ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểGiống như hầu hết các ngôn ngữ được cấp bằng sáng chế, các chi tiết trong tài liệu rất tinh tế và khó hiểu, nhưng có một số ý tưởng có nhiều khả năng khiến người chơi hiểu được.

ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểBong bóng SpongeBob khổng lồ sẽ xuất hiện phía trên sân vận động.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểĐoạn giới thiệu: Theo trang web chính thức của "Madden Rugby 21", mối liên kết với "SpongeBob" sẽ mang đến ba mô hình mới cho người chơi: "The Flying Dutchman's Ghostly Grab", "" Rocket Arm Rally "và" The Goo Lagoon Bowl ".

ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểTrong "Cuộc thi chiến đấu ma Hà Lan bay", người chơi sẽ có thể nhảy cao hơn; trong "Rally Rockets của Sandy", người chơi có thể ném 80 yard hoặc dài hơn; cuối cùng, trong "trong The Cool Lake Bowl", người chơi sẽ chơi Cuộc thi hành động chậm.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểMặc dù mối liên kết của "SpongeBob" và "Madden Rugby" có vẻ hơi khác một chút, nội dung liên kết cũng trông rất thú vị.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểThật khó để nói liệu mối liên kết như vậy có thể thu hút người hâm mộ của "SpongeBob" vào hố hay không, nhưng đối với người hâm mộ của hai người, đây sẽ là một mối liên kết thú vị.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiể"Road to Exile 2" là một phần tiếp theo đầy tham vọng và nhà sản xuất thậm chí còn nói rằng nó không tệ hơn "Diablo 4".ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểNhiều người mong đợi trò chơi này sẽ đến càng sớm càng tốt.

ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểNhưng theo tin tức chính thức, dường như không có khả năng được đưa ra trong năm nay.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểGần đây, Chris Wilson, người sáng lập Grinding Gear, đã được phỏng vấn, nói về bộ phim mở rộng mới của "Road to Exile 2" và "Road to Exile". Ông nói rằng vì dịch bệnh toàn cầu ngày càng nghiêm trọng, nó đã ảnh hưởng đến hoạt động của studio.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểNhân dịp 25 năm trong loạt trò chơi, chính thức được thông báo rằng vào năm 2021, các trò chơi, ứng dụng, hoạt hình, sản phẩm ngoại vi, v.v. sẽ được ra mắt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của Pokémon.

ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểTrang web kỷ niệm chính thức kỷ niệm 25 năm Pokémon cũng đã được mở. Đồng thời, quan chức này cũng xác nhận rằng họ đã hợp tác với các nhạc sĩ như ca sĩ nổi tiếng Katy Perry để tổ chức các hoạt động công khai âm nhạc trên toàn thế giới và sự kiện này sẽ tiếp tục năm.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểTrong những năm gần đây, Capcom dường như không quan tâm đến cuộc sống của loạt phim Locke, và đưa nhiều nhà phát triển vào sự phát triển của công việc mới trong loạt phim khủng hoảng sinh hóa và loạt Monster Hunter.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểDo đó, một loạt các tác phẩm tương tự như "Invincible 9", bao gồm cả Rice Shipwarming ER, đã xuất hiện. Công việc mới "30xx" được phát triển bởi nhóm phát triển "20xx" cũng xác định phiên bản PC của ngày trải nghiệm mới ngày hôm nay ( Ngày 14 tháng 1). Và công bố trailer trò chơi, chúng ta hãy cùng nhau xem.ìnhdiễnvideokhámphábíẩnvềphầnsâunhấtcủabiểĐoạn giới thiệu trải nghiệm mới "30xx" Gói trò chơi tuyệt đẹp.

Sau khi thức dậy hàng ngàn năm, tôi thấy rằng thế giới cần thế giới của bạn đã biến mất. Sự xuất hiện của tâm trí tổng hợp không thể đảo ngược để thay đổi thế giới, và con người đã mất đi những lý tưởng cao cả của họ.Để khám phá sự tươi tốt của chúng ta, nhưng đã trở thành thế giới của nhà tù, và cố gắng cứu mọi thứ.

"30xx" sẽ mở một trải nghiệm mới mẻ vào ngày 17 tháng 2 và chính thức được phát hành vào năm 2021."Killer 3" được phát triển và sản xuất bởi IO Interactive sắp được ra mắt chính thức. Hôm nay (14 tháng 1), các nhân viên của nhà phát triển trò chơi đã cho người chơi ra khỏi hộp phiên bản "Killer 3" sang trọng thông qua video. .Phiên bản Deluxe của video "Killer 3": Mặc dù tên video không còn trong hộp, video chỉ là một giới thiệu ngắn gọn về nội dung của phiên bản xa xỉ.Ngoài phiên bản sang trọng của "Killer 3", ngoài chính trò chơi, còn có ba bộ đạo cụ quần áo được sản xuất bởi trò chơi trước, bình luận (hồ sơ truyền giáo) từ giám đốc trò chơi, bộ sưu tập nghệ thuật trò chơi, trò chơi OST, kẻ giết người sang trọng Nâng cấp hợp đồng chờ đợi.

