ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăVào thứ Hai, VIDA và các đồng đội khác đã tham gia vào bài kiểm tra mới của Crown, và kết quả là âm tính.

ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăHầu hết các đội mạnh đã giành chiến thắng trong vòng tiếp theo.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăMoger 5: 0 Chiến thắng trước cuộc nội chiến của Guris Bắc Âu, người mẫu nhà vô địch Na Uy phải đối mặt với nhà vô địch Phần Lan Gulibes tại nhà. Chỉ ghi 5 bàn, và cuối cùng đã quét Gugus 5: 0.

Bất ngờ!Atletico Madrid 6-1 đã đá trái cây 7+ một lần nữa sau một năm

ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăZogonus 0: 2 Ferrenzwaros Nhà vô địch Thụy Điển Zogaton, chiến dịch này, đến trò chơi Away để thách thức nhà vô địch Hungary Felunzvaros. Nó tốt hơn nhiều so với Zogonus.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăỞ nhà, với mục tiêu của Ruan EN trong hiệp một, họ đã loại bỏ Zogonus 2: 0.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăLudogorz 3: 1 Podogolin tương lai Bulgaria Bandbane Ludogorz có mức độ phơi nhiễm rất cao trong Chiến tranh châu Âu trong các mùa gần đây. Mặc dù nó nằm ở Bulgaria, hầu như tất cả các vị trí chính trong đội đều bị hỗ trợ nước ngoài. Trong buổi ra mắt lĩnh vực. Ludogorz, người có lợi thế tuyệt đối, cuối cùng đã giành được tương lai của nhà vô địch Kurokoshan Podgorcha 3: 1.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăFloriana 0: 2 Kluma Rumani Gã khổng lồ Kluni đã ghi hai bàn thắng trong hiệp hai, và dễ dàng đánh bại đội bóng của Malta Floariana để bước vào vòng tiếp theo.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăBáo cáo Siêu chiến của Nga: Bán kết của Moscow chỉ thu hút Dina Mo thành công năm trận ở Nga đêm qua tại Bắc Kinh.

ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăQuân đội trung tâm của Quân đội Trung tâm tiếp tục lãnh đạo St. Petersburg Zenit tại nhà của St. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, Flacic cũng giúp quân đội trung ương cân bằng điểm số với màu sắc.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăYibian chơi một lần nữa, Azmont đã ghi bàn thắng khác ở phút thứ 69 và cuối cùng đã khóa số điểm ở mức 2: 1. Zenit đã chơi ba chiến thắng liên tiếp để điều hành bảng xếp hạng.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăTiền đạo Khiru & Middot; Serhou Guirassy sẽ vắng mặt trong một thời gian dài do chấn thương mắt cá chân (ít nhất sáu tuần).

ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăGeraci đã ghi được 2 bàn thắng và đưa nó cho 1 hỗ trợ trong giải đấu mùa này. Champions League đã ghi 4 bàn 4 lần.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăGeraci đã viết trên phương tiện truyền thông xã hội của cô ấy: Tôi sẽ rời đi trong vài tuần và tôi sẽ cố gắng làm cho mình mạnh mẽ hơn.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăCảm ơn tin nhắn của bạn.ấtngờAtleticoMadrid61đãđátráicây7mộtlầnnữasaumộtnăThủ môn Matvey Safonov của Krasnodar sẽ tiếp tục làm mờ đi sau vương miện mới, và chấn thương chân của tiền vệ Tonny Vilhena sẽ vắng mặt.

Dmitri Stottskiy (Dmitri Stottskiy) và Sergey & Middot; Sergey Petrov, Evgeniy Gorodov dự kiến ​​sẽ mở ra sự xuất hiện.[Lei Sports] Cup châu Âu 2020 sẽ mở cửa vào ngày 11 tháng 6 năm 2021. Cuộc thi sẽ tiếp tục trong một tháng. Đến ngày 11 tháng 7, cuộc thi sẽ được tổ chức bởi 12 thành phố khác nhau của châu Âu.

Bất ngờ!Atletico Madrid 6-1 đã đá trái cây 7+ một lần nữa sau một năm

Bán kết và trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Webli ở London.VAR (Trợ lý video Trọng tài) sẽ được sử dụng lần đầu tiên tại Cúp châu Âu 2020.Quả bóng Uniforia được thiết kế bởi Adidas sẽ được sử dụng như một trò chơi của tất cả Cúp châu Âu 2020.Cơ thể chính của quả bóng là màu trắng, và bút đa màu được phác thảo.

& ldquo; Skillzy & rdquo; nó sẽ là linh vật chính thức của trò chơi. Nó có thể được nhìn thấy từ cái tên mà nó đại diện cho bóng đá miễn phí, bóng đá đường phố và văn hóa panna.Khẩu hiệu chính thức của cuộc thi là & ldquo; Live It.Bài hát sẽ được công bố tại lễ khai mạc Sân vận động Olympic La Mã.Bài hát chủ đề chính thức của Cúp châu Âu 2020 sẽ được chơi với sự tiến bộ của mỗi đội.

[Lei Sports] Theo báo cáo truyền thông của Hàn Quốc, Câu lạc bộ FC Gwangzhou đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào ngày 1 tháng này và công bố tin tức về sự ra đi của Park Zhenzhang, người đã đồng ý chấm dứt hợp đồng làm việc hiện tại.Park Zhenxuan đã nhận được lời mời từ Seoul FC.

