ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtà[LEI Sports] Tin tức chính thức của người Tây Ban Nha. Trong bài kiểm tra nhanh vào sáng ngày 7 tháng 10, giờ địa phương, hai người chơi trong đội là tích cực. Họ sẽ không tham gia bất kỳ khóa đào tạo nào và ngay lập tức tiến hành nhà tại nhà theo địa phương Quy định phòng ngừa dịch liên quan. Phân lập.

ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàSự khởi đầu của Levante: Fernandez; Maramon, Viso, Persgore, Carlos; Campania, Wutchevich, Malsa, Baldi; Malti, Mallalett Real Madrid đầu tiên: Curry Ertwa; Mendi, Ramos, Varane, Nacho;ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtà[Lei Sports] Trong vòng thứ tư của Premier League, trận đấu chiều Chủ nhật là lần đầu tiên chơi và thành phố của thành phố Leicist phải đối mặt với West Ham United.

Tiếng vỗ tay hay đáng tiếc?McDien, một trong

ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàTrong phút thứ 14 của trò chơi, tiểu sử Cresani đã phá vỡ mục tiêu.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàỞ phút thứ 34, West Ham United đã chơi một quả bóng cao ở backcourt và Funars Anti -off -depression thành công xuống đất. Vào phút thứ 83, West Ham United đã phản công độc thân của Bao Wen để khóa chiến thắng.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàTrước khi kết thúc, Lacest City đã ghi một bàn thắng của Barnes, nhưng sau khi Var cầm quyền Waldi chuyền bóng, việt vị không hợp lệ.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàĐồng thời, một trò chơi khác chơi cùng một lúc, Southampton 2-0 West Bromvich.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàTrong phút thứ 41, sau khi quả bóng được dừng lại ở khu vực hình phạt, điểm số đã được ghi.

ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàỞ phút thứ 69, Rommewu đã bắn cánh cửa trước khu vực hình phạt.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtà[Lei Sports] Vào chiều ngày 4 tháng 10, những năm 2020 của mùa giải 2020 tiếp tục. Trong một cuộc đối thoại mạnh mẽ, Yokohama Jerront đã bị đảo ngược bởi tàu chiến thắng Kobe 2-3 tại nhà.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàTrong phút thứ 41, sau khi quả bóng được dừng lại ở khu vực hình phạt, điểm số đã được ghi.

ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàỞ phút thứ 69, Rommewu đã bắn cánh cửa trước khu vực hình phạt.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtà[Lei Sports] Vào chiều ngày 4 tháng 10, những năm 2020 của mùa giải 2020 tiếp tục. Trong một cuộc đối thoại mạnh mẽ, Yokohama Jerront đã bị đảo ngược bởi tàu chiến thắng Kobe 2-3 tại nhà.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàYokohama Jerront đã gửi tất cả các lực lượng chính. Các máy bay phía trước, Tunion, Infine và Eric lần đầu tiên chơi một trận chiến.ếngvỗtayhayđángtiếcMcDienmộttrongFantasticFourRèmkhôngcònđóngvaitròlàtrọngtàTàu Kobe Victory vẫn không thay đổi. Chỉ có Wilmaren thay thế Nakasaki Lingyang bị thương, người bị thương ở vòng cuối. Miura rõ ràng muốn giành chiến thắng liên tiếp sau khi nhậm chức và đội bóng chiến thắng bốn trận đấu.

Sau khi khai mạc, Yokohama Jerragments đã chủ động. Vào phút thứ ba, Janiho đã đi theo con đường Xiaochi Long Tai Bian để vượt qua những người đi ngang và bắn, nhưng 5 phút sau, thuyền Kobe Shengli bị nhồi nhét, và Douglas đối mặt với thủ môn. Ball đã được gửi đến Net Nest. Vào phút thứ 11, gia đình thị trấn đã quá sáng tạo và Iniesta đã giúp chiến thắng Kobe qua đêm để vượt qua điểm số.Kể từ đó, cả hai bên đã không được xây dựng, và các thủy thủ Hyokohama đã đứng sau 1-2.

