đãramắtviệcbổsungphiênbảVào ngày 18 tháng 4 năm 2019, 19 -Year -old Christian & Middot; Popovich đã hoàn thành sự nghiệp ra mắt sự nghiệp của mình.

đãramắtviệcbổsungphiênbảMặc dù ít mục tiêu cũng được quy cho phong cách chiến thuật của đội, nhưng hiệu quả mục tiêu cá nhân của mùa này là khá thấp.đãramắtviệcbổsungphiênbảTheo thống kê, Malaysia hiện là cầu thủ thứ hai trong mùa giải mới của Mo Chao kể từ mùa giải mới, nhưng hiệu quả mục tiêu của anh ấy khá tương đương.

đãramắtviệcbổsungphiênbảTrong 11 giải đấu này, Malaysia đã thử tổng cộng 29 bước chân, nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng.đãramắtviệcbổsungphiênbảTổng số Kiniakes của Đại học Tiger ở Quanomo có một cú đánh Guiniak so với Malaysia, nhưng Guiniak đã ghi được 8 bàn thắng với cú sút 36 tuổi, và hiệu quả mục tiêu cao hơn nhiều so với Malaysia.đãramắtviệcbổsungphiênbảNgoài ra, để nuôi dưỡng Malaysia với tư cách là đội, Wusetic cũng đặt Malaysia làm DOTER đầu tiên trong đội, nhưng Malaysia đã không trả lại niềm tin của huấn luyện viên trưởng. sự mất mát của đội.đãramắtviệcbổsungphiênbảSau khi mất đất nước ở Derby ở Mexico và Mỹ trong tương lai gần, Malaysia cũng mở ra sinh nhật lần thứ 21 của mình. Anh ta đã từng giết bộ tứ ở Lyon, và thật khó để nói sau khi trở về Gwadahara.đãramắtviệcbổsungphiênbảTuy nhiên, nhiều đội châu Âu hiện đang chú ý đến cậu bé vàng Mexico. Anh cũng đã được kiểm kê các trung tâm thứ 20 và dưới đây ở giữa tuổi 20 trở xuống.

đãramắtviệcbổsungphiênbả[Lei Su Sports] Tuần này, MO Super League sẽ mở ra vòng 12.đãramắtviệcbổsungphiênbảToronuka do huấn luyện viên trưởng của Mexico dẫn đầu trong tình trạng tồi tệ trong mùa giải này. Sau khi thua Santoslaga 1 đến 2 ở vòng cuối cùng của Toronuka tại nhà, một số lượng lớn người hâm mộ đã yêu cầu huấn luyện viên Dratere rời khỏi lớp trong lớp Phương tiện truyền thông xã hội. Và tấn công quản lý xấu trong những năm gần đây.đãramắtviệcbổsungphiênbảMonterem trong điểm dừng chấn thương: Nghi ngờ dừng chấn thương: Điểm dừng chấn thương được xác nhận của Pafeng: Vincent Yangsen Forbidden Race: Montes Team Striker Pafeng đã bỏ lỡ hai vòng đầu tiên của Mo Chao trong hai vòng đầu tiên. Hiện tại, anh ấy đã trở lại sau khi đào tạo đội, Theo dự báo truyền thông Mexico, Pafeng sẽ trở lại danh sách của nhóm hoặc thậm chí bắt đầu nhóm trong trò chơi này, nhưng thông tin cụ thể vẫn chưa được báo cáo chính thức.

đãramắtviệcbổsungphiênbảNgoài ra, cựu tiền đạo của Tottenham Vincent Yangsen đã trở lại trận đấu cuối cùng với Saint Louis và ra mắt trên băng ghế dự bị. Thiếu vòng thi đấu này.đãramắtviệcbổsungphiênbảMontes đã ăn một thẻ đỏ trong trò chơi cuối cùng của Saint Louis, và vòng này sẽ phải đối mặt với một hệ thống treo.đãramắtviệcbổsungphiênbảĐại học Tiger nghi ngờ chấn thương dừng lại: Aquino, Herch Torres đã xác nhận điểm dừng chấn thương: Bank của Caldona: Aquino không có mắt cá chân phải quốc gia Mexico ở Mo-League vào cuối tuần trước, vào phút thứ 34 của hiệp một, anh đã được thay thế sớm. Hiện tại, anh ta đã nghi ngờ. Huấn luyện viên Fertete cũng nói rằng anh ta sẽ chờ chẩn đoán của bác sĩ nhóm hôm nay để đánh giá xem anh ta có được gọi để gọi Akino hay không.đãramắtviệcbổsungphiênbảHerch Torres được chẩn đoán bị nhiễm virus Crown mới vào ngày 24 tháng 8. Có báo cáo rằng anh ta đã hoàn toàn hồi phục, nhưng không thể xác định liệu Fetty có tuyển anh ta vào một danh sách lớn hay không.

