ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngà. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENTER Giá cả, bạch kim giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2016

ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàTrong hai tháng trước, vào tháng 3 và tháng 4 năm nay, dầu thô lưu trữ nổi châu Âu chỉ chiếm 10%dầu thô lưu trữ nổi toàn cầu và con số này ở khu vực châu Á -pacific là 40%.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàTuy nhiên, vào tháng 5 năm nay, số lượng dầu thô nổi (bao gồm cả Địa Trung Hải) ở châu Âu đã vượt quá số lượng dầu thô nổi được lưu trữ dọc theo bờ biển châu Á -pacific, ít nhất là lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Tương lai kim loại và sản phẩm nông nghiệp tương lai đánh giá hàng ngày

ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàCông ty tư vấn Kpler dự đoán rằng có khoảng 17 triệu thùng dầu thô trên tàu chở dầu ở Tây Bắc Châu Âu, ít nhất là mức cao nhất kể từ năm 2016.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàXuất khẩu dầu của Mỹ tăng vọt trong thị phần của các quốc gia khác. Sự gia tăng xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ đã lật đổ một số mô hình mua hàng truyền thống khi sự gia tăng số lượng dầu thô của Hoa Kỳ do Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia mua.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàĐồng thời, các quốc gia này đã giảm từ lượng dầu thô được mua bởi các quốc gia thành viên châu Phi OPEC, El Hiruria, Angola và một số nước Trung Đông.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàMặt khác, số lượng dầu thô được xuất khẩu sang châu Âu cũng đang tăng lên gần đây. Khi dầu thô Mỹ ngày càng trở nên phổ biến với các nhà máy lọc dầu châu Âu, điều này thường phải trả giá bằng dầu từ các nước OPEC và Nga.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàSản lượng dầu của Mỹ đã tăng lên mức cao kỷ lục, và vấn đề tắc nghẽn vận chuyển của Permi, khu vực dầu lớn nhất ở Hoa Kỳ, đã mở rộng sự lây lan giữa WTI và Brent lên hơn 10 đô la/thùng.

ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàHai tháng trước, chênh lệch giá chỉ $ 5/thùng.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàXuất khẩu dầu thô của Mỹ cũng đã bắt đầu làm xói mòn thị phần châu Á cực kỳ đáng trân trọng của OPEC.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàBrant thô LCOC1 đóng cửa ở mức $ 0,80 đến $ 75,94 mỗi thùng.

ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàTương lai dầu thô Hoa Kỳ CLC1 đóng cửa tăng 0,25 đô la và báo cáo ở mức 66,89 đô la mỗi thùng.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngà"Những con kỳ lân của Hoa Kỳ chỉ là một sản phẩm cao hơn và dầu thô Brandt", Jim Ritterbusch, chủ tịch của Ritterbusch và Associations, cho biết trong một báo cáo.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàBrant đạt đến mức cao ba -and -a -half -year cao vào tháng 5 so với phí bảo hiểm dầu thô của Hoa Kỳ, nhưng sau đó bị thu hẹp, cho thấy các nhà đầu tư dự đoán rằng sản lượng của dầu thô của Hoa Kỳ tăng lên, và OPEC và các đồng minh của nó dường như đang chuẩn bị Để tăng sản lượng, nguồn cung thị trường sẽ sớm tăng lên.ươnglaikimloạivàsảnphẩmnôngnghiệptươnglaiđánhgiáhàngngàChỉ số đồng đô la Mỹ .DXY Rose, tiếp cận mức cao sáu tháng vào cuối tháng 5 do sự suy giảm của đồng euro, Ngân hàng Trung ương châu Âu đã lên kế hoạch duy trì lãi suất cho đến mùa hè tới.

Việc tăng cường đồng đô la Mỹ để làm dầu thô, chẳng hạn như đồng đô la Mỹ, đắt hơn đối với các nhà đầu tư nắm giữ các loại tiền tệ khác.Những lo lắng về nguồn cung cũng bị choáng ngợp bởi thị trường dầu mỏ.