Tiếng vỗ tay hay đáng tiếc?McDien, một trong

Yibian đã chiến đấu một lần nữa, các thủy thủ Yokohama đã củng cố cuộc tấn công, nhưng ở phút thứ 56, Guqiao Hengwu đã sử dụng một cuộc phản công với thành phố tiếp theo. Các thủy thủ Yokohama đã không bắn vào thời điểm dừng chấn thương. , nhưng điểm số là 2-3.Trong các vòng khác của các trò chơi khác, Sapporo Gonza 3-3 Sendai Takashi Osaka Sakura 1-3 Kawasaki về phía trước Yokohama Yokohama FC0-3 Park Sun Shenguang Island 3-0 Toribu Saudan Steel 2-0 Kashima Antlers 3 God 2 God 2 God 2 God 2 -1 Shimizuki khuyến khích Xiangnan Ocean 0-1FC Tokyo Yokohama Waterman 2-3 Kobe Shengli Poupu và Red Diamond 0-1 Nagoya Whale Eight Trailer ngày 7 tháng 10 lúc 18:00 Toriko Shayan vs Osaka Steel) : 00 Yokohama Waterman vs Pak to Sun God (Bán kết Nhật Bản Union Cup) ngày 7 tháng 10 lúc 18:00 tiền đạo Kawasaki vsfc Tokyo (Nikko Cup Semi -final)[Lei Sports] Trong vòng thứ tư của Premier League, Wolves phải đối mặt với Fulham tại nhà.Đối với những con sói, những chiếc giường đã phát động trận chiến đầu tiên, và Terrari đã được thay thế.

Fulham được dẫn dắt bởi Thuyền trưởng Mitrovich.Buổi ra mắt của sói: Patricio; Borley, Kobe, Kilman; Semedo, Đặng Dorter, Nevis, Cess, Neutt; Bedsis, Hemennis Felham: Arrara; Brian, Rim, Malcha, Robinson Lerne, Anquesa, Ener;. trong ba người bảo vệ trung tâm.Razio do Correa ở Mobelia thủ vai, và Inter Milan đã có cơ hội đầu tiên để điều chỉnh Ashlav, Bidar và Perisic tại hàng tiền vệ.

Danh sách đầu tiên của Lazio: Thủ môn: Strakosha Hậu vệ: Rabbi, Achelby, Tiền vệ Patrick: Malusich, Alberto, Lucas, Milinkovic, Lazari Striker: Vì lý do Mobilale, Correa Inter Milan Danh sách: : Ashlav, Bidar, Barrera, Calia Erdini, tiền đạo Perisic: Laotaro, Lukaku[Lei Sports] Trong vòng thứ tư của Premier League, Arsenal phải đối mặt với Sherfield United tại nhà.

Tiếng vỗ tay hay đáng tiếc?McDien, một trong

Đối với băng ghế dự bị của Arsenal, Zaka và Lakazite, Saka và William First.Sheffield, vở kịch đầu tiên của McG Drick.

Kể từ khi Premier League bắt đầu, Shefield đã không ghi bàn thắng.Sự ra mắt của Arsenal: Leno; Berlein, Louis, Gabriel, Tilni; Seb Time, Elneni, Saka, William, Obameyan; Langsdale; Egen, Baldok, Stevens, Basham; Robinson, Berg, Lentestron[Lei Sports] Theo báo cáo của RMC của Pháp, những tin đồn về OIAR và DEPE đã kết thúc, và cả hai sẽ ở lại Lyon mùa này.Vào lúc 18:00 giờ địa phương, cả hai người chơi đã tham gia khóa đào tạo của Lyon và chuẩn bị cho cuối tuần và Marseille League.Theo các nguồn tin của RMC, Derpe hy vọng sẽ gia nhập Barcelona và Ojal đang đàm phán với Juventus, nhưng thời gian không cho phép một thỏa thuận đạt được thỏa thuận, vì vậy việc chuyển nhượng đã dừng lại.Adelaide, người bị thương, sẽ không chiến đấu trong tuần này. Anh ta có thể tham gia Berlin Heta với phí chuyển nhượng 27 triệu euro trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa.

.Những người khổng lồ Na Uy vừa gia nhập đội trước khi được chọn.

