đồnBlackSamuraiDasvidacóthểNó được học từ Ủy ban Phát triển và Cải cách Quốc gia rằng việc điều chỉnh giá dầu là: 255 nhân dân tệ mỗi tấn xăng và một động cơ diesel vào 245 nhân dân tệ.

đồnBlackSamuraiDasvidacóthểNếu tình hình đối đầu tiếp tục, Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểNgoài ra, mặc dù phái đoàn Hoa Kỳ đã đến Bắc Kinh vào ngày Nhật Bản và đàm phán với Trung Quốc về các vấn đề thương mại, thế giới bên ngoài tin rằng thỏa thuận đột phá sau khi các cuộc đàm phán có thể khiến việc chuyển đổi cơ bản các chính sách kinh tế Trung Quốc thay đổi một chút, đó là Cũng tốt cho một mức độ nhất định; tuy nhiên, nếu Trung Quốc đồng ý thực hiện một số biện pháp ngắn hạn, Hoa Kỳ có thể hoãn quyết định áp dụng thuế quan.

Tin đồn: Black Samurai

đồnBlackSamuraiDasvidacóthểDữ liệu phi nông nghiệp của Hoa Kỳ hoặc các biến động vàng tiếp theo sẽ được công bố vào thứ Sáu vào tháng Tư.đồnBlackSamuraiDasvidacóthể28 ngân hàng đầu tư lớn do Huitong Finance biên soạn dự đoán rằng số lượng dân số việc làm phi nông nghiệp ngày càng tăng ở Hoa Kỳ dự kiến ​​là 1,45 triệu đến 2,55 triệu, và tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​là 4,0%-4,1%. 2,8%.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểĐể biết chi tiết, vui lòng tham khảo: 28 Ngân hàng Đầu tư Tiền chuyển tiếp: Vào tháng Tư, dân số việc làm phi nông nghiệp, tiền lương và tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 4 ★ Mặc dù dữ liệu yếu, mặc dù việc lặn đồng bảng và Euro, quyết định của Fed không như dự kiến Hạn chế sự suy giảm của đại bàng. Tinh hoađồnBlackSamuraiDasvidacóthểTuy nhiên, đồng bảng Anh đã lặn 40 điểm so với đồng đô la Mỹ, bởi vì ngành dịch vụ của Anh trong dữ liệu PMI của ngành dịch vụ tháng Tư là yếu.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểNgoài ra, đồng euro cũng lặn trong một lần lặn ngắn hạn, do lạm phát yếu của khu vực đồng euro.

đồnBlackSamuraiDasvidacóthểTuy nhiên, bảng Anh hiện tại so với đồng đô la Mỹ và đồng euro so với đồng đô la Mỹ đã ở trong tình trạng vượt qua và quyết định của Cục Dự trữ Liên bang được công bố qua đêm không như mong đợi, điều này hạn chế sự suy giảm tỷ giá hối đoái.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểTính đến thời điểm báo chí, đồng bảng đã được báo cáo cho đô la Mỹ 1.3591 và đồng euro đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ 1.1977.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểNgân hàng Quốc tế Trung Quốc tin rằng Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Draki có thể tiết lộ những lo ngại về triển vọng tăng trưởng kinh tế của khu vực đồng euro, từ sự chậm phát triển kinh tế vĩ mô, hoặc sự không chắc chắn của các tình huống thương mại và địa chính trị toàn cầu; theo quan điểm của thị trường Đối với châu Âu, các ước tính về giải quyết lãi suất của ngân hàng trung ương vào tháng Tư là tương đối thấp và dự kiến ​​việc phát hành chim bồ câu của Draki sẽ dẫn đến một cơ hội nhỏ về sự suy giảm đồng euro.

