êuđềBalgasphávỡcáctriệuphúmụKhi nói đến lĩnh vực ngành, ông chỉ ra rằng sản xuất cao, nâng cấp công nghiệp và các nguồn năng lượng mới luôn được coi là một cơ hội đầu tư nhất định trong giai đoạn trung và dài hạn.

êu10伊巴巴Nhà kinh tế trưởng của Goldman Sachs cho biết trong một báo cáo hôm thứ ba rằng khả năng dữ liệu thuế từ tháng Tư đến hiện tại là yếu và khả năng tăng thời gian cuối cùng của giới hạn nợ sẽ tăng trong nửa đầu tháng 6, điều này sẽ tăng khả năng của việc mở rộng chính phủ ngắn hạn của nợ.巴巴Goldman Sachs trước đây đã ước tính rằng Bộ Tài chính Hoa Kỳ sẽ cạn kiệt tiền mặt vào khoảng tháng 8.

Tiêu đề Balgas phá vỡ các triệu phú mục tiêu 1-0 伊 巴 巴 巴 巴

êuđềBalgasphávỡcáctriệuphúmụ3. Theo dữ liệu do Cục Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ công bố, tuần trước, hàng tồn kho dầu thô thương mại của Hoa Kỳ là 466 triệu thùng, giảm 4,6 triệu thùng so với tháng trước và mức giảm lớn hơn kỳ vọng của thị trường.êu10伊巴巴Vào thứ Tư, tương lai dầu thô hạng nhẹ được giao vào tháng Năm của Sàn giao dịch hàng hóa New York đã đóng cửa giảm 2,10%xuống còn 79,16 đô la/thùng; dầu thô London Brent khi giao hàng vào tháng 6 đã đóng cửa 1,95%xuống còn 83,12 đô la/thùng.巴巴4. Sau khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa vào thứ Tư, nhà lãnh đạo của công ty Tesla đã công bố hiệu suất quý đầu tiên cho thấy lợi nhuận của công ty đã giảm đáng kể.êuđềBalgasphávỡcáctriệuphúmụDoanh thu của Tesla trong quý đầu tiên là 23,329 tỷ đô la Mỹ, tăng 24%năm -và nó ít hơn kỳ vọng của thị trường.êu10伊巴巴Trong giai đoạn, lợi nhuận ròng là 2,51 tỷ USD, giảm 24%một năm và tỷ suất lợi nhuận hoạt động là 11,4%, thấp hơn nhiều so với 19,2%trong cùng kỳ năm ngoái và 16%trong quý trước.

巴巴Tesla đã nói rằng việc sử dụng các nhà máy mới đã không nhấn mạnh, sự gia tăng chi phí nguyên liệu, hàng hóa, hậu cần và bảo hành và giảm thu nhập tín dụng môi trường đã dẫn đến giảm lợi nhuận trong năm.êuđềBalgasphávỡcáctriệuphúmụ5. Theo báo cáo mới nhất của Cơ quan điều tra Canalys, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm 12% -trong quý đầu tiên của năm nay và giảm trong năm quý liên tiếp.êu10伊巴巴Theo kỳ vọng của Cơ quan Năng lượng Quốc tế, để hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng của xe điện để đạt được cam kết, vào năm 2030, cơ sở hạ tầng sạc toàn cầu sẽ cần tăng hơn 12 lần và hơn 22 triệu điện Cọc sạc xe hạng nhẹ được yêu cầu mỗi năm.

巴巴Xe năng lượng mới đi đến vùng nông thôn để tăng tốc độ xây dựng cọc sạc và nhận trợ giúp chính sáchêuđềBalgasphávỡcáctriệuphúmụTSLA-1,50%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư được chọn và thêm vị trí. Trong quý đầu tiên, hội nghị hiệu suất đã được tổ chức.êu10伊巴巴Giám đốc điều hành của công ty Elon Musk cho biết khi bắt đầu cuộc gọi hội nghị rằng mặc dù có một số thách thức vĩ mô, tỷ suất lợi nhuận hoạt động của Tesla vẫn ở mức cao nhất trong ngành.巴巴Musk cũng nhắc lại rằng các đơn đặt hàng xe vẫn vượt quá sản lượng.

