ượtquá500000ngườichơitrựctuyếNhu cầu về dầu thô châu Á liên tục đổi mới, thời gian bảo trì của nhà máy lọc dầu sắp kết thúc và thời kỳ cao điểm của Hoa Kỳ, thị trường bị chi phối bởi nhu cầu hỗ trợ giá dầu vẫn cao.

ượtquá500000ngườichơitrựctuyếTuyên bố của Nhà Trắng tuyên bố rằng nó sẽ sớm được hoàn thiện với các chi tiết cụ thể của thỏa thuận với Brazil, Argentina và Úc, nhưng không tiết lộ nội dung của các điều khoản.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếNhà Trắng cho biết thêm: & ldquo; Chính phủ cuối cùng sẽ mở rộng các cuộc đàm phán với Canada, Mexico và Liên minh châu Âu trong 30 ngày.

ượtquá500000ngườichơitrựctuyếTrong tất cả các cuộc tham vấn này, chính phủ sẽ tập trung vào hạn ngạch để hạn chế nhập khẩu, ngăn chặn vận chuyển và bảo vệ an ninh quốc gia.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếMột nguồn tin quen thuộc với quyết định nói rằng sau ngày 1 tháng 6, anh ta sẽ không mở rộng mức thuế miễn trừ tạm thời.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếDựa trên luật của Hoa Kỳ được giới thiệu vào năm 1962, Trump cho phép các nhà sản xuất thép và alumin của Mỹ bảo vệ các nhà sản xuất thép và nhôm của Mỹ với lý do & ldquo; An ninh quốc gia & rdquo.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếTrump đã áp thuế 25%đối với nhập khẩu thép vào ngày 23 tháng 3 và đánh thuế 10%thuế đối với nhôm.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếÔng cũng cho Hàn Quốc miễn trừ vĩnh viễn.

ượtquá500000ngườichơitrựctuyếQuan sát tin rằng mục đích của thuế quan này là tăng tỷ lệ sử dụng công suất của ngành công nghiệp thép và nhôm Hoa Kỳ lần đầu tiên lên hơn 80%trong những năm qua.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếTuy nhiên, thuế quan đã gây ra tranh chấp giữa Hoa Kỳ và các đối tác thương mại và gây ra một số khiếu nại từ Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO).ượtquá500000ngườichơitrựctuyếDX + 0,04%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. đối với danh mục đầu tư được chọn và thêm các vị trí. Dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ được công bố muộn; đồng đô la Mỹ ổn định và nó đã giảm sau mức cao trong năm 2018 vào đầu tuần này.

ượtquá500000ngườichơitrựctuyế0113gmt, Gold XAU = gần bằng phẳng ở mức $ 1,311,61 mỗi ounce.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếTuần này, dự kiến ​​sẽ giảm trong tuần thứ ba liên tiếp.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếGiai đoạn tháng 6 của Hoa Kỳ bằng phẳng ở mức $ 1,312,50 mỗi ounce.ượtquá500000ngườichơitrựctuyếChỉ số đô la Mỹ .dxy gần như không thay đổi và giao dịch là 92,449.

Thị trường chứng khoán châu Á ổn định vào thứ Sáu.Trọng tâm của sự chú ý của thị trường sẽ được đặt vào dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ. Báo cáo việc làm tháng 4 có thể nêu bật sự tăng cường của thị trường việc làm.

Theo các nhà phân tích khảo sát của Reuters dự đoán, Hoa Kỳ đã tăng 192.000 việc làm phi nông nghiệp vào tháng Tư, tăng 103.000 trong tháng 3.Nhân dịp đàm phán thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ tại Bắc Kinh, Tổng thống Mỹ Trump đã ca ngợi mối quan hệ của ông với Tập Cận Chúng tôi bắt nạt.Khi Trump yêu cầu thời hạn cho thỏa thuận hạt nhân Iran đang đến gần, Bộ trưởng Ngoại giao Iran cho biết hôm thứ Năm rằng Hoa Kỳ yêu cầu sửa đổi thỏa thuận hạt nhân được ký kết với các quốc gia lớn trên thế giới vào năm 2015.SPDR Gold Trust GLD, Quỹ giao dịch và danh sách vàng lớn nhất thế giới (ETF), cho biết khối lượng nắm giữ vàng của nó vào thứ năm đã giảm 0,13%xuống còn 865,60 tấn, với 866,77 tấn vào thứ Tư.

