ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợTrò chơi với tư cách là một trọng tài Vasily Kazartsev đã vượt qua bài kiểm tra đa giác. Trước đây, anh ta đã bị đình chỉ vì công việc thực thi pháp luật vì một số lý do.

ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợĐánh giá từ đội hình xuất phát, sự vắng mặt của Yokohama FC Makini và Rong Aping có tác động lớn, nhưng tiền vệ về cơ bản là lực lượng chính.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợNhững bông hoa Cherry Osaka cũng đã được giữ. Huấn luyện viên Lotina xoay ba cầu thủ chính, nhưng những kẻ tấn công ACE Mendes, Oho Bo Ryo và Sakama đều ở trong đội hình, và sức mạnh tổng thể vẫn chưa được đánh giá thấp.

ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợ[Lei Sports] Vào ngày 30 tháng 8, vòng 13 của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày trong mùa giải 2020, Yokohama FC ngồi trên nhà chống lại hoa anh đào Osaka.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợLần cuối cùng hai đội được nói chuyện với Liên đoàn J2 vào năm 2016. Vào thời điểm đó, Yokohama FC đã buộc Osaka Sakura 1-1 tại nhà và giành chiến thắng 3-2.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợYokohama FC Varable Array 442 nhận ra sự cân bằng tấn công và phòng thủ Yokohama FC vòng trước 3-2 Light Water kích động. Thiếu niên Saito Guangyi lần đầu tiên ra mắt sau 3 trận đấu. Anh ấy đã phá vỡ bàn thắng ở phút thứ 25 của trận đấu dài hạn. Loại. , nhưng việc cắt Chuanyou trong thời gian dừng lại, và Yokohama FC đã kết thúc hiệp một.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợTrong nửa sau của 5 phút mở đầu, Matsuo Yosuke đã viết lại tỷ số lên 3-1 và nước thanh toán bù trừ ghi bàn thắng để phục hồi khuôn mặt trong thời gian dừng lại.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợSau vòng cuối cùng, Yokohama FC đã thắng 4 trận và lần cuối cùng họ chơi giải J1 League, họ chỉ thắng 4 trận trong suốt mùa giải.

ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợKể từ lưng của Tướng quốc phòng Iyano Yahiko và Rong Aping, Yokohama FC đã thay đổi 442, và mục tiêu tình cờ ngày càng ít đi. Trong 4 trận gần đây, Yokohama FC chỉ thua 5 bàn thắng và hoàn thành con dấu đầu tiên của mùa giải.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợKhông chỉ vậy, Yokohama FC hiện tại có thể kiểm soát bóng và ghi bàn thắng. Sau khi thay đổi tình huống hoa trước đó không có sẵn, tiền vệ Sato Sato và Tezuka Kangping giống như cá trong hệ thống mới. Mỗi trò chơi của Yokohama FC đang cải thiện.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợCuối cùng, trò chơi đã kết thúc và Bỉ đã giành được hai chiến thắng liên tiếp 5-1.

ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợ.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợRonaldo đã mở hai lần, và cú đá phạt đã phá vỡ mục tiêu hoàn thành một trăm bàn thắng.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợVào phút thứ 21 của trò chơi, Belnado & Middot; Silva đã được thay thế bằng chấn thương mà không cần đối đầu.ênbảnlàmlạiCấuhìnhPCđãcôngbốkhuyếnnghịcủaGTX1060phiênbảnPCđểhỗtrợVào phút thứ 39, Fernandez đã vượt qua một đường chuyền dài, Cristiano Ronaldo đi theo góc thấp và Olson đã chặn bóng ra khỏi điểm mấu chốt.

Vào phút thứ 43, Fulscaler của Svanson đã dẫn đầu thẻ vàng thứ hai trong trò chơi và bị trục xuất.Vào phút thứ 45, Cristiano Ronaldo đã phạt một cú đá phạt, và quả bóng rơi trên bức tường cao tốc!Bay vào góc chết của khung thành, Bồ Đào Nha 1-0 Thụy Điển.