Ông cũng chỉ ra rằng doanh nghiệp lưu trữ năng lượng đã mở ra trong quý tốt nhất từ ​​trước đến nay, và nó có thể tạo ra nhiều lưu trữ năng lượng Gigabit hơn so với doanh nghiệp ô tô.Kể từ cuối năm ngoái, Tesla đã giảm giá nhiều lần ở Hoa Kỳ, Trung Quốc và các thị trường khác.

Tiêu đề Balgas phá vỡ các triệu phú mục tiêu 1-0 伊 巴 巴 巴 巴

Musk cho biết Tesla có thể hy sinh lợi nhuận hàng đầu của ngành công nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong thời kỳ suy thoái kinh tế và theo kịp sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.Musk nói: "Trong khi chúng tôi cải thiện lái xe tự trị, tốt nhất là bán một số lượng lớn xe hơi với tỷ suất lợi nhuận thấp hơn và kiếm được lợi nhuận này trong tương lai.Tesla đã không công bố biên lợi nhuận gộp của mùa kinh doanh đầu tiên của ô tô, và đây là một con số mà các nhà phân tích và nhà đầu tư chú ý.Trong một tuyên bố, công ty cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng giá sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục được điều chỉnh, hoặc tăng hoặc xuống, tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

"Công ty nói rằng họ vẫn tin rằng biên lợi nhuận hoạt động của nó vẫn sẽ cao nhất trong số các nhà sản xuất xe hơi lớn.Giám đốc tài chính của Tesla, Zach Kirkhorn đã chỉ ra rằng tỷ suất lợi nhuận gộp của ô tô bị ảnh hưởng bởi chi phí bảo hành một giờ và lực kéo của các nhà máy mới của Austin và Berlin.Về tỷ suất lợi nhuận trong thời gian còn lại trong năm nay, Kirkhorn đã không ban hành các hướng dẫn cụ thể, nhưng ông nói rằng việc giảm chi phí của Austin và Berlin nên có tác động.Giá hàng hóa trong quý thứ hai dự kiến ​​sẽ được cải thiện.

Ông cũng nói rằng nói chung, Tesla hy vọng rằng tỷ suất lợi nhuận của tất cả các doanh nghiệp có thể đạt khoảng 25%.Mặt lạc quan là Musk nói rằng Tesla dự kiến ​​sẽ mở ra một thị trường mới trong tương lai gần và đạt được lái xe tự trị hoàn toàn trong năm nay.

Tiêu đề Balgas phá vỡ các triệu phú mục tiêu 1-0 伊 巴 巴 巴 巴

Tuy nhiên, các vụ tai nạn của Musk thừa nhận địa chính trị hoặc kinh tế vĩ mô có thể thay đổi mục tiêu thời gian của công ty.Các nội dung thú vị khác trong cuộc gọi hội nghị bao gồm dự kiến ​​sẽ được tổ chức trong quý thứ ba, và có nhiều hoạt động tìm kiếm hơn, bao gồm kiểm tra beta dịch vụ đầy đủ, mạng lưới thần kinh và chương trình Super Super của DOJO.

Nghiên cứu và phát triển của thế hệ xe tiếp theo vẫn đang được tiến hành.Tính đến thời điểm báo chí, giá cổ phiếu của Tesla giảm 4,33%sau khi thị trường xuống còn 172,76 đô la, trong khi giá cổ phiếu của Tesla giảm 2,02%trong giờ giao dịch thông thường.Giá cổ phiếu cao nhất của Tesla trong 52 tuần là $ 364,08.Musk nói về tỷ suất lợi nhuận của Tesla: vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp và sử dụng phần mềm để bổ sung lợi nhuận trong tương lai sau khi giảm giáQua đêm, thị trường chứng khoán châu Âu và châu Mỹ đã tăng và giảm vào thứ Tư (19 tháng 4).Ba cổ phiếu chính của Hoa Kỳ dao động trong một phạm vi hẹp, chỉ số Dow Jones đã giảm 0,23%chỉ số S & P 500 là 0,01%và chỉ số toàn diện của NASDAQ tăng 0,03%.

Hầu hết các cổ phiếu phổ biến trong cổ phiếu của Hoa Kỳ đã giảm, ô tô Xiaopeng giảm 12,50%và New Oriental tăng 9,01%.Giá dầu quốc tế của thị trường hàng hóa đã giảm đáng kể.

