😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòDữ liệu phi sản xuất của USM vào tháng 10 được phát hành trước đó tốt hơn dự kiến ​​và việc giảm giá vàng hơn nữa.

😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòPhân tích chỉ ra rằng ngành sản xuất Hoa Kỳ có thể có dấu hiệu sức sống phục hồi vốn có. Chỉ số sản xuất của cuộc khảo sát đã tăng lên trong ba tháng liên tiếp, cho thấy phần yếu được chạm đáy vào tháng 7; Sự tăng trưởng của các đơn đặt hàng mới đã đạt đến mức cao nhất cấp độ trong 6 tháng trong 6 tháng, một phần lý do là xuất khẩu đã tăng trở lại, khiến các nhà sản xuất phải thuê thêm nhân viên và tốc độ tăng trưởng tiền lương là nhanh nhất kể từ tháng 5; phân tích tin rằng sự cải thiện của tình hình hiện tại là cao nhất cấp độ kể từ tháng Sáu.同样 ,😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00Lýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndò ,😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00Lýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndò , 机械 机械 和 机械 重新 重新 重新 模式 指出 分析 指出 分析 分析 指出 人们 指出 分析 指出 指出 人们 分析 人们 人们 指出Việc thiếu sức mạnh giá cả do suy thoái liên tục trong ngành công nghiệp ô tô, thiếu sức mạnh giá cả do nhu cầu yếu và sự không chắc chắn của tình hình kinh tế và chính trị trong năm tới.

😅 Bạn có thể tin được không?Hàn Quốc xếp hạng ở cuối 0: 0!Lý thuyết duy nhất có thể đi trên dòng

😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòMặc dù dữ liệu khảo sát đang phát triển theo đúng hướng, nhưng tình hình tổng thể vẫn là sự tăng trưởng rất nhẹ nhàng và sự lạc quan thận trọng.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòNgoài ra, giá trị cuối cùng của sản xuất Markit PMI, vừa được công bố vào tháng 10, không tốt như mong đợi.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòDữ liệu cụ thể cho thấy giá trị cuối cùng của PMI sản xuất Markit tại Hoa Kỳ vào tháng 10 thực sự đã được công bố 51.3, dự kiến ​​sẽ 51,5 và giá trị trước đó là 51,5.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòĐồng thời với PMI sản xuất ISM, cũng có dữ liệu chi phí xây dựng. Dữ liệu cụ thể cho thấy tỷ lệ xây dựng hàng tháng hàng tháng ở Hoa Kỳ thực sự công bố 0,5%, dự kiến ​​0,2%và 0,1%trước đó.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòVào lúc 22:05 thời gian Bắc Kinh, phần mềm Huitongyi Huitong được trích dẫn, giá vàng điểm đã được báo cáo là $ 1510,81/ounce.

😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòVào tháng 10, PMI sản xuất ISM tại Hoa Kỳ ít hơn dự kiến.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòTrong thời gian châu Âu vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ được giao dịch vào năm 97.3. Báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Mỹ vào tháng 10 rất mạnh và giá trị trước đó đã được sửa chữa rất nhiều. Tăng trưởng kinh tế của Mỹ đã chậm lại. Sau khi công bố dữ liệu phi nông nghiệp vào tháng 10, tương lai lãi suất của quỹ liên bang cho thấy thị trường dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất để cắt giảm lãi suất trong tháng 12 chỉ 15,9%.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòTuy nhiên, với sự kết thúc của vòng 13 của các cuộc tham vấn kinh tế và thương mại cao ở Trung Quốc và Hoa Kỳ, tình hình thương mại toàn cầu đã được cải thiện và các rủi ro chính trị khu vực đã giảm bớt cải thiện đáng kể. Bảo vệ hiệu suất tốt gần đây của thị trường chứng khoán toàn cầu.

😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòViệc làm và lạm phát quan tâm nhất của Fed cũng phải đối mặt với những thách thức.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòMặc dù tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ ở mức thấp gần 50 năm, nhưng số lượng việc làm mới trung bình đã tiếp tục giảm kể từ năm nay.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòBị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công của General Motor, triển vọng của báo cáo việc làm phi nông nghiệp vào tháng 10 đã rất đáng lo ngại.😅BạncóthểtinđượckhôngHànQuốcxếphạngởcuối00LýthuyếtduynhấtcóthểđitrêndòĐồng thời, khi thị trường lao động gần với việc làm đầy đủ, tốc độ tăng trưởng của tiền lương đã chậm lại, bị áp lực bởi lạm phát.

Sự nhấn mạnh lặp đi lặp lại của Fed vào các chính sách lãi suất sẽ phụ thuộc vào dữ liệu hai tuần trước. Phó chủ tịch Fed Clarida bày tỏ một số nguyên tắc chính của chính sách tiền tệ, nghĩa là chính sách tiền tệ không có con đường được thiết lập. Mục tiêu tăng trưởng 2%, thị trường lao động mạnh mẽ và tỷ lệ lạm phát, nhấn mạnh rằng chính sách này sẽ phụ thuộc vào dữ liệu kinh tế. Quan điểm của ông lặp lại những tuyên bố mới nhất của Powell và chủ tịch Fed New York Williams vang vọng nhau. Đây có thể là cơ sở của các hội nghị chính sách trong tương lai.Trước đó, biên bản hội nghị tháng 9 của FOMC cho thấy hầu hết các thành viên có xu hướng cung cấp các thông điệp rõ ràng về "khi mức độ lãi suất chính sách được điều chỉnh lại với sự không chắc chắn của thương mại".

😅 Bạn có thể tin được không?Hàn Quốc xếp hạng ở cuối 0: 0!Lý thuyết duy nhất có thể đi trên dòng

Vì "giảm lãi suất" đã được thực hiện trước đó, các thành viên FOMC ngày càng nhấn mạnh rằng chính sách lãi suất sẽ "phụ thuộc vào dữ liệu".Điều này cho thấy việc cắt giảm lãi suất hơn nữa sẽ phụ thuộc vào sự suy giảm dữ liệu kinh tế hoặc liệu triển vọng kinh tế đã xấu đi.Do đó, ủy ban có thể muốn gửi một tín hiệu ra thế giới bên ngoài, nghĩa là tăng lãi suất có thể bị đình chỉ sau cuộc họp tháng Mười.Do sự cải thiện của các dữ liệu kinh tế khác nhau, sự gia tăng dần dần của năng suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ, sự suy giảm biến động thị trường và mức cao mới của cổ phiếu Hoa Kỳ, các nhà đầu tư cũng hy vọng rằng Fed sẽ khó cắt lãi suất trong năm nay .

Trong số đó, hiệu suất của thị trường trái phiếu là cơ sở tốt nhất để Fed dừng cắt giảm lãi suất.Khi lãi suất cắt giảm lần đầu tiên vào tháng 7 năm nay, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell nói rằng đây chỉ là "điều chỉnh giữa chu kỳ giữa thời gian", chứ không phải "chu kỳ cắt giảm lãi suất dài".Chúng ta hãy xem xét tình hình vào tháng 9, mặc dù một số quan chức của Cục Dự trữ Liên bang bao gồm Chủ tịch Fed City Fed George và Chủ tịch Boston Fed Rosengger không đồng ý với 25 điểm cơ bản để cắt giảm lãi suất. Cuối cùng, Fed đã hoàn thành 25 điểm cơ bản "cắt giảm Eagle" .Vào lúc 2:15 thời gian Bắc Kinh, dữ liệu phần mềm Huitongyi Huitong, tờ báo Gold Spot $ 1490,95/ounce cho Cục Dự trữ Liên bang để cắt giảm lãi suất ở 25 điểm cơ bản như dự kiến, tuyên bố một con đại bàng nhỏ, giá vàng giảm 4 đô la Mỹ, ngắn -M