Vào phút thứ 59, Grairo đã đi qua, và Fernandez cắm vào phía sau để phóng ra, và quả bóng chạm vào khung cửa để bật lên điểm mấu chốt.Vào phút thứ 71, Felix đã vượt qua thập tự giá và Ronaldo xoa chân gần khu vực bị hạn chế!Trượt bóng từ thủ môn đến bóng!Bồ Đào Nha 2-0 Thụy Điển.Vào phút thứ 84, Bồ Đào Nha đã phản công trước mặt trước. Nếu tòa tháp bị chặn, Fernandez đã quét bàn thắng sau khi quả bóng được quét. Felix không đánh bóng.Cuối cùng, trận đấu đã kết thúc Bồ Đào Nha 2-0 để giành chiến thắng Thụy Điển 2-0 và giành được hai chiến thắng liên tiếp.

[Lei Sports] Vòng 9 của Giải đấu Autumn Super League 2020 Mo sẽ tiếp tục cạnh tranh trong tuần này. Trong trận đấu đầu tiên của vòng này, ba Major Monterees, Gwadahara và Mexico America, nó sẽ là lần đầu tiên đi.Cấp độ thể chế: Việc hủy bỏ mức nâng, các quả bóng lớn thường bắt đầu trong mùa giải này, MO -league bắt đầu bắt chước Liên bang Hoa Kỳ và chính thức hủy hệ thống nâng cấp giải đấu trong 5 năm tới.Việc hủy bỏ hệ thống nâng cũng trực tiếp dẫn đến nhiều hơn & ldquo; hỗn hợp & rdquo; đội không cần phải tham gia giải đấu để có được điểm giải đấu. Đội có thể chọn nhiều chỗ hơn để tấn công. Do đó, xác suất điểm số lớn lớn Trong số các giải đấu cũng vượt qua 50%, vẫn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vương miện mới trong vài vòng đầu tiên của Mo Chao.Dự kiến ​​với sự sâu sắc của mùa giải, điểm số lớn của Mo Chao trong mỗi vòng của giải đấu sẽ tiếp tục cao.

Mexico America có một lối chơi cấp tiến. Kể từ mùa giải mới, vòng này có thể có số điểm lớn trong 8 trận trong 8 trận ở Mexico America. Hầu hết, 12 bàn thắng và số lượng bàn thắng cũng là nhiều nhất trong 6 đội hàng đầu ở Mo. Mexico America được chơi bởi những người khác hoặc bị những người khác chơi bùng nổ trong mùa này.Sau hai trận thua của giải đấu, huấn luyện viên Ereira cũng quyết định cải thiện tình hình phòng thủ tồi tệ của đội, thay đổi lối chơi ban đầu của đội và thay đổi đội bảo vệ thứ 5.

Trong trò chơi này, Mexico sẽ chơi Putierbra. Sự bảo vệ của đội Purura cũng rất không ổn định. Trong mùa giải mới, chỉ có một trò chơi với đối thủ bằng không., A 4: 1 đã bị sư tử Mỹ tấn công.Kết hợp với gần 10 giải đấu trên sân nhà của Pedla khi đối mặt với điểm số lớn của Mexico America trong 7 trận đấu, thật lạc quan rằng trận đấu này sẽ ghi được ít nhất 3 bàn thắng.

Ngoài sự phản ánh trực tiếp dữ liệu, từ tình trạng gần đây của hai đội, khả năng ghi bàn thắng cũng khá cao. Hiện tại, tiền đạo của Pudila và tiền đạo người Mỹ gốc Mexico Henry Martin đều ở trong tình trạng tốt này mùa giải. Olmeinho đã ghi 4 bàn trong 6 giải đấu, Henry Martin 8 trận, tất cả đều là những người lãnh đạo của tiền tuyến tương ứng của họ.Và Mexico America đã nở rộ nhiều hơn, và có tới 8 người đã phá vỡ mục tiêu trong giải đấu.Tóm lại, chúng tôi lạc quan về trò chơi này ít nhất 3 bàn thắng.Đối mặt với côn trùng sân khách, Guadalahara dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng trong đội với mục tiêu thấp của Guadalahara. Kể từ mùa giải mới, chỉ có hai trận đấu trong mùa giải mới.Phòng thủ phòng thủ của Guadalahara trong mùa giải này tương đối ổn định. Hiện tại, 6 bàn thắng của giải đấu cũng là người thứ hai về số lượng Super Ink Super, nhưng các dòng hàng đầu của Malaysia và Antonia hơi im lặng.Vì điểm yếu của tiền tuyến, Guadalahara cũng đã thực hiện không thỏa đáng tại nhà kể từ mùa giải mới. Hiện tại, chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua.

