ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21thá"Nhiều trò chơi sử dụng công nghệ DualSense là một dấu hiệu tốt. Cho đến nay, các trò chơi sử dụng các tính năng này vẫn là thiểu số và trò chơi được xây dựng của PS5" Phòng giải trí của phi hành gia "đã giải thích cho người chơi các tính năng mới của người chơi DualSense. .

ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháNhóm phát triển cũng tối ưu hóa giai đoạn của trò chơi. Phiên bản này chứa tất cả các vật liệu được phát hành trước đó. Kelin, nhân tạo số 18 và Thiên Tân Rice đã xuất hiện.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháNgười chơi có thể nhấp vào đây để tải xuống "Gao Qiang Dragon Ball Z: 靛 LAN".

ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháđoạn phim giới thiệu:ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháTầm nhìn về tầm nhìn là hiện tượng mà chúng ta thường gặp trong cuộc sống của chúng ta và hình ảnh mà tôi tạo ra bởi Gao Play tích cực thậm chí còn tuyệt vời hơn. Gần đây, Takahara Sugihara từ Đại học Meiji ở Nhật Bản sẽ có một chiếc thang lạ cổ điển trong 150 năm. Phiên bản được khôi phục, và các tác phẩm tuyệt vời của "Tầm nhìn" được chiến thắng cùng nhau.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21thá· Trước hết, chiếc thang máy bay 2D này được cho là có lịch sử lâu dài hơn 150 năm, nghĩa là, vòng quay 180 độ vẫn giống nhau. Vì vậy, nó thực sự có thể được khôi phục bằng phiên bản 3D thực?/ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháBiểu tượng của tác giả MOD gần đây đã phát hành gói vật liệu HD mới nhất của "Elder Scrolls 5: Skyrim Remake Edition" để vượt qua các vật liệu linh tinh trong trò chơi.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháTúi vật liệu HD này có thể tương thích với các túi vật liệu khác, rất thuận tiện.

ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháTác giả Mod cho biết, túi vật liệu sửa chữa lớn này đã điều chỉnh hàng ngàn vật liệu trên hàng trăm vật thể, và cũng tối ưu hóa các dấu bóng để sửa chữa sách.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháCần lưu ý rằng túi vật liệu vẫn được sử dụng trong vật liệu Bethesda. Chất lượng không thể được tối ưu hóa bởi chất lượng vật liệu của tác giả với công nghệ kéo dài AI.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháNhân vật chính của người chơi, Ellie, cần phải là một thử thách Maze có thể thay đổi và khủng hoảng với sự giúp đỡ của một vương miện.

ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháCũng giống như sự tôn vinh rõ ràng trong tiêu đề trò chơi, nó có sự kế thừa rõ ràng với tác phẩm kinh điển của Roguelike Nhật Bản, loạt mê cung không thể tin được.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháKhông giống như mê cung lừa đảo truyền thống, tỷ lệ "vương miện không thể tin được" lớn hơn đáng kể so với thăm dò.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháSau khi vào một phòng được tạo ngẫu nhiên, người chơi sẽ bị chặn trong đó. Chỉ bằng cách loại bỏ tất cả kẻ thù, họ mới có thể tiếp tục.ướcGothamCavalierslàgìHãylênmạngvàongày21tháHệ thống chiến đấu áp dụng dạng lưới vuông như một đơn vị và hệ thống vòng đồng bộ hóa đầy đủ, nghĩa là tôi là điển hình.

Mỗi hành động đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ sâu sắc và sử dụng các chip và các yếu tố môi trường trong tay càng nhiều càng tốt để có được lợi thế.Điều điển hình nhất trong số này là kẻ thù và kẻ thù khác đã bước vào phạm vi tấn công trước và có được các chiến thuật ưu tiên.

So với những con quái vật thường xuyên của chúng tôi thông qua việc đẩy bản đồ và nhận các trò chơi nghiền nát bằng thiết bị, "vương miện không thể tin được" là để đảm bảo thách thức càng nhiều càng tốt, để người chơi đắm chìm trong niềm vui khi suy nghĩ chiến thuật và biến nguy hiểm đến nguy hiểm.Do đó, với sự tiến bộ của quá trình, người chơi có thể mở khóa tấm bia để chọn nhiều kết hợp kỹ năng hơn, để đối phó với các vấn đề nan giải khác nhau và xây dựng các phong cách trò chơi độc quyền.Giống như khả năng flash cổ điển, tôi có thể chủ động băng qua biển lửa và thu hút bản thân trong ngọn lửa của kẻ thù không biết cách đi xung quanh; sau khi ông chủ của cấp độ phần tuần tự, tôi cũng có thể học Các kỹ năng của ba thùng đốt hoặc trang trí thùng nổ trước mặt tôi.Ngoài việc tích cực áp dụng cho kẻ thù, các kỹ năng có thể được sử dụng như là sự kết hợp của các phương tiện chức năng và các yếu tố môi trường.

