ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàTrong trò chơi phiêu lưu tinh tế nhất trong thời hiện đại, vượt qua những trở ngại và đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ.

ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàMay mắn thay, người dùng CPU mới hơn có thể đạt được 60fps ổn định sau khi điều chỉnh một số cài đặt.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàSau khi sử dụng các cài đặt sau, chúng tôi đã đạt được 60fps ổn định trong môi trường thử nghiệm và tốc độ khung hình thấp nhất tại thời điểm lái xe là 62fps.

Giám đốc điều hành Xbox nói rằng họ sẵn sàng xem chuỗi Call of Duty đăng nhập vào Nintendo Switch

ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvà"Watch Dog: Legion" cũng cần một card đồ họa cao để chạy.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàCó thể thấy rằng mảnh duy nhất trong thiết bị thử nghiệm có thể ổn định ở mức 1080p/chất lượng hình ảnh cuối cùng. Card đồ họa chạy với cảnh thử nghiệm tích hợp với 60fps là RTX2080TI.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàSử dụng GTX980TI có thể đạt được trải nghiệm "Phiên bản máy chủ" (tốc độ khung hình), trong khi RX Vega 64 có thể cung cấp trải nghiệm 50fps.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàTheo độ phân giải 2560*1440, GTX980TI của chúng tôi đã đạt đến giới hạn bộ nhớ video do bộ nhớ video 6G của nó.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàRX Vega 64 có thể có được tốc độ khung hình và chất lượng hình ảnh tốt hơn so với máy chủ của thế hệ này.

ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàỞ độ phân giải 4K, cả GTX980TI và RX VEGA 64 đều đạt đến giới hạn bộ nhớ.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàVà RTX2080TI không thể cung cấp các hoạt động có thể được chấp nhận bởi tiêu chuẩn trò chơi PC.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàĐồng thời, quan chức này cũng cảm ơn các cầu thủ trong nhiều năm ủng hộ nhiệt tình của họ cho loạt "Chiến binh Hoa Kỳ Warring".

ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàẢnh chụp màn hình của blog chính thức: Từ quan điểm của các chi tiết công khai, Glory Temu Mo chính thức đã yêu cầu người chơi chơi trò chơi nào, đã mua các tác phẩm của loạt phim "Warring States Warriors", mua trò chơi và bản dịch Trung Quốc liên quan đến Trung Quốc bao nhiêu dịch.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàNgười chơi có thể nhấp vào đây để có được loạt câu hỏi "" Warring States Warriors "SURVENIRE SURVENT năm 2020", điền vào loạt hình nền đặc biệt "Warring States Warriors" và bảng câu hỏi sẽ vào ngày 7 tháng 11.ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàNó được phát triển cùng với PlayStation Studios và BluePoint Games. Nó sẽ ra mắt phiên bản Trung Quốc của vai trò hành động "Demon's Souls" (Souls của Demon " Phỏng vấn Bahamt để trả lời các câu hỏi về các cơ hội phát triển và đặc điểm nội dung của tác phẩm làm lại cổ điển này. Chúng ta hãy xem!"Demon Soul: Phiên bản làm lại" là bản làm lại PS5 của "Demon Soul" được sản xuất bởi Fromsoftware và ra mắt trong PS3 vào tháng 2 năm 2009. Đây cũng là tổ tiên của "Souls".ámđốcđiềuhànhXboxnóirằnghọsẵnsàngxemchuỗiCallofDutyđăngnhậpvàSau khi thiết kế lại toàn diện và trải nghiệm củng cố cẩn thận trên PS5, hãy để các thế hệ người chơi mới tái tạo vùng đất giả tưởng đen tối và sâu thẳm trong sương mù dày đặc, và cảm thấy nỗi sợ hãi phản bội của các cõi khác nhau.

