đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháCác báo cáo hàng tháng của OPEC đã tăng các báo cáo hàng tháng của OPEC ở Ả Rập Saudi, Venezuela và Iran vào tháng 5. Ả Rập Saudi nói với OPEC rằng sản lượng dầu vào tháng 5 là 103 triệu thùng mỗi ngày so với sản lượng hạn chế của OPEC; Venezuela nói với OPEC rằng sản lượng dầu của nó tăng 28.000 thùng mỗi ngày lên 1,533 triệu thùng mỗi ngày vào tháng Năm, đã vượt quá mức thấp.

đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháHiện tại có báo cáo rằng Hoa Kỳ yêu cầu OPEC tăng sản lượng dầu lên 1 triệu thùng mỗi ngày, gây ra mức giảm giá dầu ngắn hạn.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháNếu OPEC thực sự bị buộc phải tăng sản xuất, tương lai của giá dầu có thể phải đối mặt với áp lực giảm hơn.

Tin đồn: Trò chơi VR

đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháSự gia tăng giá dầu đã gây ra hỗn loạn, hoặc nó đã thúc đẩy OPEC tăng sản xuất và ngăn chặn các nhà phân tích dầu giá dầu. Các nhà phân tích dầu mỏ đã được dự đoán rằng nhu cầu dầu năm 2018 sẽ tăng đáng kể.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháNhưng gần đây, vì giá dầu đã tăng lên mức cao nhất trong hơn 3 năm, những dự đoán lạc quan này có vẻ không đúng.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháVới sự gia tăng của giá dầu, có nhiều kháng cáo đối với các cuộc biểu tình ở nhiều quốc gia trên thế giới và nhu cầu giảm giá dầu, điều này sẽ gây ra những lo ngại của OPEC và có thể khiến nó được coi là tăng sản lượng.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháVí dụ, cuộc đình công của một tài xế xe tải trên khắp Brazil đã làm tê liệt đất nước.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháNgười lái xe tải đã tức giận với giá dầu tăng vọt.

đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháCùng với sự khấu hao tiền tệ của Brazil trong năm nay, những người lái xe gặp rắc rối trở nên tồi tệ hơn.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháSau đó, cuộc đình công của các công nhân dầu mỏ đã buộc một loạt các nhà máy lọc dầu phải tạm thời đóng cửa.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháNếu bạn muốn hiểu các vấn đề chính ảnh hưởng đến thị trường dầu thô trong tuần này, vui lòng tham khảo danh sách sau đây của Anh vì sự giàu có: ngày 5 tháng 6 (Thứ Tư) Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) sẽ công bố báo cáo hàng tuần của Hoa Kỳ .

đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháCơ quan quản lý thông tin năng lượng của Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu chính thức về hàng tồn kho dầu thô thương mại.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháVào ngày 8 tháng 6 (Thứ Sáu), Becker sẽ xuất bản dữ liệu hàng tuần từ nền tảng khoan dầu khí Mỹ mỗi tuần.đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháDầu của thị trường dầu thô trong tuần này: ngày 4 đến 8 tháng 6đồnTròchơiVRAssassinsCreedNexusđãđượcpháthànhvàotháVào thứ Hai (ngày 4 tháng 6), thành phố châu Á đã bật lại một chút.

Trước đó, do sự gia tăng liên tục của khoan dầu thô của Hoa Kỳ và sự thất bại của Nga trong ba tháng liên tiếp, nó đã không tuân thủ giới hạn đầu ra. Giá dầu giảm nhanh và đặt điểm thấp ở mức 65,51 đô la.Hiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 65,76 đô la Mỹ, với chiều cao hàng ngày và điểm thấp ở mức 65,94 đô la và 65,57 đô la.

Tin đồn: Trò chơi VR

Khoan dầu thô đã đạt mức cao mới vào năm 2015. Mặc dù giá dầu thô đã giảm 7%trong hai tuần qua, các công ty năng lượng của Mỹ đã tăng khoan dầu thô trong tuần thứ hai liên tiếp.Các nhà phân tích dầu thô tin rằng số lượng khoan dầu thô trong nửa cuối năm nay có thể không thay đổi nhiều.Theo dữ liệu của Baker Hugus, tính đến tuần ngày 1 tháng 6, số lượng cuộc tập trận dầu thô của Hoa Kỳ tăng từ 2 đến 861, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015, đó là sự gia tăng thứ tám trong việc khoan dầu thô trong chín tuần qua.Số lượng khoan dầu thô ở Hoa Kỳ được coi là một chỉ số sản xuất trước trong tương lai. Hiện tại, số lượng máy khoan dầu thô ở Hoa Kỳ đã tăng đáng kể so với cảng 733 của cùng kỳ năm ngoái.