Vào thứ Tư (30 tháng 10) lúc 22:00 Giờ Bắc Kinh, Ngân hàng Canada đã duy trì lãi suất ổn định vào tháng 10, nhưng nó đã làm giảm kỳ vọng của GDP trong quý thứ ba, nhấn mạnh những rủi ro tiềm tàng của tình hình thương mại đối với nền kinh tế Canada. Đi tới 70 điểm đến 1.3154, mức cao mới trong gần hai tuần.Sau đó, chú ý đến giải quyết lãi suất của Fed. Nếu Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất sau đó, thì các quan chức ngân hàng trung ương sẽ phải đối mặt với thực tế rằng lãi suất qua đêm của đất nước sẽ cao nhất trong số các nước phát triển.

😅 Bạn có thể tin được không?Hàn Quốc xếp hạng ở cuối 0: 0!Lý thuyết duy nhất có thể đi trên dòng

Ngân hàng Canada đã công bố giải quyết lãi suất và báo cáo chính sách tiền tệ rằng báo cáo quyết định lãi suất của Ngân hàng Canada không đề cập đến thay đổi lãi suất trong tương lai, điều này phù hợp với kỳ vọng của các tổ chức trước đó.Ngân hàng Canada nói rằng phù hợp để duy trì mức lãi suất qua đêm hiện tại.

Tuy nhiên, dự báo GDP thứ ba đã giảm từ 1,5%trong tháng 7 xuống còn 1,3%. Do việc loại bỏ sự không chắc chắn của thương mại, việc điều chỉnh liên tục của bộ phận năng lượng và loại bỏ các yếu tố tạm thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong lần thứ hai quý. đến mức dưới tiềm năng.Khi xem xét con đường chính sách tiền tệ thích hợp, các ngân hàng sẽ giám sát mức độ khuếch tán bên ngoài sản xuất và đầu tư của nền kinh tế toàn cầu. Năm nay, tốc độ tăng trưởng tối thiểu) sẽ tăng dần trong hai năm tới và rủi ro thương mại là hai chiều , nhưng xu hướng là rủi ro giảm.Tuy nhiên, nếu chính sách và biện pháp tiền tệ không được thông qua, vào cuối năm 2021, thuế quan và độ không chắc chắn của thương mại sẽ làm giảm GDP toàn cầu khoảng 1,3%(vào tháng 7 ước tính là 0,8%), GDP của Canada sẽ giảm 2,0%(1,6% Vào tháng 7), xuất khẩu đầu tư thương mại có thể thu hẹp trong nửa cuối năm 2019 và mở rộng trở lại vào năm 2020 và 2021.Hiệu quả kinh tế của Canada vẫn còn khó khăn, Ngân hàng Canada cho biết việc làm của Canada cho thấy tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và tăng trưởng tiền lương, nhưng có sự khác biệt trong khu vực; chi tiêu tiêu dùng dao động, nhưng nó sẽ nhận được hỗ trợ cho tăng trưởng doanh thu; hoạt động nhà ở đã tăng ở hầu hết các thị trường .Dự báo tăng trưởng GDP thực tế năm 2019 của Canada đã tăng từ 1,3%trong tháng 7 lên 1,5%, dự báo năm 2020 đã giảm từ 1,9%xuống 1,7%và dự báo năm 2021 đã giảm từ 2,0%xuống 1,8%.Hiện tại, nền kinh tế Canada vẫn là một nền kinh tế tương đối ổn định ở các nền kinh tế phát triển. Khi phải đối mặt với các cơn gió quốc tế và trong nước, nền kinh tế Canada vẫn ổn định.