Hiệp hội Vàng Thế giới (WGC) đã tuyên bố vào thứ năm rằng nhu cầu vàng vào đầu năm là yếu nhất trong cùng kỳ trong cùng kỳ, và giá vàng và các mối đe dọa tăng lãi suất đã khiến các nhà đầu tư chuyển sang chuyển sang Các tài sản khác cho lợi nhuận tốt hơn.. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENTERS Giá ổn định, chờ dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ được công bốVào thứ năm (ngày 3 tháng 5), giá vàng đã tăng gần 7. sau khi nghị quyết của Cục Dự trữ Liên bang được công bố mạnh mẽ vào thứ Tư (ngày 2 tháng 5), vàng vẫn được các nhà đầu tư ưa chuộng.Trong số đó, các yếu tố như diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang không được thị trường dự kiến ​​và sự không chắc chắn trong các cuộc đàm phán thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ là yếu tố chính thúc đẩy sự gia tăng của giá vàng.

Giá thực tế của American đến tháng 6 Tương lai tăng 7,10 đô la vào thứ năm, tăng 0,5%lên 1312,70 đô la/ounce.Mặc dù Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố rằng tỷ lệ bảo trì không thay đổi như mong đợi vào thứ Tư, sau khi quyết định được công bố, thị trường tài chính đã bị sốc mạnh.

Sau khi lặn mạnh, đồng đô la Mỹ tăng nhanh, trong khi giá vàng giảm.Về vấn đề này, thị trường được giải thích và Cục Dự trữ Liên bang giữ một vị trí đại bàng trong triển vọng lạm phát, trong khi triển vọng kinh tế giữ vị trí chim bồ câu.

Do đó, giai điệu lập trường chính sách được Fed trong cuộc họp tháng Năm truyền tải là trung lập.Trước đó, khi dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ hoạt động mạnh mẽ, việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​bốn lần trong năm nay đã tăng lên, điều này đã thúc đẩy hiệu suất mạnh mẽ gần đây của đồng đô la Mỹ và ngăn chặn giá vàng.Tuy nhiên, theo Giám đốc đầu tư của Merk Investments Axel Merk Phân tích, tuyên bố chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang cho thấy hầu hết các thành viên tin rằng lạm phát hơn 2%chấp nhận được.Từ này cho thấy rằng Fed sẽ không đi theo con đường tăng lãi suất tích cực hơn do tăng cường lạm phát.Axel Merk cũng nói thêm rằng ngay cả khi lãi suất danh nghĩa tăng lên, áp lực tăng của lạm phát cuối cùng sẽ giữ lãi suất thực tế ở mức thấp.Vàng sẽ được hưởng lợi trong môi trường này, bởi vì là một tài sản không phải là tài sản, chi phí cơ hội của nó tương đối thấp.

Từ quan điểm của định giá, vàng đáng để xem xét so với các tài sản khác.Tuy nhiên, mặc dù cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang không phát hành vị trí đại bàng mạnh mẽ, nhưng đồng đô la Mỹ mạnh gần đây vẫn có thể là yếu tố bất lợi lớn nhất trong việc đàn áp giá vàng tăng.

Các nhà đầu tư đã tăng đồng đô la Mỹ chủ yếu quan tâm đến việc mở rộng sự lây lan của Hoa Kỳ và các nền kinh tế lớn khác.Tuy nhiên, các yếu tố tiêu cực như thâm hụt kép của Mỹ vẫn có thể ngăn chặn đồng đô la Mỹ.

Lennon Sweeting, người đứng đầu Cơ quan Thủ đô Coinsuqare, nói rằng sự phục hồi mạnh mẽ gần đây trong đồng đô la Mỹ là lý do tại sao một số lượng lớn việc bổ sung ngắn đã được đẩy lên.Đồng thời, dữ liệu kinh tế của khu vực đồng euro gần đây đã yếu, khiến cho sự suy yếu của đồng euro cũng là một yếu tố chính trong đồng đô la mạnh hơn.

