ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệBill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, tin rằng mặc dù giá vàng hiện tại là một sự thất vọng, nhưng triển vọng của vàng rất đáng mong đợi.

ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệCác đại lý đang chờ đợi dữ liệu kiểm kê khí đốt tự nhiên được công bố sau ngày hôm nay và thị trường hy vọng rằng hàng tồn kho khí tự nhiên sẽ giảm 12 tỷ feet khối.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệSự căng thẳng giữa Hoa Kỳ và Iran đã che giấu giá dầu thị trường trên thị trường tăng nhẹ

Hồng Kông cũng phải tham gia vào thị trường đêm!Những công ty

ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệVào thứ năm (26 tháng 4), giá của tương lai dầu thô tăng lên. Vì thị trường dự kiến ​​sẽ áp dụng các lệnh trừng phạt đối với Iran, dự kiến ​​sẽ áp dụng các lệnh trừng phạt đối với Iran. Ngoài ra, sự suy giảm sản lượng dầu của Venezuela và nhu cầu mạnh mẽ cũng cấu thành sự hỗ trợ.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệTính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent tăng 0,36%lên 74,27 đô la mỗi thùng; tương lai dầu thô của Mỹ tăng 0,18%để báo cáo lên 68,19 đô la mỗi thùng.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệCác thương nhân nói rằng giá dầu tăng vì thị trường hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ áp dụng các lệnh trừng phạt đối với Iran một lần nữa vào tháng Năm.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệTổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ quyết định có nên khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran trước ngày 12 tháng 5.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệCác lệnh trừng phạt có thể dẫn đến giảm xuất khẩu dầu của Iran.

ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệTổng thống Pháp Macron đã đến thăm Hoa Kỳ trong tuần này với một nhiệm vụ quan trọng, nghĩa là thuyết phục Tổng thống Mỹ Trump không rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệNhưng các nhà phân tích tin rằng điều này khó có thể cứu được thỏa thuận hạt nhân Iran.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệChỉ có sản lượng của Nga vượt quá Hoa Kỳ.

ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệSản lượng hiện tại của Nga là khoảng 11 triệu thùng mỗi ngày.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệĐồng thời, dầu thô Brent đã tăng gần 6%trong tháng này, vì thị trường hy vọng Hoa Kỳ sẽ tái phạm các lệnh trừng phạt đối với Iran.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệTổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ quyết định có nên khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran trước ngày 12 tháng 5.ồngKôngcũngphảithamgiavàothịtrườngđêmNhữngcôngtynềnkinhtếđêmnàođượcliệtkêởnhiềunơiđểphânchianềnkinhtếbanđêmQuansátngànhcôngnghiệSau khi đạt được thỏa thuận hạt nhân của Iran, Hoa Kỳ đã dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Iran.

Nếu các lệnh trừng phạt của Iran được áp dụng một lần nữa, xuất khẩu dầu của Iran sẽ giảm, do đó thắt chặt thêm nguồn cung dầu toàn cầu.Iran là quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba của OPEC.

Hồng Kông cũng phải tham gia vào thị trường đêm!Những công ty

Ngoài ra, sản lượng dầu của Venezuela và Angola đã giảm giá hơn nữa.Dầu thô Brent có thể đánh giá lại vị trí hỗ trợ của US $ 73,11 và phân tích dự đoán rằng dầu thô Brent có thể đánh giá lại mức hỗ trợ là $ 73,11 mỗi thùng.Mức hỗ trợ trên là dự báo 161,8%ở mức tăng 63,19 đô la.Làn sóng này có thể đã đạt 75,47 đô la vào ngày 24 tháng 4.

Chu kỳ năm sóng bắt đầu ở mức 66,86 đô la Mỹ cũng đã được hoàn thành ở đó.Sự điều chỉnh bắt đầu từ điểm cao nhất bao gồm Sanlang.Chỉ có hai sóng đã bắt đầu.Sóng C sóng thứ ba sẽ đạt $ 73,11.

