óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPhá& ldquo; lần đầu tiên tôi xem trò chơi Fayanoord, và sau đó xem trò chơi của Ajax.

óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháThủ môn: 1-Gu Chao, 19-Zhangyan, Hậu vệ 35-Huang Zihao: 2-LI ANG, 5-ZHOU YUN, 13-Miranda, 20-Abdin Hydi , Jiuxiang, Ji Xiang, Jiha 27-Yang Boyu, 29-Zhang Cheng, 30-Ye Chongqiu, 39-Zou Li Tiền vệ: 3-Tian Dano, 7-Luo Jing, 12-Zhang Xiaobin, 16 Gao Tianyi Zhang Lingfeng, 22-Wu XI, 25- Xie Xiaofan, 33-Wakasso, 37-Zhu Jiahao, 38-Xie Zhiwei Striker: 8-Feng Boyuan, 10-Texella, 11-Xie Pengfei, 23-Edel, 26 32-Huang Zichang, 40-Hu Shuming tháng 7 lúc 8 giờ tối ngày 26, Jiangsu Suning sẽ mở ra đối thủ đầu tiên của Henan Jianye trong mùa giải mới.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPhá. Mulich đang mặc áo số 10 và số 11, và Gutby sẽ làm huấn luyện viên đội.

Phóng viên: Benzema đã mở chế độ nghỉ và sẽ không trở lại danh sách World Cup của Pháp.

óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháDanh sách Shijiazhuang Yongchang như sau: 1-Zhang Zhenqiang, 14-Shao Yiliang, 29-Han Feng, 41-LU Hantao (U23) . -Wang Zihao, 20-liu xoinyu, 21- chen pu (u23), 22-nhong jiyu (U23), 26-guo yunqi (U23), 28-deng yubiao (U23) , 42-SUN Xuelong (U23) Tiền đạo: 9-Oscar (viện trợ nước ngoài), 10 tin , Thời gian Bắc Kinh, Shijiazhuang Yongchang sẽ mở ra trò chơi đầu tiên của trò chơi đầu tiên với Hạnh phúc Huaxia.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPhá[Lei Su Sports] Vào ngày 22 tháng 7, Pak đến vòng 6 của Pokémon Challenge PU và Red Diamond.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháVào ngày diễn ra trò chơi, huấn luyện viên Bo Sun God Nurcanio sẽ mở ra sinh nhật lần thứ 70.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháNurieo sinh ra ở Candpinas, St. Paulo vào năm 1950. Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình vào năm 1985. Brazil, Colombia và Chile đều rời khỏi dấu chân của các huấn luyện viên Brazil. Khi được hỏi về bí mật duy trì sức khỏe, Nelsini AO nói rằng ông thường trả tiền Chú ý đến tập thể dục và ăn kiêng. Điều quan trọng nhất là bóng đá là vitamin lành mạnh của anh ấy và có thể tham gia vào công việc yêu thích của anh ấy. Anh ấy cảm thấy rất hạnh phúc.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháGiống như Trung Quốc, người Nhật được gọi là 70 tuổi, và từ Guxi đến từ & ldquo; Life of Du Fu, một nhà thơ trong triều đại Tang trong triều đại nhà Trung Quốc.

óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháBởi vì ngày 22 tháng 7 trùng với ngày thi đấu, tất cả các binh sĩ của Công viên Suns sẽ kỷ niệm Nurieno sau cuộc thi, và chiến thắng trò chơi có thể là món quà sinh nhật tốt nhất cho huấn luyện viên Brazil.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháNBA chính thức tuyên bố rằng các giải thưởng của mùa giải thường xuyên mùa này sẽ được chọn theo hiệu suất trước khi đình chỉ.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháWow, điều này thật tuyệt, anh ấy là một huấn luyện viên rất giỏi.

óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPhá& rdquo;óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháLei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháOkawa Yaya, Kabela Savior, Salzburg Red Bull và Krasnodar đã đảo ngược các cơ hội ra mắt của đối thủ để thăng tiến cơ hội để tiến vào ngày 23 tháng 9, Bắc Kinh, vòng đầu tiên của cầu thủ Champions League chính thức ra mắt, Klasino Dali phải đối mặt với SAZA tại nhà. Aviv Makby phải đối mặt với Red Bull tại Salzburg, Pragoslavia thi đấu với Trung Quốc, Nhật Bản và Telan tại nhà.óngviênBenzemađãmởchếđộnghỉvàsẽkhôngtrởlạidanhsáchWorldCupcủaPháTrong cuộc thi lĩnh vực cơ bản của Clasonadar 2-1, Xiafovicovic, người đã tham gia cửa sổ mùa hè đã gửi một hỗ trợ ở phút thứ 33, Dimitrios đã giúp đội phá vỡ bàn thắng, nhưng ở phút 38 Clarista có cơ hội phạt, và Kless Để giúp đội cân bằng điểm số trong nửa đầu.

Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Cabella nhặt cánh cửa và phá cửa để giúp đội thực hiện đảo ngược trong hiệp hai.Cuối cùng, Crasonadar đã có cơ hội tiến lên 2-1 trên sân nhà.

Phóng viên: Benzema đã mở chế độ nghỉ và sẽ không trở lại danh sách World Cup của Pháp.

Trong trò chơi của Red Burgal Bulls 1-2 Salzburg, Tellaviv Makabi là người đầu tiên phá vỡ bế tắc chỉ sau 9 phút khi mở màn. Điểm số.Chỉ bốn phút trong hiệp hai của hiệp hai, Red Bull của Salzburg có cơ hội phạt. của Salzburg đã thành công 2-1.Paragravia 0-0 China-Japan Delanial Momolianko đã thực hiện 4 bàn thắng và Greenwood Lult. .Trong trò chơi này, West Bromvich 2-2 Brentford là 0-0 trong một nửa của trò chơi.

Sau khi bước vào hiệp hai, vào phút thứ 56, CUNU đã đạt được hình phạt để giúp Sibromvich dẫn đầu, và Malmodes đã giúp Brustedeford cân bằng điểm số chỉ 3 phút.Vào phút thứ 66, Edwardz đã thực hiện một quả phạt đền để giúp Sibromvich dẫn đầu một lần nữa, và Forstes sau đó đã cân bằng điểm số với một cơ hội phạt. Hai bên cuối cùng đã trở thành 2-2 trong 90 phút.Tuy nhiên, trong vụ xả súng hình phạt, Dianga đã phạt quả phạt đền ở vòng thứ năm. Noergard đã thực hiện một quả phạt đền. Cuối cùng, Brent Ford dựa vào vụ xả súng hình phạt.Trò chơi mới của Potter 3-1 Watford trong trò chơi này, New Potter bước vào hiệp hai với lợi thế là 2-0 trong nửa đầu hiệp một, và ở phút thứ 54, BRIG BREAD BREAK , nhưng Amond đã xây dựng thành tích của mình ở phút thứ 65 để giúp New Potter mở rộng sự dẫn đầu một lần nữa. Vào phút thứ 87, Periza đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ. Trò chơi hoàn toàn mất sự hồi hộp. Fade 1-3 bị phá vỡ.

West Ham United 5-1 Helianko đã thể hiện rất tốt trong trò chơi này. Anh ấy đã thực hiện đội mũ hỗ trợ trong hiệp một để giúp đội dẫn đầu. Wilker đã giúp Herle City trở lại thành phố ở phút 70, nhưng đã quá muộn. Sau 90 phút trong hiệp hai, Alai đã vào cửa để hỗ trợ ở Lanchini, và thành phố tiếp theo cuối cùng đã độc lập trong thời gian dừng lại. Master Master West Ham bốn đã giành chiến thắng.Ludon 3-0 của Manchester United đã tấn công quả phạt đền trong nửa đầu của trận đấu. Manchester United đã giành chiến thắng trong nửa đầu của trò chơi, và Rushford và Greenwood đã chơi trong nửa sau của nửa sau đã chơi trong 88 và 90. Broken Broken Cánh cửa trong vài phút để giúp Manchester United đưa Ludon tiến lên 3-0.

Phóng viên: Benzema đã mở chế độ nghỉ và sẽ không trở lại danh sách World Cup của Pháp.