"Killer 3" sẽ được ra mắt trên PS5, XSX/S, PS4, Xboxone và PC (Epic Games Store) và Stadia vào ngày 20 tháng 1 năm 2021.Ngoài ra, phiên bản trò chơi đám mây của Switch cũng đang được phát triển.Valve gần đây đã công bố đánh giá năm 2020 trong cộng đồng Steam. Trong số đó, vấn đề "Nền tảng Steam" đã được đề cập trong phần "Outlook 2021" cuối cùng.Valve chính thức tuyên bố rằng họ sẽ kết hợp với thế giới hoàn hảo của các đối tác và để cho Steam Land ở Trung Quốc dưới dạng "nền tảng hơi nước" vào đầu năm nay.

Theo các tweet của Daniel Ahmad@Zhugeex, một người trong ngành công nghiệp nổi tiếng ở khu vực châu Á -Pacific, "nền tảng hơi nước" ban đầu được công bố vào năm 2018 và sẽ cung cấp cho người dùng Trung Quốc các trò chơi ủy quyền.Điều này sẽ không ảnh hưởng đến phiên bản quốc tế của Steam và Perfect World sẽ kiểm tra dịch vụ vào ngày 16 tháng 1.

Ngoài ra, theo dữ liệu chính thức của Steam, người dùng hoạt động hàng tháng (120,4 tỷ), người dùng hoạt động hàng ngày (62,6 triệu), số lượng người dùng trực tuyến cao nhất (24,8 triệu), người mua đầu tiên (mỗi tháng) Năm 2020, cao nhất cùng một lúc (24,8 triệu), người mua đầu tiên (mỗi tháng) thời gian trò chơi (31,3 tỷ giờ) và khối lượng mua của trò chơi (tăng 21,4 % so với năm 2019) đạt mức cao mới.& Laquo; 12 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""

Tác động của dịch bệnh vương miện mới đối với các trò chơi không chỉ có nghĩa là doanh số trò chơi tăng lên vào năm ngoái, mà nhiều người đã nói về các trò chơi trên Twitter.Số liệu thống kê mới nhất cho thấy người dùng Twitter đã phát hành hơn 2 tỷ trong các tweet vào năm 2020, tăng 75%so với năm trước.Dịch bệnh New Crown có tác động tàn phá đối với nhiều công ty, chẳng hạn như các nhà khai thác du lịch và các hãng hàng không, nhưng một số công ty cũng đã được hưởng lợi từ nhiều người chọn giải trí gia đình dưới sự phong tỏa.Bây giờ đây là giai đoạn thịnh vượng của các dịch vụ truyền thông phát trực tuyến, trong khi các lô hàng PC đã tăng lên trong mười năm.Về trò chơi, cho dù đó là phần cứng hay phần mềm, thời gian bán hàng và trò chơi của nó cũng được cải thiện rất nhiều, có thể được phản ánh từ phương tiện truyền thông xã hội.Số lượng tác giả của tweet trò chơi cũng đang tăng lên, tăng 29%so với năm 2019.

Trò chơi là chủ đề chính thứ sáu trên Twitter.Trong số hạng mục này, các chủ đề được theo dõi nhiều nhất là trò chơi, tin tức trò chơi, thể thao điện tử, ảnh hưởng trò chơi, bảng điều khiển trò chơi, đêm pháo đài, cuộc gọi truyền giáo, Minecraft, Animal Alex và Xbox.

Mặc dù mọi người có thể nghĩ rằng số lượng tweet trò chơi ở Hoa Kỳ là lớn nhất, nhưng nó đứng thứ hai sau khi nó được xếp hạng tại Nhật Bản.Sáu quốc gia đầu tiên khác bao gồm Hàn Quốc, Brazil, Thái Lan và Anh.

Animal Mori là trò chơi được nói đến nhiều nhất trên Twitter, tiếp theo là Fate/Grand Order. Sau này là một trò chơi di động miễn phí của Nhật Bản vào năm 2015. Nó rất phổ biến ở Trung Quốc. Kể từ năm 2019, tổng doanh thu toàn cầu vượt quá 4 tỷ đô la.Với việc số hóa hội nghị lớn năm ngoái, nhiều hoạt động trò chơi có thể được phát hành trên Twitter.

Sự kiện giải thưởng trò chơi năm 2020 là phổ biến nhất trên Twitter và các hoạt động trò chơi trong tương lai trên PS5 là thứ hai.Số lượng tweet E -sports cũng tăng lên.Bài đăng liên quan đến chủ đề này vào năm 2020 tăng 14%và "Giải vô địch thế giới" Liên minh huyền thoại "là sự kiện được theo dõi nhiều nhất. Faze Clan là đội ngũ người dùng Twitter được theo dõi nhiều nhất. Mongraal là người dùng Twitter quan tâm nhất. -Sports người chơi.Vài ngày trước, người ta đã xác nhận rằng Ubisoft đang phát triển một trò chơi thế giới mở với "Star Wars" làm nền.