Tương lai kim loại và sản phẩm nông nghiệp tương lai đánh giá hàng ngày

Năm 2017, OPEC bắt đầu giảm sản lượng khoảng 1,8 triệu thùng mỗi ngày để hỗ trợ thị trường, nhưng khi giá dầu thô Brant tăng khoảng 180%so với mức thấp trong năm 2016, hàng tồn kho dầu thô toàn cầu tiếp tục giảm, sản lượng của Venezuela đã giảm Sharply, và Hoa Kỳ sẽ thực hiện Iran thực hiện Iran. Đối với các yếu tố như trừng phạt, OPEC có thể sớm chấm dứt các hoạt động giảm sản xuất.OPEC và các quốc gia sản xuất dầu không OPEC sẽ họp tại Vienna vào ngày 22-23 tháng 6, và dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định về sản xuất.Bộ trưởng Năng lượng Nga Novak nói rằng các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không phải là dầu có thể xem xét tăng dần nguồn cung của thị trường, lên tới 1,5 triệu thùng/ngày.Các bộ trưởng năng lượng, công nghiệp và tài nguyên khoáng sản của Ả Rập Xê Út nói rằng ông dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận hợp lý và nhẹ nhàng tại một cuộc họp vào tuần tới.

. Hợp đồng chính CLC1 Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asia Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil TIN TỨC TIN TỨC TIN TỨC | Giá dầu chính thức quốc gia bằng hình thức tiếng Anh OSP/O: Giá chính thức của quốc gia được báo cáo bằng báo cáo tiếng Anh Cru/OSP (Biên soạn Mother Red; Review School Liu Jing) Thị trường dầu quốc tế: Giá dầu và giảm, do đô la Mỹ tăng và chính Các cuộc họp của OPEC đang đến gần* Giá bạc đã tăng lên vị trí cao trong hai tháng qua* Ngân hàng trung ương châu Âu sẽ duy trì lãi suất cho đến mùa hè tới. Lãi suất sẽ không thay đổi và các nhà đầu tư không yên tâm về dữ liệu của Trung Quốc.Tuy nhiên, xu hướng tăng giá vàng bị hạn chế, bởi vì đồng đô la Mỹ và Hội đồng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed/Interples) hơi thiên vị đối với Đại bàng.1732 GMT, Gold XAU = 0,3%, đến $ 1,303,70 mỗi ounce, chiều cao hàng ngày là $ 1,309,30.

Giai đoạn tháng 8 của Hoa Kỳ GCCV1 đóng cửa ở mức $ 7, tương đương 0,5%, ở mức $ 1,308,30 mỗi ounce.Ngân hàng Trung ương châu Âu nói rằng họ sẽ chấm dứt kế hoạch mua nợ mang tính biểu tượng trước cuối năm nay, nhưng nói rằng điều này không có nghĩa là nó sẽ nhanh chóng thắt chặt chính sách trong vài tháng tới.

Tương lai kim loại và sản phẩm nông nghiệp tương lai đánh giá hàng ngày

"Ngân hàng trung ương châu Âu ... hiện xuất bản một quyết định về cơ bản là đại bàng (như kết thúc định lượng)", Luigi Speranza, người đứng đầu nền kinh tế thị trường châu Âu ở Paris, Pháp cho biết.Lãi suất cao thường ngăn chặn lãi -vàng không có vàng.

