ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháCảm ơn bạn, anh Zhi, và chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6thá[Lei Sports] Vòng thứ hai của Super League Trung Quốc tiếp tục ngày hôm nay. Trong cuộc thi của Nhóm A, Jiangsu Suning Tesco sẽ đối mặt với Shandong Luneng Taishan. Hiện tại, cả hai bên đã công bố đội hình xuất phát.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháDòng đầu tiên của Jiangsu Suning Tesco: Formation: 523 Thủ môn: 1 Gu Chao Defender: 5 tuần đám mây, 2 Li Ang, 13 mét Landa, 27 Yang Boyu, 20 tiền vệ Haimiti (U23): 22 Wu XI (C), 33 Watts, 33 Watts, 33 Watts Casso Striker: 11 Xie Pengfei, 26 Santini, 24 Jixiang Thay thế: 42 Qi Yuxi (U23), 3 Cánh đồng, 7 Ronaldo, 8 Feng Boyuan, 10 Tesbeira, 12 Zhang Xiaobin 18 Zhang Lingfeng (U23), 23 Edel, 29 Zhang Cheng, 30 Ye Chongqiu, 32 Huang Zichang (U23) Jiangsu Suning đã thay đổi trở lại thứ 5 trong lĩnh vực này, Zhou Yun và U23 Teenager Haim đã bước vào đội hình xuất phát.

Phiên bản NS của

ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháVòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháSân vận động Sân vận động Sân Sân Sân Sân Sân Sân Đàn Taing Taishan: Hình thành: 4231 Thủ môn: 18 Han Zezawa Defender: 11 Liu Yang, 5 Zheng Zheng, 35 Dalin, 13 tiền vệ thư giãn: 10 Moyez, 25 Felryi, 33 Kim Jing Striker: 7 Guo : 1 Li guanxi (U23), 3 Liu Jun Shuai, 4 Kadar, 6 Wang Tong, 8 Yao Junsheng, 9 Pellet, 17 Wu Xinghan, 21 Liu Binbin, 29 29, 29 Liu Chaoyang (U23) ), 36 đoạn của Liu Yu (U23), 39 Songlong Jiangsu Suning đã thay đổi trở lại thứ 5 trong lĩnh vực này, Zhou Yun và U23 Teenager Haimi bước vào đội hình xuất phát.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháVòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6thá[Lei Sports] Paris Saint -Germain sẽ thi đấu với Ryon trong trận chung kết Union Cup của Pháp vào ngày mai. Câu lạc bộ đã công bố danh sách trò chơi trước trận đấu.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháNhững người chơi như Neymar, Icardi, Di Maria và những người chơi khác đã được chọn. Mbappe, người bị thương ở mắt cá chân cuối cùng, sẽ vắng mặt trong trò chơi này.

ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháNgoài ra, Cavani, chưa được gia hạn với đội, và có khả năng sẽ chuyển sang đội vào mùa hè.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháDanh sách Paris Saint -Germain như sau: Thủ môn: Navas, Rico, Bulca Defender: Bark, Diolo, Correll, Kim Pengbe, Kurzava, Malginios, Tiago & Middot; Sil; , Salavia, tiền đạo Veradi: Schopo & Middot; Matin MallênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháChỉ 1 phút sau, Luneng bắt đầu một cuộc phản công. Sau khi Luneng rời đi, Zhao Jian bay bên trái và gật đầu bóng về phía bên cạnh. Thật không may, anh không thể giúp đội phá vỡ bế tắc.

ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháCuối cùng, Luneng, người đã chiến đấu với khoảng 10 người, buộc nắng 0-0.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6thá[Lei Sport] Vào ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, đội Super League Ailen đã chính thức tuyên bố rằng đội và tiền vệ Jack & Middot; Malone đã ký hợp đồng gia hạn. Tiền vệ 20 tuổi sẽ ít nhất là ít nhất là ít nhất là ít nhất là ít nhất là tại Cuối năm 2022, huấn luyện viên trưởng Divan nói rằng hợp đồng mới là phần thưởng cho nỗ lực và cống hiến của người chơi.ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6thá& ldquo; Tôi muốn chú ý đến Jack trong trò chơi Slyg năm ngoái. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong toàn bộ trò chơi. Sau đó, anh ấy đã vắng mặt vài tháng vì chấn thương, nhưng bây giờ anh ấy đã trở lại và háo hức chơi .ênbảnNScủaNeilAutomatoBảnxemtrướcTrungQuốcđượcpháthànhchínhthứcvàongày6tháCác tiền vệ của chúng tôi hiện có chiến thuật rất rõ ràng và nhiều người chơi có thể sử dụng nó, điều này cho thấy sự tiến bộ của Jack rất phù hợp với hệ thống của chúng tôi.

& rdquo; Divan nói.& ldquo; kể từ khi tôi bước vào đội, Tekland, Kevin, Padi và Matty luôn tốt với tôi, điều này cũng mang lại cho tôi niềm tin là một người chơi chuyên nghiệp tốt hơn, mặc dù bàn chân của tôi bị thương trước đó, chân tôi bị thương trước đó , Nhưng bây giờ tôi đã phục hồi hoàn toàn và có thể chơi.