Nhưng tin tốt là vòng tiếp theo của họ sẽ phải đối mặt với màn trình diễn nghèo nàn của Kletaro. Đội này sẽ bị đánh bại trong mùa giải mới của mùa giải mới, và họ sẽ mất mục tiêu sớm trong hiệp.Do đó, trò chơi này rất lạc quan về điểm số nhỏ của Guadalahara để giành được chỉ số châu Á.

Đối mặt với côn trùng sân khách, nhà của Monterer ở nhà chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà của Monterey trong trò chơi., Và liên tục giành được ngón tay trong trường hợp của một mục tiêu, kỷ lục hoàn toàn là thượng lưu.Kể từ mùa giải mới, mặc dù tình trạng của Montere đã nhấp nhô, trò chơi gia đình vẫn khá ổn định. Hiện tại, 2 chiến thắng và 2 trận hòa đã đạt được trong giải đấu; trái ngược với nó là bản đồ chỉ đạt được 2 trận hòa và 2 tổn thất cho đến nay. Ngay cả khi hồ sơ đã tăng sau khi thay đổi huấn luyện viên, hiệu suất của Atlas vẫn rất khó để nói.

Trò chơi này là lạc quan về Monterey ít nhất một mục tiêu.[Lei Sports] Vào lúc 2:45 sáng ngày 9 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Bồ Đào Nha sẽ đến Thụy Điển để mở ra cuộc đối đầu thứ hai của Liên minh châu Âu. Trong Liên minh châu Âu năm nay, Bồ Đào Nha, Pháp, Thụy Điển và Croatia ba nhóm.

Trong buổi ra mắt trước đây của Liên minh châu Âu, Bồ Đào Nha đã đánh bại nhóm đầu tiên của á quân World Cup cuối cùng Croatia 4-1, trong khi Thụy Điển thua Pháp 0-1 xuống thứ ba.Hai đội gần đây: Bồ Đào Nha: Là Giải vô địch Liên đoàn Quốc gia Châu Âu đầu tiên, Bồ Đào Nha đã mở ra con đường bảo vệ. Trong vòng đầu tiên của Liên minh châu Âu, Bồ Đào Nha, đã đưa Sân vận động Dragon, mở ra thử thách của World Cup cuối cùng Á hậu -up Croatia. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, hai tiền vệ lớn của Croatia Modric và Rakitic đã mất tích, nhưng Bồ Đào Nha, đội trưởng Cristiano Ronaldo đã vắng mặt vì nhiễm trùng ngón chân.Tuy nhiên, thế hệ trẻ Bồ Đào Nha cho thấy hiệu quả chiến đấu tuyệt vời. Khi đối mặt với tỷ lệ kiểm soát bóng của Croatia, nó cao tới 59 %. Chỉ có 5 cú sút trong khán giả.Hai ngôi sao Bồ Đào Nha Ruo Tower và Felix đã giành được quả bóng trinh nữ của đội tuyển quốc gia.

Thụy Điển: Thụy Điển phải đối mặt với nhà vô địch thế giới Pháp trong vòng đầu tiên của trò chơi. Tuy nhiên, chơi của đội Pháp tương đối bảo thủ và một lần trao quyền kiểm soát bóng cho đội Thụy Điển. Mục tiêu của quả bóng đã bị buộc phải bắn qua khu vực hình phạt nhiều lần.Mặc dù đội Pháp chỉ có bảy bàn thắng với cuộc phản công của MBappe, lần duy nhất được chuyển đổi thành mục tiêu. Cuối cùng, Thụy Điển đã đánh bại trận đấu đầu tiên và tạm thời xếp thứ 3 với lợi thế của chiến thắng ròng.

Cả hai quốc gia: Bồ Đào Nha: Trong danh sách lớn về Bồ Đào Nha này, chỉ có 4 người đến từ Liên đoàn trong nước. Ở trung lưu và mặt trận, phí B và B đã dần trở thành một trong những cốt lõi của Man City Shuangxiong. đã được chọn, và Ruo Tower đã nhận được Quả bóng Virgin của đội tuyển quốc gia trong vòng cuối cùng.Felix, người là thẻ đầu tiên của Ronaldo, được chuyển đến Atletico với tư cách là một vị vua điểm chuẩn mùa hè.

Dưới sự đào tạo của Simonny, Felix đã chạy gần như ở vòng cuối cùng và là nhân vật chính của Bồ Đào Nha.Thế hệ vàng mới đã đến, và dưới sự lãnh đạo của Đại úy Ronaldo, anh đã chiến đấu chống lại sự bảo vệ.