đồnBlackSamuraiDasvidacóthể★ Giá dầu có hai lợi ích chính: năng lực sản xuất của OPEC đã tiếp tục giảm và Cục Địa lý Trung Đông vẫn đang lo lắng ★ Trong thời gian châu Âu, giá dầu quốc tế đã giảm xuống mức cao mới sau hơn 40 tháng.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểTuy nhiên, các nguyên tắc cơ bản vẫn còn thuận lợi, nhu cầu về dầu thô đạt mức cao kỷ lục và thị trường dự kiến ​​sẽ chặt chẽ;đồnBlackSamuraiDasvidacóthểTính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Mỹ tăng 0,17%lên 68,76 đô la Mỹ/thùng; dầu thô Brent tăng 0,16%lên 74,85 đô la/thùng, và dầu vải hàng ngày tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2014 vào tháng 11 năm 2014.đồnBlackSamuraiDasvidacóthểGiá dầu thô của Hoa Kỳ Biểu đồ xu hướng 15 phút: Được báo cáo rằng nhu cầu về dầu thô vào năm 2006 là khoảng 85 triệu thùng/ngày, và nhu cầu hiện tại về dầu thô đã tăng 15 triệu thùng mỗi ngày so với năm 2006, nhưng nhàn rỗi Công suất vẫn chỉ là 2 triệu thùng mỗi ngày/ngày, điều này có nghĩa là theo thời gian, công suất còn lại của OPEC có thể tiếp tục giảm.

Hơn nữa, Tổng thống Mỹ Trump sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về Thỏa thuận hạt nhân Iran vào ngày 12 tháng 5.Sau khi thỏa thuận bị bãi bỏ, Hoa Kỳ có thể đưa ra các lệnh trừng phạt mới đối với Iran và thị trường dầu thô quốc tế sẽ có 400.000-500.000 thùng mỗi ngày.

Tin đồn: Black Samurai

Quan điểm của Ngân hàng Công nghiệp Pháp là tình hình địa chính trị cũng tốt cho giá dầu. Hầu hết những người tham gia thị trường tin rằng Hoa Kỳ sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Iran (xác suất 70%); sản lượng dầu của Venezuela sẽ tiếp tục giảm mạnh và dầu Có thể được thực hiện sau cuộc bầu cử ngày 20 tháng 5. Các lệnh trừng phạt cũng đã gây ra mối quan tâm nghiêm trọng của người dân.Ngoài ra, do tình trạng sức khỏe kém của Haftar nói chung, tình hình không ổn định của đất nước có thể tăng mạnh và sự gián đoạn lớn của sản xuất dầu thô có thể trở thành tiêu chuẩn một lần nữa.Căng thẳng của Saudi và Iran ở Yemen, cũng như sự căng thẳng giữa Israel và Iran ở Syria, vẫn không có dấu hiệu làm mát.Trước thị trường: Golden Bulls đấu tranh, giá dầu đã bị bùng nổ bởi tình hình địa lý

Vào thứ ba (24 tháng 4), phiên bản Trung Quốc của dầu thô tương lai Ine hợp đồng chính SC1809 đã đóng cửa ở mức 447,3 nhân dân tệ/thùng, tăng 2,52%trong ngày, tạo ra một điểm cao kể từ khi liệt kê ở mức 449,2 nhân dân tệ/thùng.Khi Hoa Kỳ tiếp cận xem có nên từ bỏ ngày của Thỏa thuận hạt nhân Iran hay không, các mối quan tâm của thị trường đã làm cho giá dầu cao. Đồng thời, như Ủy ban Cải cách và Phát triển Trung Quốc tuyên bố rõ ràng rằng con đường bảo vệ năng lực sản xuất sẽ được Được bảo vệ nghiêm ngặt, nó đã thúc đẩy sự gia tăng trong các mặt hàng đen trong nước, điều này đã thúc đẩy nó hơn nữa. Giá của Ine tăng.Tạp chí thị trường đã được chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 3. Phiên bản tương lai dầu thô Trung Quốc đã chính thức ra mắt. Vào ngày đầu tiên niêm yết, giá dầu quốc tế đã tăng lên mức cao hơn ba năm. Tương lai dầu thô của Trung Quốc cũng tăng đến $ 447.1/thùng.Tuy nhiên, do sự gia tăng liên tục trong việc sản xuất dầu của Mỹ, trong một thời gian ngắn, sự cạnh tranh cạnh tranh tăng lên, và giá dầu tăng và giảm, và Ine đóng cửa trong bốn ngày liên tiếp.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của kỳ nghỉ lễ Phục sinh, thị trường châu Á đã đóng một vai trò quảng bá trong khuôn mặt của thị trường dầu mỏ. Sự nhiệt tình đối với đầu tư dầu thô trong nước đã gây ra một dòng Yang lớn vào ngày 30 tháng 3, nhưng với một số quốc gia vào ngày 3 tháng 4 , Một số quốc gia vào ngày 3 tháng 4 kết thúc kỳ nghỉ lễ Phục sinh và sự gia tăng bất ngờ trong sản xuất dầu thô ở Nga, quốc gia sản xuất dầu lớn nhất thế giới vào tháng 3 lại.Tuy nhiên, khi Trung Quốc tham gia vào kỳ nghỉ Qingming, các giao dịch bị đình chỉ, đã tránh được xu hướng giá dầu quốc tế vào ngày 6 tháng 4. Sản xuất dầu, và giá dầu đã tăng liên tục.