Ngoài ra, có tới bốn người trên chiến tuyến chưa đầy 20 tuổi.Sau đây là danh sách AC Milan Trò chơi này: Thủ môn: Donaruma, Antonio-Donaruma, Tattarusus Defender: Karabria, Calibia, Tetao Elnands, Kockee Yar, Lak Salt, P. Kalulu Tiền vệ: Char Khano Cloonic, Tonali, Bennacer, Saelemaekers Striker, Cologne, Loao, Daniel Maldini, Hai Yuge

[Lei Sports] Vào lúc 2:45 sáng ngày 5 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của Liên đoàn Ý A trong vòng thứ ba của Juventus đã ở sân vận động Turin Anilian để đối mặt với Naples.Naples được chẩn đoán bị nhiễm virus Crown mới do hai người chơi trong đội (Elmar, Zerlinski). Nhiều phương tiện truyền thông báo cáo rằng trò chơi này sẽ bị hoãn lại.

Tuy nhiên, giải đấu Serie A trước đây đã thông báo rằng Juventus và Naples sẽ chơi vào thời điểm bình thường.Trang web chính thức của Juventus cũng thông báo rằng họ sẽ đối mặt với đối thủ tại nhà theo lịch trình ban đầu của Ý.Nếu Naples vắng mặt, nó sẽ được tự động xem xét từ bỏ trò chơi và kết quả sẽ được kết án với Juventus 3-0.Và Naples vẫn khăng khăng về nghỉ ngơi và cải chính, điều đó cũng có nghĩa là đội sẽ không tham dự trận đấu với Juventus vào sáng sớm sáng nay.

Naples hy vọng sẽ trì hoãn trò chơi và đang tích cực tìm kiếm sự giao tiếp với giải đấu Serie A.Giải đấu Serie A tuân theo các quy tắc của bóng đá châu Âu: nếu một đội có ít nhất 13 cầu thủ có thể tham gia vào cuộc thi (bao gồm 1 thủ môn), trò chơi có thể được thực hiện bình thường.

Serie A cũng quy định rằng nếu đội có vẻ tích cực trong một tuần trong một tuần, họ có thể đăng ký một phần mở rộng của cuộc thi. Vòng thứ ba của Rena Châu Á do bị nhiễm trùng nặng của đội, ứng dụng đã bị trì hoãn để bị hoãn lại với Torino) mà không bị kết án 0-3.Nhiều phương tiện truyền thông ở Ý chỉ ra rằng Sở Y tế của khu vực Campania của Naples đã cấm nhóm đến Torino, nhưng Bộ Y tế sau đó đã đưa ra một tuyên bố rõ ràng rằng chính quyền đã không thực hiện các biện pháp cấm đối thủ.

Giải đấu Serie A cáo buộc Naples gây áp lực cho Cục Y tế địa phương và cố gắng thoát khỏi trò chơi.Nhưng điều đáng nói là Juventus sẽ chờ đợi chức vô địch bảo vệ trước Serie Cup.

Serie đã tuyên bố rõ ràng trong tuyên bố của mình rằng ASL không bao giờ ban hành lệnh cho Naples mà không rời Campania.Ngoại trừ các cầu thủ, những người chơi và nhân viên khác của Naples có thể đến Torino.Phản hồi của Naples dự kiến ​​sẽ phản hồi thông qua các thông cáo báo chí trong vài giờ tới.[Lei Sports] Trong vòng thứ tư của Premier League, các trận đấu vào Chủ nhật trong trận đấu buổi sáng, thành phố Lecheist phải đối mặt với West Ham United tại nhà.

Trước trận đấu, bắt đầu hai bên đã được công bố.Trong thành phố của Leicuster, Waldi đã dẫn đầu tiền tuyến.

West Ham United đã hỗ trợ khởi đầu đầu tiên của Cao Faer, Mũi tên duy nhất của Dennonio, Lanchini, Felipe & Middot; Anderson và người chơi tấn công Alai và các cầu thủ tấn công khác ở chế độ chờ.Lachate City ra mắt: Schmeichel; Evans, Seyun Ju, Justin, Castone; Amatan, Mendi, Presid, Tillemans, Bardi West Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han Han : Fabiansky; Cresville, Obonner, Balwina, Cao Faer, Lisuku, Funars, Sagic

[Lei Sports] Vào lúc 18:30 ngày 4 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, trong vòng thứ ba của giải đấu Serie A, Atlanta đã thi đấu với Kaliary.Trước trận đấu, hai bên đã được phát hành.