ủaChiếntranhHuyongG5làTheo dữ liệu cụ thể, vào tháng 7, xác suất vàng tăng là 54%, mức tăng trung bình 0,385%; vào tháng 8, xác suất của vàng tăng là 59%, mức tăng trung bình là 810%. Tăng trung bình cũng đạt 1,880 %.

ủaChiếntranhHuyongG5làĐiện trở sơ bộ ở trên gần điểm thấp vào ngày 21 tháng 5, gần 1281,97 và diện tích 1287.83-1290 cũng có điện trở mạnh. Thị trường là đi xuống.ủaChiếntranhHuyongG5là.

G5 của Chiến tranh Huyong G5 là Zaka Zaba.

ủaChiếntranhHuyongG5làGợi ý cho hoạt động ngắn hạn: chờ xem hoặc xem ngắn; đặc biệt là triệt để có thể phá vỡ ngai vàng thận trọng.ủaChiếntranhHuyongG5là3. Bạc Spot: Cấp độ hàng tuần: Vẫn theo xu hướng biến động. Tuần trước, nó đã được ghi lại bằng một đường âm với một đường dài và bóng tối, cho thấy áp lực bán ở trên rất mạnh và nguy cơ xuống cấp ngắn hạn . Tinh hoaủaChiếntranhHuyongG5làNhững điều trên có liên quan đến điện trở gần đường bollinger vào ngày 17,25 và điện trở của đường xu hướng giảm dài hạn cũng ở gần vị trí này. Nếu tai nạn đóng trên vị trí, hãy tăng tín hiệu tăng.ủaChiếntranhHuyongG5là. Hỗ trợ đã ở gần điểm thấp hơn của ngày giao dịch trước đó là 16,44. Vào ngày 30 tháng 5, điểm thấp được hỗ trợ gần 16,29.ủaChiếntranhHuyongG5làCần phải nhắc nhở rằng sau khi giảm mạnh trong thời gian ngắn, vẫn có khả năng điều chỉnh hồi phục hoặc biến động nhẹ. Điện trở ban đầu là gần mức trung bình di chuyển 20 ngày là 16,61, trung bình di chuyển 200 ngày và Sức đề kháng thấp của ngày 12 tháng 6. Loen triển vọng thị trường trống rỗng.

ủaChiếntranhHuyongG5là(Bản đồ bạc hàng ngày) Kháng: 16,61; 16,73; 16,91; 17,00; 17,25;ủaChiếntranhHuyongG5làKết luận: Trước 16.73, mặt sau của thị trường trống rỗng.ủaChiếntranhHuyongG5làMục tiêu thực tế hơn có thể là $ 75,75.

ủaChiếntranhHuyongG5làTrước khi giảm xuống mức mục tiêu, giá dầu có thể tăng nhẹ ở mức 77,33 vì nó dường như ổn định gần mức hỗ trợ 76,46.ủaChiếntranhHuyongG5làLàn sóng hồi phục này có thể dừng ở mức 77 đô la, đó là mức kháng của đường xu hướng đường xuống.ủaChiếntranhHuyongG5làNếu nó tăng lên 77,33 đô la, nó có thể tăng lên 77,87-78,33 đô la Mỹ.ủaChiếntranhHuyongG5làTương lai dầu thô của Hoa Kỳ có thể giảm xuống còn 65 đô la mỗi thùng, bởi vì tương lai dầu thô của Mỹ đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ là 66 đô la / thùng hoặc giảm xuống còn 65 đô la.

Mức hỗ trợ trên là 50%sóng C kết hợp bắt đầu ở mức 69 đô la.Các sóng có thể phát triển đến khoảng 62-64 đô la.

G5 của Chiến tranh Huyong G5 là Zaka Zaba.

Phân tích xu hướng tăng 62-73 đô la Mỹ cho thấy dầu thô của Mỹ đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 61,8%-66 đô la Mỹ và giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 64 đô la, nghĩa là 76,4%.Trong hai tháng qua, dầu thô Mỹ đã yếu hơn dầu thô Brant.Nghiên cứu cẩn thận sự khác biệt về giá giữa hai chỉ số về giá dầu, mối quan hệ như vậy sắp sửa đảo ngược, bởi vì hai chênh lệch giá dầu là tiêu cực $ 12,31 đến $ 11,64 để tìm ra phạm vi hỗ trợ mạnh mẽ, trong đó 12,31 đô la tiêu cực là mức Vị trí có thể dự đoán được 100%của sóng C. Tiêu cực 11,64 đô la Mỹ là 38,2%sóng C xuống.Vào lúc 14:59 giờ Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 65,78 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là 76,70 đô la/thùng.