Trong quá khứ, những người chơi đã dạy quá nhiều thử nghiệm và khó khăn cũng có thể thách thức vùng đất tối này một lần nữa, trong khi tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hiệu suất kết xuất.Trò chơi nền của câu chuyện dựa trên thế giới của phong cách giả tưởng cổ đại. Để theo đuổi sức mạnh, ORANT, Vua thế hệ thứ mười hai, người cai trị Berletania, đã giới thiệu phép thuật linh hồn cổ xưa để đánh thức ma quỷ "chiến tranh cổ đại".

Giám đốc điều hành Xbox nói rằng họ sẵn sàng xem chuỗi Call of Duty đăng nhập vào Nintendo Switch

Với sự xuất hiện của Warcraft cổ đại, một sương mù không màu và dày đặc đã quét qua trái đất, giải phóng các sinh vật sinh học mong muốn hấp thụ linh hồn con người.Con người bị linh hồn nuốt chửng, chỉ để lại mong muốn tấn công sự tỉnh táo.Berletania đã mất liên lạc với thế giới bên ngoài. Một nhóm hiệp sĩ dũng cảm bước vào sương mù dày đặc và quyết tâm giải cứu vùng đất bị nguyền rủa, nhưng không ai trở về an toàn.Bạn đã đột nhập vào sương mù cấm kỵ sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn nhất, giành được danh hiệu "Giết con quỷ" và hướng dẫn Warcort cổ đại vào lại giả.

Gavin Moore, một giám đốc sáng tạo của Sony Interactive Entertainment Global Studio, nói rằng cá nhân ông cảm thấy rằng sự quyến rũ lớn nhất của "linh hồn của quỷ" là "thử thách". Tôi sẽ cảm thấy những gì tôi thực sự làm, những thách thức và cảm giác hoàn thành như vậy là khó khăn để trải nghiệm trong các trò chơi khác.Gavin Moore tiết lộ rằng Sie đã xem xét lại bản làm lại của "The Soul of the Devil" nhiều năm trước, bởi vì đây là một trò chơi kinh điển được mọi người yêu thích sâu sắc, và nhiều người chơi muốn có thể tái tạo.Cho đến khi hoàn thành bản làm lại PS4 "Wanda và khổng lồ", mọi người đều cảm thấy rằng họ đã sẵn sàng để làm lại "The Soul of the Devil", vì vậy họ đã chính thức đưa ra kế hoạch làm lại.Toàn bộ kế hoạch ban đầu nhắm vào chủ nhà mới của PS5, nhưng lúc đầu, nhóm sản xuất không có được thông số kỹ thuật cụ thể của PS5, do đó, nó chỉ có thể được viết đầu tiên trước khi thông số kỹ thuật PS5 được đầu tư và phát triển chính thức.

Khi quyết định làm lại, mục tiêu của nhóm sản xuất là duy trì toàn bộ trò chơi và sản xuất lại với tiền đề duy trì trải nghiệm chơi ban đầu, phản ứng AI của kẻ thù và logic trò chơi.Cụ thể, nó bao gồm việc sử dụng các kỹ thuật mới nhất để đăng ký lại câu chuyện và tân trang lại màn hình và hiệu suất âm thanh.

Giám đốc điều hành Xbox nói rằng họ sẵn sàng xem chuỗi Call of Duty đăng nhập vào Nintendo Switch

Ngoài việc cải thiện hiệu ứng âm thanh 3D và phản hồi xúc giác, ngoài việc cải thiện chất lượng hình ảnh, bản làm lại còn cải thiện đáng kể cảm giác định vị không gian của âm thanh thông qua "Công nghệ chính tả âm thanh 3D của Storm 3D" của PS5, vì vậy rằng người chơi có thể thực sự cảm thấy rằng mọi âm thanh tinh tế trong môi trường trong môi trường theo hướng, cảm nhận kẻ thù xung quanh bạn, cảm nhận âm thanh của âm thanh từ đầu và phía sau, và bạn cũng có thể cảm nhận được cảm giác của phép thuật trong tay bạn thông qua bộ điều khiển không dây DualSense. Nó đầy đắm chìm và nó xứng đáng để người chơi trải nghiệm nó.Những con quái vật xuất hiện trong trò chơi cũng đã được thiết kế lại, phù hợp hơn với phong cách hiện đại.

