ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29thá"Các công nghệ mới cho phép người chơi cung cấp các hành động thực tế hơn thông qua sự phát triển của hoạt hình người chơi và nâng cao trải nghiệm chất lượng thị giác, và cung cấp độ nhạy cao và hoạt động thực sự trên sân.

ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháBạn hiểu rằng thế giới trong mắt của những người bình thường chỉ là một phần của sự thật.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháSự thật đơn giản hơn nhiều, và mọi thứ đều có một mặt khác.

CMA sẽ hoãn quyết định cuối cùng về việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft đến ngày 29 tháng 8

ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29thá"Call of Duty 17: Black Action War Cold War" đã vô tình rò rỉ một mô hình mới có thể được thêm vào bản cập nhật.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháSự rò rỉ xuất phát trực tiếp từ chính trò chơi. Bên dưới giao diện tải của trò chơi, một thông điệp đã đề cập đến một chế độ gọi là "dropkick".ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháKhông giống như các chế độ được đề cập trong nhiều tin nhắn màn hình dưới cùng, trò chơi này không có chế độ "dropkick".ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháTrong thực tế, nó chưa bao giờ xuất hiện trong bất kỳ "Call of Duty" nào.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29thá"Phá hủy nguồn lực của kẻ thù để triển khai bom bẩn như quặng uranium và kích nổ sự cố bẩn và gây ra các khu vực bức xạ. Khu vực bức xạ ảnh hưởng đến kỹ năng, phục hồi cuộc sống và gây ra thiệt hại.

ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29thá"Kiên trì mục tiêu để có được hướng dẫn ra mắt, triển khai vũ khí hạt nhân mạnh mẽ và công bố chiến thắng" Tất cả các thông điệp này tiết lộ thông tin về mô hình, điều này khiến người chơi "Call of Duty" suy đoán loại mô hình này là gì.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháTreyarch chưa chính thức công bố mô hình có tên là "Dropkick" và chưa nhận xét về sự rò rỉ này.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháBởi vì nội dung của hình ảnh rất nhỏ và hình ảnh có một định nghĩa hạn chế, chúng ta có thể thấy màu marshmallow mang tính biểu tượng của trò chơi và một cái búa tạ bị nghi ngờ và một nền tảng cho chỗ đứng.

ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháNgoài ra, trong phản ứng của Twitter của "Saltanman: The Ultimate Knockout", một số người chơi đã hỏi "Phần thưởng cho người chơi siêu cay siêu cay" đã đề cập trước đó, và câu trả lời chính thức là: "Ra mắt với mùa thứ ba.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháChủ đề của mùa thứ hai của "Sugarman: The Final Knight" là "Trung cổ". Tôi không biết chủ đề nào sẽ được chơi vào mùa thứ ba? Nó khiến mọi người mong chờ nó.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháNhà phát triển Insomniac của nhà phát triển Marvel Spider -Man "đã đưa ra thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội vào đêm khuya, thông báo rằng bản cập nhật PS4" Marvel Spider -Man "và PS5" Marvel Spider -man: Remake ". Bản cập nhật này không chỉ đưa người chơi vào người chơi trong Chức năng kế thừa lưu trữ được dự kiến ​​khi bắt đầu bán hàng cuối cùng đã được giải quyết bằng PS5 "Marvel Spider -Man: Remake Edition" có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng khi đứng vững.ẽhoãnquyếtđịnhcuốicùngvềviệcmualạiActivisionBlizzardcủaMicrosoftđếnngày29tháTrước khi phát hành PS5, người chơi đã kêu gọi các nhà phát triển tham gia chức năng kế thừa lưu trữ trò chơi. Mặc dù các trò chơi Insomniac đã từng phủ nhận rằng PS5 có thể kế thừa phiên bản PS4 của kho lưu trữ trò chơi, cuối cùng nó đã được thông báo rằng nó sẽ được cập nhật lên phiên bản PS4 của PS4 của Phiên bản PS5 của PS5 trước khi PS5 được chính thức ra mắt. Battlefit và chức năng kế thừa lưu trữ trò chơi.