Chính thức: Morata cho thuê vào sáng sớm ngày 23 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, Juventus chính thức tuyên bố rằng Atletico Madrid Postell Morita thuê Juventus và đính kèm 45 triệu euro mua các điều khoản.Thông báo chính thức tuyên bố rằng phí cho thuê của Morata là 10 triệu euro với thời gian thuê 1 năm. Sau khi kết thúc mùa giải này, Juventus có quyền gia hạn tiền thuê trong một năm.

Nếu Juventus hy vọng sẽ mua morata ở Mingxia, thì Juventus sẽ trả 45 triệu euro cho Atletico Madrid trong ba năm.Nhưng nếu Juventus mua Morata vào mùa hè năm 2022, thì họ chỉ cần trả 35 triệu euro trong ba năm.Morata chơi cho Juventus vào năm 2014-16, ghi 27 bàn và 18 pha kiến ​​tạo cho đội 93 lần.Theo dõi đội để giành chức vô địch 2 Serie A, hai nhà vô địch Cup Ý và một nhà vô địch Super Cup của Ý, và giúp đội vào Chung kết Champions League trong mùa giải 2014/15.Telegraph của Hà Lan: Dapol sẽ làm huấn luyện viên Hà Lan, dẫn dắt đội đến Cup châu Âu và World Cup. Vào sáng sớm ngày 23 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, theo The Hà Lan Telecom, Frank Dapol sẽ là huấn luyện viên mới của Hà Lan và hai bên sẽ ký vào năm 2022.Cựu huấn luyện viên của Hà Lan Koman đã chấp nhận lời mời của Barcelona vào mùa hè này với tư cách là huấn luyện viên của Barcelona, ​​và đội tuyển quốc gia Hà Lan hiện đang được lãnh đạo bởi trợ lý huấn luyện viên.

Sau khi nhậm chức, Dapol sẽ dẫn dắt đội đến Cúp châu Âu ở Mingxia và hai bên sẽ được đánh giá sau Cup châu Âu. Nếu hai bên không có sự khác biệt, Dapol sẽ dẫn dắt đội đá World Cup Qatar.Dippol, người đã 50 tuổi, đã tạo ra một số điểm ảm đạm trong thời gian gần đây. Năm 2016, Drepol đã gãi lớp chỉ trong 14 trận đấu.

Năm 2017, Dapol đã huấn luyện Crystal Palace và sau 5 trận đấu sau 5 trận.Nghi ngờ hối lộ, chủ tịch Greater Paris Nasser sẽ bị kết án 28 tháng tù giam bởi Tái kiểm tra Thụy Sĩ. Theo "Đội" của Pháp, chủ tịch của Paris, Nasser, sẽ bị kết án 28 người trong việc kiểm soát Thụy Sĩ khi ông bị nghi ngờ có được quyền phát sóng World Cup 2026 và 2030.

Theo các báo cáo trước đây, để có được chương trình phát sóng World Cup để mua chuộc thư ký FIFA -General Valc, Người kiểm soát Thụy Sĩ đã tuyên bố bản án hôm nay sau khi điều tra. Essence[Lei Sports] Theo "Đội" của Pháp, Chủ tịch Paris Paris, Nasser sẽ bị Tái kiểm tra Thụy Sĩ kết án 28 tháng tù khi bị nghi ngờ có được quyền phát sóng World Cup 2026 và 2030.

Theo các báo cáo trước đây, để có được chương trình phát sóng World Cup để mua chuộc thư ký FIFA -General Valc, Người kiểm soát Thụy Sĩ đã tuyên bố bản án hôm nay sau khi điều tra. Essence[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 23 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, theo Telecom News, Frank Dapol sẽ là huấn luyện viên mới của Hà Lan, và hai bên đã ký hợp đồng cho đến năm 2022.Cựu huấn luyện viên của Hà Lan Koman đã chấp nhận lời mời của Barcelona vào mùa hè này với tư cách là huấn luyện viên của Barcelona, ​​và đội tuyển quốc gia Hà Lan hiện đang được lãnh đạo bởi trợ lý huấn luyện viên.Sau khi nhậm chức, Dapol sẽ dẫn dắt đội đến Cúp châu Âu ở Mingxia và hai bên sẽ được đánh giá sau Cup châu Âu. Nếu hai bên không có sự khác biệt, Dapol sẽ dẫn dắt đội đá World Cup Qatar.