Làn sóng hiệu chỉnh này có thể chỉ là một khởi đầu lớn hơn. Mức độ kháng chính của giá dầu trên biểu đồ hàng ngày là 75,62 Đây là yếu tố dự báo 100%của sóng C lớn.Tuần này, giá dầu có thể giảm xuống 71,37 trước.

Hồng Kông cũng phải tham gia vào thị trường đêm!Những công ty

Nếu nó tăng lên 75,45 có thể vào khu vực 76,34-76,90.Dầu thô của Mỹ sẽ được hỗ trợ dự kiến ​​bởi 67,05 đô la Mỹ để hỗ trợ mức hỗ trợ là 67,05 đô la mỗi thùng. Nếu nó giảm xuống dưới bit này, nó có thể giảm xuống còn 66,05 đô la ở vị trí hỗ trợ thấp hơn.

Hai mức hỗ trợ này là 61,8%và 50%dự đoán của 61,8%và 50%mức tăng 61,81 đô la.Thang máy được chia thành năm sóng và sóng thứ năm không hoàn thành là Wave 5.Đỉnh cao của sóng và sóng 5 rất gần, vì vậy nó dường như là gấp đôi. Giá dầu có thể xác nhận điều này.Mức mục tiêu giảm 65,05 của Hoa Kỳ có thể được thiết lập tại thời điểm đó.Miễn là giá dầu dao động dưới mức điện trở hiện tại là 68,29 đô la, nó có khả năng giảm xuống dưới 67,05 đô la và giảm xuống còn 65,05 đô la.Nếu nó tăng lên 68,29 đô la, sự gia tăng có thể bị cản trở ở mức 69,14 đô la.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 15:22 Giờ Bắc Kinh, dầu thô của Mỹ báo cáo đô la/thùng Mỹ và dầu thô Brent được báo cáo cho đô la/thùng Mỹ.Số lượng khoan ở Hoa Kỳ tăng lên đến sự gia tăng, và dầu thô sẽ không bao giờ dễ theo dõi.

Vào thứ Hai (30 tháng 4), thị trường châu Á đã vào sáng sớm và vẻ đẹp của dầu đã rung chuyển.Trước đó, bị ảnh hưởng bởi kỳ nghỉ ngày tháng Năm, giá dầu giảm nhẹ.

Hiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là 67,87 đô la Mỹ, với điểm cao và thấp hàng ngày ở mức 68,16 đô la và 67,82 đô la.Số lượng khoan dầu thô của Hoa Kỳ là sáng tạo. Trong tương lai, sự gia tăng dầu đá phiến cũng sẽ làm tăng số lượng máy khoan dầu thô của Mỹ trong bốn tuần liên tiếp. Khi giá dầu tăng lên hơn ba năm, nó đã khiến các nhà sản xuất phải tăng thêm sản lượng.

Số lượng khoan dầu thô vào ngày 27 tháng 4 đã tăng năm đến 825, một mức kể từ tháng 3 năm 2015.Số lượng khoan dầu thô trong suốt tháng Tư đã tăng tổng cộng 28 lần, đó là một sự gia tăng đáng kể từ hai người vào tháng 3.Kể từ năm 2018, tổng cộng 78 lần khoan dầu thô đã được thêm vào.Các nhà sản xuất dầu thô của Mỹ đang tăng thêm số lượng khoan dầu thô, và nó chủ yếu tập trung ở lưu vực Permian của West Dharsas và New Mexico và vùng Bagan của Bắc Dakota. Điều này làm cho sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ gần 10,6 triệu thùng/ Vào ngày, một kỷ lục cao.

Khu vực Bagan tăng 3 lần vào tuần trước để tăng số lượng máy khoan trong khu vực lên 56, đây là mức cao nhất kể từ tháng 12 năm 2015.Chính phủ Hoa Kỳ hy vọng rằng sản lượng của dầu thô ở khu vực Bakken sẽ đạt 1,2 triệu thùng mỗi ngày vào tháng Năm. Nếu có thể đạt được, điều này cũng sẽ đặt mức cao nhất kể từ năm 2015.

