ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùĐánh giá từ hiệu suất của dữ liệu PMI chỉ trong tháng 10, nó phù hợp với ước tính 0,1%GDP trong nước (GDP) trong quý.

ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùCác nhà phân tích Roner chỉ ra rằng chỉ số PMI sản xuất ISM hiện tại dự đoán rằng nền kinh tế Mỹ sẽ xảy ra sự suy giảm nhẹ.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùNhư thể hiện trong hình dưới đây, sử dụng sự kết hợp giữa các chỉ số PMI sản xuất ISM và không sản xuất, Ngân hàng Bắc Âu đã mô phỏng ba tình huống khác nhau, bao gồm cả sự chậm lại của nền kinh tế Hoa Kỳ vào năm 2020.

TA: Miệng của Greenwood đã được gọi là thời kỳ real madrid mà Cristiano Ronaldo đã đạt đến cuối cùng

ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùĐường màu đỏ mô phỏng rủi ro đường xuống và giảm nhẹ, và cho thấy chỉ số tích hợp ISM sẽ giảm xuống dưới 51 điểm trong hai năm tới.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùĐường màu xanh lá cây cho thấy một cảnh tăng trưởng lạc quan. Chỉ số dựa trên khoảng 53,6, và sau đó tăng lên 55.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùKịch bản điểm chuẩn của Ngân hàng Bắc Âu được thể hiện bằng đường màu xanh nhạt. Chỉ báo mô phỏng của dòng được chạm đáy ở mức 53, và sau đó tăng lên khoảng 54,1 điểm.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùTrên thực tế, PMI sản xuất ISM không phải là chỉ số duy nhất cho thấy suy thoái kinh tế.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùNgân hàng Bắc Âu cho biết: & ldquo; Chỉ số suy thoái kinh tế của Fed New York vẫn còn khoảng 35%mức cao nhất.

ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùDo đó, chúng tôi tin rằng nguy cơ suy thoái kinh tế ở Hoa Kỳ là tương đối cao.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùNhưng như đã đề cập ở trên, chúng ta vẫn nghĩ rằng chúng ta cần phải thấy yếu tố kích hoạt gây ra suy thoái kinh tế.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùMặc dù Johnson hy vọng sẽ giành được ghế Brexit của Đảng Lao động, anh ta cũng đang phải đối mặt với hình phạt cho việc mất ghế ở châu Âu.

ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùTheo báo cáo truyền thông Anh, Thủ tướng Anh Johnson đã từ bỏ mối đe dọa của Tuyên bố bảo thủ về mối đe dọa không có thỏa thuận về Brexit, điều này sẽ có tác động quan trọng.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùTuyên bố của Thủ tướng sẽ tập trung vào "Brexit hoàn chỉnh ngay lập tức". Một khi các thành viên trở lại, ông sẽ thúc đẩy thỏa thuận của mình tại Hạ viện.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùĐảng Bảo thủ tin rằng họ có thể sử dụng các cam kết của Johnson để thu hút các cử tri đảng dân chủ yếu, những người có mối quan tâm lớn.ệngcủaGreenwoodđãđượcgọilàthờikỳrealmadridmàCristianoRonaldođãđạtđếncuốicùCác cuộc thăm dò bầu cử hoặc quyết định xu hướng đồng bảng Anh của Bank of America, Bofaml, đã công bố một báo cáo nghiên cứu nói rằng xu hướng của các cuộc thăm dò bầu cử chung sẽ trở thành yếu tố thúc đẩy chính trong bảng Anh trong vài tuần tới.

Các nhà phân tích nói rằng Vương quốc Anh cuối cùng có thể đạt đến một phần của Thỏa thuận Brexit đầu tiên?Nó rất có thể, nhưng không chắc chắn.Quốc hội Anh đã ủy quyền cho cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12.

TA: Miệng của Greenwood đã được gọi là thời kỳ real madrid mà Cristiano Ronaldo đã đạt đến cuối cùng

Ba kết quả của cuộc bầu cử có thể có những tác động khác nhau đối với cấp độ kinh tế: thứ nhất, đảng bảo thủ có được hầu hết các ghế và cuối cùng đã đạt được thỏa thuận Brexit; thứ hai, Đảng Lao động đã thành lập một chính phủ thiểu số và tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý Brexit. , sự không chắc chắn tăng lên, dẫn đến sự trở lại của rủi ro -rủi ro không có rủi ro.Cuộc bầu cử thứ tư trong chín năm qua sẽ có tác động đáng kể đến thị trường ngoại hối.Trong bảo thủ, đồng bảng sẽ dao động mạnh trong vài tháng tới, vì vậy nó vẫn thận trọng về xu hướng của bảng Anh.Dự kiến ​​đồng bảng sẽ nhạy cảm với xu hướng của các cuộc thăm dò bầu cử chung trong vài tuần tới.