Tin đồn: Black Samurai

Với sự ra mắt của cuộc tấn công tên lửa Syria vào Syria và Pháp, sự căng thẳng của mối quan hệ Hoa Kỳ -Russian đã tăng hơn nữa, nhưng nó vẫn thấp hơn điểm cao trong ngày đầu tiên niêm yết. Tại thị trường châu Á, sự xuất hiện của thời kỳ đỉnh cao của Hoa Kỳ và sự gia tăng dầu thô do sự gia tăng của những người da đen Trung Quốc đã thúc đẩy Ine và dầu thô quốc tế để đạt mức cao gần đây.Trong tương lai, INE có liên quan chặt chẽ với giá dầu quốc tế, cũng gián tiếp ảnh hưởng đến xu hướng giá dầu.

Tương lai của bạn Chen Tong tính toán rằng thang máy lý thuyết (ine sc-dme oman) được tính toán dựa trên chi phí cắt dầu ở Trung Đông. 72,85 đô la Mỹ Thời gian, vẫn còn chỗ cho Rise Ine.So với giá dầu quốc tế, xu hướng INE tương đối ổn định, nhưng vì INE là giá tương lai quốc tế đầu tiên ở Trung Quốc, nên có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi tỷ giá hối đoái quốc tế. Thay đổi tỷ lệ của RMB cũng sẽ thay đổi. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá dầu.Vì nhu cầu dầu thô châu Á là điểm tăng trưởng của nhu cầu dầu thô toàn cầu, nhu cầu dầu thô châu Á cũng sẽ là điểm chính cho giá dầu trong tương lai, điều này sẽ có tác động trực tiếp đến INE.Goldman Sachs nói rằng tốc độ tăng trưởng của nhu cầu dầu thô toàn cầu có thể đạt mức cao 2,55 triệu thùng mỗi ngày kể từ quý IV năm 2010 và Trung Quốc sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường dầu thô châu Á.Tuy nhiên, dữ liệu báo cáo hàng tháng của IEA cho thấy tốc độ tăng trưởng của nhu cầu dầu thô ở Trung Quốc năm 2018 dự kiến ​​sẽ giảm 30%. Đồng thời, do ma sát thương mại của Sino -us bị đình chỉ, điều này có thể làm giảm thêm nhu cầu dầu thô của Trung Quốc .Phiên bản tiếng Trung của dầu tương lai thô tiếp xúc với nhau, và vẫn còn không gian trong thời gian ngắn

Vào thứ ba (24 tháng 4), dầu thô Brent đã tăng liên tục lên mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2014, tăng lên 75,27 đô la mỗi thùng.Do mức độ cao của nhu cầu dầu thô và nguồn cung dự kiến ​​của thị trường sẽ chặt chẽ.

Tổ chức tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) giảm sản xuất và Hoa Kỳ hoặc khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran đã đẩy giá dầu.Tính đến thời điểm báo chí, dầu thô Brent tăng 0,41%lên 75,03 đô la mỗi thùng.

Đây là bông hồng dài nhất của dầu thô Brent kể từ tháng 12 năm ngoái. Mức thấp đã tăng hơn 20%ở mức thấp trong năm 2018, được thiết lập vào tháng Hai năm nay.Tương lai dầu thô của Mỹ báo cáo ở mức 69,09 đô la mỗi thùng, tăng 0,64%so với ngày hôm trước.