Các nhà phân tích của ngành năng lượng của Ngân hàng Đầu tư Paijie ở Hoa Kỳ cho biết tuần này đã tăng nhẹ kỳ vọng của họ về số lượng cuộc tập trận của Mỹ trong năm 2018 và 2019. Dự kiến ​​số lượng dầu thô và khí đốt tự nhiên trung bình trong năm 2018 dự kiến Để đạt được 1015. Nó sẽ đạt 1130.Trước đó, dự đoán của công ty là 1014 vào năm 2018 và 1129 vào năm 2019.

Dầu khí Conger cho biết, điểm lãi và lỗ tại dự án dầu đá phiến của Hoa Kỳ dưới 45 đô la, thấp hơn 20 đô la Mỹ so với mức giá hiện tại. Hàng quý đạt được lợi nhuận.Nhu cầu mạnh mẽ về dầu thô dẫn đến phí bảo hiểm tại chỗ, hoặc giảm liên tục của hàng tồn kho dầu thô Kelbas, Kylebas, tin rằng nhu cầu dầu sắp tăng.

Người sáng lập và giám đốc đầu tư của Công ty quản lý Capital Capital, Bath cho biết, nhu cầu về dầu thô trong hai năm tới sẽ thay đổi từ dư thừa sang cung.Bath cũng tin rằng thị trường đánh giá quá cao tác động tiêu cực của xe điện đối với nhu cầu xăng dầu.Bath nói rằng có một quan điểm trên thị trường rằng xe điện sẽ có tác động đáng kể đến nhu cầu gần đây đối với dầu thô, nhưng ông nói rằng từ tình hình hiện tại, xe điện thậm chí không thể làm suy yếu nhiên liệu truyền thống của thế giới trước năm 2030. Nhu cầu.Chính phủ Hoa Kỳ hy vọng rằng giá dầu trung bình trong năm 2018 sẽ tăng 14%so với cùng kỳ năm 2017.

Ngoài ra, các nhà giao dịch nói rằng khi nhu cầu về dầu thô tiếp tục tăng, dự kiến ​​thị trường dầu thô sẽ được thắt chặt hơn trong sáu tháng tới. Nếu mức tiêu thụ lớn hơn sản xuất, điều đó có nghĩa là số lượng hàng tồn kho sẽ giảm, và nó sẽ dẫn đến cổ phiếu tại chỗ. Giá của giá sẽ có phí bảo hiểm so với giá dài hạn.Giá của vị trí là nhiều hơn giá dài hạn, đó là phí bảo hiểm như vậy. Như một tín hiệu giá, thị trường cần bảo vệ hàng tồn kho hiện tại càng nhiều càng tốt.

Phí bảo hiểm sẽ dẫn đến sự gia tăng nguồn cung ngắn hạn. Đồng thời, người ta được khuyến khích trì hoãn việc mua dầu thô. Do đó, phí bảo hiểm là tín hiệu giá đáng tin cậy và quan trọng nhất trong việc thắt chặt thị trường dầu thô.Phí bảo hiểm tại chỗ ngày càng tăng phù hợp với dữ liệu thống kê của điểm, cho thấy sự công bình của hàng tồn kho dầu thô đang ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Hàng tồn kho dầu thô của các nước công nghiệp OECD và sản xuất dầu tinh chế đã giảm xuống chỉ còn 43 triệu thùng mỗi ngày so với mức trung bình 5 năm và dữ liệu này cao hơn 340 triệu thùng so với mức trung bình 5 năm vào đầu năm 2017.Nếu mức tiêu thụ dầu thô tiếp tục tăng, thì hàng tồn kho của OECD sẽ giảm xuống dưới mức trung bình 5 năm. Thị trường ước tính rằng hàng tồn kho dầu thô sẽ giảm hơn nữa trong quý thứ hai của năm nay.