Ngoài ra, chơi "Marvel Spider -Man: Remake Edition" và "Marvel Spider -Man: Mellas Morales" trên nền tảng PS5 có thể gây ra lỗi lái xe khi chúng ở chế độ chờ. Người dùng phải tiến hành dữ liệu PS5 Vấn đề tái thiết cũng xuất hiện trong tuần đầu tiên của PS5.Sau khi sửa chữa trò chơi Insomniac này, người chơi PS5 cuối cùng cũng có thể sử dụng chức năng chờ với sự an tâm.

CMA sẽ hoãn quyết định cuối cùng về việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft đến ngày 29 tháng 8

Hôm nay (23 tháng 11), Valve đã phát hành tuần mới nhất (từ 16 tháng 11 đến ngày 22 tháng 11), danh sách mười danh sách hàng đầu của Danh sách bán hàng trò chơi Nền tảng Steam.Sau khi cập nhật "Destiny 2: Ling Guang's Carving", doanh số đã giảm so với tuần trước. Thông cáo báo chí về vòng lửa mới trong "Cyberpunk 2077" rõ ràng đã dẫn đến doanh số trò chơi.Trong các trò chơi khác, "VR Kit", "Fear Ghosts" và "US" vẫn còn nóng. Tinh chấtBảng xếp hạng bán hàng hơi nước: 1. "Cyberpunk 2077" 2. "VR Kit" 3. "Fear Ghosts" 4. "US" 5, "Quản lý bóng đá 2021" 6 " Phiên bản tích hợp "8," Hades "9," Công cụ hình nền "10," Chiến tranh toàn diện

"Cyberpunk 2077" đã chính thức phát hành vào ngày 10 tháng 12, nhưng bây giờ một số người chơi đã đăng trên Reddit, nói rằng họ đã nhận được phiên bản PS4 của "CyberPunk 2077", điều đó có nghĩa là trò chơi đã bị đánh cắp, vì vậy người chơi cần phải cảnh giác. Nội dung spoiler chảy từ internet."Cyberpunk 2077" chắc chắn là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong năm nay. Cuối cùng, nó đã bị khóa vào ngày 10 tháng 12 sau khi phiếu bầu là nhiều lần.Xem xét rằng hiện tại có phiên bản vật lý của trò chơi ăn cắp, nó sẽ là ngày phát hành cuối cùng vào ngày 10 tháng 12, và nó thực sự sẽ không nhảy vé.Ngoài hình ảnh trên, còn có video trình diễn PS4 20 phút bị rò rỉ, hiển thị màn hình mở ban đầu.

Video này ban đầu được phát trực tiếp trên YouTube, nhưng nhanh chóng bị xóa.Video ăn cắp hiển thị menu chính của trò chơi và việc sử dụng người tạo nhân vật (người dùng đã chọn đường dẫn Wanderer trong video) để bắt đầu một trò chơi mới.

CMA sẽ hoãn quyết định cuối cùng về việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft đến ngày 29 tháng 8

Sau đó nhập cốt truyện chính, một số clip trò chơi bao gồm tên người đầu tiên và thứ ba.Từ video, hình ảnh không tốt như cuộc biểu tình chính thức trước đây. Vào ngày phát hành đầu tiên của trò chơi này, một bản vá lớn sẽ được sử dụng để mài và sửa chữa màn hình.