Sản lượng dầu thô của Texas tăng 4%lên 4,2 triệu thùng mỗi ngày, mức cao nhất kể từ năm 2005. Lưu vực Dieki này, nằm ở West Dharsas và Đông New Mexico, là mỏ dầu lớn nhất ở Hoa Kỳ. Essence.Khi số lượng khoan dầu thô tiếp tục tăng lên, các nhà phân tích ngày càng trở nên rõ ràng hơn về sự suy giảm xu hướng của dầu thô trong tương lai.Các nhà phân tích của Simmons & Co của Piper Jaffray, Ngân hàng Đầu tư Hoa Kỳ Piper Jaffray, dự đoán trong tuần này, tổng số lượng dầu thô và khí đốt tự nhiên sẽ tăng lên 1025 vào năm 2018, với 1.125 vào năm 2019.Mới tuần trước, Simmons dự đoán rằng tổng số cuộc tập trận trong năm 2018 sẽ tăng lên 1020, và năm 2019 là 1.125.

Số lượng khoan dầu khí hiện đang phục vụ đã đạt 1060, điều đó có nghĩa là nếu theo dự đoán của Simmons, sẽ không cần phải tăng bất kỳ lần khoan nào trong nửa cuối năm nay.Cho đến nay, số lượng trung bình của khoan dầu khí hoạt động đã đạt 993, tăng đáng kể so với mức trung bình 876 trong năm 2017. Điều này đã khiến tổng số lượng khoan dầu khí hoạt động trong năm 2018 có thể đạt đến mức cao nhất kể từ khi Trung bình năm 1862 năm 2014.

Tin đồn: Trò chơi VR

Nga đã vi phạm giới hạn trên của sản xuất trong ba tháng liên tiếp. Thỏa thuận giảm sản xuất hoặc đối mặt với khủng hoảng sẽ thảo luận với nhà sản xuất dầu không phải của OPEC và Nga. Giới hạn đầu ra của Thỏa thuận giảm sản xuất.Sản lượng trung bình của dầu thô của Nga vào tháng 5 là 10,97 triệu thùng mỗi ngày, gần như không có thay đổi so với tháng trước.

Điều này có nghĩa là việc tuân thủ giảm sản xuất vào tháng Năm là 95%, phù hợp với tháng tư và giá trị của tháng ba chỉ là 93%.Nga và Ả Rập Saudi tuyên bố tuần trước rằng họ sẽ tăng sản lượng trong nửa cuối năm như một phản ứng với giá dầu cao.Tuy nhiên, tuyên bố này chưa được phê duyệt và hỗ trợ bởi các quốc gia thành viên khác của OPEC. Một số quốc gia thành viên như Ecuador bày tỏ sự phản đối của họ đối với quyết định này.Vào ngày 22 tháng 6, 24 quốc gia thành viên sẽ lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp tại Vienna để thảo luận về hướng đi của thỏa thuận giảm sản xuất.Với việc hiện thực hóa các mục tiêu kiểm kê dầu thô quá mức, một số công ty dầu thô của Nga hy vọng rằng giới hạn sản xuất trên sẽ tăng lên.Tổng thống Nga Putin nói rằng việc giảm thỏa thuận giảm sản xuất rõ ràng là rất thành công. Thị trường dầu toàn cầu đang ở trong tình trạng cân bằng và Nga sẽ không luôn ở trong khuôn khổ này.

Công ty TNHH Công nghiệp Khí đốt tự nhiên của Nga là nhà sản xuất dầu thô lớn thứ ba ở Nga. Nó nói rằng Nga hiện có khoảng 500.000 thùng dầu nhàn rỗi dầu thô.Dầu khí Nga sẽ cùng thúc đẩy việc cải thiện sản xuất dầu thô với cổ phiếu của ngành khí đốt tự nhiên Nga.

Trên thực tế, Ả Rập Saudi cũng đã tăng lên sự gia tăng sản xuất.Theo dữ liệu theo dõi dữ liệu của xe tăng, sản xuất dầu thô của Ả Rập Xê Út cũng đạt đến mức cao nhất vào tháng Năm.

Các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu có thể tăng hơn nữa và đầu tư dầu thô của Hoa Kỳ đã duy trì sự gia tăng hoặc kích thích hơn nữa khả năng sản xuất của các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu trong năm 2017 và 2018.Điều này là do sự cải thiện của môi trường thị trường dầu thô và cải thiện liên tục giá dầu.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều yếu tố không chắc chắn, gây khó khăn cho việc dự đoán sản lượng của các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu trong tương lai.Sản lượng của các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu tăng 870.000 thùng mỗi ngày trong năm 2017. Điều này là do giá WTI tăng 17%lên mức trung bình 50,85 đô la/thùng.Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh chi tiêu vốn của các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu, bao gồm cả thăm dò, chỉ tăng 2%, đã giảm 42%so với chi tiêu vốn năm 2014.Tuy nhiên, Hoa Kỳ là một ngoại lệ tại thời điểm này. Năm 2017, khoản đầu tư vào ngành công nghiệp dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 42%lên khoảng 13,8 tỷ đô la.