Ví dụ, dầu mỡ trên mặt đất đã gây ra một đám cháy lớn, dòng ao được giải phóng để tăng cường hiệu ứng, và nó thậm chí có thể sử dụng phép thuật gió để làm trầm trọng thêm phạm vi đốt lửa. Trở lại với "Thiên Chúa cõi: Tội lỗi nguyên bản".Thiết bị và kỹ năng chủ yếu có được thông qua các cuộc thám hiểm, mua và các trận đấu của ông chủ, và công việc này cũng có một cơ chế viên nang cổ điển, tốn tiền để rút phần thưởng ngẫu nhiên trong máy viên nang.Người chơi bị xui xẻo thường mất máu, nhưng máy xổ số vẫn là một tác nhân điều chỉnh nhỏ cho quá trình trò chơi.Ngoài ra, phong cách nghệ thuật của tác phẩm này cũng khá hài lòng.

Bản vẽ tinh tế của nó được kết hợp khéo léo với câu chuyện trò chơi.Nhà biên kịch đưa ra chủ đề của Dream Adventure cho câu chuyện, và mỗi ngục tối sẽ khác nhau theo các chủ đề cảm xúc khác nhau của Ali.

Ví dụ, trong cảnh hối hận, nó chủ yếu bao gồm các thiết bị thử nghiệm, máy móc hơi nước và các vật thể khác, trong đó nhấn mạnh cảm hứng của cấp độ này dựa trên câu chuyện "quái vật khoa học của Frankenstein"; nó đã trở thành đặc điểm của thời đại đen tối của thời đại đen tối của thời trung cổ.Nếu bạn chỉ muốn tùy chỉnh cốt truyện chính, thì "vương miện không thể tin được" không đặc biệt khó khăn.

Nhưng nếu bạn muốn chứng minh sức mạnh của mình, thì "vương miện không thể tin được" sẽ cung cấp cho bạn nhiều thách thức về độ bền khác nhau, bạn cần sử dụng khả năng trong tay để hình thành các chiến thuật hạn chế. Không thể dừng lại.Tất nhiên, ngoài "Crown Crown"."Cuộc phiêu lưu" chỉ trong túi đi kèm và "trường hợp nghi ngờ không nghe thấy" cũng là hai trò chơi độc lập chất lượng cao xứng đáng với một.Đặc biệt, bầu không khí của "Just Adventure" rất thoải mái và dí dỏm, và trò chơi hành động nền tảng với trò chơi đôi rất phù hợp cho thời gian giải trí của Giáng sinh với người thân và bạn bè.Là người chơi, chúng ta cần kiểm soát nhân vật chính của trò chơi, Agu và Shera, nhưng hoạt động chỉ cần sử dụng hai cần điều khiển của tay cầm.Vâng, chỉ có một người có thể hoàn thành tất cả các hành động, giải quyết các câu đố vật lý khác nhau với các hiệu ứng vật lý để dành những khó khăn cùng nhau. Mặc dù nó cũng hỗ trợ người chơi đơn, nhưng hợp tác đôi là niềm vui lớn nhất của trò chơi này.

Vào đêm Giáng sinh, kéo bạn trai hoặc bạn gái, thách thức những thử thách hợp tác đôi tuyệt vời trong các cảnh khác nhau, không chỉ có thể phát hiện sự hiểu biết ngầm của bạn với bạn bè Ji, mà còn thể hiện trái tim của nhau với người yêu của bạn.Và một "trường hợp nghi ngờ không thể nghe được" khác, đây là trò chơi đánh giá cao nhất trong cửa hàng Steam trong cửa hàng Steam.

Trong môi trường thị trường tương đối cẩu thả, nó vẫn có thể duy trì hơn 95%tỷ lệ khen ngợi tính bằng hàng chục ngàn đánh giá, đặc biệt là không dễ để đạt được kết quả như vậy.Những người bạn quen thuộc với trò chơi giải đố biết rằng các đặc điểm của trò chơi giải đố chủ yếu nhấn mạnh việc đọc, coi tầm quan trọng với người chơi để suy nghĩ và phá vỡ niềm vui của các câu đố.

Nhưng trò chơi này không cần bạn xem nó, bởi vì đây là một trò chơi sử dụng "nghe" để giải các câu đố.Trải nghiệm của người chơi trong trò chơi được bao phủ bởi bìa của bìa. Cách duy nhất có thể có được thông tin là đánh giá và lấy thông tin bằng âm thanh, và thậm chí đào sự thật trong quá trình này.

Không có bức tranh nhân vật cũng như văn bản trong toàn bộ trò chơi.Người chơi chỉ phải đối mặt với một bản đồ cảnh máy bay và một vài phút âm thanh từ góc độ nhìn -up. Hóa ra manh mối trong một đống thông tin lớn.Khi âm thanh bắt đầu, tất cả các âm mưu trong cảnh sẽ bắt đầu. Người chơi có thể di chuyển tự do trong các phòng khác nhau, lắng nghe các sự kiện trong phòng, dần dần làm rõ mối quan hệ giữa nhân vật, làm theo nguyên nhân và hậu quả của sự cố và cuối cùng Tất cả sự thật.Dựa vào việc lắng nghe để hoàn thành ý tưởng giải pháp giải đố, thậm chí trò chơi giải đố của Steam là duy nhất.