Trụ sở Bioware -Canada Edmonton Studio đang phát triển một tác phẩm mới trong "Dragon Century". Đồng thời, Austin Studio của Bioware đang phát triển và sửa chữa "Holy Song", dự định sẽ ra mắt "Holy Song 2.0".Giám đốc Austen Studios Christian Tweetsey gần đây đã chia sẻ một số bảng xếp hạng khái niệm về bản sao mới của "Holy Song" 2.0 bản sao mới "Ruins Longfall".Điều đáng nói là "tàn tích dài" này ban đầu xuất hiện trong bản demo trình diễn E3."Holy Song" 2.0 vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển, và nó đã được ra mắt một thời gian.Ruins Longfall: nhiều bản đồ khái niệm được chia sẻ trước Christian Tweetsey:Trò chơi hành động trong nước "Yongjie Wuxian" hiện đang trong thử nghiệm Beta Seal và Đài Loan Media Barmut mang đến trải nghiệm thử nghiệm đầu tiên của trò chơi này.

"Ever -his aterior" được thiết kế bởi hành động tham gia vào "Thanh kiếm Butterfly .NET", và nó cũng là một trò chơi hành động đa nhân viên được tạo ra bởi các studio 24 của Trung Quốc Tìm kiếm thanh kiếm ".Trò chơi này dựa trên trận chiến vũ khí lạnh là điểm bán hàng và nó tập trung vào không bị hạn chế. Trải nghiệm khám phá bản đồ miễn phí, cách các yếu tố này được trình bày trong trò chơi, người chơi quan tâm, vui lòng xem báo cáo thử nghiệm sau.

Hiện tại có sáu nhân vật từ nhiều nhân vật và phong cách khác nhau và nhiều phong cách khác nhau có thể cho phép người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật có nền tảng câu chuyện riêng. Có những kiếm sĩ mù có kỹ năng độc, và những chiến binh hoang dã phát ra những con sói Wild. Và thiên tài Yin và Yang đã chạy trốn khỏi nhà, v.v., mặc dù hình minh họa nghệ thuật của nhân vật có vũ khí, nhưng vũ khí được sử dụng trong trò chơi không bị ràng buộc.Khi bắt đầu nhân vật, quần áo ban đầu tương đối đơn giản. Người chơi có thể mở khóa quần áo và phụ kiện mới thông qua các đạo cụ chơi trò chơi tích lũy để tùy chỉnh.

Cô gái của bộ phận Yinyang rất dễ thương. Tôi thích 3 phần có thể được lựa chọn bởi đồ trang sức. Trên cơ sở quần áo đã được thiết lập, sở thích cá nhân của người chơi có vũ khí đặc biệt khác nhau. Tôi có 3 vũ khí cận chiến trong quá trình thử nghiệm. Với Tai Dao, mỗi vũ khí có cơ chế chiến đấu và combo độc đáo riêng.Thanh kiếm lớn có sức tấn công cao nhất và nó có thể sử dụng nhiều cuộc tấn công sescape. Thanh kiếm dài thuộc về vũ khí trung bình. Đặc điểm là bạn có thể sử dụng các cuộc tấn công bằng khí kiếm. Bản đồ, mỗi người là tốt nhất để sử dụng.

Khả năng chi tiết của vũ khí sẽ cho thấy khí thanh kiếm của thanh kiếm có thể theo đuổi kẻ thù giữa thời gian. Mặc dù từ quan điểm của tuyên truyền của trò chơi này, đó là một trò chơi nhấn mạnh vũ khí lạnh. Tuy nhiên, có tới 7 -Range Vũ khí cũng gây ấn tượng với Bow and Arrows và nỏ của tác giả vẫn thuộc loại vũ khí lạnh. Tuy nhiên, cũng có súng như súng lục, súng, đại bác, cũng như pháo và máy bay phản lực với công nghệ đen. sẽ mất.Trong trận chiến, vũ khí dài không bị đánh bại, vì vậy pháo binh không gian khiến đối thủ không ngần ngại, mặc dù nó trông có vẻ màu đen, cần phải thu thập khí đốt trước khi sử dụng và không dễ để tấn công kẻ thù Trong điện thoại di động. Sự xuất hiện đang chờ người chơi mở khóa. Người chơi có thể sử dụng các vũ khí khác nhau với quần áo để tạo ra một vai trò duy nhất.Ngoài ra còn có một sự khác biệt giữa ngoại hình. Nó cần rất nhiều tài nguyên với mức độ cao và hiếm hoi để mở khóa hệ thống chiến đấu đáng để nghiên cứu.Động thái cận chiến có thể được chia thành các cuộc tấn công thông thường, tấn công và kiếm.

