đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơBộ Cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang cho thấy một số người tham gia đã ám chỉ rằng chính sách sẽ chuyển từ lỏng lẻo sang trung lập hoặc thậm chí thắt chặt, có thể cần sửa đổi Tuyên bố của Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ.

đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơBrad của Fed nói rằng Fed tiếp tục tăng lãi suất với một rủi ro nhất định, nói rằng không có rủi ro lạm phát.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơCác cuộc thảo luận về chính sách thương mại mang lại sự không chắc chắn cho doanh nghiệp Hoa Kỳ, nhưng kết quả sẽ phụ thuộc vào những thay đổi thực tế của chính sách và có thể có một số rủi ro đường lên.

Ubisoft đã công bố hủy bỏ việc phát triển trò chơi nhiều người chơi

đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơ[Việc làm của Canada vào tháng Tư bất ngờ tăng tiêu cực và tỷ lệ thất nghiệp phù hợp với kỳ vọng] dữ liệu do Cục Thống kê Canada công bố cho thấy số lượng việc làm ở Canada vào tháng Tư đã tăng bất ngờ tiêu cực và tỷ lệ thất nghiệp đáp ứng mong đợi. dè dặt.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơCanada đã không tạo ra bất kỳ cơ hội việc làm mới nào vào tháng Tư, nhưng tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức thấp nhất trong bốn năm qua. Sự gia tăng tiền lương và gia tốc ngụ ý rằng thị trường lao động vẫn đang thắt chặt.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơ[Bộ trưởng Bộ Kinh tế Pháp: Nghị định thư cho Chính phủ Hoa Kỳ xin ân xá trong các doanh nghiệp Pháp] Bộ trưởng Kinh tế Pháp Lemer nói trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Sáu rằng chính phủ Pháp đang đàm phán với chính phủ Hoa Kỳ Xin tha thứ, hoặc kéo dài thời gian chuyển đổi theo lệnh trừng phạt của Iran.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơTrong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Paris, Ledric nói rằng điều đó không thể chấp nhận được với luật đối ngoại của chính sách Hoa Kỳ và châu Âu không nên trả tiền cho việc Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơ[Thủ tướng Đức Merkel: Hoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iraq đối với lệnh quốc tế] Thủ tướng Đức Merkel nói rằng việc Mỹ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran đã làm hỏng lệnh quốc tế và quyết định của Trump đã bị thiệt hại và ủy thác trật tự quốc tế.

đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơTrật tự toàn cầu toàn diện là trong cuộc khủng hoảng thực sự, và Merkel nói rằng khi cố gắng giữ lại thỏa thuận hạt nhân Iran, có nhiều yếu tố ảnh hưởng hơn.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơCần phải thảo luận với Iran làm thế nào để giữ lại thỏa thuận hạt nhân Iran khi nó được ra mắt tại Hoa Kỳ.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơCác cuộc đàm phán thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, và các cuộc đàm phán giữa Hoa Kỳ và Triều Tiên hiện đang được xếp hạng đầu tiên.

đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơVào ngày 25 tháng 5, chính quyền Trump tuyên bố rằng ông sẽ khởi động lại các cuộc đàm phán với Triều Tiên.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơMột ngày trước, Trump tuyên bố hủy bỏ một cuộc họp với Kim Jong -un.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơTin tức về việc khởi động lại các cuộc đàm phán đã khiến chúng tôi giá dầu thô thấp hơn đáng kể vào thứ năm (24 tháng 5) và Trump cho rằng hội nghị thượng đỉnh có thể được thực hiện theo kế hoạch ban đầu.đãcôngbốhủybỏviệcpháttriểntròchơinhiềungườichơCho đến nay, giá dầu thô Brent đã tăng 15%, trong khi giá dầu thô WTI đã tăng 17%.