Bất ngờ!Atletico Madrid 6-1 đã đá trái cây 7+ một lần nữa sau một năm

Vào năm 2018, Quảng Châu FC và Park Zhenxuan đã ký hợp đồng làm việc hai năm. Vào cuối mùa giải trước, hợp đồng đã được gia hạn cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2021.Vào tháng 10 năm nay, FC của Seoul đã cố gắng đào một góc Park Zhenxuan, nhưng đã bị đóng cửa một cách bi thảm.

[Lei Sports] Trong vòng 13 của mùa giải thường xuyên của CBA, đội bóng rổ nam Beichang đã đánh bại Qingda 105-92.Trong chiến dịch này, viện trợ nước ngoài của Bắc Kinh Joseph Yang Fa đã chơi tốt, và tỷ lệ bắn của lĩnh vực này là 91,7%.Trong trò chơi này, Joseph Yang đã đi ra ngoài trong 22 phút, bắn 12 trên 12, trong đó 8 trên 8, 3 trên 3, 3 của 3, 3 trên 4, 38 điểm, 5 rebound, 4 hỗ trợ 2 lần đánh cắp.Joseph Yang trung bình 29 phút mùa này và có thể nhận được 22 điểm, 3,8 rebound, 5,3 hỗ trợ, 1,6 đánh cắp.[Lei Sports] Theo Emiliano Carchia, một phóng viên của truyền thông châu Âu "Sportando", viện trợ nước ngoài Marcus Hunter rời Jiangsu và sẽ gia nhập đội Sichuan.Theo báo cáo truyền thông vào tháng 10 năm nay, Hunter đã ký hợp đồng với nhóm Jiangsu, nhưng chưa đại diện cho đội.

Hôm qua, đội Jiangsu đã chính thức tuyên bố rằng hai viện trợ nước ngoài Wales và Devin-Williams đã hoàn thành đăng ký của họ. Cả hai đều xuất hiện trong trận đấu với Jilin hôm nay.Marcus Hunter trước đây đã đến Trung Quốc, và xét nghiệm axit nucleic và phát hiện kháng thể là âm tính.

Marcus Hunter chơi cho đội bóng rổ nam Quảng Châu mùa trước. Anh ấy đã đạt trung bình 38 phút mỗi trận và ghi được 24,4 điểm, 7,6 rebound, 3,6 hỗ trợ 2,1 lần đánh cắp.[Lei Sports] Giai đoạn thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA bắt đầu từ hôm nay, và Jiangsu đã thi đấu với Jilin.

Trong quý đầu tiên, Wu Guanxi đã bắn một phát súng ổn định. Dunk nhanh chóng của Zheng Qilong đã bị sốc. Jiang Yuxing đã dừng lại và nhảy lên màu.Vào cuối phần này, Cui Jinming tiếp tục thực hiện một hình phạt.

Vào cuối quý đầu tiên, Jiangsu 20-28 Jilin.Vào đầu quý thứ hai, DZ Wels đã kết hợp 8 điểm liên tiếp để giúp Jiangsu vượt qua điểm số.Jiang Weize và Jiang Yuxing liên tục tác động đến rổ và ngăn chặn sự sụt giảm.Sau đó, cả hai bên đều có hành vi phạm tội và phòng thủ riêng.

Vào giờ nghỉ giải lao, Jiangsu 45-46 Jilin.Vào đầu quý thứ ba, Cui Jinming đã mở tình huống thành hai điểm. Xe tăng Zhongcheng đã thực hiện một layup và ghi được 2+1.

Ở giữa phần này, Jilin bắt đầu áp bức cao, và Jiangsu đã vượt qua liên tục.Còi ba điểm cao của Zhong Cheng.

Quý thứ ba kết thúc, Jiangsu 62-69 Jilin.Vào đầu quý IV, Wu Guanxi đã giơ giỏ của mình và đánh một cú đánh ổn định.

Sau đó, hai bên đã phát động một trận chiến chống chiến tranh, và điểm số đã tăng lên nhanh chóng.Vào giây phút cuối cùng, Wells đã phạm sai lầm, và Jiang Weize đã tạo ra một khoảng cách dài từ ba con số.Vào cuối quý IV, Jiangsu 93-93 Jilin bước vào giờ làm thêm.Khi bắt đầu làm thêm giờ, Wu Yujia đã phá vỡ các khoản khấu trừ và đốt cháy khán giả.

Vào giây phút cuối cùng, Jiangsu bắn liên tục, và Zhong Cheng đã đưa bóng để giết trò chơi.Vào cuối trò chơi, Jiangsu là 98-100 trước Jilin.

Dữ liệu của đội Jiangsu: Dez Wales 28 điểm, 3 rebound và 6 hỗ trợ; Wu Guanxi 21 điểm và 14 rebound; Shi Hongfei 11 điểm, 3 rebound và 6 hỗ trợ; Zheng Qilong 7 điểm.Dữ liệu của đội Jilin: Cui Jinming 24 điểm, 12 rebound và 6 hỗ trợ; Jiang Yuxing 21 điểm, 7 rebound và 4 hỗ trợ; Zhong Cheng 21 điểm, 9 rebound và 3 hỗ trợ; Jiang Weize 10 điểm và 7 hỗ trợ.

.Cả hai bên đều chơi trong lớp Trung Quốc và các nhân viên an ninh quốc gia U23, đội chính của Demor Central Super League đã chiến đấu.