Không có hệ thống tập tin phòng thủ chung trong trò chơi này. Thay vào đó, thanh kiếm được thay thế. Sau khi chống lại cuộc tấn công sạc, thanh kiếm cũng có thể rung vũ khí của kẻ thù. Khi hai bên va chạm với các cuộc tấn công tương tự, con dao chiến đấu và kích hoạt thẳng . Cung cấp thời gian suy nghĩ cho các hành động tiếp theo.Ngoài ra, có các hoạt động tương đối sâu và chi tiết. Giống như một mũi tên gấp, nó sẽ bị bắn bằng một vũ khí dài để vẫy kiếm trước khi bạn có thể có cơ hội chơi mũi tên. Bạn cần đánh giá thời gian của Cung và mũi tên bay trước, thuộc về các kỹ năng định hướng của con người mới.

Ngay cả khi vũ khí lớn hơn đối thủ, thời điểm mà vụ va chạm tấn công tương tự sẽ tạo ra khoảnh khắc khi con dao chiến đấu, con dao thành công, kẻ thù bay ra và vũ khí bị rung. Chuyển sang sử dụng. Theo các nhân vật, sẽ có các kỹ năng với các loại hiệu ứng khác nhau như vô hình, độc và phục hồi máu. Ngay cả Rakshasa cũng có thể được chuyển đổi so với những người chơi khác.Động thái lớn của Kiến kiếm mù "Ning Hongye", bước đi lớn của chất độc của nhiều người "Tianhai", đã biến thành một Shura khổng lồ đã cung cấp một chế độ trò chơi duy nhất và nhiều người chơi. Bạn có thể chơi chế độ mô hình. Chế độ gà 60 -person, và cái khác là số lượng nhân vật phản diện có thể được hồi sinh vô hạn cùng một lúc, nghĩa là chế độ kiểm tra vô tận của xếp hạng điểm số trong giới hạn thời gian.

Các bài kiểm tra vô tận là chế độ thực hành cho người chơi thực hành cơ chế chiến đấu và sử dụng vũ khí. Chế độ ăn thịt gà được chia thành một người chơi hoặc ba người. Nó đã bị loại bỏ, và khi nhiều người chơi, họ không chỉ chờ đợi các đồng đội hồi sinh , nhưng cũng tự biến thành một cơ thể tâm linh, và chuyển sang bàn thờ linh hồn trong bản đồ trong giới hạn thời gian để hồi sinh.Trong chế độ nhóm, tình huống hỗn loạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm 1 đến 1 người đứng đầu, bạn vẫn phải chơi một chế độ duy nhất để sử dụng bàn thờ linh hồn để hồi sinh. Vì vậy, có những người chơi khác sẽ có một chiếc dù, Gliding Wings, v.v ... Ở địa điểm gần đó ở địa điểm gần đó, v.v ... Các hoạt động phức tạp có thể được sử dụng để chọn nơi bạn muốn đi trực tiếp trên bản đồ. Sau đó, trò chơi giống như trò chơi chạy trốn nói chung. Người chơi cần Để thu thập tài nguyên và thiết bị và di chuyển đến một khu vực an toàn trước vòng đua.