Phải nói rằng, bạn cũng nhận thấy rằng ba trò chơi trên được phát triển bởi các hãng phim tiếp theo, được thành lập bởi Tencent và tập trung vào sự phát triển của các trò chơi tự đứng truyền thống.Các thành viên của họ có kinh nghiệm khá phong phú trong sự nghiệp của họ.

Trong số đó, các thành viên cốt lõi cũng đã làm việc trong Epic và Ubisoft, tham gia phát triển động cơ và nhóm dự án "Bộ phận di động"; về mặt phân phối, cũng có các trường hợp hợp tác với các trò chơi phổ biến như "Fortress Night".Chỉ trong ba năm, hãng phim này đã ra mắt một loạt các tác phẩm danh tiếng tốt và quy mô nhóm đã đạt hơn 300.

Và cốt lõi họ theo đuổi trò chơi là công việc phải có đủ điểm mạnh ấn tượng -trò chơi của bạn có thể có một màn trình diễn tầm thường ở một khía cạnh, nhưng không được có yếu tố đầy màu sắc.Nhờ ý tưởng phát triển dài hạn này, họ đã liên tiếp ra mắt các loại trò chơi khác nhau như chuyển động nền tảng, phiêu lưu văn bản và các câu đố chiến lược chỉ trong ba năm.

Khái niệm về sự phát triển toàn diện này và Bad Gao Yuanyuan cũng khiến họ trở thành một studio có độ cao 9,9 -điểm hiếm hoi trên TAPTAP, được người chơi yêu thích.Tôi phải nói rằng trong thị trường trò chơi độc lập của Steam, các hãng phim tiếp theo hoạt động được đại diện bởi "vương miện không thể tin được" luôn tuân thủ bản chất triết học của họBây giờ, chương trình khuyến mãi mùa đông năm 2020 của các hãng phim tiếp theo đã chính thức ra mắt các túi gói thời gian giới hạn của ba trò chơi này! Làm không nhanh và mua nó.Gần đây, một tin tức đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng. VTuber (Neo ảo) Trò chơi phát sóng trực tiếp từ vụ cháy hiện tại. Được báo cáo rằng nếu một số cá nhân phát triển trò chơi, nếu bạn cần tuân thủ các quy định của nhà phát triển, VTuber này sẽ nói rằng Quy tắc này quá thái quá. Tôi không hy vọng rằng nhà phát triển đã phản ứng tức giận, nói rằng không phát nó, và nó không phải là một trò chơi đặc biệt được tạo ra cho bạn.

· VTuber này (neo ảo) có tên là Feiyue đột nhiên được đăng vào ngày 21 tháng 12 và nói về các quy tắc đặc biệt của các trò chơi được phát triển bởi một số cá nhân. Ví dụ, nếu bạn muốn làm một video của trò chơi này, bạn phải chơi Truend Obointment, nhìn xuống Trên Vtuber. Rốt cuộc, VTuber (Neo ảo) chơi các trò chơi đang xem neo chứ không phải là trò chơi này.· Ngay khi nhiều cư dân mạng không hiểu mỏ neo nói gì, tôi không mong đợi rằng nó gây ra sự tức giận của một nhà phát triển trò chơi. Nó đã trả lời để nói rằng nó sẽ không được phát sóng. Chỉ cần xóa video. Các đánh giá quanh co khác nhau của trò chơi trong chương trình phát sóng trực tiếp, người coi thường ai đang xem thường.

· Rất hiếm trực tiếp, có vẻ như các nhà phát triển đã oán giận ngành phát sóng trực tiếp trong một thời gian dài và những người xem nói rằng họ không hiểu những gì họ đang gây ồn. Các nhà phát triển trò chơi quy định rằng họ muốn phát sóng phát sóng trực tiếp của riêng họ. Trò chơi phải tuân thủ các quy tắc và quy định. Một trong số họ phải phát sóng kết thúc nếu bạn muốn phát sóng. Bạn không thể chơi với sự chú ý của người hâm mộ.· Cư dân mạng có các cuộc thảo luận:

Từ 19/19 (Thứ bảy), Xujiahui Thượng Hải Baiyaohui Công nghệ thông minh Plaza's "Ying Shuangdan. Xu Xing Yuan" Sự kiện Giáng sinh đã bắt đầu tuần đầu tiên của sự kiện Giáng sinh. Liên minh huyền thoại bạn bè nước để tương tác với người chơi ROG.Các sản phẩm kỹ thuật số đã giảm 200 hoặc hơn 2000 trong tuần đầu tiên. Nhiều mẫu điện thoại di động và máy tính tốt nhất thuận lợi hơn các kênh trực tuyến, thu hút nhiều người tiêu dùng lưu trữ.