Thụy Điển: So với Starlight Bồ Đào Nha, đội tuyển quốc gia Thụy Điển dường như có một lỗi tài năng. Mặc dù Ibrahimovic đã lọt vào top 8 của World Cup, nhưng ngôi sao số một trong trận chiến hiện tại là Ski mới của Juventus, nhưng ISAAC, ISAAC, người chỉ mới 20 tuổi trên chiến tuyến, đã dần dần phát triển thành một đường nét sắc sảo trong Hiệp hội Hoàng gia, nhưng với các lực lượng chính như Lalson, Marcus Bayi, v.v. trong giải đấu thứ 5, ngôi sao lớn nhất là Manchester United's & ldquo; & rdquo; Lindrov.Quan điểm của lĩnh vực này: Liên minh châu Âu của Bồ Đào Nha có rất nhiều ý định. Từ danh sách lớn, gần như tất cả các cầu thủ lớn của những người đứng đầu đều có mặt. Huấn luyện viên Santos trước đây hy vọng rằng Bồ Đào Nha có thể hoàn thành việc bảo vệ. Hoàn hảo. Trong trò chơi này, anh hoàn toàn hy vọng đánh bại Thụy Điển và khởi động một tác động đến nhà vô địch.Trong trò chơi này, mối quan tâm nhất là Ronaldo kiêu ngạo của Bồ Đào Nha. Do không có nhiễm trùng ngón chân trước đó, mặc dù nó đã bắt đầu phục hồi đào tạo, Santos vẫn không thể đảm bảo rằng Ronaldo có thể bắt đầu một trận chiến. cho người chơi. Hiệu suất đào tạo của chúng tôi.Ở Thụy Điển, cho dù ngôi sao mới Kurusovsky có thể bắt đầu thời gian bắt đầu vẫn là trọng tâm. Trong vòng cuối cùng, bởi vì Laarson đã chơi trong 70 phút, nhưng cuối cùng, do thời gian xuất hiện ngắn, huấn luyện viên trưởng Anderson sắp xếp sắp xếp bắt đầu của Anderson Anh ta gặp phải sự tức giận của Ibrahimovic nổi tiếng Thụy Điển, và anh ta tin rằng Anderson không xứng đáng được làm huấn luyện viên trong đội tuyển quốc gia Thụy Điển. Anh ta coi anh ta là một huấn luyện viên bất tài và trì hoãn việc biểu diễn của đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

Cuộc chiến của đội tuyển quốc gia Thụy Điển sẽ không mạnh bằng Bồ Đào Nha. Nhóm nghiên cứu sẽ tập thể dục những người mới đến để chuẩn bị cho Cup châu Âu vào năm tới.Theo cuộc họp báo của Anderson hôm nay, ba thiếu niên Isaac, Kulusov và Martias dự kiến ​​sẽ chơi.

Tiền đạo của Thụy Điển, Mars Cuspog sẽ lần đầu tiên mặc tay áo của đội trưởng trong trò chơi này.Là nhà lãnh đạo Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo dự kiến ​​sẽ tác động đến mốc 100 bóng của đội tuyển quốc gia của mình nếu bạn chơi. Người bắn súng xuất sắc nhất Bồ Đào Nha này đã ghi được 99 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Dự kiến ​​sẽ thách thức các bắn súng trong đội tuyển quốc gia lịch sử của Ali Daiy.

Hai đội dừng lại: Bồ Đào Nha: Gomez và Sanchez bỏ cuộc vì chấn thương. 5 chiến thắng, 6 trận hòa và 7 trận thua, ghi 20 bàn và thua 29 bàn. Tuy nhiên, vì Ronaldo đã được chọn là đội tuyển quốc gia kể từ năm 2004 Thụy Điển trong trò chơi Bồ Đào Nha. Thụy Điển đã đánh bại Bồ Đào Nha lần đầu tiên trong 20 năm qua. Trong trận đấu thân thiện, Ronaldo đã hoàn thành mục tiêu trong trận đấu đó.Thụy Điển không giỏi chiến đấu chống lại đội bóng mạnh mẽ. Trước Pháp, Tây Ban Nha và các cường quốc bóng đá khác, họ đã không giành chiến thắng. Trong bốn lần, họ đã phải đối mặt với Bồ Đào Nha.