Hiệu suất dữ liệu của Canada vào tháng 8 và tháng 9 là ổn định, nhưng dữ liệu bán lẻ gần đây cho thấy các dấu hiệu suy yếu.Nhà phân tích cao cấp của CIBC Capital Market, Royce Mendes nói rằng Ngân hàng Canada duy trì lãi suất không thay đổi, nhưng nếu Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất sau đó, thì thực tế của các quan chức Ngân hàng Canada sẽ phải đối mặt với lãi suất qua đêm cao nhất ở các nước phát triển.

Chắc chắn sẽ có một số quỹ bị thu hút đến Canada, bởi vì Ka Yuan mang lại lợi ích tốt hơn và Yuan Canada dường như được ưa chuộng, và thị trường đang hướng tới hướng này.Christian Lawrence, một chiến lược gia thị trường cao cấp trong Ngân hàng Hợp tác Hà Lan, nói rằng trong phân tích cuối cùng, Ngân hàng Canada hoàn toàn không muốn cắt giảm lãi suất. Ông tin rằng ông sẽ thấy Ngân hàng Canada, đặc biệt là Tổng thống Polz, để nắm bắt bất kỳ yếu tố thuận lợi, và sau đó tiếp tục làm bài viết.

Canada là nhà xuất khẩu hàng hóa chính, vì vậy nền kinh tế của nó có thể được hưởng lợi từ việc cải thiện triển vọng thương mại toàn cầu.Ngân hàng Canada duy trì lãi suất ổn định như dự kiến, nhưng GDP dự kiến ​​sẽ giảm và đồng đô la Canada đã giảm 70 điểm.

Đề xuất của Thủ tướng Anh Johnson vào ngày 12 tháng 12 đã tổ chức đề xuất vào thứ ba (29 tháng 10) và giành được sự chấp thuận của quốc hội. Động thái của Johnson được thiết kế để phá vỡ chuyến đi của Vương quốc Anh. Kết quả của cuộc bầu cử Giáng sinh này sẽ rất khó lường: Brexit khiến cử tri cảm thấy Mệt mỏi và tức giận ở các mức độ khác nhau, trong khi làm xói mòn lòng trung thành truyền thống của họ với hai đảng chính trị lớn của Đảng Bảo thủ và Đảng Lao động.Như EU đã đồng ý với phần mở rộng thứ ba của Brexit, Quốc hội và cử tri Anh vẫn khác biệt nghiêm trọng về cách rút lui, hoặc thậm chí là kết thúc.Các điều kiện thời tiết tồi tệ trong tháng 12 cũng có thể khiến cử tri bỏ phiếu thấp hơn nhiều so với bình thường.Michael Hewson, chiến lược gia chính của thị trường CMC, cho biết, từ bây giờ trong cuộc bầu cử, đồng bảng sẽ di chuyển với kết quả của các cuộc thăm dò; cuộc bầu cử sẽ có một quốc hội bị đình chỉ, hoặc lãnh đạo Lao động Corbin đã giành được hầu hết các ghế, hoặc Đảng Bảo thủ đã giành chiến thắng trong đảng để giành chiến thắng hầu hết các ghế không rõ ràng. Trong khoảng thời gian này, đồng bảng có thể được giao dịch trong khoảng từ 1,25-1,30, nhưng sự dao động sẽ rất lớn.

Các chiến lược nói rằng trong trường hợp các cuộc thăm dò cho thấy sự dẫn đầu của đảng Bảo thủ, cuộc bầu cử không có khả năng khiến đồng bảng rơi xuống, nhưng sự không chắc chắn về kết quả của cuộc bầu cử và kết quả Brexit vẫn đủ để ngăn chặn pound tăng mạnh ; Giám đốc khu vực châu Âu Ned Rumpeltin nói rằng không gian đi lên của bảng Anh có thể bị hạn chế trước cuộc bầu cử.Rủi ro cấu trúc trung bình và dài hạn nghiêm trọng nhất của Anh -rủi ro không có thỏa thuận về Brexit gần như đã biến mất.