Có phải sự sụt giảm giá dầu là tạm thời?Vào mùa hè, giá dầu dự kiến ​​sẽ tăng lên 100 đô la khi lái xe mùa hèTừ ngày 28 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6, báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ cần tập trung vào.

Ubisoft đã công bố hủy bỏ việc phát triển trò chơi nhiều người chơi

Vào ngày mà thông báo phi nông nghiệp, A -share "vào xe máy" chính thức có hiệu lực.Ngoài ra, việc giải quyết lãi suất của Ngân hàng Canada, Bộ trưởng Bộ Tài chính và Phát triển của Nhóm Seventh -Way và Thống đốc Ngân hàng Trung ương sẽ tổ chức một cuộc họp và quá trình hạt nhân hóa của Bán đảo Triều Tiên cũng là một vấn đề tập trung .Nhắc nhở ngày lễ: Thứ Hai (28 tháng 5), Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn đã đóng cửa một ngày cho kỳ nghỉ của Ngân hàng Xuân và Sở giao dịch chứng khoán New York do cái chết của các tướng của cái chết của các tướng lĩnh.Dữ liệu hàng tồn kho dầu thô của API và EIA trong tuần này đã bị hoãn lại đến ngày 31 tháng 5, thời gian Bắc Kinh do kỳ nghỉ Mỹ vào thứ Hai.

Các điểm nóng của thị trường trong tuần này bao gồm: Thứ ba (29 tháng 5), Fed đã phát biểu của Fed; ), Báo cáo ổn định tài chính của Cục Dự trữ Liên bang New Zealand; Chủ tịch Ngân hàng Nhật Bản, Kuroda, đã phát biểu; Chủ tịch Fed New Zealand OL đã có bài phát biểu; số lượng việc làm; quý đầu tiên của quý đầu tiên của GDP Giá trị sửa đổi hàng quý hàng năm; quý đầu tiên của giá trị điều chỉnh lãi suất hàng năm của PCE; ; Giá trị ban đầu của tỷ lệ hàng năm CPI hàng năm trong khu vực đồng euro vào tháng 5; một cuộc họp; ④ Thứ Sáu (ngày 1 tháng 6), Công ty Ming Sheng đã chính thức kết hợp các cổ phiếu của Trung Quốc vào Chỉ số thị trường mới nổi của MSCI và Hệ thống Chỉ số Tiêu chuẩn Toàn cầu (ACWI); khu vực và giá trị cuối cùng của PMI sản xuất Markit vào tháng 5; PMI, sản xuất Markit tại Vương quốc Anh vào tháng 5; Tỷ lệ thất nghiệp, tỷ lệ lương hàng năm hàng năm; PMI sản xuất ISM của Hoa Kỳ vào tháng Năm.Thị trường mở cửa vào thứ Hai: Trao đổi ngoại hối: Khi Tổng thống Hoa Kỳ Trump và nhà lãnh đạo cao nhất của Triều Tiên Kim Jong -un có thể gặp nhau tại Singapore vào ngày 12 tháng 6 như dự kiến, điều này làm giảm bớt sự căng thẳng của thị trường. Valu Gap.Tính đến thời điểm báo chí, đồng đô la Mỹ đã báo cáo cho đồng yên 109,63, tăng 0,19%mỗi ngày.Đồng euro đã vội vã đến đồng đô la Mỹ sau khi khai trương trong tuần này, và hiện được báo cáo là 1.1689.

Kim loại quý: Bị ảnh hưởng bởi "Câu lạc bộ vàng đặc biệt" có thể được tổ chức như dự kiến, vị trí vàng đã mở ra một khoảng cách ngược đáng kể trong buổi khai mạc trong tuần này và giảm xuống dưới mức 1300 số nguyên trong một lần giảm, với tối thiểu $ 1296,67/ ounce.Tính đến thời điểm báo chí, đã có một sự phục hồi nhẹ và hiện nó được báo cáo là $ 1298,49/ounce.