Tổng thống Iran Rohani cảnh báo Tổng thống Mỹ Trump không rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran, nếu không ông sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.Một quan chức cấp cao khác của Iran nói rằng nếu thỏa thuận hạt nhân Iran bị bỏ rơi, Iran có thể rút khỏi hạt nhân để không truyền bá hiệp ước.Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 12 tháng 5 liệu Hoa Kỳ có tiếp tục thừa nhận tính hiệu quả của thỏa thuận hạt nhân Iran hay không.Sau khi thỏa thuận bị bãi bỏ, Hoa Kỳ có thể đưa ra các lệnh trừng phạt mới đối với Iran và thị trường dầu thô quốc tế sẽ có 400.000-500.000 thùng mỗi ngày.

Stephen Innes, người đứng đầu môi giới tương lai Oanda Châu Á -Pacific Trading, nói rằng các lệnh trừng phạt mới đối với Iran có thể đẩy giá dầu lên tới 5 đô la/thùng.Úc và New Bank cho biết hôm thứ ba: & ldquo; giá dầu hiện đang ở mức cao ba năm, phản ánh những lo ngại liên tục về căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông. Gần một nửa nguồn cung dầu toàn cầu đến từ khu vực.

& rdquo; Trong năm qua, Ả Rập Saudi đã trở thành người ủng hộ số lượng cho OPEC để nâng giá dầu bằng cách giảm sản xuất, rất khác so với vị trí nhẹ nhàng của nó trong những năm đầu.Các nguồn tin trong ngành tin rằng sự thay đổi như vậy ở Ả Rập Saudi có liên quan đến ý định hỗ trợ định giá của công ty trước khi cung cấp công khai đầu tiên (IPO) trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Ả Rập Saudi (Saudi Amy).

Các nhà phân tích đầu tư của Rivkin Securities William O & rsquo; Loughlin nói: & ldquo; giá dầu rất mạnh so với cam kết gần đây của Ả Rập Xê Út về việc đưa giá dầu lên 70-80 đô la mỗi thùng và mức tồn kho trở lại phạm vi bình thường.& rdquo; Đồng thời, với việc xây dựng và mở rộng các nhà máy lọc dầu từ Trung Quốc đến Việt Nam, khu vực tiêu dùng dầu lớn nhất thế giới & Mdash; & mdash; nhu cầu của châu Á là một mức cao kỷ lục.

Tương lai dầu thô Brent có thể tăng theo hình thức và phân tích dự đoán 76,34 USD, cho thấy tương lai dầu thô Brent có thể phá vỡ mức kháng thuốc 75,45 đô la mỗi thùng và tăng lên mức kháng 76,34 đô la tiếp theo.Mức kháng trên là 200%và 214,6%xu hướng đường lên lần lượt là $ 63,19.Giá dầu thô Brent vào thứ Hai cho thấy xu hướng tiếp tục và Wave 5 tiếp tục, làn sóng thứ năm của năm chu kỳ sóng bắt đầu từ 66,69 đô la.Rất khó để tính toán đỉnh của sóng 5.

Do đó, các mục tiêu trong tương lai phải được xác định từng cái một.75,45-76.34 Các khu vực kháng chiến tạo thành một thách thức lớn đối với nhiều đầu. Các chướng ngại vật chính & mdash; lên tới 100%vị trí dự đoán của sóng tăng (c) US $ 75,62 đã tăng cường sức đề kháng của khu vực.

Nhưng xu hướng phục hồi có thể bị giới hạn ở mức $ 74.Dầu thô của Hoa Kỳ có thể tăng lên 70,29 đô la mỗi thùng tương lai dầu thô của Hoa Kỳ, vượt qua mức kháng thuốc là 69,14 đô la mỗi thùng và tiếp tục tăng lên mức kháng thuốc tiếp theo là 70,29 đô la.

Các mức kháng cự trên là các vị trí dự báo 86,4%và 100%bắt đầu từ $ 61,81.Sự gia tăng ở mức thấp 67,14 đô la vào thứ Hai có thể là do sự gia tăng của mức tăng lên 70,29 đô la.