Dippol, người đã 50 tuổi, đã tạo ra một số điểm ảm đạm trong thời gian gần đây. Năm 2016, Drepol đã gãi lớp chỉ trong 14 trận đấu.Năm 2017, Dapol đã huấn luyện Crystal Palace và sau 5 trận đấu sau 5 trận.

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 23 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Juventus đã chính thức tuyên bố rằng Atletico Madrid Rirata thuê tham gia Juventus và đính kèm một điều khoản mua lại 45 triệu euro.Thông báo chính thức tuyên bố rằng phí cho thuê của Morata là 10 triệu euro với thời gian thuê 1 năm. Sau khi kết thúc mùa giải này, Juventus có quyền gia hạn tiền thuê trong một năm.

Nếu Juventus hy vọng sẽ mua morata ở Mingxia, thì Juventus sẽ trả 45 triệu euro cho Atletico Madrid trong ba năm.Nhưng nếu Juventus mua Morata vào mùa hè năm 2022, thì họ chỉ cần trả 35 triệu euro trong ba năm.

Morata chơi cho Juventus vào năm 2014-16, ghi 27 bàn và 18 pha kiến ​​tạo cho đội 93 lần.Theo dõi đội để giành chức vô địch 2 Serie A, hai nhà vô địch Cup Ý và một nhà vô địch Super Cup của Ý, và giúp đội vào Chung kết Champions League trong mùa giải 2014/15.[LEI Sports] Vào sáng sớm ngày 23 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của Cup British bắt đầu, West Bromvich phải đối mặt với Brent Ford ở nhà, New Potter đối mặt với Watford ở nhà, West Ham United Fighting Herh City tại nhà, Luton chơi Chống lại Manchester United tại nhà.Trong trò chơi này, West Bromvich 2-2 Brentford là 0-0 trong một nửa của trò chơi.

Sau khi bước vào hiệp hai, vào phút thứ 56, CUNU đã đạt được hình phạt để giúp Sibromvich dẫn đầu, và Malmodes đã giúp Brustedeford cân bằng điểm số chỉ 3 phút.Vào phút thứ 66, Edwardz đã thực hiện một quả phạt đền để giúp Sibromvich dẫn đầu một lần nữa, và Forstes sau đó đã cân bằng điểm số với một cơ hội phạt. Hai bên cuối cùng đã trở thành 2-2 trong 90 phút.

Tuy nhiên, trong vụ xả súng hình phạt, Dianga đã phạt quả phạt đền ở vòng thứ năm. Noergard đã thực hiện một quả phạt đền. Cuối cùng, Brent Ford dựa vào vụ xả súng hình phạt.Trò chơi mới của Potter 3-1 Watford trong trò chơi này, New Potter bước vào hiệp hai với lợi thế là 2-0 trong nửa đầu hiệp một, và ở phút thứ 54, BRIG BREAD BREAK , nhưng Amond đã xây dựng thành tích của mình ở phút thứ 65 để giúp New Potter mở rộng sự dẫn đầu một lần nữa. Vào phút thứ 87, Periza đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ. Trò chơi hoàn toàn mất sự hồi hộp. Fade 1-3 bị phá vỡ.

West Ham United 5-1 Helianko đã thể hiện rất tốt trong trò chơi này. Anh ấy đã thực hiện đội mũ hỗ trợ trong hiệp một để giúp đội dẫn đầu. Wilker đã giúp Herle City trở lại thành phố ở phút 70, nhưng đã quá muộn. Sau 90 phút trong hiệp hai, Alai đã vào cửa để hỗ trợ ở Lanchini, và thành phố tiếp theo cuối cùng đã độc lập trong thời gian dừng lại. Master Master West Ham bốn đã giành chiến thắng.Ludon 3-0 của Manchester United đã tấn công quả phạt đền trong nửa đầu của trận đấu. Manchester United đã giành chiến thắng trong nửa đầu của trò chơi, và Rushford và Greenwood đã chơi trong nửa sau của nửa sau đã chơi trong 88 và 90. Broken Broken Cánh cửa trong vài phút để giúp Manchester United đưa Ludon tiến lên 3-0.