Ubisoft đã công bố hủy bỏ việc phát triển trò chơi nhiều người chơi

Thị trường dầu mỏ: Sau khi khai trương hôm thứ Hai, hợp đồng tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm khoảng 0,7%và mức tối thiểu được báo cáo ở mức $ 67,00/thùng, mức thấp nhất kể từ ngày 2 tháng 5.Hiện tại, thị trường tập trung vào việc liệu "OPEC+" có làm giảm chính sách giảm sản xuất dầu thô hay không; dự kiến ​​thị trường sẽ chịu áp lực trước cuộc họp bán hàng của OPEC vào tháng 6.

Tính đến thời điểm báo chí, hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức $ 67,35/thùng, giảm 0,54%hàng ngày.Đánh giá tuần trước: 1. Theo Tạp chí Phố Wall, các cuộc đàm phán giữa Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ đã rơi vào tình trạng bế tắc. Hoa Kỳ đang cố gắng cho phép Mexico chấp nhận một thỏa thuận tập trung vào xe hơi.Một số người ở Quốc hội Hoa Kỳ gọi Thỏa thuận này là phiên bản giảm béo của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ.Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Nuchin nói rằng Trump có thể chịu đựng thời gian bỏ phiếu của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ để thúc đẩy năm 2019. Ông cũng nói rằng Trump tin rằng Trump có giá trị hơn bất kỳ giai đoạn hết hạn nào.2. Đình chỉ nhà nước Sino -us của cuộc chiến thương mại. Tin tức đã thúc đẩy thị trường toàn cầu vào sáng ngày 21 tháng 5.Bộ trưởng Tài

3. Stekin, Bộ trưởng Scotland, nói rằng khi chính phủ Anh có vị trí rõ ràng hơn ở Brexit, họ sẽ xem xét bỏ phiếu độc lập với Scotland.Stekin cũng nói rằng Đảng Quốc gia Scotland của cô sẽ không ngăn chặn thỏa thuận cuối cùng về thỏa thuận cuối cùng của Brexit, nhưng cô lo lắng rằng điều đó sẽ xảy ra vào năm 2016, nghĩa là, kết quả bỏ phiếu ngược lại xuất hiện ở các khu vực khác nhau của Vương quốc Anh.

4. Tổng thống Venezuela Madro đã được chọn lại, nhưng trước đó, Phó Ngoại trưởng Hoa Kỳ Salvin nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ sẽ không công nhận kết quả của cuộc bầu cử của Tổng thống Venezuela và được tích cực xây dựng các lệnh trừng phạt mới đối với Venezuela.Theo hãng thông tấn vệ tinh Nga, Tổng thống Mỹ Trump đã ký một lệnh cấm công dân Hoa Kỳ và các giao dịch doanh nghiệp từ trái phiếu có chủ quyền Venezuela.

Trump cũng cấm việc sử dụng trái phiếu Venezuela và cổ phiếu của chính phủ Venezuela của các công ty nắm giữ hơn 50%các công ty làm thế chấp.Theo Tạp chí Phố Wall, Nhà Trắng ở Hoa Kỳ nói rằng Hoa Kỳ sẽ sử dụng "tất cả các công cụ và lựa chọn" để gây áp lực lên Tổng thống Venezuela Maduro để tuân thủ các quy tắc dân chủ.

5. Theo báo cáo truyền thông của Hoa Kỳ, tiến trình mới nhất trong cuộc điều tra "Tong Nga" không chỉ là Nga, mà chỉ có Nga, Ả Rập Saudi và UAE cũng có thể bí mật tài trợ cho Tổng thống Mỹ Trump lên nắm quyền, điều này sẽ ảnh hưởng đến chính sách của Hoa Kỳ hướng ở Trung Đông.6. Hoa Kỳ và Trung Quốc đã đạt được sự giải quyết gần như để giải quyết các tranh chấp liên quan của ZTE. Hoa Kỳ sẽ hủy bỏ lệnh cấm bán ZTE.ZTE sẽ được yêu cầu điều chỉnh ban quản lý và ban giám đốc trên quy mô lớn.7. Hội đồng EU sẽ chỉ định ngày 23 đến 26 tháng 5 năm 2019 là ngày cho cuộc bầu cử quốc hội châu Âu tiếp theo.