Caldona được chẩn đoán mắc virus vành mới tuần trước. Anh ta sẽ bị cô lập tại nhà trong trò chơi này.Tóm tắt hồ sơ gần đây về hồ sơ nhà của Monterer, nhưng mức độ của cấp độ khá cao; kỷ lục xa của Đại học Tiger rất khó tìm, nhưng nó mạnh như Leon yếu như Masteland.

Trò chơi này là một trong bốn trận derby lớn ở Mexico. Một màn trình diễn áp lực lớn là không thể tránh khỏi. Khả năng vẽ trong trò chơi này là khá cao..Mitrovich đã 42 tuổi và sẽ là một tiền vệ tất cả. Hầu hết các trải nghiệm nghề nghiệp của anh ấy đều ở giải đấu trong nước và cũng đã chơi ở Hungary và Kazakhstan.Mitrovich là chân của Serbia. Anh ấy đã chơi trong ngôi sao Belgrade. Trước khi gia nhập Baku và Acebaijiang Super League, anh ấy đã giành chức vô địch hạng B ở Serbia, và sau đó ở lại Kazakhstan trong gần hai năm.

Sau khi treo giày, Mitrovich bắt đầu sự nghiệp huấn luyện trợ lý của mình tại Câu lạc bộ cũ Barnat.Vào năm 2012, lần đầu tiên anh làm việc với Paovic và làm trợ lý cho Đội Thanh niên Quốc gia. Năm 2015, anh đã giành được nhà vô địch World Cup dưới FIFA 20 -year ở New Zealand.Sau khi làm việc trong một khoảng thời gian sau khi đội trẻ Red Star, Mitrovich theo Poonovic đến Illinois để trở thành trợ lý huấn luyện viên của Chicago Flame.Hôm nay, hai huấn luyện viên đọc lại, cũng là lần thứ ba của hai người Serbia.

Lời nhắc thi đấu: 36 tháng 9 lúc 22:00, vòng thứ ba của Vương miện Anh, Fucheng vs Reading.

Birmingham đã mở ra cựu hậu vệ thể thao Berba Mickel & Middot; San Jose, trung vệ 31 -yar -old có thể tham gia danh sách lớn vào cuối tuần này, nhưng huấn luyện viên Karlanca không thể phá vỡ trong hai giải đấu đầu tiên giữ mặt sau của quả bóng mà không mất bóng.Ngày nay, vị trí của thủ môn trong đội vẫn chưa được xác định chính thức. Trong mùa giải mới của 3 trận đấu mỗi trận, Preteo bị thương trong trò chơi của Tongswesi, và trò chơi này sẽ có thể tham gia danh sách.

Dừng vết thương: McCarclen, Jonathan & Middot; Rycoto đã chơi nghi ngờ: Tạm dừng của Prete: Trong khía cạnh của Rosham, Clark & ​​Middot; Robinson và Curtis & Middot; Đội sẽ xếp hạng cùng một hàng như tuần trước.Hậu vệ Trefer & Middot; Clark sẽ vắng mặt trong trò chơi do chấn thương bắp chân. Tilt đã tiếp tục đào tạo sau chấn thương dài hạn, nhưng không trở lại tình trạng cạnh tranh.Bo Minghan trước đây trở lại Harding, Harding, sẽ đối mặt với chủ sở hữu cũ.Chấn thương: Clark & ​​Middot; Robinson, Curtis & Middot; Tilt, Clark đã chơi trong nghi ngờ: Không đình chỉ: Dự đoán của Wudamy: Birmingham (4-2-3-1): Esteric, Maximum & Middot; Pedson, Ivan & Middot; Sanji, Adam & Middot; Clayton, Ivan & Middot; Sanchez, Torra, Jermi & Middot; Kas & Middot; , McDonald, Joe & Middot; Nigeria, McDotor, Lindsay, Sandler, Hrst, Ladhar[Lei Su Sport Trò chơi sẽ là chương trình đầu tiên trong mùa mới.Mùa trước, các cầu thủ giải đấu trong hai đội đã kết thúc trong trận hòa. Inter Milan cũng quan tâm rằng tám người đứng đầu trong tám trận đấu hàng đầu thắng Zi Lily 2-1.