Tuy nhiên, các vấn đề tiêu cực tiềm ẩn của Hoa Kỳ đã không tiêu tan, điều này đã hạn chế không gian cho đồng đô la Mỹ tăng lên.Ngoài ra, như báo cáo việc làm phi nông nghiệp đã được phát hành vào thứ Sáu (ngày 4 tháng 5) tại Hoa Kỳ vào tháng Tư, đồng hồ của sự gia tăng dài hạn của đô la Mỹ cũng tăng lên, và nó cũng cung cấp một cơ hội cho giá vàng tăng trở lại .Nhà phân tích đầu tư của XM.com Andreas Georgiou cho biết sự chú ý của thị trường sẽ được chuyển sang các báo cáo việc làm phi văn hóa được công bố vào thứ Sáu, trong đó hiệu suất dữ liệu tiền lương sẽ là ưu tiên hàng đầu.Andreas Georgiou cũng nói rằng đồng đô la cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề thương mại.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hoa Kỳ Nurchin đã đến Trung Quốc vào thứ năm để đàm phán, vì vậy sự chú ý của thị trường có thể quay trở lại các vấn đề thương mại.Trong những tháng gần đây, những lo ngại về xung đột thương mại giữa hai nền kinh tế lớn trên thế giới đã khiến thị trường tài chính trở nên hỗn loạn.

Một báo cáo từ việc trình diễn vàng rơi trong Hiệp hội Vàng thế giới (WGC) nói rằng việc mua vàng toàn cầu đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2008.Trong quý đầu tiên của năm nay, nhu cầu vàng toàn cầu đã giảm 7%so với cùng kỳ năm ngoái.

Sự suy giảm nhu cầu đối với các thanh vàng và tiền vàng ở Ấn Độ và Trung Quốc đã dẫn đến sự suy giảm này.Hiệp hội Vàng Thế giới báo cáo rằng tổng nhu cầu đầu tư bằng vàng trong quý đầu tiên giảm xuống còn 973 tấn, giảm 7%so với 1047 tấn trong quý đầu tiên của năm 2017.

Trước đó, tổng nhu cầu đầu tư của Trung Quốc đã giảm 27%so với cùng kỳ năm trước xuống còn 287 tấn.Theo báo cáo, sự thịnh vượng kinh tế và giá vàng chậm chạp, doanh số của Mint Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ đã giảm 59%trong quý đầu tiên của năm 2018.Dữ liệu từ Mint Hoa Kỳ cho thấy doanh số của các đồng tiền vàng của American Eagle vào tháng Tư là 4.500 ounce, giảm 25%so với cùng kỳ năm ngoái.Báo cáo của WGC cũng chỉ ra rằng đồng thời, nhu cầu đồng tiền vàng toàn cầu trong quý đầu tiên là gần 255 tấn, giảm 15%so với cùng kỳ năm ngoái.

Điều này là do nhu cầu của Trung Quốc trong thị trường tiền xu lớn nhất thế giới đã giảm 26%năm -một năm xuống còn 78 tấn.Báo cáo tuyên bố rằng những kỳ vọng về sự đánh giá cao của Renminbi đã dẫn đến việc từ bỏ vàng ở các nhà đầu tư Trung Quốc và giảm do sự suy giảm nhu cầu bảo tồn. Kể từ cuối tháng 3 năm 2017, RMB đã đánh giá cao khoảng 9%.

Liên quan đến giá vàng, báo cáo WGC tóm tắt rằng giá vàng tương đối ổn định và lãi suất đã tăng lên. Nó được so sánh với giai đoạn thị trường chứng khoán dao động quyết liệt và rủi ro địa chính trị được tăng cường. Năm, hiệu suất của giá vàng là tốt hay xấu.Hình: Nhu cầu vàng của Trung Quốc giảm giá vàng đã tăng trở lại và được cho ăn vô tình tăng lãi suất, và các vấn đề thương mại cũng đẩy nhu cầu ác cảm rủi ro

LCO-0,98%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.04%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác để kết thúc* Iran nói rằng đó sẽ không phải là một thỏa thuận hạt nhân, cảnh báo sự phản đối trong việc điều chỉnh thỏa thuận hạt nhân* sản lượng OPEC đã giảm và nó đã được Venezuela giúp giảm sản xuất. Reuters New York vào ngày 3 tháng 5, giá dầu tăng vào thứ năm, đã giảm do tổ chức tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) và khả năng của Hoa Kỳ đối với các lệnh trừng phạt mới đối với Iran.Brant thô LCOC1 tăng 0,26 đô la, tương đương 0,35%, và nhận được 73,62 đô la mỗi thùng.