Phiên bản NS của

& rdquo; Malone nói.& ldquo; Có 7 tiền vệ xuất sắc trong đội hình hiện tại của chúng tôi. Bất kỳ ai trong số họ có thể bắt đầu ngay từ đầu, vì vậy cuộc thi sẽ rất khốc liệt, nhưng đây không phải là điều xấu. Tôi không thể chờ đợi để chuẩn bị cho trò chơi.& rdquo;[Lei Sports] Vào lúc 20:00 tối ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của Sư đoàn Dalian trong giai đoạn đầu tiên của Super League Trung Quốc sẽ chống lại Henan Jianye trong vòng thứ hai của Dalian. 4, viện trợ nước ngoài tiếp tục bắt đầu, trong khi Henan Jianye Dorrado và hai viện trợ nước ngoài Brazil của IVO tiếp tục bắt đầu.

Bản phát hành đầu tiên của People in Dalian: Thủ môn: 1-Zhang Ye Defender: 4-Li Shuai, 16-Tong Lei (U23), Yanfeng 22-Dong, 30-Danielsen, tiền vệ: 11-Sun Guowen, 17-Hamsik, 5-Wu Wei (U23), tiền đạo 18-Anh Yupeng (U21) Tiếp tục bắt đầu trận chiến, trong khi Lin Liangming và Zheng Long, người được ra mắt ở vòng cuối cùng, sẽ ngồi trong băng ghế dự bị. Trò chơi này được Li Shuai và anh Yupeng (U21) ra mắt.Băng ghế nhân dân Dalian: 3-Shan Pengfei, 7-Zhao Xuri, 23-Li Xuebo (U21), 32-Xu Jiamin, 13-wang Yaopeng, 14-Huang Jiahui (U21), 26-Cui Mingan, 28 lin Liangming ( U23), 29-- 29-- Sun Po, 31-Zheng Long, 36-Zhou Xiao (U21), 39-Shan Huanhuan (U21) Henan Jianye ra mắt như sau: Thủ môn: 17-Wu Yan Defender: , 6-wang Shangyuan, 11-ke Zhao, 20 phong cách đóng hộp (U23), tiền vệ Yan 25-Chen: 28-Ma Xingyu, 8-Zhou Dingyang, Striker 29-IVO: 9-Dorra, 30-Zhong Jinbao trong bài này Trò chơi Henan Jianye đã thay đổi, từ trên cùng, từ trên cùng, từ trên cùng, từ trên cùng, từ trên cùng, từ trên cùng, từ trên cùng, từ đầu trò chơi, từ trên cùng, từ đầu của trò chơi , từ đầu, từ trên cùng, từ đầu trò chơi, từ đầu, từ đầu trò chơi, từ trên cùng, trò chơi trên đã được thay đổi. Một vòng 541 đã thay đổi thành một đội hình 532. Và Song Boxuan, người đã được ra mắt ở vòng cuối cùng, đang ngồi trong băng ghế trong lĩnh vực này. 5-GU CAO và 30-ZHONG Jinbao lần đầu tiên chơi trong trò chơi này.Henan Jianye thay thế: 3-Zhang Wentao, 4-Han Xuan, 19-Wang Guoming, 13-Abu Duki-abu Ti, 16-yang Kuo, 27-Niu Ziyi (U21), 31-Huang Chuang (U23), 32, 32, 32 -Yuan Ye, 15-ni Yusong, 18-Song Haowang, 22-Song Boxuan, 12-du Changjie (U23)Hôm nay, huấn luyện viên của Celtics Stevens đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng hậu vệ của đội Kenba Walker về cơ bản không phải là cản trở.

Stevens cho biết: & ldquo; đầu gối hiện tại của Walker là trạng thái tốt nhất khi anh đến Celtics.Vào thời điểm này trong quá khứ, chúng tôi đã xây dựng một bộ kế hoạch phục hồi hoàn chỉnh cho anh ấy. Anh ấy cũng làm việc rất chăm chỉ để đào tạo, nhưng sau khi tái đấu chính thức, chúng tôi vẫn sẽ hạn chế thời gian xuất hiện của anh ấy. Chiến đấu ở trạng thái tốt nhất.