Tất nhiên, nếu bạn muốn biết điều này được hiện thực hóa như thế nào, đó là bởi vì sự hợp tác độc quyền của EA và Disney/Lucas trong trò chơi "Chiến tranh giữa các vì sao" sẽ sớm kết thúc.EA rõ ràng đã không quên thảo luận về sự chuyển đổi này. Quan chức đã nhận xét trên Twitter vài ngày trước, nhấn mạnh rằng họ vẫn là người hâm mộ của "Chiến tranh giữa các vì sao". Mặc dù quyền hợp tác độc quyền đã kết thúc, điều này không có nghĩa là họ đã từ bỏ điều này một ủy quyền.

EA cho biết:-Chúng tôi yêu Star Wars Series-chúng tôi đang mong muốn tiếp tục hợp tác với Lucas Film Games-chúng tôi sẽ tạo ra nhiều trò chơi Star Wars BD-1 hoặc EA đáng yêu nhất trong sự phát triển độc quyền của "Chiến tranh giữa các vì sao" IP IP " Trò chơi vào thời điểm đó, tôi đã trải qua một thời kỳ lịch sử nhấp nhô.Không có nghi ngờ rằng điều tồi tệ nhất là "Star Wars 1313", có vẻ rất hứa hẹn, đã bị hủy bỏ và gây ra tranh cãi về vụ cướp bóc từ "Star Wars: Frontline 2".

Tuy nhiên, từ phía trước, người hâm mộ đã nhìn thấy trò chơi theo phong cách linh hồn nổi tiếng "Star Wars Jedi: Fall Samurai" do Reverawn Studio sản xuất và "Star Wars: Fighter Men" gần đây. Đây là bản phát hành gần đây. Trò chơi VR.Nếu sự thay đổi này có nghĩa là chúng ta vẫn có thể có được nội dung thành công EA và bây giờ chúng ta có thể nhận được nhiều trò chơi "Star Wars" hơn từ các studio không phải là tuyệt vời khác, thì đây sẽ là chiến thắng cuối cùng của tất cả những người tham gia.

Kitsune Games, một nhà phát triển của "Super Bernie World", và Midboss và nhà xuất bản Ratalaika Games trong "2064: Storage War" Nhà phát triển Studio sẽ ra mắt "Kitsune Tails", đó là một huyền thoại và đa dạng của Nhật Bản. Trò chơi phiêu lưu ngang cổ điển.Nó sẽ được phân phối cho PlayStation 5, PlayStation 4. PCS (thông qua hơi nước và ngứa) và Linux.Hỗ trợ tiếng Anh, Nhật Bản, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Nga.Trò chơi sẽ thực hiện các hoạt động gây quỹ thông qua Kickstarter vào giữa -2021.

Người sáng lập Kitsune Games Emmaeniko Maassen đã tuyên bố tại cuộc họp báo rằng "nhiều câu đố khác nhau trong trò chơi là nội dung chính của các trò chơi ngang cổ điển. Chúng tôi muốn sử dụng nó như một phương tiện để kể câu chuyện về các mối quan hệ phức tạp và những câu chuyện tự mở rộng.Sử dụng quần áo dễ thương được thu thập bởi bưởi trong suốt hành trình và tất cả các kỹ năng được dạy bởi các công cụ khác để thực sự hiểu toàn bộ câu chuyện. "Fox Tail" sẽ có rất nhiều lựa chọn sử dụng dễ sử dụng, cho phép người chơi xác định độ sâu thử thách.

Các tính năng chính: -ling Phiên bản theo chiều ngang cổ điển của cảnh hành động, nền là quốc gia huyền thoại của Nhật Bản-giải thích năm yếu tố thế giới yếu tố và các ngôi nhà bị ma ám khác nhau-học tập mới, và sử dụng chúng để tìm bí mật và thêm nội dung cốt truyện-khám phá đầy đủ các nhân vật Mối quan hệ giữa để mở khóa phần thưởng kết thúc bộ đồ dễ thương để tăng cường khả năng hoặc đánh cắp đôi giày khổng lồ từ kẻ thù để sử dụng các kỹ năng chà đạp nhặt nó, đá và đá đèn qua ngôi nhà ma ám, tìm cánh cửa bí mật, Niêm phong màn hình video rơ moóc trò chơi maTrò chơi bắn súng không gian trong nước "Biên giới" đã thông báo rằng nó sẽ bị hoãn lại cho đến mùa hè này. Trò chơi sẽ có sẵn cho PS4 và PC (Steam). Trong tương lai, nó sẽ được phát hành trên các nền tảng khác. Trước đây, nội dung của nội dung của LIUYE KNIFF Studio đã thông báo rằng nội dung chính của cơ thể chính đã được phát triển.

Từ Skystone Games, sự giới thiệu của trò chơi: "Biên giới" là một trò chơi bắn súng đầu tiên với chủ đề không gian gần. Câu chuyện diễn ra trong thế giới thực gần như tương lai. của sự phát triển không gian là sự tăng tốc tuyệt vời, mâu thuẫn và xung đột giữa các lực lượng khác nhau cũng đã tăng lên.Cuộc chiến giữa những người chơi lan truyền từ mặt đất đến không gian, và các khu vực gần -track như khoang không gian và vệ tinh trở thành chiến trường của người chơi.