Ngoài vũ khí và tiền trên bản đồ, còn có áo giáp và kho báu có thể củng cố khả năng thuộc tính của nhân vật. Họ cũng có cơ hội lấy các loại thuốc của máu và khiên, cũng như đạn dược và móc dài - dài - dài Vũ khí khoảng cách.Biểu tượng màu đỏ là những người chơi khác. Bạn muốn tránh hoặc bắt đầu chiến đấu trực tiếp. Bạn phụ thuộc vào chiến lược của người chơi để chọn màn hình thiết bị nhân vật. Tiền thu được từ vũ khí, đạo cụ và baoyu có thể mua các mặt hàng. Được hiển thị trên bản đồ, nó rất dễ để phục kích.Các cửa hàng tổng hợp có thuốc mở rộng thuốc và thiết bị, và các cửa hàng cao sẽ bán vũ khí quý hiếm, ngọc bệ kho báu và bản đồ không bị hạn chế bọc thép cao để khám phá các nhân vật trong trò chơi trong mười tám võ thuật. Hoạt động cơ bản của mọi người.Bởi vì nhân vật có thể leo lên rìa của tòa nhà, và thậm chí di chuyển bức tường trực tiếp để di chuyển lên, người chơi có thể dễ dàng leo lên một tòa nhà cao độ từ mặt đất, và nó đã không bị thiệt hại.

Chuyển động vai trò khá linh hoạt. Tốc độ của các bức tường leo nhanh hơn "Assassin Creed". Tôi đã đề cập rằng có cơ hội để có được cáp móc trên đường đến khám phá bản đồ. Cáp móc cũng là một trong những hệ thống đặc biệt trong việc này Công việc. Nó khác với cáp móc cố định. Miễn là công việc này nằm trong chiều dài của cáp móc, bạn có thể nhắm ở bất kỳ nơi nào trong màn hình, bỏ qua địa hình để di chuyển nhanh chóng và nó khá miễn phí để sử dụng. Ngay cả nhân vật kẻ thù cũng có thể sử dụng mục tiêu của cáp móc, có thể nhanh chóng tiếp cận kẻ thù vì lo lắng cho sự lo lắng. Cuộc tấn công đặc biệt đẹp trai.Thật thuận tiện khi sử dụng cáp móc để di chuyển, nhưng nó không phải là vô hạn. Hãy chú ý đến việc móc của các đạo cụ để móc kẻ thù vào kẻ thù theo đuổi để đạt được một nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần trong trò chơi phần thưởng. Người chơi có thể cố gắng đạt được Nhiệm vụ để có được phần thưởng để tăng tốc để tăng tốc độ mở khóa của sự xuất hiện tùy chỉnh khác nhau, mục tiêu nhiệm vụ thường gây ra bao nhiêu thiệt hại cho vũ khí được chỉ định hoặc bao nhiêu kẻ thù bị giết. Bạn có thể quen thuộc với việc sử dụng các vũ khí khác nhau. Có thể muốn thách thức nhiều hơn.

Nhiệm vụ hàng ngày không quá khó và phần thưởng cũng tốt "mãi mãi" không phải là trò chơi chạy trốn đầu tiên tập trung vào các trận chiến vũ khí lạnh. Hệ thống tương tác bản đồ làm cho tác giả gây ấn tượng với tác giả và cảm giác kéo khóa móc giữa các tòa nhà khá mới mẻ.Ngoài ra, trò chơi không có yếu tố nào của quái vật nông nghiệp, v.v., tập trung vào xung đột giữa người chơi, nhịp điệu chơi tương đối nhanh, nhưng bản đồ ngược lại không quá phong phú. Giữa.

Sony PS5 là một máy chủ rất tốt cho phép người chơi vào thế hệ console mới. Nó cũng mang lại trải nghiệm mới cho người chơi thông qua một số đổi mới trên tay cầm DualSense.Các trò chơi như "Phòng giải trí của phi hành gia", "Phiên bản Tái thiết Demon Soul" và "Marvel Spider -man: Melz Morales" và các trò chơi khác đều sử dụng các chức năng phản hồi xúc giác hấp dẫn hơn.