Tuy nhiên, với sự gia tăng liên tục của giá dầu thô, các công ty sản xuất dầu thô của Mỹ có thể có được tiền và hàng rào các sản phẩm dầu thô với chi phí thấp hơn, khiến sản lượng dầu thô của chúng tôi đạt 10 triệu thùng mỗi ngày trong năm 2017.Ngoài ra, dầu thô của Mỹ phải được hưởng lợi từ chi phí đơn vị thấp hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Từ quý 3 năm 2016 đến quý 3 năm 2017, các dự án dầu thô chính cuối cùng đã tăng 20%, đồng thời chi phí giảm Đến 35%từ năm 2014 đến 2017, giảm 40%chi phí cho dầu làm đẹp.

Theo dữ liệu chính thức, 86%nguồn cung cấp dầu thô không phải tăng 1,5 triệu thùng/ trong ngày, 94%dầu tự nhiên hóa lỏng dày đặc và khí hóa lỏng không thông thường chiếm 94%. Điều này là do sự gia tăng đầu tư và nâng cấp các chỉ số. Ngược lại, chỉ số này chỉ là 90% 2017.Hiện tại, so với các quốc gia khác, Brazil đã cho thấy tiềm năng lớn nhất để tăng sản lượng.

Dự kiến ​​vào cuối năm 2018, sự gia tăng sản xuất dầu dày đặc sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của sản lượng của Canada và Brazil, điều này sẽ thúc đẩy sự gia tăng hơn nữa về sản lượng không phải là không.Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi nền kinh tế thế giới tiếp tục phát triển, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng lạm phát, đồng thời, cuộc khủng hoảng thương mại tiềm năng có thể dẫn đến sự gia tăng chi phí sản xuất dầu thô.

Khi dầu thô được sản xuất ở Hoa Kỳ phải đối mặt với việc vận chuyển đường ống lớn hơn và giới hạn chi phí hậu cần cao, dầu thô tích lũy sẽ phải đối mặt với rủi ro giảm giá, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng chi phí của các nhà sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ. ảnh hưởng.Dự kiến ​​chi tiêu vốn của các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu trong năm 2018 sẽ tăng 3,5%, và sẽ tăng 8,1%năm -trong năm 2019, trong khi đầu tư dầu đá phiến & mdash; & mdash; chủ yếu là United Các quốc gia, dự kiến ​​sẽ tăng 20%trong năm -trong năm 2018. 2019 sẽ là 20%năm -on -year. Năm 2019, nó sẽ là 20%. Nó sẽ giảm 16%.Việc thắt chặt tình hình thương mại có thể khiến giá dầu của Mỹ giảm xuống còn 60 đô la Mỹ dưới mức không chỉ áp đặt thuế quan đối với các sản phẩm của Trung Quốc trị giá 50 tỷ đô la sản phẩm, mà còn thực hiện chính sách thuế quan.Những mức thuế này bao gồm thuế thép 25%và thuế nhập khẩu nhôm 10%.

Một tháng trước, Trump đã nộp thuế đối với các quốc gia này, nhưng đồng thời tuyên bố rằng ông sẽ miễn các đồng minh và tuyên bố rằng ông sẽ tích cực đàm phán với các quốc gia này.Tuy nhiên, các đối tác thương mại của Mỹ đã từ chối đàm phán, đặc biệt là cuộc khảo sát nhập khẩu xe tiếp theo của chính quyền Trump, dẫn đến một kết luận rằng Liên minh châu Âu và các quốc gia khác đã đưa ra kết luận rằng sự nhượng bộ sẽ dẫn đến nhiều yêu cầu hơn.

Do đó, các quốc gia này sau đó đã thực hiện các biện pháp trả thù tương ứng cho Hoa Kỳ.Việc nâng cấp chiến tranh thương mại có thể có tác động đáng kể đến thị trường dầu mỏ.

Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế, khi Trump ban đầu đề xuất thuế quan, điều đó có nghĩa là chủ nghĩa bảo hộ thương mại ở Hoa Kỳ đang tìm kiếm Sự gia tăng chi phí, đặc biệt là chi phí nhiên liệu của bộ phận vận chuyển và ngành vận tải hàng hóa.Chủ tịch và Giám đốc điều hành API Gerald nói rằng các sự kiện thuế quan sẽ làm xáo trộn chuỗi cung ứng phức tạp của ngành công nghiệp dầu khí ở Hoa Kỳ, điều này sẽ ảnh hưởng đến các dự án năng lượng mà Hoa Kỳ đang tiến hành và thực hiện các kế hoạch trong tương lai và suy yếu An ninh kinh tế của Hoa Kỳ.