Khi chu kỳ bầu cử được vào, bề mặt tin tức có thể không có tác động mang tính xây dựng.Viện nghiên cứu xã hội và nghiên cứu xã hội quốc gia Anh (NIESR) cho biết hôm thứ Tư rằng Thỏa thuận Brexit của Thỏa thuận Brexit của Thủ tướng Anh Johnson về nền kinh tế Anh không chỉ là trì hoãn tác động liên tục của Brexit và sự không chắc chắn.

NIESR ước tính rằng theo kế hoạch của Johnson, quy mô kinh tế của nền kinh tế Anh sẽ vẫn thấp hơn 3,5%so với EU trong vòng 10 năm.Trong trường hợp không chắc chắn hiện tại, đó là, Anh tiếp tục được hưởng những lợi ích kinh tế của việc gia nhập không giới hạn vào thị trường EU, nhưng không có bất kỳ sự đảm bảo dài hạn nào, NIESR ước tính rằng quy mô kinh tế sẽ khiến 2%kéo.

NIESR nói rằng phiên bản Teresa có thể của thỏa thuận giới hạn tác động này ở mức 3%, trong khi không có thỏa thuận nào Brexit sẽ để lại quy mô kinh tế nhỏ hơn 5,6%so với Liên minh châu Âu.Theo Viện Kinh tế và Khoa học Xã hội Quốc gia của Vương quốc Anh, đạt được thỏa thuận Brexit sẽ làm giảm nguy cơ bị rối loạn Brexit, nhưng nó cũng loại bỏ khả năng thiết lập quan hệ kinh tế chặt chẽ hơn.Trong ngắn hạn, Ngân hàng Trung ương Anh nên giảm lãi suất từ ​​0,75%xuống 0,5%, nhưng Ngân hàng Anh dự kiến ​​sẽ hành động cho đến tháng 3. Và Liên minh châu Âu sẽ không có thay đổi lớn trong ngắn hạn. Nền kinh tế của Anh sẽ tăng 1,4%, dưới mức tăng trưởng 1,6%trong năm 2018 và thấp hơn nhiều so với mức tăng trưởng trung bình dài hạn.Sean Callow, một nhà phân tích tại Ngân hàng West Pacific, nói rằng thị trường vẫn còn hoài nghi về việc trì hoãn Brexit và tổ chức các cuộc bầu cử, nhưng yếu tố thuận lợi quan trọng trên thị trường là nguy cơ Brexit hoặc Brexit cứng đã giảm đáng kể ở Anh. Triển vọng này lạc quan hơn chúng tôi mong đợi, vì vậy chúng tôi đã tăng đáng kể dự báo pound. Với một quan điểm cơ bản mới, sau khi bước vào năm 2020, đồng bảng Anh có thể được giao dịch trong phạm vi 1.30-1.3050.

Pound sẽ di chuyển với kết quả của cuộc thăm dò!Kết quả của cuộc bầu cử Giáng sinh đầu tiên ở Vương quốc Anh trong thế kỷ qua là không thể đoán trước. Nhiều yếu tố có thể khiến cử tri thấp hơn bình thường.Vào thứ Tư (30 tháng 10), vàng T+D đã đóng cửa giảm 0,36%xuống còn 339,54 nhân dân tệ/gram; bạc T+D đóng cửa giảm 0,28%xuống còn 4330 nhân dân tệ/kg.

Vào thứ Tư, Vàng đã bay lơ lửng vào khoảng năm 1490 và chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ trong ba ngày liên tiếp và hạn chế đã tăng giá vàng.Tuy nhiên, rủi ro rủi ro của các nhà đầu tư đã gây áp lực cho vàng ở một mức độ nhất định. Thị trường hiện thường lạc quan về tình hình thương mại và Brexit.

Đồng thời, các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn về cuộc họp lãi tháng 10 của Fed vào tháng Mười.Người ta thường dự kiến ​​rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất tại hội nghị. Trước đây, Fed đã cắt giảm lãi suất hai lần.