Cân nhắc chính là làm cho người chơi đầu vào nhiều hơn, vì vậy, nhóm sản xuất trở lại giai đoạn của bảng vẽ, và thiết kế lại khái niệm về tác phẩm ban đầu như là nguồn cảm hứng để làm cho những ông chủ này trông kinh khủng và khó khăn hơn.Những nỗ lực này cuối cùng đã hy vọng rằng thách thức là đạt được mục tiêu cuối cùng là "không để người hâm mộ thất vọng".Đọc ngay trải nghiệm suôn sẻ không cần phải chờ đợi các thông số kỹ thuật phần cứng rằng máy chủ PS5 được cải thiện rất nhiều. Toàn bộ quá trình phát triển thực sự đơn giản hơn bao giờ hết, bởi vì PS5 có hiệu suất mạnh mẽ và có thể đạt được nhiều thứ hơn.Bản thân anh cảm thấy có nhiều khả năng nhất "đọc thời gian".Nếu nhân vật chính bị giết không may trên PS3 trước đó, bạn phải đợi 2 phút để đọc để bắt đầu lại trò chơi.Tuy nhiên, không cần phải chờ đợi trên PS5. Sau khi thông báo cái chết được xuất hiện, miễn là một bước ngoặt mà mờ dần vào phai nhạt có thể bắt đầu lại.

Điều này làm giảm đáng kể hình phạt tử hình của ngụy trang ban đầu, làm cho tốc độ của toàn bộ trò chơi mượt mà hơn và áp lực không còn tuyệt vời nữa.Việc tốt với thói quen của người chơi không chỉ là những phần cơ bản của chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh và đọc. Bản làm lại cũng đã điều chỉnh toàn diện các phần khác nhau của trò chơi. 11 năm trước. Khác nhau, nhận thức và thói quen của người chơi là nhiều khác nhau.

Ví dụ, phiên bản làm lại của máy ảnh được điều trị lại và nó sẽ không còn chạy bên ngoài phạm vi như bản gốc.Tốc độ của cầu thang leo núi cũng nhanh hơn, khiến người chơi bớt thiếu kiên nhẫn.

Một trong những thay đổi quan trọng trong việc đặt lại hệ thống cân bằng của hệ thống chữa bệnh là phần "hệ thống chữa bệnh".Các phương pháp điều trị chính trong trò chơi là các loại thảo mộc, nhưng mỗi loại thảo mộc có thể được mang theo 99, bất kể hiệu quả.

Nếu người chơi vừa hoàn thành thủ lĩnh, anh ta sẽ ngay lập tức gặp một người thách đấu với đầy đủ các loại thảo mộc, và anh ta sẽ trở nên rất không công bằng. Cuối cùng, anh ta đang chiến đấu với số lượng thuốc.Do đó, sự điều chỉnh làm lại này đã điều chỉnh các quy tắc của các loại thảo mộc. Các loại thảo mộc mạnh nhất chỉ có thể mang lại tối đa tới 10, và nhiều loại thảo mộc thông thường chỉ có thể đưa ra tối đa tới 50.Và trọng lượng càng mạnh, trọng lượng càng cao, để người chơi phải chọn cấu hình của các loại thảo mộc cẩn thận hơn.Đối với nội dung của năm cấp chính của tác phẩm gốc, Gavin Moore nói rằng cơ thể chính của trò chơi không thay đổi và vẫn duy trì cài đặt của 5 cấp độ.

Các bổ sung chính là vũ khí, áo giáp và đạo cụ. Ngoài ra, có một số yếu tố bí mật mới đang chờ người chơi khám phá.Một dự án mới quan trọng khác là "Chế độ camera". Bạn có thể tạm dừng ảnh bất cứ lúc nào khi bạn chơi. Có nhiều dự án cài đặt máy ảnh có thể được điều chỉnh và bạn có thể dễ dàng chia sẻ trực tuyến.