Trong tình huống gần đây, Milan đã không sẵn sàng trong mùa giải 19/20. Cả Liên đoàn trong nước và Chiến tranh châu Âu đều đạt được vận động và độ dày băng ghế, đồng thời dọn dẹp những người chơi lớn tuổi như Cantreva, Gotin và Balero.Trong hai cuộc thi khởi động vào đầu mùa giải, Inter Milan đã giành chiến thắng với lợi thế rất lớn lần lượt là 5-0 và 7-0. Tiền tuyến của Laitaro và Lukaku vẫn duy trì hiệu quả mục tiêu cao. Hiệu suất viện trợ mới của tiền vệ mới cũng rất tốt. Thiếu niên Real Madrid Ashlaf hỗ trợ trong trận chiến 7-0.

Hiệu suất của Florence mùa trước thường đạt được thứ 9 của giải đấu. Đội đã hoàn thành hợp đồng trong cửa sổ chuyển nhượng (Duncan, Qumei, Lerora) trong cửa sổ chuyển nhượng. Tiền vệ của Milan tiền vệ.Florence là 1-0 trên sân nhà trong trận chiến mở màn của Serie A chiến thắng 1-0 trước Torino. Little Kidya, Kutrone và Qume ở tiền tuyến có khả năng ghi bàn tuyệt vời.

Hai đội chấn thương bị treo. Hội nghị, & ldquo; là đội mới nhất đã kết thúc lịch trình mùa trước, tôi đã rất hài lòng với sự chuẩn bị của ba tuần. Các cầu thủ cho thấy một trạng thái cạnh tranh tốt trong khóa đào tạo, nhưng đây sẽ là một khó khăn rất khó khăn trong mùa giải , đội cần tạo ra những bước đột phá trong cuộc chiến tranh và châu Âu.& Rdquo; và huấn luyện viên của Florence Aijinini rất chắc chắn rằng các đối thủ liên lực như Inter, và thừa nhận rằng anh ấy chưa sẵn sàng thách thức Inter Milan ở vòng thứ hai của giải đấu. Ở giữa thời kỳ, liên quan đến Inter.

Điểm nổi bật của trò chơi 1. Florence Merit Balelo phải đối mặt với chủ sở hữu cũ. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được chuyển sang Inter sau 5 mùa ở Lily màu tím, và anh ấy đã chơi trong ba mùa chơi cho Inter. Xuất hiện và 3 bàn thắng và 7 hỗ trợ ở Billagi tại thời điểm cho thuê; tỷ lệ bất bại là gần 75%; huấn luyện viên của hai đội đã chơi chiếm thế thượng phong, và giành được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 6 trận đấu; 3 Vì 5 mùa giải vừa qua của Inter Milan, giải đấu đã đạt được 3 chiến thắng, 4 trận hòa, 3 chiến thắng, 3 chiến thắng, 3 lần. Thành tích tiêu cực, tỷ lệ chiến thắng chỉ là 20%; 4. Hiệu suất ngón tay chiến thắng gần đây của Florence là rất Mạnh mẽ, và các sự kiện khác nhau đã thắng 9 trận liên tiếp để giành chiến thắng trong chỉ số; người làm việc cốt lõi đã dừng trò chơi. Người Hà Lan là phần ổn định nhất của Inter Milan mùa trước. Đồng thời, anh ấy cũng có khả năng ghi điểm tốt. đã chơi 46 lần để đóng góp 4 bàn thắng và 5 hỗ trợ. Sự hình thành, và người cứu chuộc bị cấm là vị trí cốt lõi. Mặc dù người Hà Lan trong hai trò chơi ấm áp không thể chơi như sự khởi đầu, huấn luyện viên Kong Ti dự định sẽ đào tạo vòng đầu tiên của hệ thống phòng thủ của Defrey, và người chơi phòng thủ trở lại khác, Shicklinia cũng không thể chơi bằng cách chuyển nhượng, đây là một mối nguy hiểm lớn đối với tuyến phòng thủ của Quân đoàn Đen và Đen.Có nhiều sự lựa chọn trong tiền vệ Inter Milan. của Conte tại chỗ.Mặt khác, trong số tám tiền vệ được tuyển dụng bởi Florence, Bonavan Turland, Libery và Balero đã hơn 30 tuổi. Về mặt cấu hình tiền vệ, Quân đoàn màu xanh và đen hoàn toàn nghiền nát Lily màu tím.Khi đối mặt với Inter Milan, dự kiến ​​sẽ tác động đến đội hình vô địch giải đấu, có vẻ như không khó để tác động đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới, nhưng không thể bỏ qua những nguy hiểm tiềm ẩn của Post -defense.