Phiên bản NS của

Câu hỏi bây giờ là liệu anh ấy có thể sử dụng thời gian này để điều chỉnh bản thân theo trạng thái tốt nhất hay không trước khi playoffs đến.& rdquo; Trong các cuộc phỏng vấn trước, Stevens đã tiết lộ rằng trong trận đấu giữa Bucks vào thứ Bảy, Walker dự kiến ​​sẽ chỉ chơi trong 18-20 phút

[Lei Sports] Theo phóng viên Bucks Matt Velazquez, huấn luyện viên trưởng đội Budden Horzer tiết lộ rằng Bryardo và Connoton sẽ không chơi trong Quân đội Xanh.Brightso và Connolon là tích cực vì bài kiểm tra Crown mới và không đến Orlando với đội.Vào lúc 6:30 tại Bắc Kinh, Bucks sẽ mở ra đối thủ đầu tiên của trận tái đấu.[Lei Sports] Vòng thứ hai của Super League bóng đá Mexico sẽ tiếp tục tiếp tục vào cuối tuần này. Vào lúc 8 giờ sáng ngày 2 tháng 8, thời Bắc Kinh, Đại học Tiger sẽ mở ra thử thách của Pacheka tại nhà.Trong vòng đầu tiên của giải đấu, chiến thắng 3: 0 của Mexico Tiger trước Casa và nhà nước rất nóng.Trước vòng này của trò chơi, nhóm tiền đạo của đội Nicholas Lopez đã công bố sự trở lại của chấn thương.

Lopez đã bỏ lỡ vòng đầu tiên của giải đấu với Neakasa do chấn thương mắt cá chân.Trong trường hợp của đội hình đã sở hữu hai tiền đạo lớn của Guiniak và Balgas, làm thế nào để xếp hạng trong mảng đã trở thành rắc rối của hạnh phúc của huấn luyện viên trưởng Fei Reythe.

Ngoài ra, trong khóa đào tạo trước đó, thiếu niên Fernandez và Bengos đã chủ động thực hành sau khi đào tạo, hy vọng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn về huấn luyện viên trưởng thông qua thái độ và hiệu suất đào tạo và tìm kiếm nhiều hơn trong các cuộc thi mới. .Không có nghi ngờ rằng mục tiêu của Đại học Tiger mùa này không chỉ là tham gia vòng playoffs, mà còn cạnh tranh cho giải vô địch giải đấu.

[Lei Sport] Vào lúc 2:30 ngày 1 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Super League Thụy Sĩ sẽ tiếp tục. nói rằng đội đã chơi rất tốt trong mùa giải này. Hiện tại, St. Curon có hai vòng đấu trong giải đấu. Nhà lãnh đạo đứng thứ hai trong giải đấu 5 điểm. Câu lạc bộ cũng đổi mới với HLV Zidler cho đến năm 2025.Thụy Sĩ gần đây đã mở ra thời tiết nhiệt độ cao. Trong vài ngày tới, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ vượt quá 30 độ. Về vấn đề này, Zidler nói rằng trong một sân vận động trống rỗng, nhiệt độ cao như vậy phù hợp với bản chất mùa điên như vậy

& rdquo; Vì sự không chắc chắn mà giải đấu phải đối mặt dưới dịch bệnh, Zidler cũng bày tỏ sự hiểu biết của mình, tất nhiên, chúng tôi đang chơi ở đây bây giờ. Ba, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của đội hiện tại.& rdquo;[LEI Sports] Vào ngày 31 tháng 7, giờ Bắc Kinh, các trận playoff CBA chính thức ra mắt và Guangsha phải đối mặt với Fujian.Trong quý đầu tiên, Zhao Yanhao đã phản công ba con trỏ, và Lawson Thái Lan đã phá vỡ layup.

Sun Minghui cắt 9 điểm liên tiếp, và Wang Zhelin đã giết chết bên trong để ổn định tình hình.Sau khi Layup Sun Minghui, Chen Linjian đánh hai người mạnh mẽ liên tiếp.

Vào cuối quý đầu tiên, hai đội đã chiến đấu 34 mét vuông.Trong quý thứ hai, Lawson đã thực hiện 4 điểm liên tiếp và Chen Linjian cảm thấy rằng hai người ba người đã ngăn chặn Quảng Đông trong tay.

Hu Jinqiu đạt được tình huống ở 45 độ.Đường ba điểm của Chen Linjian không thể ngăn cản được. Sun Minghui gia nhập lực lượng Zhao Yanhao bắn 2 ba điểm.

Laomiawang Wang Zhelin là một người thành công.Trong trận chiến nghỉ giải lao, Guangsha 61-68 tụt lại phía sau.Yibian chiến đấu một lần nữa, Lawson đã giành được 7 điểm liên tiếp và Sun Minghui đạt hai điểm mạnh liên tiếp.Hu Jinqiu theo tay anh ta, và Zhao Yanhao đã phản công ba điểm và sau đó buộc điểm số.

Huang Yi bắn đáy đáy, và Wang Zhelin đã thực hiện một layup để ổn định tình hình.Sun Minghui thực hiện một layup.

Vào cuối ba quý, Guangsha 92-99 đã bị bỏ lại phía sau.Trong quý vừa qua, Sun Minghui ghi được 6 điểm liên tiếp và Lawson đã phá vỡ 2+1.

Trong cú sút ba chiều 45, Sun Minghui có một hành vi phạm tội thứ hai.Wang Zhelin đã chống lại layup hết lần này đến lần khác 2+1. Kết thúc tấn công của đội Phúc Kiến tiếp tục nỗ lực, và sự khác biệt được duy trì ở khoảng 15 điểm.