Mở rộng số lượng người chơi nhiều người chơi trực tuyến cũng sẽ cung cấp các chức năng kết nối không phải là và các chế độ chơi nhiều người chơi trực tuyến.Chức năng kết nối không phải là không khác nhiều so với công việc ban đầu, nhưng giao diện người dùng đã được điều chỉnh để giúp người chơi dễ dàng đọc tin nhắn dễ dàng hơn.

Chế độ chơi nhiều người chơi trực tuyến đã cải thiện trải nghiệm kết nối của công việc ban đầu.Bây giờ người chơi có thể tự chọn máy chủ và họ có thể mời bạn bè tham gia thông qua chức năng của bữa tiệc.

Ngoài ra, số lượng kết nối cũng đã mở rộng tới tối đa 6 người, có thể bắt đầu 3 cặp và 3 trận chiến.Cả người chơi cũ hoặc người chơi mới đều là nội dung quyến rũ, phiên bản tưởng niệm tự hào của Gavin Moore thực sự rất tuyệt!Nội dung của tác phẩm ban đầu, AI và logic tái tạo đầy đủ các tiêu chuẩn của thế hệ thứ hai. Đối với những người chơi cũ trước đây đã chơi PS3, đây sẽ là một kiệt tác lý tưởng trong tâm trí!Cho dù đó là một chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể, hiệu ứng âm thanh hoặc phiên bản Symphony ghi âm của nhạc nền, nó có thể cho phép người chơi cũ giới thiệu lại những ký ức cổ điển và đẹp với thông số kỹ thuật cao hơn.Đối với những người chơi mới chưa chơi tác phẩm gốc, anh ấy cũng khuyên bạn nên đến và chơi bản làm lại cổ điển này. Nó giống như một trò chơi hoàn toàn mới, điều này sẽ không khiến bạn cảm thấy lỗi thời.Cuối cùng, Gavin Moore nói rằng bản làm lại này đáng chơi, bất kể người chơi cũ hay người chơi mới. Đây sẽ là một trò chơi cho phép bạn có được cảm giác thành tựu.

Tôi hy vọng rằng trò chơi có thể gặp gỡ tất cả mọi người trực tuyến sau khi liệt kê. Nếu bạn có cơ hội gặp anh ấy trực tuyến, xin vui lòng mời anh ấy chơi cùng nhau.Hiện tại, "Mô phỏng chuyến bay Microsoft 2020" chính thức phát hành một video quảng cáo Mỹ Latinh. Người chơi có thể tận hưởng vẻ đẹp của Panama, Costa Rica, Brazil, Argentina, Peru, Cuba, Colombia và các nơi khác.

"Mô phỏng chuyến bay Microsoft 2020" Video quảng cáo Mỹ Latinh: Có hơn 37.000 sân bay, 2 triệu thành phố, 1,5 tỷ tòa nhà, núi thực, đường, sông, động vật, động vật, động vật, động vật, động vật, động vật, động vật, vận chuyển , vân vân.Từ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực thương mại, bạn có thể sử dụng nhiều loại máy bay để trau dồi kỹ năng lái xe của mình và tận hưởng trải nghiệm hướng dẫn và kiểm tra dụng cụ tương tác, tận hưởng mức độ trải nghiệm của bạn.

Trong điều kiện thời tiết thực tế bao gồm tốc độ gió chính xác và tốc độ gió, nhiệt độ, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa và ánh sáng, tận hưởng chuyến bay ngày hoặc đêm."Mô phỏng chuyến bay của Microsoft" đã được phát hành vào ngày 18 tháng 8 năm nay và lần đầu tiên ra mắt Land Land trên PC Xbox Game Pass, Steam (quận Lockland) và Windows 10 Mall.