Giá của tương lai dầu thô nhẹ được cung cấp vào tháng Năm của Sàn giao dịch hàng hóa New York đã giảm 1,70 đô la Mỹ và đóng cửa ở mức 79,16 đô la / thùng, giảm 2,10%; giá tương lai dầu thô của London Brent trong tháng 6 đã giảm 1,65 đô la Mỹ và Đóng cửa tại mỗi thùng thùng trên mỗi thùng. 83,12 đô la Mỹ, giảm 1,95%.Theo dữ liệu do Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) công bố, tuần trước, hàng tồn kho dầu thô thương mại của Hoa Kỳ là 466 triệu thùng, giảm 4,6 triệu thùng so với tháng trước và giảm so với kỳ vọng của thị trường.

Giá vàng hoạt động mạnh nhất của thị trường Gold Futures trong Sàn giao dịch thương nhân New York đã giảm 12,4 đô la Mỹ so với ngày giao dịch trước đó và đóng cửa ở mức 2007,3 đô la mỗi ounce, giảm 0,61%.Các nhà phân tích thị trường tin rằng sự gia tăng của chỉ số đô la Mỹ là lý do chính cho sự giảm giá vàng trong ngày.

Tin tức thị trường [McCarthy, Chủ tịch Hạ viện, McCarthy đề xuất tạm thời tăng giới hạn nợ 1,5 nghìn tỷ đô la] Kevin McCarthy, Chủ tịch Hạ viện của Quốc hội Hoa Kỳ, tuyên bố "giới hạn, tiết kiệm và tăng trưởng" Dự luật vào năm 2023., hoặc mở rộng nó đến cuối tháng 3 năm 2024.McCarthy chỉ ra rằng dự luật sẽ hạn chế chi tiêu của chính phủ và giảm ngân sách liên bang xuống mức năm 2022. Đồng thời, việc tăng chi tiêu trong tương lai chỉ giới hạn ở mức 1%mỗi năm, tiết kiệm cho người nộp thuế Mỹ hơn 4,5 nghìn tỷ đô la.Ông kêu gọi chính phủ Biden đàm phán kế hoạch này để tránh mặc định nợ.[Ủy ban gây quỹ của Hạ viện Hoa Kỳ đã yêu cầu chính phủ Bayeng khôi phục chính sách thuế quan đối với hội đồng mặt trời Đông Nam Á] vào thứ Tư (19 tháng 4) giờ địa phương, Ủy ban gây quỹ của Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua nghị quyết với 26 phiếu bầu và 13 phiếu bầu phản đối Chính phủ Biden được yêu cầu khôi phục thuế quan mặt trời của bốn quốc gia Đông Nam Á.

Nghị quyết sẽ được đệ trình lên tất cả Hạ viện để bỏ phiếu, và nó sẽ được đệ trình lên Thượng viện của Quốc hội sau khi thông qua.Theo phân tích phương tiện truyền thông, khả năng giải phóng mặt bằng hải quan giải quyết này không cao.

[Sách máu của Dự trữ Liên bang: Trong những tuần gần đây, tăng trưởng kinh tế đã rơi vào tình trạng lạm dụng và hoạt động tuyển dụng chậm lại] Cục Dự trữ Liên bang cho biết trong cuốn sách Brown rằng sự tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ đã rơi vào tình trạng đình trệ trong những tuần gần đây, tuyển dụng và lạm phát đã chậm lại, và các kênh tín dụng đã thu hẹp.Cuốn sách Brown nói, "Trong những tuần gần đây, hoạt động kinh tế tổng thể gần như đã thay đổi. Một số quận đã chỉ ra rằng ngân hàng đã thắt chặt tiêu chuẩn cho vay khi sự không chắc chắn tăng lên và mối quan tâm về thanh khoản.

Trong thời gian của báo cáo này, mức giá chung đã tăng vừa phải, nhưng việc tăng giá dường như chậm. "[Cục Dự trữ Liên bang Williams: Để đạt được 2%mục tiêu lạm phát có thể mất hai năm, dự kiến ​​lạm phát sẽ giảm xuống 3,25%trong năm nay] Chủ tịch Fed Fed và Ủy ban bỏ phiếu thường trực FOMC Williams nói rằng Hoa Kỳ vẫn còn quá cao, và Fed sẽ hành động để giảm giá căng thẳng, đạt 2%mục tiêu lạm phát có thể mất hai năm và dự kiến ​​lạm phát sẽ giảm xuống còn 3,25%trong năm nay.