Thật khó để vượt qua mốc 1,30 so với đồng đô la Mỹ trước cuộc bầu cử.Nhưng những người khác cũng có quan điểm khác nhau.Michael Hewson, chiến lược gia chính của thị trường CMC, cho biết: Yếu tố thúc đẩy việc tăng cường đồng bảng Anh không phải là bảng Anh mạnh mẽ, mà là sự yếu kém của đồng euro và đô la Mỹ.Nguy cơ giảm đồng bảng vẫn còn rất nhỏ, bởi vì ngay cả khi Đảng Bảo thủ của Johnson đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, thì hầu hết mọi người trong đảng không ủng hộ việc đàm phán mà không đồng ý Brexit.

Vào lúc 10:08 thời gian Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo là 1.2934 so với đồng đô la Mỹ, giảm 0,09%.Các nhà lãnh đạo Đảng Brexit không tham gia vào cuộc bầu cử Double 12. Con đường bầu cử của Johnson có đầy đủ các biến số.

TA: Miệng của Greenwood đã được gọi là thời kỳ real madrid mà Cristiano Ronaldo đã đạt đến cuối cùng

Chủ tịch Hạ viện Pelosi cho biết hôm thứ Sáu (ngày 1 tháng 11) rằng dự kiến ​​cuộc điều tra luận tội của Tổng thống Trump sẽ tổ chức một phiên điều trần công khai trong tháng này, nhưng bà khẳng định rằng thời hạn kết thúc cuộc điều tra đã không được thiết lập .Người ta tin rằng khả năng dừng lại của chính phủ trong quá trình điều tra luận tội là rất nhỏ.

Cuộc điều tra luận tội có thể làm trầm trọng thêm sự hỗn loạn của Hoa Kỳ, cùng với việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu kinh tế, đồng đô la Mỹ tiếp tục mềm.Ông đã không đưa ra bất kỳ quyết định nào để quyết định có nên luận tội tổng thống để tổ chức một phiên điều trần công khai vào tháng 11.Bất kỳ bằng chứng nào cấu thành lý do luận tội của Tổng thống phải là "kết luận".Miễn là nó có thể "mang lại thu hoạch", lời thú nhận không công khai của các nhân chứng sẽ tiếp tục có hiệu quả.Cô nói rằng cô đã không đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc có nên luận tội tổng thống hay không.Một ngày trước khi Pelosi nói những lời này, Hạ viện đã đưa ra quyết định về 196 phiếu với 232 phiếu, và sẽ đưa ra một quy trình xét xử công khai để Trump điều tra lạm dụng quyền lực của đảng Dân chủ, buộc chính phủ đã điều tra các đối thủ chính trị vì cá nhân của mình lợi ích chính trị.

Trump đã ban hành sáu hoặc bảy trước khi bỏ phiếu tại Nhà, nói rằng luận tội đang gây hại cho nền kinh tế Hoa Kỳ.Khi Hạ viện bắt đầu bỏ phiếu, ông nói rằng đây là cuộc đàn áp chính trị lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Ủy viên hội đồng đảng Cộng hòa Tom Cole nói với Hạ viện trước khi bỏ phiếu rằng ít nhất ngày hôm nay, hầu hết mọi người đều thừa nhận rằng chúng tôi luôn biết, nghĩa là Hạ viện đã không tuân theo thủ tục luận tội thích hợp.Nếu Hạ viện đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu chính thức về các điều khoản luận tội có nghĩa là trước cuối năm nay, hơn hai phần ba Thượng viện của Đảng Cộng hòa cần thiết để có được hơn hai phần ba Thượng viện để kết án và loại bỏ Tổng thống.

Hiện tại, đây là một kết quả rất không thể.Sử dụng tranh chấp ngân sách để đối phó với cuộc điều tra luận tội?Lãnh đạo Đảng Dân chủ Thượng viện Chake Shumo cho biết tuần trước rằng ông lo lắng rằng Trump sẽ thực hiện một sự bế tắc về tài trợ của chính phủ do giải quyết điều tra luận tội của Hạ viện.

Shu Mo cho biết anh luôn thích chuyển hướng sự chú ý của mình.Perosi nói rằng bà không tin rằng Trump sẽ đưa ra tranh chấp ngân sách vào cuối tháng này, điều này có thể dẫn đến phương thức đình chỉ của chính phủ để đối phó với cuộc điều tra luận tội của Đảng Dân chủ.Cô nói rằng họ không quan tâm đến việc tắt máy vì họ không tin vào chính phủ, nhưng họ đã nghĩ rằng họ đã học được những bài học từ điểm dừng cuối cùng của nơi này, bởi vì họ không nếm được bất kỳ vị ngọt nào.Chính phủ hiện đang dựa vào sự sắp xếp quỹ tạm thời sẽ hết hạn vào ngày 21 tháng 11.