Nghị viện châu Âu đề xuất rằng 27 trong số 73 ghế hiện được phân bổ cho Vương quốc Anh đã được chỉ định lại cho 14 quốc gia thành viên để "phản ánh sự thay đổi dân số" và cắt giảm số lượng thành viên từ 751 xuống còn 705.8. Bộ Thống nhất Hàn Quốc nói rằng Triều Tiên đã chấp nhận một danh sách các nhà báo Hàn Quốc đã đến địa điểm thử nghiệm hạt nhân của Triều Tiên để phá hủy địa điểm thử nghiệm hạt nhân Toyo Ridi.

Triều Tiên trước đây đã từ chối chấp nhận danh sách này, lên án Hoa Kỳ và Hàn Quốc vì đã tổ chức một cuộc tập trận quân sự hàng không.Triều Tiên đã bị bỏ rơi trong lĩnh vực thử nghiệm hạt nhân Fengxili ở phía đông bắc của Triều Tiên vào ngày 24.

9. Các hoạt động chính sách tiền tệ của Fed Điều chỉnh kỹ thuật quy mô nhỏ có thể phù hợp.10. Theo hãng tin Tân Hoa Xã, chính phủ Hoa Kỳ đã thông báo rằng cuộc khảo sát "232" được đưa ra được đưa ra bởi những chiếc xe nhập khẩu và phụ tùng, điều này đã bị Đại hội Hoa Kỳ, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà sản xuất xe hơi, đại lý và các đối tác thương mại khác phản đối .

Các phương tiện truyền thông Ý nói rằng "Khảo sát 232" tại Hoa Kỳ có thể có tác động tiêu cực đến ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.Các phương tiện truyền thông và tổ chức Ý gần đây đã nói rằng Hoa Kỳ đã công bố "Khảo sát" 232 "của xe hơi nhập khẩu và phụ tùng hoặc tác động tiêu cực đến các công ty ô tô Ý và thậm chí cả ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.11. Cơ quan quản lý Hoa Kỳ đang điều tra xem liệu các quy tắc điều tiết chứng khoán có thể áp dụng cho Bitcoin và Ethereum và các loại tiền ảo khác hay không.Ngoài ra, các cơ quan quản lý cũng đã phân tích xem những người sáng lập các loại tiền ảo khác ngoài Bitcoin có tác động đáng kể đến giá tiền tệ hay không.

Trọng tâm của cuộc khảo sát này là hành vi bất hợp pháp có thể ảnh hưởng đến thành phần giá -là gian lận và ban hành một số lượng lớn các lệnh sai để lừa dối các nhà giao dịch khác để mua hoặc bán.Các công tố viên liên bang đang hợp tác với Ủy ban giao dịch tương lai hàng hóa Hoa Kỳ chịu trách nhiệm giám sát các công cụ phái sinh liên quan đến Bitcoin.

12.13. Năm điểm nổi bật của cuộc họp tháng 4 của Ngân hàng Trung ương châu Âu: Lạm phát: Đọc tình hình lạm phát tiếp tục nhẹ nhàng, và áp lực giá tiềm năng vẫn còn chậm chạp, nhưng người ta tin rằng lạm phát sẽ đạt đến mục tiêu ở giữa.

Kinh tế: Không thể loại trừ rằng nhu cầu đã giảm hơn nữa, và sự không chắc chắn của triển vọng kinh tế đã tăng lên, nhưng tăng trưởng kinh tế vẫn vững chắc và rộng rãi.Các chính sách: Duy trì chính sách tiền tệ ở giai đoạn này và xác nhận lại tất cả các yếu tố của hướng dẫn tìm kiếm tiền đạo của Ngân hàng Trung ương châu Âu, bao gồm cả việc sắp xếp.