Frontcourt của Frontcourt của Florence có một sức mạnh tác động nhất định. Về cuộc tấn công của các đối tác tiền tuyến của Loveno và Lukaku, họ đã ghi được 55 bàn thắng trong các trận đấu khác nhau. lạc quan hơn về chiến thắng của tiền vệ.[Lei Sports] Vào lúc 1 giờ sáng ngày 27 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng 12 của Moho sẽ mở ra trọng tâm của vòng này của trận chiến & Mdash; Montenedby.

Monterer sẽ đối mặt với Đại học Tiger Tiger của người hàng xóm.Cả Đại học Montrey và Tiger đều là đội của Monterei ở thành phố phía bắc Mexico. Trò chơi này cũng được coi là trận derby nóng nhất trong Liên đoàn Mexico.

Sau đây mang đến những thương tích và thông tin đình chỉ trước trận đấu.Montere: Nghi ngờ dừng chấn thương: Xác nhận điểm dừng chấn thương của Pafeng: Ban hành của Vincent-Yangsen: Montes Team Forward Pafeng đã bỏ lỡ hai vòng đầu tiên của Mo Chao trong hai vòng đầu tiên. Hiện tại, anh ấy đã trở lại đào tạo đội, theo Mexico Dự báo truyền thông, Payofon sẽ trở lại danh sách của đội trong trò chơi này và thậm chí đã ra mắt nhóm, nhưng thông tin cụ thể vẫn được báo cáo chính thức.

Ngoài ra, cựu tiền đạo của Tottenham Vincent Yangsen đã trở lại trận đấu cuối cùng với Saint Louis và ra mắt trên băng ghế dự bị. Thiếu vòng thi đấu này.Montes đã ăn một thẻ đỏ trong trò chơi cuối cùng của Saint Louis, và vòng này sẽ phải đối mặt với một hệ thống treo.Đại học Tiger: Nghi ngờ dừng chấn thương: Aquino, Herchtoris quyết tâm bị thương: Ban Ban của Caldona: Aquino không có bàn chân của Mexico ở Mosho League vào cuối tuần trước, vào phút thứ 34 của hiệp một, trong hiệp một, anh ấy đã được thay thế sớm. Hiện tại, hiện tại Anh ấy đã bị nghi ngờ. Huấn luyện viên Fertete cũng nói rằng anh ấy sẽ chờ chẩn đoán bác sĩ nhóm hôm nay để đánh giá xem anh ấy có được gọi để gọi Akino hay không.Herchtres được chẩn đoán mắc virus Crown mới bị nhiễm bệnh vào ngày 24 tháng 8. Được báo cáo rằng anh ta đã hoàn toàn hồi phục, nhưng không thể xác định liệu Fetthi sẽ tuyển anh ta vào một danh sách lớn trong trò chơi này.

Caldona được chẩn đoán mắc virus vành mới tuần trước. Anh ta sẽ bị cô lập tại nhà trong trò chơi này.Kobe Shengli Xe vs Sapporo Gonzanda đã ra mắt Kobe Shengli Boat Formation: 433 Thủ môn: Qianchuan Daiye cũng bảo vệ: Sakai Gaode : Miura Jun Kuan, Sapporo Gonzador Formation: 3421 Thủ môn OBE Shengli Ship đã sử dụng hệ thống 433 của trò chơi trước. Xoay của Fujiya xuất hiện, và những người bắt đầu còn lại về cơ bản giống như trước đó.

Điều đáng chú ý là trò chơi này là chỉ huy mới của tàu chiến thắng Kobe Miura Kuan Kuan. Miura Jun Kuan là cựu giám đốc kỹ thuật của Kobe. Ông không có kinh nghiệm huấn luyện. Đây là lần đầu tiên anh ấy dẫn dắt đội chiến đấu với J Liên đoàn.Sapporo Gonzanda vẫn chơi ở đội hình 3421, nhưng Petrovich đã gửi hai thanh thiếu niên ở vị trí đầu tiên và trở lại, cụ thể là thủ môn Nakano Kobago 21 -Year 21 -Year và tiền đạo Kobacon 22 -Year.

Trong số đó, Nakano Kojiro cao 2 mét. Anh hiện là sinh viên của Đại học Pháp và Chính phủ. Anh sẽ tham gia Sapporo với tư cách là một cầu thủ được chỉ định đặc biệt vào mùa tới. Nakano Kojiro cũng là chiều cao cao nhất của J1 mùa này.Băng đảng tiền đạo Xiaobai chỉ có 1,67 mét. Tốc độ rất nhanh. Anh ấy đã chơi trong trận đấu với tiền đạo Kawasaki và God Kakashi trước đó, và thực hiện một cú đá phạt ở Nikko Cup.