Nhân dịp thảo luận về kế hoạch chi tiêu của Quốc hội, các thành viên của Đảng Dân chủ và Nhà Trắng khác với nhu cầu tài trợ của các bức tường biên giới của Trump. Chính sự khác biệt trong cùng một vấn đề đã khiến chính phủ dừng lại trong năm nay trong 35 ngày Năm nay.Cuối cùng, chính quyền Trump đã đồng ý với một dự luật chi tiêu không chứa thêm tiền mà ông muốn.

Perosi nói rằng cô và hầu hết lãnh đạo đảng Mickey McConal đã cố gắng đạt được thỏa thuận về dự luật chi tiêu hàng năm, bao gồm cả cách giải quyết vấn đề của các quỹ tường biên giới.Knight, nhà kinh tế trưởng của Tập đoàn Quốc tế Hà Lan, nói rằng trong trường hợp của nhiều nền kinh tế lớn ở châu Âu và khu vực châu Á, xuất khẩu của Hoa Kỳ vẫn đang phải đối mặt với các thử nghiệm, cũng sẽ có phản hồi tiêu cực về ngành sản xuất. Hiện tại , nền kinh tế Mỹ hiện đang ở trong nền kinh tế Hoa Kỳ. Áp lực chậm lại vẫn tồn tại.

Shaun? Ostern, chiến lược gia ngoại hối tại Ngân hàng Fengye của Canada, nói rằng có thể là do sự chậm lại trong nền kinh tế Mỹ và sự mong manh của đồng đô la Mỹ bắt đầu tăng lên.Vào lúc 9:16 ngày 4 tháng 11, giờ Bắc Kinh, đồng đô la Mỹ hiện được báo cáo là 97.2490. Phiên điều trần luận tội có thể bắt đầu vào tháng 11. Liệu Trump sẽ đưa ra một cuộc tranh chấp ngân sách để giải quyết cuộc điều tra?Đồng đô la tiếp tục mềm

Sau khi bị đảo ngược bởi lợi tức của Kho bạc Hoa Kỳ trong năm qua, những lời chỉ trích từ chính quyền Trump và sự khác biệt nội bộ, các nhà ra quyết định của Cục Dự trữ Liên bang đã đạt được sự thỏa hiệp trong ba khía cạnh này trước ba khía cạnh này vào tuần trước.Ngay cả Nhà Trắng nói rằng việc cắt giảm lãi suất đã thực hiện chính sách tiền tệ ở mức độ phù hợp hơn.Hiện tại, nhiều quan chức Fed tin rằng Fed trong thời gian ngắn không phù hợp để cắt giảm lãi suất.Phó chủ tịch Fed Clarida nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông "rất hài lòng" cho vị trí chính sách tiền tệ của Fed; Chủ tịch Dallas Fed Caplan tin rằng chính sách tiền tệ là "phù hợp"; không cần phải cắt giảm lãi suất.

Cục Dự trữ Liên bang gần đây đã cắt giảm lãi suất và đặt cược vào Larry Kudlow, giám đốc Ủy ban Kinh tế Quốc gia Nhà Trắng, nói rằng chính sách tiền tệ của Fed đã quá chặt chẽ và làm hỏng nền kinh tế. Tuy nhiên, sau khi được công bố vào thứ Tư, "trở ngại lớn này đối với Tăng trưởng kinh tế là đúng. Dần dần biến mất. "Mặc dù chính Tổng thống Mỹ Trump vẫn chỉ trích Cục Dự trữ Liên bang, nhưng việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và báo cáo việc làm mạnh hơn dự kiến ​​tuần trước dường như làm giảm bớt áp lực đối với chính sách tiền tệ mà Fed đã phải đối mặt kể từ năm ngoái.

Ngoài bài phát biểu của Kudlo, thị trường trái phiếu toàn cầu cũng đã làm giảm việc đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất gần đây của Cục Dự trữ Liên bang.Kudlo cũng nói rằng ông đã không thảo luận về Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell từ chức.

Kể từ đầu năm nay, khoảng cách giữa kỳ vọng của thị trường và triển vọng của chính Fed đôi khi rất lớn, điều này khiến những nhà hoạch định chính sách không muốn cúi đầu ra thị trường cũng như không mang lại tai nạn hoặc làm phiền thị trường.Tuy nhiên, ý tưởng của thị trường và ý tưởng của Fed về cơ bản là giống nhau, nghĩa là Fed sẽ bất động và nền kinh tế sẽ tiếp tục.