Hoa Kỳ đã tăng sản lượng khi tên côn đồ chính, và Nga đã gõ vào phía Nga và đánh quần short dầu thô.GE + 0,49%Thêm/Xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc CL -1,54%của việc bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm đầu Inch và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt Anh để đầu tư của cải ở cấp độ quốc gia và Nga, các thương nhân sẽ tập trung chặt chẽ vào việc sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục tăng với tốc độ nhanh như thế nào. Do đó, dữ liệu mới nhất của hàng tồn kho dầu thô thương mại Mỹ sẽ trở thành trọng tâm chính của thị trường dầu thô trong tuần này.Kể từ cuối năm ngoái, sản xuất dầu thô của Mỹ đã tiếp tục tăng lên mức kỷ lục.Một báo cáo được công bố bởi Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho thấy vào tháng 3 năm nay, sản lượng địa phương của Hoa Kỳ đã tăng 215.000 thùng mỗi ngày lên 10,47 triệu thùng mỗi ngày, mức cao hàng tháng của một hàng tháng.

Hiện tại chỉ có sản lượng hàng ngày của Nga vượt quá 11 triệu thùng.Báo cáo được công bố bởi Công ty Dịch vụ Năng lượng Baker Hughes theo NYSE: GE) cho thấy vào tuần ngày 1 tháng 6, Tập đoàn Năng lượng Hoa Kỳ đã bổ sung hai nền tảng khoan dầu mỏ mới để làm cho tổng số nền tảng khoan dầu mỏ đạt tới 861, khi Đối với mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015 đã làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ.

G5 của Chiến tranh Huyong G5 là Zaka Zaba.

Thứ Sáu tuần trước, tương lai dầu thô WTI WTI ở New York đã giảm 1,23 đô la Mỹ hoặc khoảng 1,8%xuống còn 66 đô la/thùng, ở mức 65,81 đô la/thùng, đặt giá đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 10 tháng 4.Tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm 3%vào tuần trước và giảm trong hai tuần liên tiếp.

Thứ Sáu tuần trước, giá dầu thô buret ở London, điểm chuẩn của dầu thô nước ngoài ở Hoa Kỳ, đã giảm 77 xu hoặc khoảng 1%, ở mức 76,79 đô la/thùng, nhưng vẫn tăng 0,4%trong suốt cả tuần.Tuần trước, mặc dù các quan chức Saudi đã bày tỏ hy vọng sẽ tăng dần sản lượng của họ để đối phó với sự gián đoạn cung cấp có thể có của Venezuela và Iran, đồng thời, có báo cáo rằng OPEC và các quốc gia sản xuất dầu lớn khác sẽ duy trì thỏa thuận giảm sản xuất hiện tại Vào cuối năm nay, để Buren sẽ làm cho giá dầu thô đặc biệt của Bren được hỗ trợ.Khi thị trường lo lắng về việc tổ chức các quốc gia xuất khẩu dầu khí (OPEC) và quốc gia sản xuất dầu không phải do Nga dẫn đầu, quyết định sớm nhất là tăng sản lượng hàng ngày lên 1 triệu thùng trong tháng này, vì vậy giá dầu đã tiếp tục suy giảm trong những ngày giao dịch gần đây.OPEC đã được lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp tại Vienna vào ngày 22 tháng Sáu.Đồng thời, phí bảo hiểm của tương lai dầu thô Brent so với tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ là gần 3 năm, vượt quá 10 đô la mỗi thùng và một lần vượt quá 11 đô la vào thứ năm.Vì việc vận chuyển các đường ống dẫn dầu của Hoa Kỳ là không đủ để vận chuyển một lượng lớn dầu thô ra khỏi khu vực nội địa của Hoa Kỳ, nên phí bảo hiểm sẽ được tăng gấp đôi trong vòng chưa đầy một tháng.

Nếu bạn muốn hiểu các vấn đề chính ảnh hưởng đến thị trường dầu thô trong tuần này, vui lòng tham khảo danh sách sau đây của Anh vì sự giàu có: ngày 5 tháng 6 (Thứ Tư) Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) sẽ công bố báo cáo hàng tuần của Hoa Kỳ .Cơ quan quản lý thông tin năng lượng của Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu chính thức về hàng tồn kho dầu thô thương mại.

Vào ngày 8 tháng 6 (Thứ Sáu), Becker sẽ xuất bản dữ liệu hàng tuần từ nền tảng khoan dầu khí Mỹ mỗi tuần.Dầu của thị trường dầu thô trong tuần này: ngày 4 đến 8 tháng 6

Vào thứ Hai (ngày 4 tháng 6), thành phố châu Á đã bật lại một chút.Trước đó, do sự gia tăng liên tục của khoan dầu thô của Hoa Kỳ và sự thất bại của Nga trong ba tháng liên tiếp, nó đã không tuân thủ giới hạn đầu ra. Giá dầu giảm nhanh và đặt điểm thấp ở mức 65,51 đô la.

Hiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 65,76 đô la Mỹ, với chiều cao hàng ngày và điểm thấp ở mức 65,94 đô la và 65,57 đô la.Khoan dầu thô đã đạt mức cao mới vào năm 2015. Mặc dù giá dầu thô đã giảm 7%trong hai tuần qua, các công ty năng lượng của Mỹ đã tăng khoan dầu thô trong tuần thứ hai liên tiếp.Các nhà phân tích dầu thô tin rằng số lượng khoan dầu thô trong nửa cuối năm nay có thể không thay đổi nhiều.Theo dữ liệu của Baker Hugus, tính đến tuần ngày 1 tháng 6, số lượng cuộc tập trận dầu thô của Hoa Kỳ tăng từ 2 đến 861, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015, đó là sự gia tăng thứ tám trong việc khoan dầu thô trong chín tuần qua.

Số lượng khoan dầu thô ở Hoa Kỳ được coi là một chỉ số sản xuất trước trong tương lai. Hiện tại, số lượng máy khoan dầu thô ở Hoa Kỳ đã tăng đáng kể so với cảng 733 của cùng kỳ năm ngoái.Sản lượng dầu thô của Texas tăng 4%lên 4,2 triệu thùng mỗi ngày, mức cao nhất kể từ năm 2005. Lưu vực Dieki này, nằm ở West Dharsas và Đông New Mexico, là mỏ dầu lớn nhất ở Hoa Kỳ. Essence.

Khi số lượng khoan dầu thô tiếp tục tăng lên, các nhà phân tích ngày càng trở nên rõ ràng hơn về sự suy giảm xu hướng của dầu thô trong tương lai.Các nhà phân tích của Simmons & Co của Piper Jaffray, Ngân hàng Đầu tư Hoa Kỳ Piper Jaffray, dự đoán trong tuần này, tổng số lượng dầu thô và khí đốt tự nhiên sẽ tăng lên 1025 vào năm 2018, với 1.125 vào năm 2019.

Mới tuần trước, Simmons dự đoán rằng tổng số cuộc tập trận trong năm 2018 sẽ tăng lên 1020, và năm 2019 là 1.125.Số lượng khoan dầu khí hiện đang phục vụ đã đạt 1060, điều đó có nghĩa là nếu theo dự đoán của Simmons, sẽ không cần phải tăng bất kỳ lần khoan nào trong nửa cuối năm nay.

Cho đến nay, số lượng trung bình của khoan dầu khí hoạt động đã đạt 993, tăng đáng kể so với mức trung bình 876 trong năm 2017. Điều này đã khiến tổng số lượng khoan dầu khí hoạt động trong năm 2018 có thể đạt đến mức cao nhất kể từ khi Trung bình năm 1862 năm 2014.Nga đã vi phạm giới hạn trên của sản xuất trong ba tháng liên tiếp. Thỏa thuận giảm sản xuất hoặc đối mặt với khủng hoảng sẽ thảo luận với nhà sản xuất dầu không phải của OPEC và Nga. Giới hạn đầu ra của Thỏa thuận giảm sản xuất.Sản lượng trung bình của dầu thô của Nga vào tháng 5 là 10,97 triệu thùng mỗi ngày, gần như không có thay đổi so với tháng trước.Điều này có nghĩa là việc tuân thủ giảm sản xuất vào tháng Năm là 95%, phù hợp với tháng tư và giá trị của tháng ba chỉ là 93%.

Nga và Ả Rập Saudi tuyên bố tuần trước rằng họ sẽ tăng sản lượng trong nửa cuối năm như một phản ứng với giá dầu cao.Tuy nhiên, tuyên bố này chưa được phê duyệt và hỗ trợ bởi các quốc gia thành viên khác của OPEC. Một số quốc gia thành viên như Ecuador bày tỏ sự phản đối của họ đối với quyết định này.

Vào ngày 22 tháng 6, 24 quốc gia thành viên sẽ lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp tại Vienna để thảo luận về hướng đi của thỏa thuận giảm sản xuất.Với việc hiện thực hóa các mục tiêu kiểm kê dầu thô quá mức, một số công ty dầu thô của Nga hy vọng rằng giới hạn sản xuất trên sẽ tăng lên.

Tổng thống Nga Putin nói rằng việc giảm thỏa thuận giảm sản xuất rõ ràng là rất thành công. Thị trường dầu toàn cầu đang ở trong tình trạng cân bằng và Nga sẽ không luôn ở trong khuôn khổ này.Công ty TNHH Công nghiệp Khí đốt tự nhiên của Nga là nhà sản xuất dầu thô lớn thứ ba ở Nga. Nó nói rằng Nga hiện có khoảng 500.000 thùng dầu nhàn rỗi dầu thô.