[Ủy ban châu Âu đã đưa ra đề xuất về việc giải quyết vấn đề các sản phẩm nông nghiệp của Ukraine đối mặt với năm quốc gia Đông Âu] Người phát ngôn của Ủy ban Châu Âu Dana Stipandan cho biết vào ngày 19 tháng 4 để giúp các quốc gia thành viên EU giải quyết các vấn đề do Ukraine Sản phẩm, Liên minh châu Âu đã nuôi dưỡng nó, Liên minh châu Âu đã lớn lên, Liên minh châu Âu đã nuôi dưỡng nó, Liên minh châu Âu lớn lên, Liên minh châu Âu đã nêu ra nó, Liên minh châu Âu đã nêu ra nó, và EU đã nêu ra nó, và EU đã nêu ra. .Liên minh châu Âu sẽ giới thiệu một gói 100 triệu euro; cho lúa mì Ukraine, ngô, hạt cải dầu và hạt hướng dương ở một số quốc gia thành viên, Liên minh châu Âu có kế hoạch thực hiện các biện pháp phòng ngừa trên cơ sở các quy tắc thương mại hiện có để đảm bảo sản xuất sản xuất EU của EU Lợi ích của các thương nhân; ngoài ra, Liên minh châu Âu sẽ điều tra các "sản phẩm nhạy cảm khác" được Ukraine vận chuyển cho Liên minh châu Âu.[Các nhà sáng tạo người Đức đã kêu gọi xây dựng các quy tắc pháp lý nghiêm ngặt]] các hiệp hội và công đoàn Đức đại diện cho hơn 140.000 nhà văn và người biểu diễn đã thúc giục Liên minh châu Âu tăng cường dự thảo các quy tắc trí tuệ nhân tạo vào thứ Tư. cho bản quyền của họ.Các công đoàn và nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, nhà báo và họa sĩ minh họa của Verdi và DGB đã bày tỏ mối quan tâm của họ trong một lá thư từ Ủy ban Châu Âu, Hội đồng châu Âu và các nhà lập pháp EU.

Bức thư cho biết: "Việc sử dụng trái phép các tài liệu đào tạo được bảo vệ, cách xử lý mờ đục và nguồn gốc của trí tuệ nhân tạo các nguồn thay thế, đã kích hoạt các vấn đề cơ bản như trách nhiệm, trách nhiệm và tiền lương. Những vấn đề này cần không thể đảo ngược."Ủy ban châu Âu đã đề xuất các quy tắc của trí tuệ nhân tạo năm ngoái sẽ thảo luận về các chi tiết cuối cùng với các thành viên EU và các quốc gia thành viên trong vài tháng tới, và sau đó các quy tắc này sẽ trở thành luật.

[Hoa Kỳ đã phát triển xi măng thân thiện với môi trường carbon tiêu cực] cho rằng than sinh học có thể hấp thụ 23%carbon dioxide từ không khí, trong một nghiên cứu xác minh khái niệm, các nhà khoa học tại Đại học bang Washington ở Hoa Kỳ đã tiêm than sinh học thân thiện với môi trường trong xi măng thông thường, trong đó có một loại xi măng thân thiện với môi trường tiêu cực mới, và sức mạnh của nó tương đương với xi măng thông thường.Kết quả của nghiên cứu này được công bố trong số mới nhất của Fetical Express, dự kiến ​​sẽ làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon của ngành xi măng.

[Giá điện của Hà Lan giảm xuống giá trị tiêu cực] Vào thứ Tư, giá điện ở Hà Lan giảm xuống giá trị âm. Thị trường chứa đầy năng lượng xanh. Người tiêu dùng có thể sử dụng điện dư thừa để được thanh toán.Từ 1 giờ chiều đến 2 giờ chiều, giá điện tối thiểu của EPEX SPOT SE trên Sàn giao dịch trao đổi trên EPEX SPEX của Amsterdam đạt -739,96 euro/MW.