àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngở"Nhưng Sony đang" làm hết sức mình "để đảm bảo rằng nhu cầu mua hàng của người dùng vào cuối mùa mua sắm cao điểm vào cuối năm nay.

àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngở"Thần chú Power 3: Falling God" do THQ Nordic phát hành sẽ được phát hành chính thức vào ngày 4 tháng 11. Hôm nay (ngày 3 tháng 11), công ty đã phát hành video quảng cáo cốt truyện của trò chơi này. Cốt truyện chơi game, hãy cùng nhau xem.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởĐây là một bộ lạc bị đuổi ra bởi thợ săn và căn bệnh, và số phận của họ nằm trong tay bạn.

Vào ngày 7 tháng 4, lãi suất vay của người giao thoa liên ngân hàng ở London

àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởNhững người khổng lồ bạn dẫn đầu đang suy yếu. Bây giờ họ chỉ có một mục tiêu: sống.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởDưới sự tấn công của thợ săn độc ác, dưới sự xói mòn của căn bệnh này, hy vọng là một người yêu tinh kỳ lạ về phía bạn, người đứng đầu trẻ Akshro, đã đề xuất một con đường cứu chuộc: Thần phục sinh rơi xuống.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởCác tính năng của trò chơi: Sự hợp nhất hoàn hảo của RTS và RPG: "Thần chú Power 3: Falling God" kết hợp chế độ trò chơi của RTS và RPG cho phép người chơi trải nghiệm các cốt truyện nhập vai hoặc các chiến lược tức thời giống như thời gian trực tiếp.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởTrò chơi và câu chuyện độc lập: "Thần rơi" là một bản mở rộng độc lập của "Thần chú Power 3".àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởBạn không cần phải quen thuộc với câu chuyện về "Nguyền rủa 3" hoặc "Thần chú Power 3: Soul Harvest" để bắt đầu trò chơi suôn sẻ.

àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngở· Trận chiến duy nhất: Một huyền thoại đen tối và quyến rũ kể về câu chuyện về sự hiểu lầm của gia tộc quỷ khổng lồ chiến đấu để sinh tồn.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởThời gian trò chơi là khoảng 15 giờ.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngở"Halo: Chủ tịch của Tập đoàn" sẽ đăng nhập trực tiếp vào bảng điều khiển Xbox tiếp theo thông qua chức năng tương thích ngược và cũng sẽ nhận được tệp nâng cấp Xbox Series X/S do 343 Studio cung cấp.

àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởNhà phát triển gần đây đã giới thiệu những thay đổi trong phiên bản phát triển thứ hai của "Halo: Mandarin".àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởKhi chia sẻ tiến trình phát triển của "Halo: Mandarin Essential Collection" vào tuần trước, Matt Hohl, nhà sản xuất cao cấp của 343 Studio, đã giới thiệu kế hoạch của nhóm phát triển.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởNhiệm vụ chính của tệp nâng cấp là cải thiện hỗ trợ độ phân giải của "Bộ sưu tập Halo: Quan thoại", sẽ đạt 4K trên máy chủ Xbox Series X và 1080p trên máy chủ Xbox Series S.àongày7tháng4lãisuấtvaycủangườigiaothoaliênngânhàngởTrò chơi này cũng sẽ hỗ trợ 120fps trên hai máy chủ này, nhưng người chơi cần có màn hình tương ứng hoặc hỗ trợ TV.

Độ phân giải và tốc độ khung hình là sự cải thiện rõ ràng nhất của bảng điều khiển Xbox Series X/S.Hohl cũng nói rằng có những thay đổi khác trong công việc này. Ví dụ, độ sâu của trường ở một số cấp độ đã được cải thiện và màn hình chia tách trong chế độ chiến đấu và nhiều người cũng được tối ưu hóa.

Vào ngày 7 tháng 4, lãi suất vay của người giao thoa liên ngân hàng ở London

Slider Vision cũng được thêm vào trò chơi và người chơi có thể điều chỉnh khoảng cách đến vị trí thoải mái nhất.Cuối cùng, người chơi nên được mong đợi rằng sẽ có một cải tiến tối ưu hóa tốc độ tương ứng trên bảng điều khiển phát triển tiếp theo của SSD."Halo: Corporation of Mandarin" đã rút ngắn đáng kể thời gian đọc trên xbox series x/s.So với thời gian đọc rút ngắn của thời đại Xbox One, nó cần phải có được sau khi cài đặt bản vá.