Nhưng vàng đã được tăng cường. Trước đây, Trung Quốc nói rằng nếu Tổng thống Mỹ Trump áp thuế đối với hàng hóa Trung Quốc, Trung Quốc đã chuẩn bị để đáp ứng.Giá bạc XAG = leo 1,4%, 17,24 đô la Mỹ mỗi ounce và chạm vào mức cao nhất 17,32 đô la kể từ ngày 19 tháng 4.Bạch kim xpt = 0,6%, US $ 904,50 mỗi ounce và trước đó đã chạm $ 912,80 trong hai tuần.. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENTERS Các quyết định chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu và các mối quan hệ căng thẳng thương mạiUK100-0,19%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DE40-0,63%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc RR-0,14%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc BKIA 0,00%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa/xóa đến danh mục đầu tư đã chọn để thêm inch đầu. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc Stoxxe-0,93%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào Danh mục đầu tư và thêm vị trí. Thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Chỉ số tăng 1,4% * Ngân hàng trung ương châu Âu sẽ chấm dứt kế hoạch mua nợ. Dự kiến ​​lãi suất sẽ vẫn còn cho đến mùa hè năm 2019 sẽ được giữ ở cấp độ hiện tại * Rolls-Royce đã công bố các biện pháp tiết kiệm chi phí, kích thích giá cổ phiếu tăng ở Reuters/London, Tuần lễ thị trường chứng khoán châu Âu ngày 14 tháng 6 về kế hoạch mua nợ lớn của nó, và dự kiến ​​ít nhất lãi suất vào mùa hè năm 2019 sẽ tiếp tục duy trì mức thấp kỷ lục.Các chỉ số cổ phiếu chỉ số châu Âu đều đã thực hiện ngày tốt nhất trong hai tháng rưỡi. Nhờ sự suy yếu của đồng euro, và lãi suất sẽ bất ngờ duy trì vị trí thấp trong một thời gian dài hơn.

Chỉ số Stoxx 600 của Pan -Europe .Stoxx đã tăng 1,4%, chỉ số EUR STOXX .Stoxxe tăng 1,3%. Chỉ số DAX của công ty xuất khẩu chiếm 1,7%là cao hơn 1,7%. rơi xuống thị trường ra thị trường. Mid -low.Chỉ số CAC 40 của các cổ phiếu Pháp đóng cửa tăng 1,4%, được ghi nhận vào ngày tốt nhất vào ngày 5 tháng Tư.

Cổ phiếu Anh FTS 100 Chỉ số .FTSE đóng cửa 0,81%.Edmund Shing, giám đốc bộ phận sản phẩm phái sinh chứng khoán của Ngân hàng Paris, nói rằng lãi suất vẫn ở vị trí thấp trong một thời gian dài hơn, đó là tin tốt cho thị trường chứng khoán vì nó đảm bảo rằng thanh khoản sẽ vẫn mạnh.

"Một trong những động lực chính của tài sản rủi ro luôn luôn là thanh khoản. Nó sẽ tiếp tục duy trì vai trò này. Việc tăng lãi suất chậm trễ của Ngân hàng Trung ương châu Âu càng dài thì thanh khoản càng tốt", ông nói.Ngành nhạy cảm của các phản ứng lãi suất như ô tô và công khai cam kết Rose mạnh mẽ, và cổ phiếu cổ phiếu cổ phiếu ngân hàng với áp lực đối với môi trường lãi suất thấp giảm 0,2%, là một trong những lĩnh vực thấp.

Ngân hàng thương mại Đức CBKG.DE, Tây Ban Nha Bankia Bkia.MC và Ngân hàng Yuxin Ý Crdi.MI đã giảm trước 1,2%-2%.Cổ phiếu tự động .SXAP tăng 1,8%, thiết lập ngày tốt nhất trong hai tháng rưỡi và được Euro bị suy yếu.RR.L RR.L đã tăng 6,5%. Trước đây, người ta đã thông báo rằng 4.600 người đã bị sa thải, có thể tiết kiệm 400 triệu bảng mỗi năm (535 triệu đô la). Đây là sáng kiến ​​mới nhất của công ty để đơn giản hóa doanh nghiệp và tạo thêm tiền mặt.. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ/sau thị trường, triển vọng thị trường chứng khoán XHR/USCN Hoa Kỳ Cổ phiếu hàng đầu. Báo cáo thị trường chứng khoán Nhật Bản. Báo cáo thị trường chứng khoán TCN Hồng Kông. Báo cáo thị trường chứng khoán Trung Quốc .SCN Báo cáo thị trường chứng khoán Úc Chỉ số CAC-40 .fchi Thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã sáp nhập vào Báo cáo thị trường tài chính Hàn Quốc. Vui lòng nhấp vào KRW/CN (biên soạn Libianr's; Review School Liu Jing) Thị trường chứng khoán châu Âu: tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng Tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng

Vào thứ năm (14 tháng 6), giá dầu quốc tế đã chịu áp lực, bị kéo xuống do sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ và sự suy giảm các hoạt động tinh chế dầu của Trung Quốc.Một số tổ chức tin rằng giá dầu vẫn sẽ được duy trì trong năm.

Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent đã giảm 0,47%xuống còn 76,39 đô la mỗi thùng; tương lai dầu thô Hoa Kỳ giảm nhẹ 0,03%xuống còn 66,62 đô la mỗi thùng.Trung Quốc đã công bố sự suy giảm các hoạt động tinh chế dầu vào thứ Năm ngày thứ Năm, từ 12,06 triệu thùng mỗi ngày trong tháng 4 xuống còn 11,93 triệu thùng/ngày, nhưng khối lượng chế biến hàng ngày của dầu thô trong nhà máy lọc dầu vẫn tăng 8,2%năm.

Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc tuyên bố hôm thứ Năm rằng giá trị gia tăng của các ngành công nghiệp trên quy mô được chỉ định trong tháng 5 tăng 6,8%năm -thấp hơn 7,0%giá trị trung bình ước tính và tổng doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng xã hội tăng lên 8,5%năm -on -yar, thấp hơn đáng kể so với 9,6%giá trị trung bình ước tính.Từ tháng 1 đến tháng 5, khoản đầu tư vào tài sản cố định tăng 6,1%so với cùng kỳ, thấp hơn 7,0%giá trị trung bình ước tính.

Sản lượng của Hoa Kỳ đạt mức cao mới. Ngoài ra, sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu thô của Mỹ cũng đã kéo xuống giá dầu.Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho biết hôm thứ Tư (13 tháng 6) rằng sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng lên mức cao hơn 10,9 triệu thùng mỗi ngày vào tuần trước.Sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng gần 30%trong hai năm qua. Hiện tại, nó đã vượt quá nhà xuất khẩu dầu thô lớn nhất Ả Rập Saudi, tiếp cận Nga, quốc gia sản xuất dầu lớn nhất thế giới.Sản lượng dầu thô hiện tại của Ả Rập Xê Út cao hơn một chút so với 10 triệu thùng mỗi ngày.

Hai tuần của Nga vào tháng 6 đạt 11,1 triệu thùng mỗi ngày.Nga và Ả Rập Saudi sẽ gặp nhau ở World Cup. Vào thời điểm đó, các nhà lãnh đạo của hai nước sẽ thảo luận về các chính sách dầu thô.

Được biết, Tổng thống Nga Putin và Hoàng tử Saudi Salman sẽ gặp nhau. Đồng thời, Bộ trưởng Bộ Năng lượng Nga Novak và Bộ trưởng Năng lượng Saudi Falih cũng tham gia cuộc họp.Putin sẽ thảo luận về Thỏa thuận giảm sản xuất và thị trường dầu hiện tại với Salman, nhưng nó sẽ không được đưa vào phạm vi thảo luận về việc liệu họ có rút khỏi sản xuất hay không.

Tuy nhiên, Hoa Kỳ bước vào mùa lái xe và nhu cầu của nó rất mạnh. Tuy nhiên, khi sản lượng của dầu đã tăng lên, nhu cầu cũng rất mạnh.Các thương nhân cho biết nhu cầu mạnh mẽ đã cản trở giá dầu thô hơn nữa.