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, thêm các yếu tố mới như lợi ích địa lý, quốc gia ngoài hành tinh và ngoại giao với Eurasia đại lục.Stellar Entertainment Today đã phát hành bản vá nâng cấp đầu tiên của "Cần có tốc độ: Phiên bản làm lại theo dõi nhiệt".Theo nhật ký nâng cấp, tệp nâng cấp đã cải thiện độ ổn định tổng thể, khắc phục vấn đề về âm thanh bị kẹt và sửa một số lượng lớn các hiệu ứng hình ảnh và UI.

Về chi tiết, bản vá nâng cấp khắc phục một vấn đề có thể gây ra âm thanh bị mắc kẹt trong đua xe và truyền hình hoạt hình.Bản vá cũng đã khắc phục vấn đề mà người chơi không thể nhập từ sảnh.

Bản vá sửa lỗi có thể gây ra sự cố trò chơi khi chọn sự kiện nghề nghiệp, hãy sửa chữa vấn đề tai nạn có thể xảy ra khi chọn menu Khuyến nghị tự trị và sửa chữa vấn đề có thể sụp đổ trong cuộc thi vũ khí.Người chơi sẽ tự động tải xuống bản vá sau khi đăng nhập vào máy khách Steam.

Trò chơi xây dựng căn cứ thuộc địa Mars "Starry Travel" hiện đã có sẵn trên nền tảng PC. Nhà sản xuất hôm nay đã công bố video quảng cáo niêm yết của trò chơi này.Trong "du lịch đầy sao", người chơi không xây dựng một thành phố, mà là cả một hành tinh.