Tuy nhiên, khi máy chủ Xbox Series X được liệt kê, bản vá được tối ưu hóa không thể được sản xuất.Nhưng người chơi không phải chờ quá lâu. Ngày phát hành tập tin nâng cấp tiếp theo dự kiến ​​là ngày 17 tháng 11."Halo: Corporation of the Corporation" hiện đã hạ cánh trên nền tảng PC và Xbox One, và cũng sẽ hỗ trợ nó sau khi bảng điều khiển Xbox Series X/S được liệt kê.Gần đây, Xbox Series X được tùy chỉnh bởi Microsoft Johnson, Microsoft, đã được phơi bày trên internet. Có một logo Samoa Bison mang tính biểu tượng ở góc trên bên phải của chủ nhà. Ngoài ra còn có chữ ký cá nhân của Johnson dưới máy chủ.

Hiện tại, các quan chức Xbox và "The Rock" Boulder Johnson đã không xác nhận tin tức này.Microsoft có thể ra mắt một phiên bản tùy chỉnh của Xbox Series X cho The Rock, đây là lý do lớn nhất cho sự tham gia của anh ấy vào lần ra mắt của Xbox ban đầu.

Vào ngày 7 tháng 4, lãi suất vay của người giao thoa liên ngân hàng ở London

19 năm trước, anh đã hợp tác với Bill Gates, tiết lộ rằng Microsoft lần đầu tiên đặt chân vào tác phẩm đầu tiên của thế giới.Theo quan điểm kỷ niệm 20 năm của Xbox (2021), người hâm mộ suy đoán rằng một số sự kiện rất quan trọng sẽ xảy ra.

Một trong số đó có khả năng được công bố bởi phiên bản tùy chỉnh của Boulder Johnson, Xbox Series X.Mặc dù nhiều người chơi đã bắt đầu mong đợi bảng điều khiển PS5, nhưng không phải tất cả những người chơi như tất cả các máy trắng.Sau khi chủ nhà được chính thức công bố, cuộc gọi cho PS5 sẽ cung cấp nhiều màu sắc hơn càng sớm càng tốt.Chúng tôi đã báo cáo trước đó rằng sau khi nhận thấy nhu cầu này, một công ty thứ ba tên là Platestation 5 đã bắt đầu tạo ra các sản phẩm vỏ tùy chỉnh.Vì có thể loại bỏ vỏ PS5, nó có thể được mua trực tiếp để thay thế nó. Bây giờ các sản phẩm của công ty đang bị thiếu. Tôi chỉ hy vọng rằng nó có thể được vận chuyển như dự kiến ​​sau khi máy chủ thế hệ tiếp theo được liệt kê.Ngày nay, công ty này đã không bất ngờ thu hút sự chú ý của Sony, bởi vì nhãn hiệu của họ thực sự nằm trong ngôi nhà.

Sau cú sút của Sony, họ chỉ có thể thay đổi tên thương hiệu, bây giờ được gọi là CustomizemyPlate.May mắn thay, họ chỉ cần thay thế một tên, bảng điều khiển có thể tiếp tục được bán và nhiều sản phẩm hơn hiện được ra mắt, chẳng hạn như cung cấp làn da đen tùy chỉnh cho tay cầm DualSense PS5 và cũng cung cấp da cho Xbox Series X Tay cầm.

Nói cách khác, sau khi công ty này đổi tên, nó có thể tự làm hơn. Nó không còn giới hạn trong việc cung cấp các sản phẩm của Sony, nhưng nó không còn có thể sử dụng tên nhà tranh để chạm vào PlayStation để tiếp thị.Theo cách này, những người chơi chưa biết cũng có thể xác nhận rằng công ty không liên quan gì đến chính thức của Sony.

Đối với sản phẩm, CustomizemyPlates hứa hẹn rằng nếu người chơi không hài lòng với sản phẩm, anh ta có thể bắt đầu hoàn lại tiền, nhưng thời gian bổ sung của tương lai của sản phẩm hiện tại không rõ ràng.Đồng thời, các quan chức của Sony đã không công bố liệu họ có ý định khởi chạy vỏ PS5 chính thức hay bán các kế hoạch mai mối màu khác hay không.

Trong các tin tức trước, chúng ta đã thấy tay cầm DualSense màu đen. Nếu đó là sự thật, nó cũng có thể có máy chủ PS5 màu đen tương ứng.Nhưng tính xác thực của tin tức là đáng ngờ, và đây cũng có thể là nguyên mẫu trước khi Sony cuối cùng quyết định vật chủ trắng.Chủ nhà PS5 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 12 tháng 11.Vào cuối mùa thu, Nintendo đã phát hành trò chơi nổi tiếng "Jacking!"Bộ phim quảng cáo mùa thu mới nhất CM của Hiệp hội Animal Mori, cùng nhau cảm thấy niềm vui của các động vật trong mùa thu hoạch.

"Bộ sưu tập!"Những người bạn động vật Mori" là tác phẩm mới nhất của trò chơi phát triển mô phỏng nổi tiếng của Nintendo "Rừng động vật". Trò chơi này được thiết lập trong thiết kế trò chơi đã được thiết lập trước vị trí hoàn chỉnh.Ngoài trò chơi cực kỳ mở, chế độ nhiều người chơi rất thú vị cũng là một điểm nổi bật của người chơi. Ngoài truyền thống trực tuyến địa phương, "Gather!"Những người bạn Mori động vật" cũng hỗ trợ 4 người cùng một lúc trên một công tắc ngược dòng.

· "Bộ sưu tập!Câu lạc bộ Animal Senyou "Video quảng cáo cuối mùa thu:Trong hai tác phẩm mới nhất của "Sàn sàn", có một bản mod được thực hiện tốt, đó là "Chiến tranh dài" được thực hiện bởi Pavonis Interactive.

Bây giờ công ty này được thành lập vào năm 2015 sẽ phát triển cuộc xâm lược người ngoài hành tinh của riêng mình vào trò chơi.Năm ngoái, chúng tôi đã từng xem bộ phim ngắn của tác phẩm mới "Terra Invicta", và sau đó trò chơi bước vào giai đoạn phát triển. Vào tháng 10 năm nay, nó cũng đã công bố thành tích gây quỹ cộng đồng, với tổng số tiền tài trợ là 216.000 đô la Mỹ.

Trong "Terra Invicta", người chơi cần hợp tác với căn cứ phòng thủ chiến lược của Trái đất để chọn một số phe phái cạnh tranh của con người để chơi các trò chơi. Cuộc tấn công của Alien Monster đã phát hành một cuộc giải cứu tàu vũ trụ gặp nạn.Ngoài việc bảo vệ trái đất, người chơi cũng cần vào hệ mặt trời, khám phá tài nguyên không gian, phát triển các ngành công nghiệp, thành lập các thuộc địa và thiết lập các căn cứ bảo vệ không gian.Tàu vũ trụ sẽ kiểm soát nó trong chế độ chiến đấu tức thời tạm dừng và người chơi có thể kiểm soát khả năng cơ động và vũ khí của mỗi tàu chiến trên trái đất."Terra Invicta" sẽ bắt đầu thử nghiệm nội bộ vào tháng 3 năm sau và sẽ được phát hành chính thức vào mùa hè tới. Dự kiến ​​sẽ là tháng 8 năm 2021.

Đang chơi trailer:Trò chơi "Người sống sót duy nhất" được ra mắt vào năm 2012 sẽ phát hành phiên bản làm lại của "Super Survivor" vào năm 2021 và hạ cánh trên nền tảng NS và PC.

Mặc dù "Người sống sót duy nhất" không phải là loại trò chơi phù hợp với sở thích công cộng, công việc này được phát triển bởi Jasper Byrne vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người đam mê trò chơi kinh dị độc lập.Thời điểm của trò chơi này trên Halloween cũng đúng, bởi vì nó có một mức độ đáng kể của phong cách phim kinh dị.

Nhà phát triển hôm nay đã công bố một bộ phim ngắn của bản làm lại này, cho thấy phong cách của "Super Survivor". Nhân vật đang đứng trong tàu điện ngầm tối. Bầu không khí khá chán nản.Bối cảnh trò chơi kinh dị kiểu pixel này được đặt trong những ngày cuối cùng.